Review vali Xiaomi doanh nhân từ thông số đến mẫu mã chi tiết

06.02.2023 | 5,085 lượt xem
Dòng vali Xiaomi passport dành cho doanh nhân với thiết kế hiện đại và thông minh, có thể bảo vệ laptop suốt quãng đường dài di chuyển. Cùng MIA.vn giải mã lý do dòng sản phẩm này được người dùng ưa chuộng suốt thời gian qua nhé.

Dòng vali Xiaomi passport dành cho doanh nhân với thiết kế hiện đại và thông minh, có thể bảo vệ laptop suốt quãng đường dài di chuyển. Cùng MIA.vn giải mã lý do dòng sản phẩm này được người dùng ưa chuộng suốt thời gian qua nhé. 

Dòng vali Xiaomi passport doanh nhân là sản phẩm của 90Fun, cái tên tưởng chừng lạ lẫm nhưng lại vô cùng quen thuộc. Thực tế đây chính là hãng con của thương hiệu Xiaomi đình đám dù không có logo Xiaomi trên thân túi hoặc vali. 90Fun chuyên sản xuất các mặt hàng cho ngành hành lý như balo, vali và túi xách đủ kích thước, chất liệu, mẫu mã, hướng đến nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau. Dòng sản phẩm của 90Fun không những có thiết kế hiện đại, hợp thời, mà còn được gia công tốt đến từng chi tiết để mang tính ứng dụng cao, dễ sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. 

Review vali Xiaomi doanh nhân từ thông số đến mẫu mã chi tiết 2

Dòng vali Xiaomi  passport thực chất là sản phẩm của 90Fun, hãng con của Xiaomi

Xem thêm: Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức

2.1. Thông số kỹ thuật của vali Xiaomi passport

- Kích thước: 20 - 25 inches, với chuẩn 20-inch có thể xách tay lên máy bay.

- Vỏ hành lý: Vỏ nhựa mềm 100% Makrolon TM Polycarbonate. 

- Lớp vải: World class indestructible 3 layered PC với tính năng chống nước nhẹ.

- Loại bánh xe: Bánh đôi xoay.

- Tính năng: Chống trộm, đựng laptop…

Review vali Xiaomi doanh nhân từ thông số đến mẫu mã chi tiết 3

Mẫu vali Xiaomi passport doanh nhân được yêu thích bởi có khả năng đóng mở, thao tác nhanh lấy laptop nhanh chóng nhờ nắp mở phía trước

Những người phải thường xuyên đi công tác hoặc du lịch thì luôn có một mối lo ngại chung là thời gian khởi hành bị chậm trễ. Dòng vali Xiaomi passport được xem là phù thủy thời gian, vị trợ lý đắc lực để người dùng kiểm soát cuộc sống làm việc, sinh hoạt hợp lý và hiệu quả. Nắp mở phía trước vali kéo Xiaomi passport được thiết kế khá độc đáo nhằm lưu trữ đồ dùng theo thứ tự khoa học, những vật dùng cần thiết nhất có thể thao tác nhanh hơn khi phải di chuyển liên tục hoặc khi đang ở cảng hàng không. 

Nắp mở này cũng có thể điều chỉnh được góc phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dù bạn đang mắc kẹt tại sân bay thì cũng có thể tranh thủ thời gian lấy laptop ra nhanh chóng để làm việc hoặc giải trí. 

Kết hợp cùng nắp mở là khóa vali được cân đối đặt phía trên cùng để dễ dàng đóng mở, thiết kế rãnh bên trong để hạn chế khả năng bị trùng dễ gây hư hỏng. Ngoài phần thân chính vali Xiaomi passport sử dụng chất liệu nhựa, thì ngăn laptop làm bằng vải Bayer PC của Đức cùng tấm kết cấu chịu lực 3 lớp chắc chắn, cứng cáp. Cùng với loại vật liệu EVA mềm mại, chống va đập tốt và càng củng cố độ cứng cáp, tuổi thọ cao của vali.

Review vali Xiaomi doanh nhân từ thông số đến mẫu mã chi tiết 4

Khóa số TSA của vali được đặt cân đối ở trên cùng, dễ dàng đóng mở ở sân bay khi cần kiểm tra đồ dùng

Để bảo vệ sản phẩm vali Xiaomi passport suốt thời gian dài sử dụng, ở mặt ngoài vali nhựa còn được phủ một lớp sơn mịn cao cấp tạo độ bóng. Nội thất bên trong vali có hai túi đa chức năng để đặt ví và điện thoại di động, ngay bên dưới có túi lưới đựng sổ sách hoặc ví đựng tiền, bên hông là dây đai giắt bút. Nơi bán vali Xiaomi passport thường sẽ tư vấn đầy đủ cho bạn chi tiết hơn để chúng ta tận dụng được tối đa công năng của sản phẩm. 

Nội thất vali Xiaomi passport có ngăn chứa máy tính độc lập đựng vừa máy tính tối đa 15-inch và một ngăn nhỏ hơn để bảo vệ máy tính bảng. Cả hai ngăn này đều được trang bị một lớp đệm êm giảm sốc, có đai cài để tránh tình trạng xô lệch làm hư hỏng đồ dùng điện tử. Vật liệu TPE độ đàn hồi cao được sử dụng có thể trượt êm ái trên nhiều điều kiện mặt đường khác nhau, vừa xoay 360 độ được nhờ kết cấu bi thép. Hơn nữa thiết kế bánh xe và khung đỡ bánh xe khít nhau cũng giảm tiếng ồn khi rung lắc.

Suốt chuyến hành trình dài chúng ta không thể nào đoán trước được có những tai nạn nhỏ hay điều kiện thời tiết xấu bất chợt xảy đến hay không. Nhưng với vali Xiaomi passport doanh nhân bạn có thể phần nào an tâm bởi khả năng chống sốc và thiết kế chống thấm nước hiệu quả. Hơn nữa hãng cũng hiểu rằng mỗi người sẽ có một hình thể khác nhau nên cần chỉnh cũng được thiết kế căn chỉnh trong 4 chế độ, để khách hàng có thể tìm được chiều cao phù hợp kéo đẩy tốt nhất. Ống hợp kim nhôm của cần đẩy có khả năng chịu nặng, kết cấu đặc chống mài mòn và kiểm soát được chặt chẽ mức độ lắc. 

Review vali Xiaomi doanh nhân từ thông số đến mẫu mã chi tiết 5

Hệ thống bánh xe cùng cần đẩy được thiết kế khoa học giúp chuyến đi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

2.2. Đánh giá chi tiết của người dùng dựa trên trải nghiệm thực tế

Một người dùng đã chia sẻ trải nghiệm sử dụng vali Xiaomi passport trên diễn đàn công nghệ tinhte.vn và đánh giá khá cao công năng của sản phẩm. Tài khoản Nam Air nhận xét khách quan với công năng sử dụng như một chiếc vali doanh nhân thì sản phẩm đã làm rất tốt. Doanh nhân khi đi công tác đương nhiên phải cần laptop và với mẫu sản phẩm này chủ sở hữu có thể đi qua cổng an ninh mà không cần tháo tung vali, chỉ cần mở dây kéo ngăn trước ra.  

Qua trải nghiệm người dùng có thể thấy ngăn trước ngoài nhét vừa máy tính 15-inch thì còn có thể để thêm máy tính bảng, Kindle, sạc dự phòng... và cả passport cần thiết bậc nhất cho chuyến đi. Xét trên tình hình thực tế thì doanh nhân nào cũng phải cần một vài bộ vest mang theo, vali Xiaomi passport thiết kế rất tốt cho mục khách hàng mục tiêu của mình khi có cả ngăn đựng vest, cũng có thể xếp quần tây và áo sơ mi vào. Ở phần che ngăn bên kia có thêm túi nhỏ để đựng đồ lót, dụng cụ vệ sinh. 

Review vali Xiaomi doanh nhân từ thông số đến mẫu mã chi tiết 6

Ngăn ngoài của vali kéo Xiaomi passport còn nhét vừa máy tính bảng, Kindle, sạc dự phòng

Review vali Xiaomi doanh nhân từ thông số đến mẫu mã chi tiết 7

Nội thất vali có ngăn đựng vest riêng và ngăn bên kia có phần che để những vật dụng nhỏ như đồ lót, dụng cụ vệ sinh hằng ngày

Tài khoản diễn đàn tinhte.vn đánh giá vali passport Xiaomi có thể đựng được 3 chiếc quần dài, 2 chiếc quần short, 6 áo thun, áo vest và áo sơ mi ở ngăn đối diện. Sức chứa vừa đủ cho 1 tuần làm việc, có thể thấy độ sâu ngăn khoảng 12cm xếp đồ khá ổn miễn là bạn biết cách sắp xếp khoa học. Chỉ có một điểm được đánh giá kém của dòng vali này chính là tay cầm, khi người dùng cảm nhận cá nhân thấy khá dễ cong và không an tâm về độ bền. 

Review vali Xiaomi doanh nhân từ thông số đến mẫu mã chi tiết 8

Nếu người dùng biết cách sắp xếp quần áo khoa học vào vali có thể đựng vừa đủ cho chuyến đi 1 tuần

Điểm cộng cho vali Xiaomi passport là có 2 phần nổi ở mặt lưng để đỡ trầy khi để sản phẩm nằm ngửa. Nhưng tổng quan nhìn bên ngoài vật liệu nhựa lại không đẹp mắt, tuy nhiên nhà sản xuất đã cam đoan sử dụng 100% nhựa Makrolon TM Polycarbonate bền chắc. Tài khoản này chốt hạ vẫn khá hài lòng với trải nghiệm sử dụng của mình, 4 bánh xe đôi khi di chuyển cũng linh hoạt và êm ái không tạo cảm giác lấn cấn. 

Review vali Xiaomi doanh nhân từ thông số đến mẫu mã chi tiết 9

Có thể nói vali Xiaomi passport là trợ thủ đắc lực cho chủ nhân khi ở sân bay

Sản phẩm đã được thử nghiệm trên nhiều bài test khác nhau và cũng trải qua nhiều khâu kiểm duyệt chất lượng. Thế nên ngoài vẻ ngoài cao cấp, thiết kế tiện dụng thông minh thì độ bền cũng là yếu tố rất quan trọng thu hút mọi người sở hữu mẫu vali trong mơ này. Nếu bạn đang tìm chỗ mua vali Xiaomi passport HCM thì nên tham khảo những cửa hàng phân phối uy tín, được nhiều người biết đến như hệ thống siêu thị MIA.vn để được an tâm về chính sách hậu mãi. 

Xem thêm:

Vali Burberry và vẻ đẹp đậm chất tinh tế, trang nhã của Anh Quốc
Tìm hiểu về thương hiệu vali Cartelo cao cấp của Singapore
Top 5 mẫu vali cartoon đáng yêu cho mọi lứa tuổi

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất