Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp

28.02.2023 | 1,570 lượt xem
Túi xách bản to được nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện ích, đa năng, có thể mang theo cả thế giới bên mình khi đi học, đi làm. Dưới đây là một sản phẩm chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Zara là tập đoàn thời trang nhanh hàng đầu thế giới hiện nay. Bắt kịp xu hướng thời đại, Zara cũng đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản túi xách bản to chất lượng với mức giá cực kỳ hợp lý.

1.1 Túi Shopper Nylon

Mẫu túi xách bản to Shopper Nylon gồm hai màu là xanh kaki và đen. Sản phẩm có kích thước 28.5 x 52 x 6cm, kiểu dáng túi theo hướng tối giản với màu đơn sắc. Form túi rất lớn, bằng vải mềm nên khá nhẹ nhàng, nữ tính. Sản phẩm thiết kế hình thang, mở rộng ở phần miệng.

Với chiếc túi Zara Shopper Nylon thì các bạn nữ có thoải mái đi làm, đi chơi, shopping. Kích thước túi siêu rộng, chất liệu vải hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh. Với mức giá khoảng 1.099.000 VND thì đây sẽ là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp 2

Chất liệu nylon giúp túi chống nước tốt, độ bền cao

1.2 Túi xách bản to Zara Shopper vải dập họa tiết da động vật

Khác với phiên bản vải nylon, chiếc túi Zara Shopper vải dập họa tiết da động vật có form cứng cáp hơn. Chất liệu vải cotton dập nên rất dày dặn. Túi có kích thước 56.3 x 47 x 14cm. Kiểu dáng túi vuông vức, các đường may sắc nét, tỉ mỉ. Túi gồm một ngăn chính đóng mở bằng khuy nam châm, bên trong trang bị thêm một ngăn phụ nhỏ khóa kéo.

Phiên bản túi xách bản to Zara Shopper vải dập nhìn từ xa sẽ khá giống chất liệu da nên phù hợp để đi làm, mang đến cho bạn sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, giá bán của phiên bản này cũng tương đương Shopper Nylon là 1.099.000 VND nên bạn có thể cân nhắc sản phẩm nào phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng.

Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp 3

Chất liệu da dập chắc chắn, cứng cáp làm nên một sản phẩm túi xách bản to cực kỳ chất lượng

1.3 Túi Zara Shopper da PU

Tiếp theo là một sản phẩm túi xách bản to bán cực kỳ chạy của Zara. Phiên bản này bằng chất liệu da PU nên được nhiều khách hàng yêu thích. Túi có kích thước 46 x 32 x 7,5cm, kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng. Tất cả các chi tiết trên túi đều bằng da, bên trong không có lớp lót.

Về độ bền, da PU sẽ nhanh hỏng hơn so với vải Nylon và vải dập. Tuy nhiên về mặt thẩm mỹ thì da nhân tạo lại ghi điểm ở sự cứng cáp, sang trọng. Ngoài ra, giá của sản phẩm này còn thấp hơn hai phiên bản túi Zara ở trên, chỉ khoảng 799.000 VND. Vì vậy, nếu bạn không quá chú trọng độ bền và sử dụng lâu dài thì đây là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp 4

Túi Zara Shopper da PU rất thời trang, phong cách

Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của balo Zara và top sản phẩm không thể bỏ lỡ

Lee&Tee được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp như balo, túi xách, túi đeo chéo, cặp đựng laptop, bóp, ví, thắt lưng… Bên cạnh các mẫu túi xách nhỏ xinh, thời trang thì Lee&Tee cũng cho ra đời những phiên bản túi xách bản to, đáp ứng nhu cầu của phụ nữ hiện đại. Cùng MIA.vn điểm qua một vài sản phẩm nổi bật dưới đây.

2.1 Túi quàng vai Lee&Tee Estra

Lee&Tee Estra là phiên bản túi da lớn, có thể đựng vừa tài liệu A4 và laptop 14inch. Túi có hai màu nâu đồng và nâu đen, kiểu dáng khá đơn giản, phù hợp phối với trang phục công sở. Thiết kế của mẫu túi xách này gồm một ngăn chính, bên trong trang bị ngăn chống sốc cho laptop và các ngăn nhỏ đựng phụ kiện. Mặt trước và mặt sau túi có thêm ngăn khóa zip rất tiện lợi. 

Túi xách bản to Lee&Tee Estra có kích thước 28 x 40 x 10cm, không quá lớn nhưng vừa đủ gọn gàng với các cô nàng công sở. Phần dây đeo mềm và dễ chịu, hạn chế cảm giác đau vai cho người sử dụng. Sản phẩm này hiện có mức giá khoảng 775.000 VND, khá phù hợp với chất lượng.

Xem thêm: Balo Lee&Tee, thương hiệu Việt với những thiết kế thời thượng

Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp 5

Phiên bản Lee&Tee Estra từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, màu sắc và kiểu dáng thời thượng 

2.2 Túi đeo chéo Lee&Tee Jena

Phiên bản túi xách Lee&Tee Jena kiểu dáng vuông vức và góc cạnh hơn. Vì vậy, sản phẩm phù hợp với những bạn nữ có phong cách cá tính. Thiết kế túi form đứng hình chữ nhật, quai xách chắc chắn, quai đeo bằng da, có thể điều chỉnh chiều dài. 

Kích thước túi đeo chéo phù hợp đựng Ipad từ 11inch trở xuống, thêm điện thoại, ví tiền, cục sạc dự phòng và một vào món phụ kiện nhỏ. Phiên bản này có giá khoảng 475.000 VND, thích hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp 6

Túi đeo chéo Lee&Tee Jena hợp với những cô nàng cá tính

Tại Việt Nam, Juno là thương hiệu đã cực kỳ quen thuộc với phái đẹp. Các sản phẩm của Juno hướng đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng, kiểu dáng hiện đại. Vì vậy, nếu muốn tìm những chiếc túi xách bản to thì Juno sẽ là địa chỉ mà bạn nên ghé đến.

3.1 Túi xách lớn tote tối giản

Đầu tiên là phiên bản túi tote Juno cách điệu xách tay hoặc đeo chéo đều được. Sản phẩm này có ba màu là đen, nâu và xanh. Kiểu dáng túi hiện đại, thanh lịch, đơn giản, bằng chất liệu da tổng hợp nên có độ bền cao. Khoang túi rất rộng rãi, gồm một ngăn lớn và chia thêm nhiều ngăn nhỏ để bạn thoải mái sắp xếp đồ dùng. 

Túi có kích thước 32 x 28 x 12cm, form túi cứng cáp nên bạn sử dụng đi học, đi làm đều được. Sản phẩm này còn được đánh giá cao ở bề mặt hạn chế trầy xước, có thể dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, mức giá cũng khá hợp lý, chỉ 795.000 VND. 

Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp 7

Túi xách lớn tote tối giản của Juno rất phù hợp với các cô nàng hiện đại

Xem thêm: Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay

3.2 Túi xách tote Juno Heritage

Khác với những mẫu túi xách bản to kiểu dáng đơn giản,

chủ yếu hướng đến khả năng chứa đồ thì Juno Heritage lại được thiết kế rất thời trang, trẻ trung và cá tính. Kết cấu túi khá cầu kỳ với những họa tiết phối màu hài hòa, kết hợp với rất nhiều chi tiết bằng kim loại. Kích thước túi không quá lớn, chỉ 30 x 27 x 9cm, phù hợp mang theo máy tính bảng, điện thoại, sổ tay… 

Túi xách bản to Juno Heritage rất thích hợp để phối với những trang phục năng động, cá tính. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm này thì bạn có thể tha hồ biến tấu, sử dụng trong nhiều dịp. Với mức giá 895.000 VND thì đây thực sự là chiếc túi mà các cô nàng thích sự mới mẻ, trẻ trung nên sở hữu.

Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp 8

Juno Heritage thiết kế thời trang và tinh tế

Cuối cùng, MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn sản phẩm của thương hiệu đình đám Michael Kors. Khác với các sản phẩm bình dân kể trên, túi xách của Michael Kors có giá khá cao, lên đến hàng chục triệu đồng. Nhưng bù lại, bạn sẽ nhận được sản phẩm cực kỳ chất lượng, xứng đáng với số tiền chi ra.

4.1 Túi Michael Kors Jet Set Travel Multi Funt Tote

Phiên bản túi xách bản to Michael Kors Jet Set Travel Multi Funt Tote có kích thước vừa với laptop 15inch và các tài liệu khổ A3 nên rất thích hợp để sử dụng khi đi làm. Túi bằng 100% da thật, loại cao cấp nên có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, điểm nhấn là móc khóa logo MK. Giá bán của túi Michael Kors Jet Set Travel Multi Funt Tote hiện nay khoảng hơn 8 triệu đồng. Nếu phù hợp với kinh tế của bạn thì đây là chiếc túi xách laptop cực kỳ đáng mua để sử dụng lâu dài.

Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp 9

Kiểu dáng túi xách bản lớn Michael Kors Jet Set Travel Multi Funt Tote rất thanh lịch, nhẹ nhàng

4.2 Túi Michael Kors Kenly Tote

Phiên bản Michael Kors Kenly Tote được sản xuất từ chất liệu da PVC kết hợp với da thật, bề mặt in logo thương hiệu. Sản phẩm toát lên vẻ đẹp chuyên nghiệp, sang trọng, đẳng cấp nên được các nữ doanh nhân cực kỳ yêu thích. Để mua được mẫu túi này, bạn cần tìm các seller chuyên order hàng hiệu.Giá túi khoảng trên dưới 10 triệu đồng.

Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp 10

Túi Michael Kors Kenly Tote là sản phẩm được nhiều nữ doanh nhân yêu thích

Trên đây là những mẫu túi xách bản to dành cho nữ mà MIA.vn đã lựa chọn để giới thiệu đến bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được một chiếc túi chất lượng tốt, sử dụng lâu dài.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua túi xách ba lô phù hợp với nhu cầu sử dụng

Túi trống du lịch, lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình ngắn ngày

Điểm danh các mẫu túi đựng quần áo dành cho nam bán chạy tại MIA.vn

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png