banner flas-sale-topbar

Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh

24.03.2023 | 2,432 lượt xem
Các mẫu balo hay cặp học sinh cấp 1 không chỉ có thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu mà còn trang bị đầy đủ tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của trẻ. Đây là món phụ kiện mà ba mẹ nên sắm cho con để đựng sách vở, đồ dùng cần thiết mang đi học, đồng thời rèn luyện tính tự lập trong việc sắp xếp và bảo quản vật dụng cá nhân.

Cặp C1 Fairy Tale Sơn Tinh Thủy Tinh tái hiện câu chuyện cổ tích Việt Nam nổi tiếng với thiết kế bắt mắt, màu sắc thu hút sự chú ý của trẻ. Mẫu cặp sách cấp 1 này có kích thước 37 x 29 x 14 cm khá lý tưởng để đựng sách vở, đồ dùng học tập…

Chất liệu Poly 300D PU mang đến chiếc cặp trọng lượng siêu nhẹ, dù đựng nhiều đồ cũng không lo bị cồng kềnh. Thiết kế của mẫu cặp học sinh cấp 1 gồm nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài để bé dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Bên trong cặp may thêm lớp vải lót bền, nhẹ hỗ trợ chống thấm.

Xem thêm: Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi

Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh 2

Cặp C1 Fairy Tale Sơn Tinh Thủy Tinh có thiết kế nhiều màu sắc tái hiện câu chuyện cổ tính Việt Nam

Cặp đi học cấp 1 B Bag được làm từ chất liệu vải PVC xéo xuất xứ từ Hàn Quốc, do đó sở hữu khả năng chống thấm nước vượt trội. Mẫu cặp này còn trang bị lớp vải lót chống thấm loại tốt để bảo quản đồ dùng cá nhân đựng bên trong.

Bên cạnh 2 ngăn chính rộng rãi, chiếc cặp sách đi học cấp 1 có thêm ngăn đựng bút phía trước và 2 túi lưới bên hông. Kích thước 39 x 28 x 12 cm cho phép đựng được nhiều sách vở, đồ dùng học tập… Cặp có màu xanh dương với hình ảnh bắt mắt in trên nắp đậy cài khóa thu hút sự ý từ các bé trai tinh nghịch.

Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh 3

Cặp đi học cấp 1 B Bag được trang bị nhiều ngăn lớn, nhỏ để đựng đồ dùng học tập

Mẫu cặp học sinh cấp 1 Mr.Vui 912 tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của trẻ. Item có họa tiết dễ thương, màu sắc khá bắt mắt tạo cảm giác thích thú cho trẻ khi mang đến trường.

Chiếc cặp sách đẹp cho học sinh cấp 1 đến từ thương hiệu Mr.Vui sử dụng chất liệu vải 600 PU siêu nhẹ, chống thấm. Cặp gồm 1 ngăn chính rộng rãi 2 ngăn nhỏ phía trước dễ dàng sắp xếp đồ dùng cá nhân. Mỗi ngăn trang bị thêm dây khóa kéo mượt mà làm bằng kim loại không rỉ sét đảm bảo độ bền chắc.

Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh 4

Cặp học sinh cấp 1 Mr.Vui 912 được may từ chất liệu vải 600 PU chống thấm nước

Cặp sách học sinh cấp 1 BABY chống gù có phom dáng hình hộp và cấu tạo chống gù hiệu quả, ngoài ra còn trang bị thêm quai đeo dày dặn. Viền cặp có thể phát quang vào ban đêm. Chất liệu thống thấm, chống mài mòn mang đến độ bền cho dòng sản phẩm.

Mẫu cặp đi học nữ cấp 1 nổi bật với hình búp bê in trên bề mặt, kết hợp tông màu hồng tươi tắn, dễ thương thu hút sự chú ý của trẻ. Kích thước 36 x 28 x 15cm dễ dàng đựng đồ dùng, mang xách mà không lo cồng kềnh.

Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh 5

Cặp sách học sinh cấp 1 BABY chống gù có hình búp bê in trên bề mặt phù hợp với các bé gái

Cặp sách học sinh cấp 1 Hami 117 Frozen thu hút sự chú ý từ các bé gái với hình ảnh công chúa được in trên nắp đậy cài khóa. Mẫu cặp có màu sắc tươi tắn, bắt mắt góp phần mang đến hứng thú học tập cho trẻ.

Chất liệu Polyester dày dặn, chống thấm nước, phai màu giúp cặp luôn như mới. Kết hợp cùng khóa nhựa dẻo, bền chắc và lớp vải lót dày dặn, chiếc cặp học sinh nữ cấp 1 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sách vở, đồ dùng học tập đựng bên trong.

Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh 6

Thiết kế nắp đậy cài khóa giúp chiếc cặp sách học sinh cấp 1 Hami 117 Frozen bảo quản tốt sách vở, đồ dùng cá nhân...

Cặp đi học nam cấp 1 hình siêu nhân có đa dạng mẫu thiết kế khác nhau để trẻ tha hồ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Điểm chung của các mẫu cặp này là đều có màu sắc xanh lá, xanh dương, đỏ… tươi sáng và hình ảnh siêu nhân bắt mắt được in trên bề mặt.

Cặp trang bị đầy đủ tính năng cần thiết từ ngăn chính, phụ trợ, 2 túi lưới bên hông tiện lợi đến bộ đôi tay cầm và quai đeo vai bền chắc. Chất liệu vải Polyester cao cấp không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn chống thấm nước, bám bụi cho chiếc cặp học sinh cấp 1.

Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh 7

Cặp đi học nam cấp 1 hình siêu nhân chất đẹp, chống thấm có nhiều màu để bé lựa chọn

Cặp học sinh cấp 1 chống gù, chống nước cao cấp OEM là sự lựa chọn tốt dành cho các bé trai năng động, tinh nghịch. Trọng lượng siêu nhẹ và chất liệu vải dày dặn hạn chế trầy xước cho phép trẻ thoải mái chạy nhảy, nô đùa.

Phần quai đeo vai và mặt lưng của mẫu cặp sách trẻ em cấp 1 được lót đệm xốp êm ái kết hợp lớp lưới 3D thoáng khí tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Kích thước 7 x 31 x 41 cm của cặp cực kì vừa vặn và tiện dụng cho trẻ từ lớp 1 – 5.

Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh 8

Cặp học sinh cấp 1 chống gù, chống nước cao cấp OEM có bộ đôi quai đeo vai và tay cầm lót đệm xốp dày dặn

Cặp học sinh SM BABY chống gù lưng mang đến trẻ người bạn đồng hành đáng tin cậy. Cặp được làm từ chất liệu vải dù kết hợp với nhựa cao cấp đảm bảo độ bền. Trọng lượng siêu nhẹ khoảng 450 g dễ dàng cho trẻ đeo vai hay mang xách.

Chỉ riêng về những tính năng đáp ứng nhu cầu cơ bản của một chiếc balo hay cặp học sinh cấp 1, SM BABY đã cho thấy chất lượng hàng đầu của mình thông qua hệ thống khóa đôi, khóa chốt, tay cầm, quai đeo và trên hết là chất liệu vải. Ngoài ra, từng đường may được chăm chút tỉ mỉ mang đến độ bền bỉ cho mẫu cặp học sinh.

Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh 9

Cặp học sinh cấp 1 SM BABY chống gù lưng cao cấp được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường may

Độ bền của mẫu cặp đi học nam cấp 1 Miti Power Rangers BL1079ML SN3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải Nylon, Oxford 600D và Polyester. Chiếc cặp có kích thước 30 x 20 x 40 cm và trọng lượng siêu nhẹ dễ dàng đựng được nhiều sách vở, đồ dùng học tập…

Bên cạnh thiết kế nhiều ngăn tiện dụng, item trang bị dây kéo NKK bền chắc, quai đeo vai ôm sát cơ thể và túi lưới đựng nước 2 bên hông đáp ứng tất tần tật nhu cầu sử dụng. Mặt lưng của chiếc cặp học sinh cấp 1 còn hỗ trợ nâng đỡ cột sống, chống gù và đặc biệt là cực kì thoáng khí.

Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh 10

Cặp đi học nam cấp 1 Miti Power Rangers BL1079ML SN3 trang bị dây kéo NKK đảm bảo an toàn

Mẫu cặp học sinh cấp 1 OEM hình Hello Kitty gây ấn tượng bởi tay kéo và hệ thống bánh xe êm ái, cho phép trẻ dễ dàng sử dụng như một chiếc vali khi cần. Cặp có thiết kế với nhiều ngăn lớn dần từ ngoài vào trong thuận tiện cho việc sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập cần thiết.

Tông màu hồng tươi sáng kết hợp hình ảnh Hello Kitty mang đến chiếc cặp đi học nữ cấp 1 cá tính nhưng không kém phần dễ thương, phù hợp với các bé gái. Thiết kế cặp trang bị đầy đủ tính năng như bộ đôi tay cầm, quai đeo vai, túi lưới 2 bên hông, dây kéo mượt mà…

Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh 11

Cặp kéo học sinh cấp 1 OEM hình Hello Kitty với tay cầm và bánh xe có thể sử dụng như chiếc vali tiện lợi

Trên đây là top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 hiện đang được quan tâm nhiều nhất trên thị trường. Ba mẹ cũng có thể ghé website MIA.vn để tham khảo đa dạng các dòng cặp sách, balo trẻ em và lựa chọn cho con “người bạn đồng hành” đáng tin cậy. 

Xem thêm:

Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế
Balo Fear of God, thương hiệu streetwear đình đám của Mỹ
Balo gấp gọn, trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch thêm nhẹ nhàng

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất