Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu

10.01.2023 | 2,029 lượt xem
Những chiếc túi Balenciaga để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu với thiết kế sành điệu, cuốn hút cùng phom dáng cứng cáp, chất lượng. Các thiết kế của nhà mốt toát lên tinh thần đổi mới mạnh mẽ cùng trí tưởng tượng phong phú, đem đến làn gió mới cho tấm bản đồ thời trang hàng hiệu.

Balenciaga là một trong các thương hiệu túi xách cao cấp đến từ Tây Ban Nha được thành lập vào năm 1919. Trải qua hơn 100 năm phát triển, nhà mốt này đã trình làng trước giới mộ điệu hàng loạt bộ sưu tập túi xách, thời trang ấn tượng.

Xem thêm: Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách

Các mẫu túi xách Balenciaga sở hữu phong cách đột phá với sự phá cách mới mẻ, thổi làn gió mới cho làng mốt thế giới. Được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp, những mẫu túi Balenciaga sở hữu phom dáng cứng cáp cùng chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu 2

Những chiếc túi Balenciaga luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với giới thời trang với thiết kế sành điệu và phom dáng cứng cáp 

2.1 Túi Balenciaga In Black

Chiếc túi xách Balenciaga In Black là một trong những thiết kế mang đậm phong cách streetwear đến từ nhà mốt Tây Ban Nha. Nổi bật với logo in dập nổi hoàn hảo, chiếc túi Balenciaga toát lên vẻ đẹp tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Đây là mẫu túi Balenciaga khẳng định sự đổi mới trong quan điểm thiết kế của nhà mốt, tạo nên sự ấn tượng khó quên trong lòng giới mộ điệu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu 3

Túi Balenciaga In Black gây ấn tượng cho các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên

2.2 Balenciaga Motorcycle Lariat

Là mẫu túi Balenciaga làm nên tên tuổi của thương hiệu, Balenciaga Motorcycle Lariat, còn có tên gọi khác là Motorcycle City đã luôn là item lọt trong danh sách “wish list” của các tín đồ yêu thích thời trang cao cấp.

Ra mắt vào năm 2001, thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, chiếc túi Balenciaga này vẫn giữ được sức hút của mình. Sở hữu phom dáng hình chữ nhật hiện đại và được làm từ da bê mềm mại, chiếc túi Balenciaga có độ nhăn tự nhiên cùng khả năng chống xước, tính thẩm mỹ cao.

Chiếc túi Balenciaga này có tính khả dụng cao khi thích hợp sử dụng trong nhiều chuyến đi, dù đi làm, đi chơi hoặc dạo phố cũng đều thích hợp. Điểm nhấn nổi bật của mẫu túi Balenciaga này phải kể đến chi tiết đường khóa nổi mạnh mẽ với đinh tán và dây tua rua, lấy cảm hứng từ phong cách Rock cá tính, phóng khoáng và hiện đại.

Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu 4

Balenciaga Motorcycle Lariat sở hữu phom dáng chữ nhật hiện đại vàthiết kế phá cách đầy ấn tượng 

2.3 Balenciaga Triangle

Tương tự chính cái tên của mình, chiếc túi Balenciaga Triangle sở hữu phom dáng độc đáo hình tam giác. Đây là mẫu túi Balenciaga đánh dấu sự đổi mới trong phong cách thiết kế của nhà mốt khi sử dụng phom dáng khác biệt hoàn toàn so với những dòng thiết kế trước đó.

Chính vì điều này, ngay từ lúc mới ra mắt, mẫu túi Balenciaga này đã ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn trong lòng giới mộ điệu. Với dây đeo có thể tháo rời, mẫu túi này có thể đeo vai hoặc cầm tay cũng đều thích hợp.

Chiếc túi Balenciaga Triangle có kích cỡ đa dạng, từ mini đến mẫu túi lớn thích hợp sử dụng trong những chuyến đi dài. Có thiết kế góc cạnh, tuy nhiên ngăn chứa bên trong chiếc túi Balenciaga này vẫn rất rộng rãi và linh hoạt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đựng đồ của các quý cô sành điệu.

Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu 5

 Balenciaga Triangle đánh dấu sự đổi mới của nhà mốt với kiểu dáng hình tam giác lạ mắt 

2.4 Balenciaga Hourglass

Tương tự chiếc túi Balenciaga Triangle, mẫu túi Balenciaga Hourglass này nhận được sự chú ý của giới mộ điệu với lối thiết kế phá cách, không đi theo một quy chuẩn nhất định nào từng đề ra trước đó.

Lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ cát, mẫu túi Balenciaga Hourglass có thiết kế đường cong phần đáy mềm mại, nhấn nhá cùng logo chữ B quen thuộc ở vị trí trung tâm tạo điểm nhấn. Chiếc túi Balenciaga này có bảng màu hiện đại, không lỗi thời, là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hơi thở hiện đại. 

Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu 6

Balenciaga Hourglass được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ cát có phần đường cong ở đáy mềm mại 

2.5 Balenciaga Ville

Chiếc túi Balenciaga Ville là mẫu thiết kế có phần đơn giản hơn so với các “anh em” trước đó. Với mẫu túi này, thương hiệu Tây Ban Nha đã sử dụng bảng màu ngọt ngào cùng phom dáng cứng cáp có đường bo tròn mềm mại, tạo sự nữ tính cho chiếc túi.

Được làm từ da bê hạt vân, mẫu túi Balenciaga đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng khi có khả năng hạn chế trầy xước bề mặt tối ưu. Điểm nhấn nổi bật của dòng túi Balenciaga này phải kể đến tên thương hiệu được những người thợ thủ công viết tay hoàn toàn. Với ba kích cỡ XXS, S và M, chiếc túi Balenciaga Ville có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu 7

Balenciaga Ville với nhiều kích cỡ có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của bạn 

2.6 Balenciaga Classic Metallic Edge City S

Balenciaga Classic Metallic Edge City S là mẫu túi có thiết kế mềm mại, nữ tính cùng tông màu ngọt ngào, phù hợp dành cho những quý cô theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Được làm từ chất liệu da cao cấp, mẫu túi Balenciaga dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu 8

Balenciaga Classic Metallic Edge City S được nhiều quý cô theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, năng động lựa chọn 

2.7 Balenciaga Le Cagole Shoulder Bag

Balenciaga Le Cagole Shoulder Bag là mẫu túi xách đẹp sang trọng được phái nữ yêu thích hơn cả. Chiếc túi này có phom dáng cứng cáp, đường nét tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất với điểm nhấn là đế bo cong tạo sự mềm mại, nữ tính.

Chiếc túi Balenciaga này có tích hợp một dây đeo bằng da có thể tùy chỉnh độ dài và tháo rời, giúp người dùng đeo được nhiều phong cách khác nhau. Bên trong chiếc túi Balenciaga này có ngăn rộng rãi, đủ không gian để mọi người đựng đủ các vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài như son, ví tiền, điện thoại, chìa khóa, thẻ xe, v.v.

Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu 9

Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi thiết kế của Balenciaga Le Cagole Shoulder Bag ngay từ lần đầu chạm mắt 

Trải qua bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm, những mẫu túi Balenciaga đã thổi luồng sinh khí mới cho làng mốt thế giới khi sở hữu thiết kế có phong cách đột phá, luôn đổi mới mạnh mẽ. Nếu có nhu cầu sở hữu một mẫu túi xách đẹp sang trọng cao cấp, Balenciaga chắc chắn là cái tên MIA.vn tin rằng bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm:

Điểm danh 8 mẫu túi xách tote thời thượng, đẳng cấp
Top 6 mẫu túi xách hồng tiện dụng, đa dạng mẫu mã cho chị em
Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png