banner flas-sale-topbar

Những điều thú vị về túi xách trong suốt mà bạn không nên bỏ lỡ

01.02.2023 | 1,623 lượt xem
Tuy chỉ mới xuất hiện chưa lâu nhưng túi xách trong suốt hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang. Với khả năng có thể nhìn thấu bên trong đã khiến cho các cô nàng luôn muốn sở hữu ngay cho mình một “em”. Cùng MIA.vn khám phá ngay những điều thú vị về mẫu túi trong suốt này với bài viết dưới đây.

Túi xách trong suốt ra đời có thiết kế đơn giản, tạo nên nét độc đáo và đẹp mắt. Trong một thời gian xuất hiện trên thị trường, mẫu túi xách thời trang này đã làm nhiều chị em săn đón. Chiếc túi này được làm chủ yếu bằng chất liệu nhựa PVC nguyên sinh trong suốt tạo nên sự mới lạ và đầy thú vị. Có nhiều loại có thêm viền bằng simili để tăng tính thẩm mỹ, thời trang của sản phẩm. Túi được làm từ nhựa tổng hợp (poly vinyl clorua). Đặc điểm của loại pvc là cho độ cứng cao, không mùi và nhiều các tính năng ưu việt nên rất hiệu quả trong việc giúp cho việc bảo quản đồ dùng một cách tốt nhất.

Xem thêm: Túi xách hình tròn, xu hướng thời trang dành cho các cô nàng hiện đại

2.1 Tạo nên bước đột phá mới trong ngành thời trang

Được làm từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh, đã trở thành bước đột phá mới cho các xu hướng thời trang hiện nay. Cũng như mở đường tiên phong mới cho ngành thời trang tương lai.

2.2 Túi xách trong suốt – Sản phẩm thân thiện với môi trường

Nhựa nguyên sinh PVC được đánh giá là loại nhựa thân thiện với môi trường. Thay vì sử dụng những chất liệu đắt đỏ để làm túi xách thì nhựa là nguyên liệu thay thế tuyệt hảo nhất. Không chỉ đẹp chúng còn có thể tái sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường, không gây lãng phí tài nguyên thiên nhiên, chi phí rẻ. Có lẽ vì thế mà túi xách trong suốt được đánh giá là sự sáng tạo, là bước đột phá trong thời trang. 

2.3 Là mẫu túi được bắt nguồn từ những điều giản dị nhưng vô cùng độc đáo

Chất liệu nhựa PVC được lấy cảm hứng từ những món đồ thông thường, gần gũi với mỗi chúng ta. Như túi đi shopping,, túi nilon…Từ những thứ giản dị quen thuộc trong cuộc sống hiện nay, nhưng lại khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế.

2.4 Khả năng chống nước cao

Túi xách trong suốt sử dụng chất liệu nhựa để cấu thành, vì thế nó có khả năng chống thấm cao. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái diện một chiếc túi trong suốt trong những ngày thời tiết mưa gió, bão bùng…Mà không lo sợ bị ướt đồ đựng bên trong. 

2.5 Dễ dàng vệ sinh

Được làm từ nhựa PVC chất lượng cao, mang lại bề mặt bóng mịn đẹp mắt. Vì thế nếu không may dính bẩn. Thì việc vệ sinh túi cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch, hay một mẩu giấy lau đi là xong. Nếu cần thiết, bạn có thể giặt chúng mà không lo bị phai màu hay rách.

2.6 Tự tin “khoe” các gu thẩm mỹ bên trong túi

Đúng như tên gọi của mình. Túi xách trong suốt bạn có thể thấy mọi thứ bên trong túi mà không nhất thiết phải mở túi ra xem. Nhờ đặc điểm này, các tín đồ thời trang có thể tự tin khoe các gu thẩm mỹ rất riêng của mình. Một cách tinh tế và khéo léo qua việc cho các món đồ như: Một cây son đắt tiền, một chiếc ví hàng hiệu nhỏ xinh bên trong…Thông qua đó, bạn cũng có thể thể hiện cách sắp xếp những món đồ bên trong chiếc túi xách xinh xắn. Điều này con thể hiện được phần nào giá trị của chiếc túi, cũng như cá tính của chủ sở hữu. 

Các chị em đang ngày càng chăm chút hơn cho bản thân, đặc biệt là ngoại hình, nhan sắc. Chiếc túi xách trong suốt vừa đáng yêu, vừa tiện lợi để dễ quan sát đồ dùng bên trong lại vừa thời trang nên rất dễ trở thành item luôn bên cạnh chị chị em.

Túi xách trong suốt, ngoài tính năng giúp giữ đồ bên trong của bạn không bị hư hỏng, hạn chế được sự tác động bên ngoài, mà còn mang đến sự tiện dụng, gọn gàng và có thể chống nước đặc biệt khi đi xa vào mùa mưa.

Nắm bắt, thấu hiểu nhu cầu và ích lợi của túi xách trong suốt, sức ảnh hưởng lớn trong việc quảng bá thương hiệu nên nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng lựa chọn item này để làm quà tặng khách hàng – tặng kèm sản phẩm.

Đặc biệt là với các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm thì đây là món quà rất hữu ích, mang nhiều ý nghĩa mà giá thành vừa phải, hợp lý để làm chương trình quảng cáo, PR cho doanh nghiệp trong thời gian dài.

4.1 Túi xách đeo chéo Hàn Quốc

Với mẫu túi này, bạn có thể thoải mái phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Hơn nữa, với kiểu dáng nhỏ gọn cùng ngăn chứa khá rộng rãi mà bạn có thể chứa những vật dụng cần thiết. 

Những điều thú vị về túi xách trong suốt mà bạn không nên bỏ lỡ 2

Túi xách đeo chéo Hàn Quốc phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

4.2 Túi xách trong suốt MAURIS

Đây được xem là là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn, với thiết kế hiện đại, màu sắc tươi tắn có thể làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất. Thiết kế ngăn chứa rộng rãi cho bạn thoải mái đựng. Chiếc túi toát lên phong cách trẻ trung cùng thiết kế sành điệu,thích hợp cho các bạn đi chơi,dạo phố,đi làm....

Những điều thú vị về túi xách trong suốt mà bạn không nên bỏ lỡ 3

Túi xách trong suốt MAURIS với thiết kế hiện đại, trẻ trung

4.3 Túi xách trong suốt đựng mỹ phẩm 

Với chiếc túi này, các nàng có thể dễ dàng quản lý và phân loại các loại mỹ phẩm của mình. Hơn nữa, túi còn được thiết kế kèm theo quai xách tiện lợi giúp các nàng có thể mang đi du lịch hay đi bơi mà không lo bị ướt. Với nhiều kích thước khác nhau thì bạn có thể sử dụng với nhiều kiểu dáng vật dụng khác nhau. 

Những điều thú vị về túi xách trong suốt mà bạn không nên bỏ lỡ 4

Chiếc túi xách trong suốt đựng mỹ phẩm giúp bạn dễ quản lý đồ dùng 

Với chất liệu đơn giản thì túi xách trong suốt đã có thể nâng cấp thành xu hướng thời trang khiến các nàng mê mẩn. MIA.vn tin rằng với những thông tin bổ ích này bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi nhựa này nhé.

Xem thêm:

4 mẫu túi vải đeo chéo nổi tiếng đa năng, tiện dụng
Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay
Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào và 6 mẫu hot hiện nay

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất