banner flas-sale-topbar

Vali Burberry và vẻ đẹp đậm chất tinh tế, trang nhã của Anh Quốc

15.02.2023 | 1,751 lượt xem
Vali Burberry là sản phẩm đắt đỏ, xa xỉ, thuộc về một trong những thương hiệu hàng đầu tại Anh Quốc. Cùng MIA.vn khám phá chi tiết sản phẩm này nào.

Vali Burberry thiết kế với đặc trưng là chất liệu vải và họa tiết sọc caro đơn giản nhưng tinh tế. Với giá thành đắt đỏ, những chiếc vali này chính là hiện thân của vẻ đẹp trang nhã đậm chất Anh Quốc.

Cửa hàng đầu tiên của Burberry được mở cửa vào năm 1856 tại thị trấn Basingstoke, miền trung nước Anh bởi nhà sáng lập Thomas Burberry, lúc này mới chỉ 21 tuổi. Ban đầu, cửa hàng chỉ chuyên thiết kế các sản phẩm phục vụ cho sĩ quan quân đội, người leo núi chuyên nghiệp, phi công, nhà thám hiểm địa cực. Năm 1891, cửa hàng thứ hai được mở cửa tại số 30 Haymarket, London với tên là Thomas Burberry & Sons.

Sau khi Thomas Burberry qua đời, đến năm 1995 hãng Burberry bị mua lại bởi tập đoàn Great Universal Stores (GUS) của Anh Quốc. Năm 2005, thương hiệu Burberry chính thức tách khỏi GUS, trở thành một công ty độc lập. 

Biểu tượng hiệp sĩ mặc áo giáp cưỡi ngựa trở thành logo của Burberry vào năm 1901, trên tay cầm khiên có chữ “B” và ngọn cờ “Prorsum” mang ý nghĩa “không ngừng tiến lên” theo ngôn ngữ Latin. Logo này được sử dụng xuyên suốt lịch sử của thương hiệu này cho đến tận ngày nay, trở thành biểu tượng di sản gắn với tinh thần hiệp sĩ oanh liệt của xứ sở sương mù. Hình ảnh này cũng xuất hiện trên những chiếc túi xách, thắt lưng, quần áo, vali Burberry…

Sự thành công của thương hiệu xa xỉ Burberry kéo dài gần 2 thế kỷ, đặc biệt tỏa sáng rực rỡ dưới thời đại của giám đốc điều hành Angela Ahrendts. Burberry chính là thương hiệu đã góp công rất lớn đưa Anh Quốc trở thành 1 trong 4 kinh đô thời trang nổi tiếng của thế giới. Thương hiệu này được biết đến với chất liệu Gabardine, những chiếc túi motif hoa văn kẻ caro kinh điển. Thật không ngoa khi nói, các thiết kế mang tính di sản của nhà mốt Burberry chính là một phần quan trọng của lịch sử thời trang thế giới.

Sau khi thành công với những bộ trang phục lịch lãm, nước hoa cao cấp, các loại túi xách da đắt đỏ, Burberry mở rộng kinh doanh nhiều loại phụ kiện, trong đó có vali Burberry. Một cách khách quan, thiết kế của vali Burberry không quá đặc sắc, vẫn luôn là các họa tiết sọc caro đã mang tính biểu tượng. Giá trị của sản phẩm này được tạo nên từ giá trị thương hiệu Burberry cộng với chất lượng hoàn hảo, chế tác thủ công, từng chi tiết vô cùng tỉ mỉ.

Vali Burberry và vẻ đẹp đậm chất tinh tế, trang nhã của Anh Quốc 2

Burberry là thương hiệu góp phần làm nên một phần quan trọng của lịch sử thời trang nhân loại

Vali Burberry và vẻ đẹp đậm chất tinh tế, trang nhã của Anh Quốc 3

Logo và họa tiết sọc caro đã làm nên thương hiệu Burberry

Xem thêm: Tìm hiểu thương hiệu vali Fabbrica Pelletterie Milano hàng đầu của Ý

Tiếp theo hãy cùng MIA.vn điểm qua những mẫu vali Burberry nổi bật, được làng mốt thế giới săn đón.

2.1 Vali Burberry Nova Check Travel Suitcase Brown Beige

Kích thước: 52 x 38 x 20cm

Chất liệu: Da thuộc - Lớp lót vải Canvas

Màu sắc: Nâu, Be

Vali Burberry Nova Check Travel Suitcase Brown Beige ra mắt vào năm 2013, nhanh chóng trở thành sản phẩm bán cực kỳ chạy. Chất liệu vali từ da thuộc cao cấp nên có độ bền rất cao, không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên da thuộc khá nặng nên dòng vali này không phù hợp để xách tay lên máy bay.

Thiết kế sản phẩm này gồm hai ngăn. Ngăn chính chia làm hai phần, có khóa kéo chống rơi, thêm ngăn lưới để đựng phụ kiện. Ngăn phía trước nhỏ hơn, thường dùng để chứa đồ vest hoặc máy tính bảng. Cả hai ngăn đều được trang bị khóa rời, thiết kế khóa nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn, bảo vệ hành lý của người sử dụng một cách an toàn nhất. 

Phần khung và cần kéo vali Burberry bằng chất liệu nhựa nhưng độ bền rất cao, chịu được lực va đập tốt. Hiện nay, Burberry chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam nên bạn cần order từ các cửa hàng nước ngoài. Mức giá tham khảo của sản phẩm này là hơn 1.000$.

Vali Burberry và vẻ đẹp đậm chất tinh tế, trang nhã của Anh Quốc 4

Vali Burberry Nova Check Travel với những họa tiết sọc caro mang tính bản sắc

2.2 Burberry Black London Leather Two-Wheel Suitcase

Kích thước: 50 x 36 x 21cm

Chất liệu: Da thuộc - Lớp lót vải Canvas

Màu sắc: Đen

Burberry Black London Leather Two-Wheel Suitcase được sản xuất từ chất liệu da dập nổi, sử dụng tông màu đen huyền bí, sang trọng, khác với họa tiết sọc caro truyền thống của thương hiệu này. Phần khung vali bằng nhôm nên form dáng rất chắc chắn, cứng cáp. Mặt trước vali là một ngăn phụ có khóa kéo, phù hợp để chứa phụ kiện, hộ chiếu, điện thoại.

Cần kéo vali từ chất liệu nhôm cao cấp, có khả năng chịu tải cao, dễ dàng thu gọn và nới dài. Quai xách vali bằng chất lượng cao su mềm, đàn hồi tốt. Lớp lót bên trong vali Burberry là vải canvas in hình họa tiết caro đặc trưng của thương hiệu. Dây khóa kéo bằng đồng nên độ bền rất cao. Tuy nhiên, sản phẩm này lại không trang bị khóa TSA nên tính bảo mật khá kém. Với mức giá hơn 3.000$ thì bạn nên cân nhắc có nên mua chiếc vali này hay không.

Vali Burberry và vẻ đẹp đậm chất tinh tế, trang nhã của Anh Quốc 5

Burberry Black London Leather Two-Wheel Suitcase là một sự đổi mới của thương hiệu này

- Burberry là thương hiệu bị làm nhái, làm giả rất nhiều. Công nghệ làm fake đồ hiệu hiện nay cũng rất tinh vi. Vì vậy, khi chọn mua vali, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng, liên hệ seller uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng, xứng đáng với mức giá mà bạn chi ra.

- Tất cả các dòng vali Burberry đến thời điểm hiện tại đều từ chất liệu da thuộc, không sản xuất vali nhựa. Những chiếc vali nhựa in họa tiết sọc caro với giá từ vài chục đến vài trăm đồ đều chỉ là hàng nhái lại, ăn cắp bản quyền của Burberry.

- Vali Burberry có giá trị lớn nhất ở thương hiệu và tính di sản. Vì vậy trong cùng tầm giá, bạn có thể chọn được nhiều sản phẩm vali cao cấp với các tính năng hiện đại hơn.

Trên đây là các thông tin về vali Burberry mà MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm các dòng vali cao cấp thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:


Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất