banner flas-sale-topbar

Muốn nổi bật, chọn ngay vali kéo Ohana

21.12.2022 | 839 lượt xem
Sản phẩm vali kéo Ohana của Kamiliant rất được lòng người tiêu dùng bởi là sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng cao cấp. Hãy cùng MIA.vn điểm qua những nét đặc sắc nhất của dòng sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé. 

Kamiliant là thương hiệu được phát triển năm 2014 bởi Samsonite, hướng đến đối tượng là tín đồ du lịch có cá tính và thích phiêu lưu. Cảm hứng của các dòng sản phẩm được lấy theo màu sắc và khả năng thích nghi của tắc kè hoa, từ đó cho ra đời những chiếc vali đủ màu và bền chắc. Qua thời gian, Kamiliant đã dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và là sự lựa chọn cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. 

Màu sắc tạo nên thông điệp cá nhân, nên những màu sắc bạn lựa chọn cũng phản ánh cá tính của chính bản thân bạn. Với vali Kamiliant bạn sẽ được bước sang một phong thái mới, tự tin hơn vì có một người bạn đồng hành đủ chắc chắn để bảo vệ hành lý, đủ sáng để nổi bật trong đám đông.

Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này chính là vali kéo Ohana, với nhiều ưu điểm xứng đáng để tin dùng. Đó là chưa kể giá thành của mẫu này cũng vô cùng phải chăng, ai cũng có thể sở hữu được một món hàng có chất lượng cao cấp trong khi không phải tốn kém quá nhiều. Sản phẩm vali kéo Ohana được bảo hành Quốc tế 1 năm theo tiêu chuẩn của hãng.

Muốn nổi bật, chọn ngay vali kéo Ohana 2

Thương hiệu Kamiliant được phát triển năm 2014 bởi Samsonite

Xem thêm: Vali Cavani, thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt

2.1. Tổng quan vali kéo Ohana

Những bạn trẻ luôn năng động và đam mê đi khám phá các vùng đất, nền văn hóa mới chưa được trải nghiệm. Sở hữu chiếc vali kéo Ohana cao cấp đến từ thương hiệu Kamiliant của xứ sở cờ hoa sẽ giúp mọi người thêm phần tự tin, thoải mái cho chuyến đi sắp tới. Bộ sưu tập vali kéo Ohana cũng được lấy cảm hứng từ các họa tiết của bộ lạc da đỏ, tạo nên những đường nét vô cùng độc đáo trên phần vỏ vali. 

Việc ứng dụng công nghệ cao cấp đã cho ra đời những chiếc vali có mẫu mã sang trọng đến từng đường nét. Chất liệu được sử dụng để sản xuất vali kéo Ohana là loại vật liệu bền chắc, có thể sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên để đảm bảo độ bền của vali bạn không nên đặt sản phẩm ở những nơi quá nóng hoặc cố nhồi nhét quá nhiều đồ, bởi tính chất vali nhựa sẽ không có độ co giãn tốt như vali vải. Chất liệu nhựa ABS cũng không thích hợp để các chất lỏng, đồ sắc nhọn hay vật dụng quá dễ vỡ vào bên trong. 

Muốn nổi bật, chọn ngay vali kéo Ohana 3

Bánh xe kép bằng cao su non chắc chắn của vali kéo Ohana

Muốn nổi bật, chọn ngay vali kéo Ohana 4

Nội thất rộng rãi, được phân chia hết sức khoa học bên trong sản phẩm

2.2. Thông số chi tiết của vali kéo Ohana

- Chất liệu:  Vali nhựa ABS cao cấp có thể chống chịu lực, chống mưa và chống bám bụi, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. 

- Vỏ vali: Thiết kế với những đường chéo độc đáo, có dập logo nổi bên trên gây ấn tượng. Bề mặt phủ một lớp nhám nên có khả năng chống xước tốt. 

- Bánh xe: Sử dụng hệ thống 4 bánh xe đôi có khả năng xoay đa chiều 360 độ. 

- Khóa kéo: Khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh của Mỹ. 

- Nội thất: Bên trong có lớp vải lót sang trọng cùng dây đai đàn hồi để cố định hành lý. Sản phẩm vali 2 ngăn rộng lớn có khóa kéo riêng cho ngăn phụ, giúp hành khách có thể sắp xếp đồ dùng cá nhân khoa học và gọn gàng hơn.

- Cần kéo: Làm bằng hợp kim bền chắc, có thể điều chỉnh độ cao theo các nấc. 

- Kích thước: 36 x 24 x 55cm | 47 x 28 x 68cm | 55 x 32 x 78cm tương ứng với trọng lượng vali: 2.8kg | 3.7kg | 4.9kg và thể tích 32L | 56L | 98L. 

Muốn nổi bật, chọn ngay vali kéo Ohana 5

Vali kéo Ohana với thiết kế độc đáo thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên

Dòng vali kéo Ohana của Kamiliant sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ với chi phí không quá đắt đỏ, mà kiểu dáng thì sành điệu không lo lỗi mốt. Nếu vẫn còn đang phân vân và muốn so sánh với những dòng vali khác thì bạn có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được tìm hiểu trực tiếp nhé.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất