banner flas-sale-topbar

7 mẫu balo vải polyester bền bỉ, cùng đồng hành trong những chuyến đi

29.12.2022 | 1,954 lượt xem
7 mẫu balo vải polyester cao cấp MIA.vn bật mí ngay bên dưới giúp bạn có thể dễ dàng tìm ra lựa chọn ưng ý nhất. Cùng khám phá ngay qua bài viết bên dưới!

Ắt hẳn đối với các tín đồ yêu thích món phụ kiện balo đichơi – dã ngoại, Herschel là cái tên không còn quá xa lạ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2009 tại thủ đô Vancouver, Canada, gây ấn tượng mạnh trong lòng người dùng với phong cách thiết kế đậm chất Retro Hipster thời thượng. Những mẫu balo vải polyester từ Herschel là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất cổ điển và làn gió hiện đại tươi trẻ.

Xem thêm: Balo adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính

Herschel Classic là một trong những mẫu balo vải polyester bán chạy nhất của thương hiệu Bắc Mỹ ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Mẫu balo vải polyester này có hai size là XS và M, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bởi vì được hoàn thiện bởi 100% chất liệu vải polyester cao cấp, thế nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về tính kháng nước, chống bám bụi, kháng ẩm hoàn hảo của mẫu balo đến từ nhà Herschel. Thiết kế của hãng toát lên vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy tinh tế, không cần quá nhiều chi tiết rườm rà nhưng vẫn có thể để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người.

Mẫu balo vải polyester này được Herschel thiết kế không gian khoang nội thất rộng rãi nhưng đảm bảo tổng thể vẫn gọn gàng, dễ dàng di chuyển. Phần quai đeo êm ái có lót đệm thoáng khí giúp phân tán lực đều hai bên, đồng thời hạn chế cảm giác nhức mỏi nếu phải sử dụng trong suốt thời gian dài.

7 mẫu balo vải polyester bền bỉ, cùng đồng hành trong những chuyến đi 2

Herschel Classic là một trong những mẫu balo vải polyester bán chạy nhất của thương hiệu 

HerschelTech Daypack là mẫu balo vải polyester bền bỉ tiếp theo đến từ thương hiệu cùng tên. Chẳng kém cạnh là bao so với “người anh em” Classic ra mắt trước đó, Herschel Tech Daypack thu hút người dùng với tông màu xám lông chuột thời thượng hoặc màu đen nam tính, lịch lãm.

Với mẫu balo vải polyester Herschel Tech Daypack, thương hiệu vẫn giữ nguyên lối thiết kế đơn giản, tinh gọn tối đa những chi tiết rườm rà, tạo nên tổng thể gọn nhẹ, đảm bảo sự linh hoạt trong khi sử dụng cho người dùng.

Không chỉ là mẫu balo vải polyester, Herschel Tech Daypack còn là mẫu balo chống sốc dành cho laptop với một ngăn chứa rộng, có thể đựng vừa các dòng máy kích cỡ 16 inch. Phần ngăn nhỏ có khóa kéo bên ngoài giúp người dùng có thêm không gian đựng những vật dụng, phụ kiện nhỏ gọn khác như tai nghe, bóp ví, điện thoại, chìa khóa, v.v.

Phần đệm lưng có lót đệm thoáng khí, không gây hầm hơi trong suốt quá trình đeo. Phần quai đeo có lót đệm êm ái giúp giảm tải lực lên hai vai, hạn chế tình trạng nhức mỏi khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

7 mẫu balo vải polyester bền bỉ, cùng đồng hành trong những chuyến đi 3

Với mẫu balo vải polyester Herschel Tech Daypack, thương hiệu vẫn giữ nguyên lối thiết kế đơn giản, tinh gọn tối đa những chi tiết rườm rà

Herschel Dawson là cái tên tiếp theo đến từ thương hiệu Bắc Mỹ góp mặt trong danh sách những mẫu balo vải polyester nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng. Với mẫu balo vải polyester này, Herschel đã sử dụng tông màu xanh navy cá tính làm màu chủ đạo với điểm nhấn là những sọc vàng kem chạy dọc thân sản phẩm.

Mẫu balo vải polyester này có thiết nhỏ gọn cùng trọng lượng cực nhẹ, vẻ ngoài thời trang, phù hợp để mọi người sử dụng như điểm nhấn cho tổng thể vẻ ngoài của mình. Ngoài ra, với mẫu balo vải polyester này, người dùng có thể mang theo các dòng laptop, Macbook kích cỡ 13 inch với phần ngăn bên trong có lót đệm lông cừu chống sốc, giảm thiểu tác động bên ngoài ảnh hưởng đến đồ vật.

Phần đệm lưng có lót lớp lưới khí cùng dây gài từ tính đóng bằng kẹp ghim kim loại tạo cảm giác chắc chắn, đồng thời giúp vẻ ngoài của mẫu balo vải polyester này trở nên cá tính hơn cả.

7 mẫu balo vải polyester bền bỉ, cùng đồng hành trong những chuyến đi 4

Herschel đã sử dụng tông màu xanh navy cá tính làm màu chủ đạo cho chiếc balo Herschel Dawson

Parkland Edison Pickle là mẫu balo vải polyester cao cấp đến từ thương hiệu cùng tên. Được làm hoàn toàn từ 100% vải polyester cao cấp, không quá ngạc nhiên khi chiếc balo này có phom dáng cứng cáp, màu sắc, họa tiết lên hình rõ nét, bắt mắt, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu balo xinh này có kích thước nhỏ gọn, rất thích hợp để mọi người sử dụng trong những chuyến đi ngắn ngày hoặc đi học. Balo Parkson Edison Pickle có thiết kế khoa học với một ngăn chính dùng để đựng những món đồ như sách vở, quần áo cùng một ngăn phụ mặt trước có thiết kế nhỏ gọn, đủ để mọi người đem theo các món phụ kiện, tư trang cá nhân. Ngoài ra, mẫu balo vải polyester này còn tích hợp hai túi bên hông, có thể dùng để đựng ô dù hoặc bình nước.

Phần dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài tương thích chiều cao người dùng và lót đệm êm ái, tạo cảm giác thoải mái ngay khi sử dụng trong thời gian dài là điểm cộng của thiết kế này.

7 mẫu balo vải polyester bền bỉ, cùng đồng hành trong những chuyến đi 5

Balo Parkson Edison Pickle có thiết kế khoa học, thích hợp cho những chuyến đi khác nhau

Tomtoc là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo chống sốc và balo vải polyester cao cấp đến từ xứ cờ hoa. Thương hiệu sử dụng toàn bộ chất liệu cao cấp như Polyester, Cordura và Hi-tech nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của những sản phẩm đến từ nhà Tomtoc.

Thương hiệu nước Mỹ sở hữu hàng loạt những BST ấn tượng, trong đó, Tomtoc A71, mẫu balo vải polyester với họa tiết bắt mắt trên hai nền vải đen và xanh navy thời thượng là cái tên được người dùng tin tưởng và ưa chuộng hơn cả.

Mẫu balo Tomtoc A71 thu hút người dùng với thiết kế trẻ trung, phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống bám bụi, ẩm mốc, kháng nước và chống thấm hiệu quả. Bên cạnh đó, mẫu balo vải polyester này còn có độ bền cao cùng khả năng chống mài mòn lý tưởng, hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong một thời gian dài.

Tomtoc A71 có thiết kế khoa học với một ngăn chính lớn rộng rãi cùng hai ngăn phụ bên ngoài. Bên trong ngăn chính còn được tích hợp một ngăn nhỏ đựng laptop có lớp lót chống sốc, phù hợp cho mọi người mang theo các dòng máy có kích cỡ 15 inch.

Trong khi đó, với ngăn phụ phía ngoài, người dùng có thể đựng những món đồ thường xuyên sử dụng như bóp ví, tai nghe, chìa khóa để dễ dàng lấy ra khi cần thiết. Phía bên trong còn được tích hợp một móc dây treo tai nghe chụp cùng hai ngăn bên hông có thể dùng để đựng bình nước, ô dù.

7 mẫu balo vải polyester bền bỉ, cùng đồng hành trong những chuyến đi 6

Mẫu balo Tomtoc A71 thu hút người dùng với thiết kế trẻ trung, phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống bám bụi, ẩm mốc, kháng nước

Mikkor là thương hiệu Việt và sản xuất theo công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu vải cao cấp, đem đến tay người dùng những thiết kế bền bỉ theo thời gian sử dụng. Trong số đó, Mikkor The Gibson Backpack là mẫu balo vải polyester được người dùng ưa chuộng hơn cả.

Thuộc BST The Gibson mới chỉ chính thức ra mắt trong thời gian vừa qua, thế nhưng ngay lập tức mẫu balo vải polyester này đã nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng với thiết kế thông minh, có tính ứng dụng cao.

Mẫu balo vải polyester này có thiết kế logic với 3 ngăn chính, 1 ngăn phụ tích hợp bên ngoài. Ngăn chính rộng rãi, đủ không gian để người dùng đựng những vật dụng cá nhân trong nhiều chuyến đi như đi làm, đi học, du lịch. Phần ngăn trước được tích hợp nhiều ngăn nhỏ, dùng để đựng bóp ví, điện thoại, có tích hợp dây kéo đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong.

7 mẫu balo vải polyester bền bỉ, cùng đồng hành trong những chuyến đi 7

Mikkor The Gibson Backpack là mẫu balo vải polyester được người dùng ưa chuộng

Sản xuất tại Việt Nam, thế nhưng các mẫu thiết kế đến từ nhà Simplecarry lại được sáng tác dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp Hàn Quốc nhẹ nhàng hoặc nước Mỹ phóng khoáng.

Simplecarry E-City 2 là một trong những mẫu balo vải polyester nổi bật của thương hiệu với những đường nét hiện đại, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Sử dụng chất liệu polyester cao cấp, mẫu balo này có phom dáng cứng cáp, lên màu rõ nét, bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng khả năng kháng nước, bụi, ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh.

Mẫu balo vải polyester này có 1 ngăn chính cùng 3 ngăn phụ, đủ không gian để mọi người đựng các vật dụng, tư trang cá nhân. Phần ngăn chính có tích hợp một ngăn riêng lót đệm chống sốc, thích hợp để đựng laptop có kích cỡ 15.6 inch.

7 mẫu balo vải polyester bền bỉ, cùng đồng hành trong những chuyến đi 8

Simplecarry E-City 2 là một trong những mẫu balo vải polyester nổi bật của thương hiệu với những đường nét hiện đại, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ

Trong số 7 mẫu balo vải polyester mà MIA.vn vừa bật mí, đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn? Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể dễ dàng tìm ra sản phẩm phù hợp nhất!

Xem thêm:

Sở hữu balo bỉm sữa giúp mẹ chăm con nhàn tênh
Balo chống gù Kun, lựa chọn hoàn hảo cùng bé tới trường
Khám phá ngay chiếc balo ensure, món quà đến từ thương hiệu sữa cao cấp

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất