banner flas-sale-topbar

Top 4 mẫu túi xách nhiều ngăn mà gọn nhẹ đáng kinh ngạc

31.01.2023 | 1,731 lượt xem
Lựa túi xách nhiều ngăn phù hợp cũng đòi hỏi khách hàng phải cân nhắc nhiều yếu tố. Để giúp bạn nhanh chóng tìm được người bạn đồng hành phù hợp MIA.vn đã đưa ra một số gợi ý lý tưởng sau đây.

1.1. Chọn túi theo dáng người

Điều đầu tiên mà chúng ta phải xem xét khi lựa chọn túi xách nhiều ngăn chính là xem túi có phù hợp với dáng người hay không. Những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn thì nên chọn túi kích thước không quá lớn, nhỏ gọn và không che khuất dáng người. Nếu bạn có dáng cao gầy thì nên chọn túi có dây dài, size lớn hơn và cân đối tỷ lệ cơ thể. 

1.2. Xem xét tình hình kinh tế 

Các mẫu túi xách nhiều ngăn hiện tại cũng có nhiều mức giá khác nhau, có mẫu mấy trăm cho đến chục triệu đồng. Mức giá đa dạng giúp chúng ta có thể lựa chọn tùy theo tình hình kinh tế và nhu cầu cá nhân. Sản phẩm nhiều ngăn chứa là đã đủ tiện dụng, nhưng khách hàng có dư dả điều kiện sẽ thích sắm cho mình những mẫu túi sang trọng và có đẳng cấp riêng. 

1.3. Chất liệu sản xuất túi xách nhiều ngăn phải chất lượng

Người dùng có nhu cầu mua túi xách nhiều ngăn thường sẽ cần sức chứa lớn để đựng nhiều đồ dùng. Để đảm bảo độ bền khi sử dụng lâu dài cũng như khả năng chống nước, chống mốc tốt thì các bạn nên cân nhắc sử dụng chất liệu Polyester, Nylon, Kodura… Hơn nữa những loại vật liệu này cũng giữ màu rất tốt, ít phai và trọng lượng nhẹ dễ mang vác. 

1.4. Chọn nơi mua chính hãng, giá cả cạnh tranh

Không phải ở đâu chúng ta cũng có thể mua được túi xách nhiều ngăn chính hãng. Tùy cửa hàng phân phối có uy tín hay không và chính sách hậu mãi mà trải nghiệm khách hàng sẽ một khác. Do đó bạn nên tìm hiểu trước thông tin về cửa hàng, lịch sử hình thành và review của người dùng. Chẳng hạn như hệ thống siêu thị MIA.vn sẽ luôn có chế độ bảo hành cơ bản từ 3 năm đến trọn đời cho hơn 2000 sản phẩm được bày bán hiện tại. 

Xem thêm: Túi đeo chéo vải dù có ưu điểm gì và một số mẫu nên sở hữu

2.1. Túi xách Tomtoc A50-C01G

Dòng túi xách Tomtoc là dòng bán chạy nhất của hãng bởi có công nghệ chống sốc độc quyền nổi tiếng thế giới. Lớp đệm bảo vệ nằm ngay đáy ngăn đựng máy tính xách tay và túi phụ kiện chính dày dặn và có tính đàn hồi cao. Đó cũng là lý do mà cả dân văn phòng lẫn giới học sinh sinh viên đều yêu thích sản phẩm này khi họ có thể đựng vừa laptop, đồ dùng cá nhân và dễ dàng di chuyển. 

Chất liệu vải được sử dụng để sản xuất túi là loại vải chống nước bền bỉ, có thể đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong khi di chuyển dưới trời mưa với điều kiện không liên tục. Khóa kéo YKK của Nhật với độ khít cao càng tăng thêm độ bảo vệ cho sản phẩm. Ngăn chính đựng vừa máy tính xách tay, có ngăn máy tính bảng tối đa 11-inch, thêm 2 túi trước mở rộng đựng phụ kiện, tất cả góp phần tạo ra một mẫu túi xách nhiều ngăn tiện dụng. 

Thiết kế khoa học và thông minh giúp chúng ta sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ít gây xô lệch hơn. Ngoài sử dụng như túi xách laptop đeo chéo thì khách hàng cũng có thể tháo dây ra để xách tay, hoặc gài vào vali bằng dây đai phía sau lưng. 

Top 4 mẫu túi xách nhiều ngăn mà gọn nhẹ đáng kinh ngạc 2

Túi xách Tomtoc A50 được dân văn phòng vô cùng yêu thích

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 13"

- Kích thước: 14,17 x 10,4 x 2,75 inch

- Màu sắc: Xám

- Thời gian bảo hành: 1 năm tại MIA.vn

2.2. Túi xách Rivacase 8231

Thêm một mẫu túi xách laptop có nhiều ngăn chứa để đựng vừa cả đồ dùng cá nhân như ví đựng tiền, điện thoại, tài liệu... Sản phẩm của thương hiệu Rivacase vốn nổi tiếng với phong cách thiết kế đơn giản, trẻ trung mà thanh lịch. Mẫu túi 8231 cũng kế thừa truyền thống ấy với gam màu nhãn nhặn cùng nhiều tính năng vượt trội, có thể kể đến như khả năng chống thấm nước và chống tia UV của chất liệu vải Polyester cao cấp. 

Dù không có quá nhiều chi tiết và theo phong cách thiết kế tối giản nhưng túi xách nhiều ngăn Rivacase 8231 vẫn đủ tạo ấn tượng với tay cầm, dây đeo mềm mại và trọng lượng nhẹ. Cũng nhờ ưu thế gọn nhẹ mà chủ nhân của chiếc túi có thể dễ dàng cất chứa laptop, sổ bút và nhiều vật dụng quan trọng khác mang đi công tác hay đi làm văn phòng. 

Nhờ nhiều ngăn chứa riêng biệt mà chúng ta có thể sắp xếp vật dụng khoa học và dễ dàng hơn, hạn chế xô lệch hay va chạm vào nhau khi di chuyển. Ngăn chính đầu tiên của túi là ngăn laptop 15.6-inch chống sốc, ngoài ra còn có các ngăn phụ khác và 1 ngăn túi kéo bên ngoài. Đặc biệt sản phẩm túi xách nhiều ngăn này còn có dây tháo rời và dễ điều chỉnh chống trượt tốt, nhưng để đảm bảo độ bền bạn cũng nên mang đồ vừa phải tránh nhồi nhét quá sức chứa. 

Top 4 mẫu túi xách nhiều ngăn mà gọn nhẹ đáng kinh ngạc 3

Túi xách Rivacase 8231 có lớp chống sốc êm ái và chất liệu vải bên ngoài bền bỉ

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Vải Polyester

- Kích thước: 395 x 295 x 70 mm

- Trọng lượng: 580g

- Thời gian bảo hành: 2 năm tại MIA.vn

2.3. Túi xách nhiều ngăn Tomtoc A0532D1 G-Sling Nintendo Switch

Một mẫu túi xách nhiều ngăn để đựng máy chơi game Nintendo Switch và nhiều phụ kiện khác. Nếu bạn là người đam mê các dòng game của Nintendo hay đơn giản chỉ cần một mẫu túi phụ kiện đeo vai với khả năng lưu trữ đồ ấn tượng thì nhất định không thể bỏ qua sản phẩm này. Nhờ có nó mà chúng ta có thể bảo vệ đồ dùng điện tử của mình bằng một mẫu túi thời trang sành điệu, thay vì cầm tay hay bỏ vào những chiếc hộp đựng đơn điệu truyền thống. 

Túi đeo chéo được thiết kế theo dạng hình chữ W nên có không gian khá rộng cho 2 bên ngăn, tránh vô tình ấn phải các phím điều khiển. Bên trong nội thất túi còn có bảng lưu trữ 10 thẻ nhớ tháo rời và các ngăn phụ khoa học khác. Tomtoc A0532D1 G-Sling Nintendo Switch cũng được bảo vệ tối đa bằng dây kéo YKK cao cấp và dây đeo vai bản to dễ điều chỉnh. 

Top 4 mẫu túi xách nhiều ngăn mà gọn nhẹ đáng kinh ngạc 4

Túi xách nhiều ngăn Tomtoc A0532D1 dành riêng cho các tín đồ của Nintendo Switch

Top 4 mẫu túi xách nhiều ngăn mà gọn nhẹ đáng kinh ngạc 5

Ngăn bên trong khá đa dạng, linh hoạt và được sắp xếp khoa học

Thông số tổng quan: 

- Khóa kéo: Khóa YKK

- Trọng lượng: 0.48 kg

- Màu sắc: Đen

- Kích thước: 34 x 13 x 22cm

- Thời gian bảo hành: 1 năm tại MIA.vn

2.4. Túi xách kiêm balo Solo Downtown Duane 15.6inch-UBN310-4

Vừa là mẫu túi xách nhiều ngăn vừa là balo có sức chứa lớn nên Solo Downtown Duane 15.6inch-UBN310-4 thường xuyên được săn lùng và đón nhận nhiệt tình. Chất liệu vải polyester cao cấp thường thấy cho các sản phẩm chất lượng cũng được sử dụng cho sản phẩm. Đặc biệt ngăn chứa lớn có ngăn chống sốc riêng đựng laptop 15.6-inch là điểm cộng lớn nên thường được cánh mày râu và dân văn phòng ưu ái lựa chọn. Túi Solo có thể xách ngang tiện lợi hoặc đeo vai thoáng khí với lớp đệm hút mồ hôi êm ái. Mặt trước balo còn được in logo thương hiệu Solo thời thượng. 

Top 4 mẫu túi xách nhiều ngăn mà gọn nhẹ đáng kinh ngạc 6

Mặt trước túi Solo Downtown Duane 15.6inch-UBN310-4 có nhiều ngăn phụ khóa kéo để đựng đồ dùng cần thao tác nhanh

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Polyester

- Màu sắc: Đen

- Khả năng chống nước: Tốt

- Ngăn Laptop: 15.6''

- Cân nặng: 0.95kg

- Kích thước: 32 x 43 x 13 cm

- Thời gian bảo hành: 5 năm tại MIA.vn

Những mẫu túi xách nhiều ngăn trên hiện đều được trưng bày tại hệ thống siêu thị MIA.vn nên khách hàng có thể đến và trải nghiệm bất cứ lúc nào nếu muốn. Hơn nữa chúng tôi cũng luôn sẵn sàng tư vấn mẫu mã theo yêu cầu riêng để đảm bảo trải nghiệm người dùng hài lòng nhất.

Xem thêm:

Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào và 6 mẫu hot hiện nay
Những mẫu túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc xinh xắn
Top 8 mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp, tiện dụng

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất