Phụ kiện du lịch - trợ thủ đắc lực trong mỗi chuyến đi!

06.05.2020 | 1,627 lượt xem
Ngày nay phụ kiện du lịch dường như đã trở thành trợ thủ đắc lực của các tín đồ hay “xê dịch”, nắm rõ nhu cầu đó MIA.vn liên tục lên kệ các sản phẩm phụ kiện mang tiêu chí tiện ích, đẹp, bền với giá tốt nhất đến người tiêu dùng.

Ngày nay phụ kiện du lịch dường như đã trở thành trợ thủ đắc lực của các tín đồ hay “xê dịch”, nắm rõ nhu cầu đó MIA.vn liên tục lên kệ các sản phẩm phụ kiện mang tiêu chí tiện ích, đẹp, bền với giá tốt nhất đến người tiêu dùng.

1Bao trùm vali

Bao trùm vali là phụ kiện du lịch được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như vải không dệt, vải dù, vải thun cao cấp, nhựa PVC dẻo… mang lại nhiều lợi ích như chống trầy xước vali hiệu quả, chống nước tuyệt đối, chống bụi bẩn, bảo vệ an toàn các vật dụng trong vali, tính thẩm mỹ cao giúp bạn tạo nên cá tính riêng và nhanh chóng nhận diện vali của mình.

Sản phẩm bao trùm vali tại MIA.vn có thiết kế thông minh, phần bánh xe và cần kéo được để trống cho bạn sử dụng tiện lợi. Các chi tiết như đường chỉ may, chốt đóng đều được may tỉ mỉ, chắc chắn. Ngoài ra bao trùm vali của MIA.vn còn đa dạng về màu sắc cũng như phù hợp với mọi kích thước vali của bạn: Size S dành cho vali 18 inch - 22 inch, size M dành cho vali 24 inch -26 inch, size L dành cho vali 28 inch - 29 inch.

Phụ kiện du lịch - trợ thủ đắc lực trong mỗi chuyến đi! 2

Mẫu bao trùm vali Loops X-mas có họa tiết vô cùng dễ thương

2Túi phân loại hành lý

Đừng để chuyến đi của bạn mất vui vì mớ hành lý xộc xệch nào là quần áo, giày dép, đồ lót, mỹ phẩm… Hãy thử sắp xếp chúng gọn gàng với túi phân loại hành lý cao cấp đang được phân phối tại MIA.vn.

Túi phân loại hành lý giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ dùng hiệu quả, mẫu phụ kiện du lịch này có kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng, màu sắc thời trang mang lại sự trẻ trung và tinh tế cho người dùng .

Phụ kiện du lịch - trợ thủ đắc lực trong mỗi chuyến đi! 3 <

Bộ túi phân loại hành lý The Travel Star vô cùng tiện lợi

Túi được làm từ chất liệu vải mỏng nhẹ, vải dệt được sử dụng kỹ thuật gia cố đặc biệt mang đến khả năng chống rách và vô cùng bền bỉ. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp hạn chế tối đa việc thấm nước vào bên trong, giúp bảo quản đồ dùng tốt hơn. Bên cạnh đó chất liệu nhanh khô và dễ dàng vệ sinh luôn sẵn sàng cho chuyến đi tiếp theo. Chính vì sự tiện lợi này mà nhiều người dùng, nhất là các chị em phụ nữ rất yêu thích và tin dùng mẫu túi này, dù quần áo và phụ kiện của bạn mang theo nhiều đến đâu thì có chiếc túi này, mọi thứ đều trở nên gọn gàng và sạch sẽ. 

3Balo du lịch xếp gọn

Với tính năng siêu mỏng nhẹ của balo du lịch xếp gọn bạn có thể gấp gọn chiếc túi và mang theo trong balo hay vali của mình, khi cần sử dụng chỉ cần bung túi ra một cách dễ dàng. Đây là mẫu balo thích hợp cho các hoạt động thể thao, giúp bạn đựng giày, quần áo, dụng cụ,... hay sử dụng như hành lý xách tay gọn nhẹ, chứa được một số bộ quần áo bạn cần đem theo trong chuyến công tác hoặc du lịch ngắn ngày.

Món phụ kiện du lịch này có ngăn chứa rộng rãi gồm một ngăn chính lớn cho bạn thoải mái chứa đồ, ngăn phụ phía ngoài có thể chứa phụ kiện cần sử dụng thường xuyên và thao tác nhanh. 

Các sản phẩm thường được làm từ chất liệu Nylon cho trọng lượng chiếc túi gọn nhẹ, hạn chế thấm nước cực tốt, ngăn cản tác động của nước từ ngoài, tránh ảnh hưởng đến đồ đạc đựng bên trong. 

Phụ kiện du lịch - trợ thủ đắc lực trong mỗi chuyến đi! 4

Balo xếp gọn của M Square siêu mỏng - siêu nhẹ - siêu tiện lợi

4Bộ chai lọ chiết mỹ phẩm

Trong mỗi chuyến đi bạn không thể mang fullsize một sản phẩm dưỡng da vì chúng chiếm quá nhiều diện tích, do đó bộ chai lọ chiết mỹ phẩm là một giải pháp hoàn hảo cho bạn. Món phụ kiện du lịch này của MIA.vn vô cùng tiện ích, dễ dàng xếp gọn trong hành lý một cách ngăn nắp và khoa học.

Với chất liệu silicon cao cấp không làm biến chất mỹ phẩm của bạn, đồng thời siêu dày dặn có khả năng chịu lực tốt cùng độ đàn hồi cao, khó nứt vỡ và đặc biệt an toàn với sức khỏe.

Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn và thông minh với phần nắp đậy 2 lớp một lớp nhựa và một lớp cao su non, tránh tình trạng làm rơi mỹ phẩm ra bên ngoài đồng thời bảo quản dung dịch mỹ phẩm của bạn một cách tốt nhất cho bạn yên tâm trải nghiệm.

Phụ kiện du lịch - trợ thủ đắc lực trong mỗi chuyến đi! 5

Phần nắp đậy thông minh của bộ chiết mỹ phẩm tại MIA.vn

5Ví đựng Passport

Ví đựng Passport là vật dụng không thể thiếu hỗ trợ bảo quản hộ chiếu, chứng minh nhân dân, visa,...và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng khác khi đi du lịch, công tác.

Với thiết kế mỏng nhẹ, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc chính vì thế các sản phẩm ví đựng Passport tại MIA.vn luôn phù hợp với nhiều đối tượng. 

Chất liệu da và nhựa dẻo mang lại khả năng chống nước, chống xước vô cùng bền bỉ. Ngoài ra các sản phẩm ví đựng Passport còn có đường viền được gia công bằng chỉ chuyên dụng tạo nên sự kết hợp hài hòa, chắc chắn hơn.

Phụ kiện du lịch - trợ thủ đắc lực trong mỗi chuyến đi! 6

Bộ sưu tập nhiều màu ví đựng Passport Kakashi 

Ngoài ra tại MIA.vn liên tục cập nhật các sản phẩm phụ kiện du lịch khác như bịt mắt du lịch, gối cổ du lịch, thẻ treo hành lý, khóa vali phục vụ nhu cầu quý khách hàng. Các sản phẩm phụ kiện này được bảo hành từ 3 đến 12 tháng tại tất cả các chi nhánh, ghé ngay cửa hàng MIA hoặc đặt hàng trên website để chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo.

MIA.vn là cửa hàng bán lẻ uy tín các sản phẩm vali kéo cao cấp, balo chính hãng, ngoài ra phụ kiện du lịch cũng là một sản phẩm được yêu thích tại cửa hàng. Với chính sách bán hàng ưu đãi, sản phẩm chất lượng MIA.vn trở thành nhà tiên phong trong ngành hành lý nhiều năm qua.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png