4 mẫu túi vải đeo chéo nổi tiếng đa năng, tiện dụng

18.01.2023 | 1,175 lượt xem
Những mẫu túi vải đeo chéo nào chắc chắn sẽ mang đến tín đồ thời trang người bạn đồng hành đáng tin cậy? Cùng khám phá ngay nhé mọi người.

Mở đầu danh sách là mẫu túi vải đeo chéo Alex "làm mưa làm gió" trên thị trường. Với chất liệu Polyeste 900 cao cấp, chiếc túi xách không chỉ chống thấm nước mà còn mang đến món phụ kiện bền bỉ theo thời gian, cực kì thích hợp để mang đi chơi hay du lịch đường dài.

Kích thước 20 x 21 x 9 cm cùng 7 ngăn chứa đồ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài cũng là ưu điểm vượt trội của túi vải đeo chéo Alex. Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý, túi còn may thêm lớp lót dày dặn bên trong. Bạn đựng điện thoại hay các vật dụng cần thiết hàng ngày trong túi sẽ không lo bị ảnh hưởng khi chịu va đập vật lý.

Xem thêm: Top những mẫu túi đeo chéo laptop chất lượng và đáng mua nhất

4 mẫu túi vải đeo chéo nổi tiếng đa năng, tiện dụng 2

Túi vải đeo chéo Alex với kích thước 20 x 21 x 9 cm và 7 ngăn chứa đồ được bố trí linh hoạt có thể giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cần thiết hàng ngày

Túi đeo Mia là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu American Tourister. Sở hữu trọng lượng cực nhẹ cùng kích thước 37 x 10 x 38 cm lý tưởng, túi có thể đựng laptop, sách vở cùng nhiều đồ dùng cần thiết để bạn mang đi chơi, đi học. Chất liệu 100% Polyester cũng góp phần mang đến độ bền vượt trội và tính đa năng cho chiếc túi này.

Nhìn chung, đây là món phụ kiện khá lý tưởng dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động. Thiết kế tối giản nhưng không kém phần thanh lịch của chiếc túi đeo chéo nữ này có thể giúp bạn dễ dàng phối hợp cùng các kiểu trang phục khác nhau. Item còn được trang bị dây đeo tùy chỉnh độ dài và dễ dàng tháo rời để bạn tha hồ thay đổi phong cách.

4 mẫu túi vải đeo chéo nổi tiếng đa năng, tiện dụng 3

Túi đeo Mia đến từ thương hiệu American Tourister được may từ chất liệu 100% Polyester nên có tính đa năng và độ bền vượt trội so với các mẫu sản phẩm cùng dòng

Túi đeo chéo vải bố At2138K là mẫu thiết kế mang phong cách vintage và kiểu dáng retro cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp nổi bật, cá tính. Được làm từ chất liệu vải bố phối hợp với các quai đeo, gài túi làm bằng da sáp dầu, chiếc túi không chỉ đẹp mà còn bền bỉ theo thời gian. Đây là người bạn đồng hành đường dài cực kì đáng tin cậy.

Cùng kích thước 38 x 28 x 12 cm, item có thể đựng vừa tất cả các loại laptop hiện nay cũng như nhiều đồ dùng cần thiết nên cực kì phù hợp để mang đi làm, du lịch... Lớp lót bên trong làm từ chất liệu vải cotton và bộ móc khóa bằng thép không rỉ chắc chắn cũng là điểm nhấn thú vị về mặt thiết kế của sản phẩm.

4 mẫu túi vải đeo chéo nổi tiếng đa năng, tiện dụng 4

Thiết kế cổ điển nhưng không kém phần cá tính của mẫu túi đeo chéo vải bố AT2138K có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để làm mới phong cách thường ngày

Cuối cùng trong danh sách là mẫu túi vải đeo chéo ES2781 được may từ chất liệu chống thấm nước tối ưu, giúp bảo vệ tốt đồ dùng đựng bên trong trước ảnh hưởng của thời tiết. Chiếc túi xách này thường được các bạn trẻ dùng để đi chơi, du lịch... nhờ vào tính ứng dụng cao và khả năng bảo quản hành lý tối ưu.

Bởi vì túi có nhiều ngăn nên khi sử dụng, bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều về sức chứa. Không dừng lại ở đó, item còn trang bị bộ khóa kéo cao cấp, mượt mà đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ dùng cá nhân trong những chuyến đi dài.

4 mẫu túi vải đeo chéo nổi tiếng đa năng, tiện dụng 5

Nhờ vào tính ứng dụng cao và thiết kế tối ưu, chiếc túi vải đeo chéo ES2781 thường được tín đồ thời trang mang đi chơi hay du lịch đường dài

Trên đây là những mẫu túi vải đeo chéo nổi tiếng đa năng, tiện dụng. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể lựa chọn được cho mình item đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân.

Xem thêm:

Những điều thú vị về túi xách trong suốt mà bạn không nên bỏ lỡ
Kiểu túi xách đi học nào đang được các bạn trẻ ưa chuộng?
Nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi da bò nữ sành điệu

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png