banner flas-sale-topbar

Mua vali siêu nhẹ ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý

21.11.2022 | 969 lượt xem
Mua vali siêu nhẹ ở đâu, thương hiệu vali nào đảm bảo chất lượng có phải là điều bạn đang băn khoăn? Vậy thì hãy cùng theo chân MIA để tìm hiểu nào.

Mua vali siêu nhẹ ở đâu hẳn là điều khiến nhiều bạn băn khoăn. Đồng thời, như thế nào mới là một chiếc vali siêu nhẹ chất lượng, bền đẹp? Trong bài viết này, MIA.vn sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi liên quan đến vali siêu nhẹ để dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý và xứng đáng với giá tiền.

Vali kéo siêu nhẹ là sản phẩm được rất nhiều bạn ưa chuộng vì khối lượng vali ảnh hưởng trực tiếp đến hành lý mà người dùng có thể mang theo. Với cùng một thể tích, vali càng nhẹ thì càng dễ dàng vận chuyển, hạn chế quá cân với những bạn đi bằng máy bay. Các dòng vali siêu nhẹ hiện nay được sản xuất rất đa dạng, từ vali vải đến vali nhựa. Giá thành loại vali này cũng tương đối cao nhưng rất xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý mua vali siêu nhẹ ở đâu chất lượng, nên tìm hiểu kỹ lưỡng để có được sản phẩm ưng ý.

Mua vali siêu nhẹ ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý 2

Mua vali siêu nhẹ ở đâu để có được sản phẩm ưng ý?

Xem thêm: Top vali kéo siêu nhẹ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

2.1 Những loại vali siêu nhẹ đáng mua nhất

Trước khi tìm hiểu mua vali siêu nhẹ ở đâu, MIA.vn sẽ cùng bạn điểm qua các loại vali đáng mua nhất để bạn dễ dàng lựa chọn:

Vali Verage W15089_18.5

Đầu tiên, khi nhắc đến vali siêu nhẹ thì các sản phẩm đến từ thương hiệu Verage chính là lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn. Thương hiệu đến từ Anh Quốc này chuyên sản xuất các dòng vali cao cấp 100% vải Polyester, kết cấu tối giản và siêu nhẹ, cực kỳ thích hợp với những bạn thường xuyên đi công tác, du lịch. Vali với kích thước 35 x 20 x 55cm, thể tích 32L với khối lượng chỉ 1.65kg, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cực kỳ lý tưởng dành cho bạn trong các chuyến đi.

Bên cạnh đó, thiết kế của vali Verage W15089_18.5 còn ghi điểm ở kiểu dáng đơn giản, khóa chìa TSA đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ để bảo vệ hành lý của bạn một cách tối ưu. Từng chi tiết trên vali đều được thiết kế rất tinh tế, tỉ mỉ với cần kéo hợp kim nhôm, quai xách từ vải mềm mại, khoang chứa đồ rộng rãi có đai cố định cùng một ngăn nhỏ để bạn dễ dàng sắp xếp hành lý. Giá bán của vali Verage W15089_18.5 tương đối cao nên bạn cần cân nhắc chọn mua vali siêu nhẹ ở đâu để đảm bảo sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Mua vali siêu nhẹ ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý 3

Thiết kế của vali Verage W15089_18.5 đậm nét truyền thống và tối giản

Vali Valinice Zayca TR22007_20

Nếu bạn muốn mua một chiếc vali siêu nhẹ cùng mức giá bình dân khoảng 1 triệu đồng thì vali Valinice Zayca TR22007_20 là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Loại vali này được sản xuất từ nhựa ABS chắc chắn, có khả năng chịu va đập tốt, chống trầy xước và màu sắc bền đẹp theo thời gian. Vali có kích thước 36 x 24 x 57cm, thể tích 37L và khối lượng 2.5kg. Tuy so với vali Verage W15089_18.5 thì khối lượng gần gấp đôi nhưng trong phân khúc vali nhựa tầm trung, dòng vali Valinice đã cực kỳ nhẹ rồi. 

Vali Valinice Zayca TR22007_20 còn được trang bị khóa số TSA, cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn, khoang chứa đồ rộng rãi với 2 ngăn lưới tiện ích. Trong phân khúc giá bình dân, đây là sản phẩm có mức độ hoàn thiện cực kỳ cao, mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu về mọi mặt.

Mua vali siêu nhẹ ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý 4

Thiết kế của vali Valinice Zayca cũng mang tính thẩm mỹ rất cao

Vali Larita Olix TR29_20

Tiếp theo là một đại diện đến từ thương hiệu Larita. Chiếc vali này có kích thước 37 x 21.5 x 49cm, thể tích 35L và khối lượng 2.6kg. So với vali Valinice Zayca TR22007_20 thì vali Larita Olix TR29_20 có thiết kế đẹp mắt hơn, kiểu dáng thời thượng, màu sắc ngọt ngào, cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ. Bên cạnh đó, vali từ nhựa PP siêu bền, có độ đàn hồi tốt trước các tác động ngoại lực nên sẽ có thể sử dụng lâu dài mà không lo hư hỏng.

Vali còn được trang bị khóa TSA bảo mật cao, dây kéo khóa đôi chống rạch để bảo vệ hành lý của bạn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn nên chọn mua vali siêu nhẹ ở đâu có chế độ bảo hành lâu dài để khi cần thay mới phụ kiện sẽ được hỗ trợ miễn phí.

Mua vali siêu nhẹ ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý 5

Màu sắc ngọt ngào và kiểu dáng nhỏ gọn rất thích hợp với phái đẹp

Vali Larita Bolona TR6010_20

Tiếp theo trong danh sách những chiếc vali siêu nhẹ tầm trung đáng mua sẽ là Larita Bolona TR6010_20. Kiểu dáng vali độc đáo với những ô vuông cách điệu đẹp mắt, thanh lịch, thích hợp với phái mạnh. Vali có kích thước 35 x 23 x 47cm, thể tích 34L và khối lượng 2.66kg. Đây là loại vali phù hợp để bạn đi du lịch, công tác khoảng từ 2 đến 4 ngày. Với mức giá khoảng 1.2 triệu đồng, Larita Bolona là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Mua vali siêu nhẹ ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý 6

Kiểu dáng thiết kế của chiếc vali này khá mới mẻ, độc đáo

Vali Pisani Dorado PP10_20

Cuối cùng, MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn loại vali từ thương hiệu Pisani. Vali sản xuất bởi vật liệu nhựa PP siêu bền, chống bể vỡ tốt, khối lượng 2.6kg với thể tích 33L. Đây là dòng sản phẩm được bán rất chạy tại MIA.vn bởi thiết kế thời trang, ấn tượng cùng đầy đủ các tiện ích như khóa số TSA, bánh xe đôi xoay 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm…

Mua vali siêu nhẹ ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý 7

Dòng vali thời thượng này được khách hàng của MIA cực kỳ yêu thích

2.2 Mua vali siêu nhẹ ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn mua vali siêu nhẹ ở đâu thì hệ thống siêu thị MIA.vn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt. MIA chuyên phân phối các dòng vali chính hãng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Tất cả sản phẩm tại MIA.vn đều đảm bảo giá bán rẻ hơn trung tâm thương mại từ 10 đến 30%, bảo hành miễn phí trọn đời tại tất cả cửa hàng. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết thông tin các dòng sản phẩm siêu nhẹ để dễ dàng chọn được chiếc vali phù hợp và ưng ý nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thông tin trên website MIA.vn hoặc liên hệ qua hotline miễn phí 1800 6198.

Như vậy, nếu bạn vẫn đang băn khoăn mua vali siêu nhẹ ở đâu thì đừng ngần ngại đến cửa hàng MIA.vn gần nhất. Các sản phẩm với giá thành đa dạng, mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của bạn.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất