banner flas-sale-topbar

Gọi tên những mẫu balo Dior chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu

28.02.2023 | 2,115 lượt xem
Balo Dior đánh dấu sự đa dạng trong phong cách thiết kế của nhà mốt cao cấp. Cùng khám phá ngay những mẫu balo Dior nổi tiếng qua bài viết bên dưới!

Balo Dior sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi các dòng balo Dior lại được yêu thích đến thế.

Balo Dior đánh dấu sự đa dạng trong phong cách thiết kế của nhà mốt. Không chỉ dừng lại với những mẫu túi xách hoặc các bộ sưu tập quần áo haute couture, giờ đây nhà mốt còn ghi dấu ấn với hàng loạt balo thời thượng. Cùng khám phá ngay những mẫu balo Dior được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết bên dưới!

Balo Dior đến từ thương hiệu cùng tên, một trong những nhà mốt thời trang hàng đầu thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Được thành lập vào năm 1947 tại Paris, Pháp, Dior là “đứa con tinh thần” của nhà thiết kế Christian Dior với những thiết kế mang tính biểu tượng, trở thành tượng đài của ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Không chỉ sở hữu các mẫu baloDior nam, nữ cao cấp, thương hiệu nước Pháp còn gây được tiếng vang lớn với hàng loạt bộ sưu tập quần áo Haute Couture, giày dép, túi xách, trang sức, nước hoa, mỹ phẩm.

Các mẫu balo Dior gây được tiếng vang mạnh mẽ với thiết kế sang trọng, thổi luồng sinh khí mới cho những thiết kế vốn thuộc về thời trang đường phố. Có thể nói, balo Dior là lời tái định nghĩa về khả năng sáng tạo của nhà mốt, đồng thời khẳng định thời trang đường phố cũng có thể kết hợp cùng phong cách sang trọng, đẳng cấp hàng đầu.

Với balo Dior, nhà mốt nước Pháp đã sử dụng toàn bộ các chất liệu cao cấp làm nên tên tuổi của mình, bao gồm da bê, da cá sấu, vải Oblique Dior nhằm khẳng định sự độc nhất vô nhị trong từng thiết kế. Bên cạnh đó, thương hiệu còn mang những hoa tiết tinh tế, độc đáo, in đậm dấu ấn thương hiệu để hoàn thiện từng mẫu balo Dior chính hãng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu.

Xem thêm: Balo Louis Vuitton, dấu ấn của phong cách thượng lưu đẳng cấp

Gọi tên những mẫu balo Dior chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 2

Balo Dior đến từ thương hiệu cùng tên, một trong những nhà mốt thời trang hàng đầu thế giới tính đến thời điểm hiện tại

Balo Dior là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với những thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đầy tính thời trang. Bên cạnh đó, balo Dior còn sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật để trở thành cái tên luôn nằm trong danh sách “wish list” của các tín đồ thời trang, bao gồm:

- Chất lượng: Các dòng balo Dior chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp, lại được gia công tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Thế nên, chất lượng là điều người dùng có thể an tâm khi sử dụng những dòng balo Dior

- Thiết kế: Người dùng hoàn toàn có thể an tâm về thiết kế, mẫu mã và họa tiết mà những chiếc balo Dior sở hữu. Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang cao cấp, balo của hãng đều có những dấu ấn riêng để thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên

- Mẫu mã đa dạng: Các mẫu balo Dior có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi sở thích cũng như có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng

- Thương hiệu uy tín: Ngay từ chính thương hiệu đã đem lại sự an tâm cho người dùng. Đến từ một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, vì vậy, khi sử dụng các mẫu balo Dior, người dùng có thể an tâm về chất lượng

3.1 Balo Dior Saddle Backpack

Balo Dior Saddle Backpack là một trong số những thiết kế ấn tượng nhất của nhà mốt nước Pháp, với điểm nhấn là các chi tiết tái hiện rõ nét phong cách sáng tạo của thương hiệu. Chiếc baloDior chính hãng này sở hữu phom dáng đơn giản, là item giúp nhấn nhá cho set đồ thêm phần đẳng cấp và sang trọng hơn.

Được làm từ chất liệu da bê mềm mại, vì vậy, mẫu balo Dior này còn có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi cũng như không bong tróc, bể form nếu sử dụng trong thời gian dài. Balo có thiết kế một ngăn chính rọng rãi cùng nhiều ngăn phụ nhỏ có phía kéo, giúp người dùng có thể đựng được nhiều vật dụng hơn mỗi khi ra ngoài.

Với chiếc balo Dior này, người dùng có thể sử dụng để đi học, đi làm, du lịch hoặc dạo phố cũng đều thích hợp. Balo có phiên bản màu đen cao cấp, phù hợp dành cho cả quý ông lẫn quý cô cá tính.

Gọi tên những mẫu balo Dior chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 3

Balo Dior Saddle Backpack

3.2 Balo Dior Rider Backpack

Dior Rider Backpack là một thiết kế in đậm phong cách sang trọng, thượng lưu đúng với tinh thần của nhà mốt nước Pháp. Chiếc balo này được làm từ da bê cùng canvas, kết hợp với logo ‘DIOR’ ở mặt trước tạo cảm giác cao cấp.

Với mẫu balo Dior này, thương hiệu nước Pháp tiếp tục ứng dụng lối thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính rộng rãi cùng nhiều ngăn phụ, giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Mẫu balo Dior này được trang bị khóa kéo chắc chắn cùng quai xách tay mềm mại, giúp người dùng có thể thao tác linh hoạt hơn. Với thiết kế này, người dùng có thể khéo léo phối cùng các bộ trang phục in đậm phong cách thể thao, năng động hoặc lịch lãm, thời thượng cũng đều phù hợp.

Gọi tên những mẫu balo Dior chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 4

 Balo Dior Rider Backpack

3.3 Balo Dior Hit the RoadBackpack

Chiếc balo thời trang này đã tái hiện rõ nét tinh thần của nhà mốt, kết hợp cùng các xu hướng thời trang mới nhất để gửi đến tay giới mộ điệu thiết kế độc đáo và sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Lấy cảm hứng từ những thiết kế cũ, với mẫu balo Dior Hit the Road Backpack, nhà mốt nước Pháp đã sử dụng chất liệu vải canvas với họa tiết CD Diamond đặc trưng. Ngoài ra, điểm nhấn của mẫu balo Dior chính hãng này phải kể đến hai dải vải sọc in chữ ‘CHRISTIAN DIOR’ được làm từ nylon jacquard cao cấp.

Mẫu balo Dior này sở hữu kiểu dáng thời trang với một ngăn chính rộng rãi cùng nhiều ngăn phụ giúp tối ưu hóa sức chứa. Khóa kéo làm từ kim loại cao cấp giúp balo toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, đồng thời đảm bảo bền bỉ, trơn tru cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Gọi tên những mẫu balo Dior chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 5

 Balo Dior Hit the Road

Hiện nay, Dior là một trong những nhà mốt hàng đầu thế giới với các thiết kế luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới mộ điệu. Vì vậy, đây cũng là thương hiệu có nhiều hàng nhái nhất, khiến những ai lần đầu mua sản phẩm cũng cảm thấy bối rối. Với những cách phân biệt balo Dior chính hãng MIA.vn gợi ý ngay bên dưới, người dùng có thể tránh được tình trạng mua nhầm hàng giả một cách đáng tiếc:

- Chất liệu: BaloDior chính hãng thường được làm từ da cao cấp với bề mặt mềm mại, có độ bóng cao. Trong khi đó, các mẫu balo nhái sẽ có bề mặt khô cứng, dễ bong tróc sau khi sử dụng trong thời gian ngắn

- Logo: Thông thường, các sản phẩm của Dior sẽ có logo thương hiệu in, khắc trên thân tỉ mỉ, sắc nét. Đối với các sản phẩm nhái, logo sẽ được làm sơ sài, không bóng

- Đường may: BaloDior và những sản phẩm khác được hoàn thiện theo phương thức thủ công với đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trong khi đó, các dòng balo nhái sẽ có đường chỉ may lộn xộn, không đều, thô ráp, có lỗi chỉ thừa dễ dàng nhận thấy

- Khóa kéo: Toàn bộ khóa kéo của Dior được làm từ kim loại cao cấp nên có độ bền, bóng ấn tượng và hoạt động trơn tru. Trong khi đó, khóa kéo của sản phẩm nhái sẽ dễ bong sơn cũng như đường kéo không linh hoạt

- Giá: Các sản phẩm của Dior luôn có giá rất đắt, ngược lại, các mẫu hàng nhái sẽ có giá “mềm” hơn rất nhiều. Người dùng cần sáng suốt để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả

Với thiết kế đẹp mắt và có tính ứng dụng cao, balo Dior đã trở thành cái tên luôn nằm trong danh sách “wish list” của những con dân đam mê hàng hiệu. Hy vọng với những chia sẻ từ MIA.vn, mọi người có thể hiểu hơn về thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp.

Xem thêm:

Balo Camelia, item đơn giản đầy tinh tế mà mọi người không nên bỏ qua
Balo Calvin Klein với thiết kế trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn
Balo Champion, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính tiện dụng



Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất