Vali Cavani, thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt

18.12.2022 | 1,276 lượt xem
Thương hiệu vali Cavani được yêu thích bởi độ bền và giá thành rẻ, đặc biệt thích hợp cho những chuyến đi ngắn hay dài ngày. Đặc biệt khả năng chịu lực của dòng sản phẩm này cũng vô cùng tốt, cùng MIA.vn khám phá chi tiết hơn thông qua bài viết sau đây. 

Thương hiệu vali Cavani có xuất xứ từ Trung Quốc chứ không như nhiều người lầm tưởng là thương hiệu từ phương Tây nào đó. Bởi là hãng bình dân từ nước láng giềng nên các dòng sản phẩm cũng đề cao tính tiện dụng, mẫu mã đa dạng hợp thời trang trong khi có giá thành rẻ. Chất lượng của vali Cavani cũng được người dùng đánh giá cao so với mức giá, nhờ áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại với kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. 

Dù được làm bằng nhựa polycarbonate nhưng các dòng vali Cavani lại có trọng lượng nhẹ bất ngờ. Hình thức bên ngoài của sản phẩm cũng khá gọn, với điểm nhấn là những đường rãnh chạy dọc song song hoặc họa tiết kim cương, phủ một lớp nhám bên trên. Cũng bởi những đặc tính độc đáo riêng mà Cavani vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng của người tiêu dùng Việt Nam. 

Vali Cavani, thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt 2

Vali Cavani gây ấn tượng với mức giá thành rẻ mà chất lượng tuyệt hảo

Xem thêm: Vali Giovanni đẳng cấp thời trang của sự thanh lịch

Nhiều người cũng khá ngờ vực với thông tin vali Cavani được sản xuất tại Trung Quốc, không biết nó có đảm bảo không? Tuy nhiên theo đánh giá của người dùng chất lượng nhựa cũng chắc chắn khi nói không với các loại nguyên liệu không rõ nguồn gốc và trôi nổi trên thị trường. Loại nhựa được sử dụng là nhựa PC cũng đảm bảo an toàn không gây hại cho sức khỏe, đã được kiểm tra khả năng bể vỡ và chống va đập trước khi đưa ra thị trường. Mặt trên của vali Cavani được thiết kế thông minh với những đường vân sọc hoặc kim cương, vừa tạo điểm nhấn mà vừa hạn chế trầy xước. 

Màu sắc của các dòng sản phẩm cũng được thay đổi sao cho hợp thị hiếu người dùng hiện tại, bảng màu trải dài từ màu nóng cho đến màu lạnh. Đặc biệt được trang bị theo mỗi mẫu chính là bộ khóa TSA chống trộm với khả năng bảo mật cao theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Tay cầm vali Cavani được hoàn thiện tốt với nguyên liệu hợp kim nhôm chống gỉ. Tùy theo chiều cao người sử dụng và mục đích mà chúng ta có thể dễ dàng sử dụng theo từng nấc thông minh khác nhau. 

Bên dưới bánh xe nhựa cũng vô cùng nhẹ nhàng, có khả năng di chuyển trên mọi địa hình nhờ khả năng xoay 360 độ. Điểm cộng lớn tiếp theo có lẽ chính là ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi bên trong. Thể tích của vali Cavani đã được cân đối vừa đủ cho nhu cầu di chuyển của hành khách, bạn chỉ cần lựa chọn theo size tương ứng. Lớp đệm trong nội thất sẽ tạo được độ êm ái cho các vật dụng mang theo. 

Vali Cavani, thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt 3

Tay cầm được hoàn thiện tốt và nhẹ

Ưu điểm:

- Mẫu vali Cavani có kiểu dáng thời thượng, hợp xu hướng với nhiều màu sắc, điểm nhấn chính là những họa tiết sắc nét. 

- Sản phẩm được làm bằng nhựa polycarbonate nên có độ bền, hạn chế va đập và khả năng chống chịu thời tiết lý tưởng, chống nước tốt. 

- Mặt ngoài được phủ một lớp nhám nên có thể hạn chế trầy xước.

- Khóa sập theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ an toàn cho hành lý bên trong khi di chuyển. 

Nhược điểm: 

- Vali nhựa Cavani không có khả năng cơi nới nên đựng được ít đồ hơn so với vali vải. Tuy nhiên khuyết điểm này cũng có thể khắc phục được nếu khéo sắp xếp các vật dụng hoặc tận dụng phụ kiện tiện ích mua kèm như túi phụ kiện, túi phân loại hành lý, túi đựng mỹ phẩm... 

- Chất liệu nhựa cũng nặng hơn so với vali kéo vải

4.1. Vali kéo Cavani 5320HN

- Vali Cavani 5320HN được nhiều hành khách ưa chuộng bởi độ tiện dụng, nhỏ gọn. 

- Chất liệu: nhựa polycarbonate (PC).

- Bánh xe vali: Bánh xe bạc đạn cao cấp, gồm có 4 bánh đơn. Chỉ cần tác động một lực nhẹ là vali đã có thể lướt êm rồi nên chúng ta không cần lo lắng việc đựng đồ nặng khi di chuyển. 

- Khóa kéo: Vali sử dụng khóa số mật mã an toàn, khung kim loại chắc chắc hoàn thiện sẽ đảm bảo cho các vật dụng bên trong. 

- Cần kéo: Vali được trang bị cần kéo cao cấp bằng hợp kim nhôm với khả năng chịu lực cao. Nhờ đó chúng ta có thể dễ dàng di chuyển mà không phải lo nguy cơ bị gãy do trọng lượng nặng quá. 

- Nội thất: Gồm có ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ. 

Vali Cavani, thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt 4

Vali Cavani 5320HN với thiết kế hiện đại, trẻ trung

4.2. Vali Cavani BK24VA

- Vali Cavani BK24VA có màu sắc ấn tượng theo thị hiếu với sắc xanh da trời phối vàng. 

- Thiết kế: Thời trang hiện đại và siêu tiện dụng với ngăn đựng đồ thoải mái, dễ dàng xếp đồ cho những chuyến đi xa. 

- Chất liệu: Nhựa cúng cao cấp không thấm nước, có khả năng chống va đập và các tác động từ bên ngoài tốt.

- Cần kéo vali: Được làm bằng hợp kim chống gỉ sét như phiên bản Cavani 5320HN bên trên. 

- Bánh xe: Xoay 360 độ và làm bằng nhựa. 

Vali Cavani, thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt 5

Vali Cavani gây ấn tượng với bảng màu sành điệu, hợp thị hiếu

Lưu ý khi sử dụng: 

Muốn giữ vali Cavani được bền thì khách hàng cũng phải lưu ý đến vấn đề bảo quản. Sản phẩm chất lượng cao, dễ sử dụng và cũng dễ vệ sinh nhưng cần lưu ý không được bỏ chất lỏng hay đồ dùng dễ vỡ vào bên trong. Đặc biệt hãy cân nhắc mang các đồ dùng cần thiết cho chuyến đi, không nên để quá nhiều đồ và cả vật dụng sắc nhọn vào trong. Khi sử dụng xong bạn cho vali vào bao hoặc bọc vali, để lên khu vực bằng phẳng và không quá nóng để ảnh hưởng chất lượng nhựa. 

Hy vọng các thông tin chi tiết về vali Cavani trên đây đã phần nào giúp khách hàng hiểu thêm về thương hiệu chất lượng này. Nếu còn đang đắn đo dòng sản phẩm nào phù hợp với chuyến đi sắp tới bạn có thể đến hệ thống siêu thị MIA.vn để tham khảo thêm trước khi ra quyết định mua sắm nhé. 

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png