Những thương hiệu túi xách học sinh cấp 2 chất lượng

31.01.2023 | 952 lượt xem
Các mẫu túi xách học sinh cấp 2 trên thị trường hiện nay rất đa dạng, từ kiểu dáng đến chất lượng. Cùng MIA.vn điểm qua những thương hiệu chất lượng và đáng mua nhất để giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Với các bé học sinh cấp hai, phụ huynh nên ưu tiên chọn các loại balo để đồng hành cùng đi học. Vì vóc dáng các bé khá nhỏ con, đeo balo sẽ nhẹ nhàng và ít tốn sức hơn so với xách túi như người trưởng thành. Các loại balo cũng được trang bị quai xách, khi cần bé vẫn có thể dễ dàng xách trên tay.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào sở thích của bé để bố mẹ chọn được mẫu túi phù hợp. Một số bé cấp 2 vẫn thích các họa tiết hoạt hình dễ thương. Trong khi đó, một số bé khác lại thích túi xách học sinh cấp 2 kiểu dáng trẻ trung, thời thượng. Vì vậy, bố mẹ nên cân nhắc để bé được lựa chọn theo sở thích, có một bạn đồng hành ưng ý, cùng đi học mỗi ngày.

Những thương hiệu túi xách học sinh cấp 2 chất lượng 2

Những mẫu túi xách học sinh cấp 2 hiện nay rất đa dạng

Xem thêm: Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua

2.1 Balo, túi xách Mr Vui

Mr Vui là thương hiệu chuyên sản xuất vali, balo, túi xách chất lượng, đặc biệt là các dòng sản phẩm phục vụ học sinh. Ưu điểm của thương hiệu này nằm ở các sản phẩm chỉn chu, kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp mắt. Là thương hiệu nội địa nhưng Mr Vui đã nhanh chóng khẳng định được chất lượng, giá bán hợp lý, sản phẩm có độ bền cao.

Các sản phẩm của Mr Vui chủ yếu là balo và một vài mẫu túi xách học sinh cấp 2. Rất nhiều phụ huynh lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này cho con em mình bởi chất lượng tốt, chất liệu an toàn với trẻ em, thiết kế bảo vệ vóc dáng và cột sống các bé.

Những thương hiệu túi xách học sinh cấp 2 chất lượng 3

Túi của Mr Vui khá đơn giản, kiểu dáng truyền thống

2.2 Balo, túi xách học sinh cấp 2 Miti

Miti cũng là thương hiệu nội địa có tiếng bởi những sản phẩm chất lượng, giá bán phù hợp với nhu cầu sử dụng và thu nhập của người Việt. Hầu hết các mẫu túi xách và balo trẻ em của Miti đều được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, khối lượng nhẹ, giúp bé có thể dễ dàng mang theo đi học mỗi ngày.

Khi mua balo, túi xách học sinh cấp 2 tại Miti, bạn sẽ được đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hành. Thương hiệu này có cửa hàng chính hãng và cả đại lý nên bạn có thể dễ dàng tìm mua. 

Những thương hiệu túi xách học sinh cấp 2 chất lượng 4

Những chiếc túi xinh xắn của Miti được nhiều bạn học sinh yêu thích

2.3 Thương hiệu Nhật Bản Randoseru

Trong phân khúc cao cấp hơn, phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình các sản phẩm của Randoseru. Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản, sản phẩm đã có mặt tại rất nhiều nước trên thế giới. Randoseru chuyên sản xuất các mẫu balo, túi xách dành cho đối tượng học sinh với thiết kế thông minh, đảm bảo mang đến cho bé sự thoải mái và an toàn tối đa.

Hầu hết sản phẩm của Randoseru đều có giá khá cao, từ 2.000.000 đến 6.000.000 VND. Tuy nhiên, chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vì vậy, nếu phù hợp về mặt tài chính thì đây sẽ là thương hiệu balo, túi xách học sinh cấp 2 đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Những thương hiệu túi xách học sinh cấp 2 chất lượng 5

Randoseru là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về balo, túi xách học sinh

2.4 Thương hiệu Mikkor

Mikkor là cái tên đã rất quen thuộc trên thị trường balo, túi xách học sinh. Sản phẩm của Mikkor ghi điểm với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc. Vì vậy, các mẫu balo, túi xách Mikkor sẽ phù hợp với các bé khoảng lớp 8, lớp 9, thích sự trẻ trung, hiện đại. Giá bán các mẫu balo, túi xách Mikkor hiện nay cũng khá phải chăng, dao động trong khoảng trên dưới 1.000.000 VND.

Những thương hiệu túi xách học sinh cấp 2 chất lượng 6

Sản phẩm của Mikkor đậm chất trẻ trung, hiện đại

Trên đây là những thương hiệu balo, túi xách học sinh cấp 2 chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Với những lựa chọn này, hi vọng bạn sẽ chọn được cho con, em mình một chiếc túi ưng ý, đồng hành mỗi ngày đến trường.

Xem thêm:

Balo du lịch Ensure, món quà tặng tiện dụng chất lượng cao
Balo 3 Pubg phong cách quân đội, sức hút game thủ khó cưỡng
Tổng hợp 6 mẫu túi đeo chéo trẻ em chất lượng, đẹp thích mê

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png