banner flas-sale-topbar

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật

01.03.2023 | 2,219 lượt xem
Các mẫu túi xách đi chơi cho nữ cực kỳ đa dạng, từ chất liệu, kiểu dáng đến kích thước. Vì vậy, việc làm thế nào để chọn được chiếc túi phù hợp là điều khiến các cô nàng phải đau đầu suy nghĩ.

1.1 Chọn túi xách dựa vào vóc dáng

Dáng người là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi chọn túi xách đi chơi cho nữ. Nếu bạn sở hữu một thân hình cân đối thì quá tốt, có thể thoải mái chọn mẫu túi theo sở thích cá nhân. Còn với những bạn hơi nhỏ nhắn một chút nên hạn chế các kiểu túi quá lớn vì trông sẽ khá nặng nề, khiến bạn trở nên luộm thuộm. Ngược lại, với các bạn nữ mũm mĩm hoặc cao lớn thì nên tránh dòng túi xách mini, vì kích thước túi tương phản với cơ thể sẽ khiến khuyết điểm càng lộ rõ hơn.

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 2

Chọn túi xách đi chơi cho nữ phù hợp với vóc dáng là yếu tố rất quan trọng

1.2 Chọn túi xách phù hợp với hoàn cảnh sử dụng

Khi chuẩn bị lên đồ để ra ngoài, bạn cần cân nhắc xem nơi mình đến có tính chất như thế nào, từ đó chọn được mẫu túi phù hợp. Nếu chỉ đi dạo phố, cà phê, ăn uống cùng bạn bè thì bạn có thể xách theo bất cứ chiếc túi nào tiện nhất. Trong trường hợp dự tiệc, đi sự kiện lớn thì bạn nên chọn những mẫu túi sang trọng, chỉn chu, kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng. Còn với những dịp gặp gỡ đối tác, đi hội thảo, đến những nơi đòi hỏi phong thái chuyên nghiệp thì bạn cần ưu tiên túi xách công sở, cặp da.

1.3 Chọn túi xách đi chơi cho nữ phù hợp với trang phục

Túi xách là một phần của outfit nên nếu quá lệch tông với trang phục thì sẽ khá kì cục. Ví dụ, bạn chọn một bộ váy dễ thương, tiểu thư, nhẹ nhàng nhưng lại đeo túi bao tử hầm hố thì sẽ không phù hợp cho lắm. Hay một ngày dạo phố với bộ đồ oversize thoải mái mà lại chọn kiểu túi xách đi chơi cho nữ dạng kẹp nách, họa tiết đính cườm đính đá thì cũng không ăn khớp. Vì vậy, bạn hãy chọn những item “hợp rơ” để phối với nhau sẽ giúp định hình được phong cách một cách rõ ràng và chỉn chu hơn.

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 3

Túi xách cũng cần phù hợp với trang phục

1.4 Mua túi basic, đơn giản và có tính ứng dụng cao

Với những bạn nữ có hẳn một tủ với hàng chục, thậm chí vài chục chiếc túi xách thì việc chọn những mẫu độc lạ, làm phong phú thêm bộ sưu tập của bản thân là hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, với những bạn chưa dư dả kinh tế để mua nhiều chiếc túi khác nhau hoặc muốn đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, giá thành cao thì hãy ưu tiên kiểu dáng basic và đơn giản.

Ví dụ như những chiếc túi hộp vuông màu đen, túi bánh mì màu nâu, túi đeo chéo màu trắng phối dây xích… đều rất dễ phối trang phục. Các loại túi xách đi chơi cho nữ này có thể sử dụng trong rất nhiều dịp, kết hợp với những phong cách khác nhau. Như vậy, bạn sẽ hạn chế việc phải mua quá nhiều chiếc túi để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, chọn túi có chất liệu tốt, sử dụng lâu dài là bạn đang góp phần tạo ủng hộ thời trang bền vững, hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường.

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 4

Các mẫu túi đen có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều trang phục

Tiếp theo hãy cùng MIA.vn điểm qua các mẫu túi xách đi chơi cho nữ phổ biến hiện nay để bạn có thêm thật nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

2.1 Túi chữ nhật (Baguette)

Mẫu túi xách đi chơi cho nữ phổ biến nhất hiện nay các kiểu hình chữ nhật. Sản phẩm nhỏ và thon dài, nhìn như một ổ bánh mì nên còn được gọi là túi baguette. Dáng túi này phù hợp để bạn sử dụng khi đi dạo phố, cà phê vì dáng túi khá nhỏ, chỉ đựng được một số đồ dùng cơ bản.

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 5

Baguette nhẹ nhàng, thanh lịch

2.2 Túi Bucket

Túi bucket có kiểu dáng khá độc đáo với phần đáy tròn và miệng túi dùng dây rút. Thân túi có thể từ chất liệu vải, da tổng hợp, da thuộc, đan len, cói… Kiểu dáng sản phẩm này khá điệu đà, tiểu thư nên sẽ thích hợp với những cô nàng bánh bèo. Túi

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 6

Túi Bucket kiểu dáng lạ mắt, được nhiều cô nàng bánh bèo yêu thích

2.3 Clutch cầm tay

Nếu bạn đang lên đồ chuẩn bị tham dự tiệc tối thì một chiếc clutch là lựa chọn lý tưởng. Kiểu túi này phối với váy dạ hội sẽ tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của người phụ nữ. Kích thước những loại clutch hiện nay rất đa dạng nhưng bán chạy nhất vẫn là các phiên bản nhỏ xinh đính đá, giúp bạn trở nên cực kỳ nổi bật giữa không gian tiệc sang trọng.

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 7

Clutch cầm tay rất phù hợp với không gian tiệc tối

2.4 Túi crossbody

Loại túi xách đi chơi cho nữ phổ biến tiếp theo là crossbody. Sản phẩm này phù hợp với những cô nàng năng động, sử dụng hàng ngày. Đây là chiếc túi đeo chéo với form nhỏ nhắn, kiểu dáng đơn giản, dễ phối đồ. Những ngày bận rộn, bạn chỉ cần một bộ đồ chỉn chu, gọn gàng với một chiếc túi crossbody là đã có thể tự tin xuống phố rồi.

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 8

Crossbody đơn giản là mẫu túi bạn nữ nào cũng nên có

2.5 Túi bao tử

Túi bao tử thiết kế rất năng động, cá tính, form túi thon dài, khá nhỏ gọn. Ưu điểm của mẫu túi này là phần quai đeo ôm sát cơ thể, rất gọn gàng. Vì vậy, kể cả khi làm việc, chơi thể thao thì mẫu túi này cũng không gây vướng víu cho bạn. Túi bao tử có thể đeo hông hoặc đeo chéo đều được, thích hợp với những bộ đồ thoải mái, rộng rãi, trẻ trung.

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 9

Túi bao tử mang đến cho bạn sự cá tính, năng động

2.6 Túi bì thư

Túi bì thư những năm gần đây đang là xu hướng với rất nhiều sản phẩm đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới. Thiết kế túi đề cao sự đơn giản, tinh tế, nắp gập giống như phong thư. Kích thước túi đa dạng, bạn có thể chọn những tông màu trung tính, dễ phối đồ để sử dụng trong nhiều dịp.

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 10

Túi bì thư cũng là sản phẩm ghi điểm với phái đẹp

2.7 Túi Frame

Chiếc túi xách đi chơi cho nữ tiếp theo mà bạn nên lựa chọn là Frame. Đây là sản phẩm thiết kế với cảm hứng từ túi xách mà các cô nàng tiểu thư thuộc tầng lớp quý tộc xưa sử dụng. Túi thường được làm từ chất liệu vải nhung, vải lụa nhiều lớp, phần khung và khóa bằng kim loại sang chảnh. Túi bì thư cũng là sản phẩm ghi điểm với phái đẹp

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 11

Frame cổ điển mà mang hơi hướng quý tộc

Xem thêm: Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay

2.8 Túi Hobo

Túi Hobo thiết kế dáng bán nguyệt, thường dùng để kẹp nách hoặc xách tay. Túi từ chất liệu da hoặc vải, kiểu dáng tối giản. Vì vậy, bạn có thể sử dụng túi hobo hàng ngày, kết hợp với áo thun, sơ mi hay các trang phục đầm váy đơn giản đều phù hợp. Túi

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 12

Túi Hobo phù hợp phối với những trang phục nhẹ nhàng, đơn giản

2.9 Túi Tote

Tote là dòng túi cực kỳ basic, thiết kế với kích thước lớn, đa năng nên không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại. Bạn có thể sử dụng túi tote đi học, đi làm, mua sắm, họp hành đều được. Túi vừa với kích thước hầu hết các dòng laptop, sách vở. Các mẫu túi tote vải giá chỉ vài chục đến vài trăm ngàn đồng. Cao cấp hơn là phiên bản túi da khoảng 1 triệu đồng, rất xịn sò để bạn sử dụng lâu dài.

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 13

Túi tote vải có mức giá giá cực kỳ rẻ nên được sử dụng rất phổ biến

2.10 Balo mini

Cuối cùng trong danh sách những chiếc túi xách đi chơi cho nữ là balo mini xinh xắn. Ưu điểm của balo mini nằm ở kiểu dáng năng động, trẻ trung, một số loại có thể biến tấu đeo chéo hoặc đeo sau lưng đều được. Balo mini hợp với các cô nàng theo phong cách dễ thương, nhí nhảnh, thoải mái kết hợp với các kiểu áo thun, quần jean, yếm…

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật 14

Balo mini xinh xắn và gọn nhẹ

Trên đây là những chiếc túi xách đi chơi cho nữMIA.vn muốn gợi ý cho bạn. Hi vọng các thông tin này sẽ giúp bạn làm phong phú hơn tủ đồ với những chiếc túi xách phù hợp.

Xem thêm:

Túi đựng máy ảnh chuyên nghiệp cho các tín đồ nhiếp ảnh

Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp

Túi trống thể thao mang theo cả thế giới bên mình khi tập luyện

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất