banner flas-sale-topbar

Túi xách hình tròn, xu hướng thời trang dành cho các cô nàng hiện đại

01.02.2023 | 1,535 lượt xem
Túi xách hình tròn đang dần trở nên xu hướng thời trang được rất nhiều bạn nữ săn đón nhất hiện nay. Với những chiếc túi này, bạn không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn mà còn toát lên dáng vẻ trẻ trung, thanh lịch. Cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu túi hình tròn được yêu thích nhất hiện nay ngay bài viết dưới đây nào. 

Túi xách nào cũng đều có ưu điểm riêng của mình và những mẫu túi xách hình tròn cũng vậy. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc túi này.

Thiết kế độc đáo

Với thiết kế hình bán cầu tròn độc đáo cùng các phụ kiện đi kèm khiến nó có sức thu hút của khách hàng khi nhìn vào sản phẩm. Chiếc túi này là một trong những chiếc túi được săn đón nhất hiện nay.

Dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau

Túi xách hình tròn có tay cầm và dây đeo vai nên có thể sử dụng nhiều kiểu khác nhau. Bạn có thể làm xắc tay khi kết hợp với các trang phục cá tính. Hay đeo vai với các trang phục nữ tính, trẻ trung. Nó khiến bạn trở nên khỏe khoắn, năng động và dịu dàng hơn khi biết kết hợp và sử dụng.

Đựng được nhiều đồ dùng cơ bản

Mặc dù nó có hình dáng nhỏ nhắn nhưng bên trong lại chứa được đa số những đồ dùng cơ bản của chị em phụ nữ như son, phấn, ví tiền, điện thoại… Hầu hết các loại túi tròn đều có kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo, dễ di chuyển. Sự độc đáo của kiểu dáng túi xách này còn có thể khiến bạn trông nổi bật hơn khi tham gia các hoạt động, đi làm hay dạo phố. Đặc biệt nếu bạn không có nhiều đồ đạc mang theo bên mình chỉ cần một chiếc túi vừa vặn và thời trang thì một chiếc túi tròn sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp.

Giá cả hợp lý

Những chiếc túi thường có giá theo thương hiệu, mẫu mã và kích thước. Với những chiếc túi dáng tròn xinh xắn này thì giá cả thường rất hợp lý. Bởi kích thước nhỏ nhắn cùng với mẫu mã đa dạng,  phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi hiện nay.

Xem thêm: Tham khảo ngay những cách bảo quản túi xách màu trắng luôn mới tại nhà

2.1 Túi xách hình tròn Venuco Camila Green

Đây là một chiếc túi xách hình tròn đến từ thương hiệu Venuco nổi tiếng. Chiếc túi này có kiểu dáng hiện đại và được làm từ chất liệu cao cấp tạo độ bền cho sản phẩm. Túi Venuco Camila được làm từ chất liệu da PU kết hợp cùng Polyester cao cấp, dáng túi chuẩn đẹp, từng đường kim mũi chỉ đều có thể khiến những cô nàng khó tính nhất hài lòng. Thiết kế dạng tròn tiện lợi, lòng túi rộng rãi thích hợp đựng những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài. Họa tiết venuco độc đáo tạo điểm nhấn độc đáo, ngoài màu sắc sang trọng, tinh tế túi còn mang đến vẻ đẹp hiện đại cho chủ nhân. Túi Camila Green thiết kế kiểu dáng đơn giản, có quai xách tiện lợi, phù hợp với nhiều hoạt động và dịp khác nhau … Sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu, sang trọng mà thanh lịch, chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật khi gặp gỡ mọi người xung quanh.

Túi xách hình tròn, xu hướng thời trang dành cho các cô nàng hiện đại 2

Túi xách hình tròn Venuco Camila Green sang trọng và thanh lịch

2.2 Túi xách hình tròn Moschino Woven Gold Studs Shoulder Bag Synthetic

Túi đeo vai đinh tán vàng dệt Moschino màu nâu tổng hợp này sử dụng thiết kế trẻ trung, hiện đại của thương hiệu Moschino nổi tiếng. Túi đeo vai Moschino Woven Gold Studs là một chiếc túi đơn giản nhưng vô cùng thời trang và bắt mắt. Túi được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, kiểu dáng túi vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Họa tiết chữ “Love Moschino” tạo điểm nhấn nổi bật. Ngăn bên trong rộng rãi đựng được nhiều vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài như ví, điện thoại, mỹ phẩm… màu sắc túi đơn giản dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Túi đeo vai đinh tán vàng dệt Moschino tôn lên vẻ ngoài quyến rũ tượng trưng cho sự nữ tính và thanh lịch của phái đẹp. Bạn có thể xách túi khi dạo phố, đi mua sắm, hẹn hò, chụp ảnh … đều rất thời trang và sành điệu.

Túi xách hình tròn, xu hướng thời trang dành cho các cô nàng hiện đại 3

Túi xách hình tròn Moschino Woven Gold Studs Shoulder Bag Synthetic với thiết kế hiện đại, trẻ trung

2.3 Túi xách hình tròn Virgo

Một mẫu túi xách hình tròn với kiểu dáng vô cùng dễ thương và bắt mắt khiến các nàng mê mẫn chính là túi đeo chéo Virgo đến từ thương hiệu Just Star. Với màu sắc pha đen đầy nữ tính cùng thiết kế với dáng túi tròn đeo chéo mang họa tiết tai mèo độc đáo, trẻ trung phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động. Hơn nữa, khi đeo chiếc túi này, bạn có thể kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau. Không những thế, với kích thước túi lần lượt là 20.5x8.5x20.5 vô cùng rộng rãi thì bạn có thể đựng được rất nhiều những món vật dụng cần thiết như điện thoại, ví, son… Ngoài ra, phom dáng túi cực kỳ cứng cáp nên bạn cứ yên tâm sử dụng, kèm theo đó là phần quai đeo chéo để bạn có thể tạo nhiều kiểu dáng khác nhau với túi. 

Túi xách hình tròn, xu hướng thời trang dành cho các cô nàng hiện đại 4

Túi xách hình tròn Virgo với đáng vẻ dễ thương, cuốn hút

2.4 Túi xách hình tròn Gucci

Túi xách hình tròn Gucci với thiết kế hình dáng hộp tròn độc đáo đầy ấn tượng. Thiết kế mềm mại đầy nữ tính, màu sắc nổi bật trên chất liệu da cao cấp khơi dậy sự tinh tế và sang trọng trong mỗi người phụ nữ hiện đại. Phần dây đeo với sự kết hợp giữa xích và da vô cùng tiện lợi phù hợp cho các quý cô trong những buổi đi chơi hay đi dự tiệc.

Túi chuẩn có hình thức đẹp và đường khâu vô cùng tinh tế và chắc chắn, là chiếc túi đeo chéo màu đen dễ phối đồ, có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

Túi xách hình tròn, xu hướng thời trang dành cho các cô nàng hiện đại 5

Túi xách hình tròn Gucci với hình dáng độc đáo 

Những mẫu túi xách hình tròn chưa bao giờ hết hot trong xu hướng thời trang hiện nay. Với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế cùng kích thước nhỏ gọn giúp cho bạn thoải mái và dễ dàng hoạt động hơn. MIA.vn tin rằng với những thông tin bổ ích thì bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc túi xách với kiểu dáng tròn vô cùng tinh tế này. 

Xem thêm:

Top 11 túi đeo chéo nữ trong suốt được săn lùng nhiều hiện nay
Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào và 6 mẫu hot hiện nay
Những mẫu túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc xinh xắn

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất