banner flas-sale-topbar

Săn lùng các mẫu túi đeo chéo học sinh nữ phong cách Hàn Quốc

28.02.2023 | 2,351 lượt xem
Những mẫu túi đeo chéo học sinh phong cách Hàn Quốc với nhiều kiểu dáng đáng yêu, màu sắc thời trang luôn nhận được sự ưu ái của các bạn gái. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình mẫu túi đeo chéo học sinh nữ, hãy cùng MIA.vn điểm qua những gợi ý sau đây nhé.

Mẫu túi đeo chéo học sinh được thiết kế theo phong cách tối giản trên nền chất liệu vải canvas dày dặn, trọng lượng nhẹ phù hợp để bạn gái sử dụng hằng ngày. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi kích thước vừa đủ cho sách vở, giáo trình hay các tài liệu học tập dạng A4. Mặt lót từ vải PE mềm mại, thoáng khí giúp bảo vệ đồ dùng bên trong không bị thấm nước khi đi dưới trời mưa. Thiết kế quai đeo cố định bằng chất liệu vải polyester có nấc điều chỉnh độ dài được gia công chắc chắn hạn chế bung, rách khi mang lượng sách vở nặng. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm 1 túi mini được treo bên ngoài quai đeo dùng để đựng chìa khóa, thẻ xe hay tiền lẻ vô cùng tiện lợi. 

Xem thêm: Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường

Chi tiết sản phẩm: 

- Chất liệu: Vải canvas

- Kích thước:

Túi đeo vai: 42 x 11 x 23 cm

Ví mini: 7 x 2 x 7 cm

- Trọng lượng: 300g – 5g 

Săn lùng các mẫu túi đeo chéo học sinh nữ phong cách Hàn Quốc 2

Túi đeo chéo học sinh vải canvas cỡ lớn

Dòng túi đeo chéo học sinh được thiết kế theo phong cách street style năng động trên nền chất liệu polyester, tích hợp nhiều ngăn tiện lợi cho dung tích chứa tối đa lên đến 10L. Ngăn chứa với lớp lót PE kháng nước, hỗ trợ 1 ngăn chống thấm chống sốc dành cho các dòng máy tính dưới 13.5 inch, 1 ngăn dành cho tài liệu kích cỡ A4 và nhiều ngăn phụ đựng đồ cá nhân, nhờ vậy bạn có thể thoải mái mang nhiều đồ dùng học tập và sách vở khi đến trường. Ngoài ra, khi mua sản phẩm túi đeo học sinh nữ bạn còn được tặng kèm móc khóa gấu trúc đáng yêu tạo điểm nhấn độc đáo, khác biệt cho outfit đến trường hằng ngày.  

Chi tiết sản phẩm: 

- Chất liệu: Polyester 

- Kích thước: 32 x 28 x 11 cm

- Trọng lượng: 420g

Săn lùng các mẫu túi đeo chéo học sinh nữ phong cách Hàn Quốc 3

Túi đeo chéo học sinh phong cách street style

Mẫu túi đeo chéo học sinh được thiết kế dành riêng cho nữ đến từ thương hiệu American Tourister tạo ấn tượng bởi gam hồng ngọt ngào, kiểu dáng thanh lịch dễ dàng phối hợp mọi phong cách thời trang. Sản xuất từ chất liệu polyester nguyên chất, túi đeo chéo học sinh nữ American Tourister sở hữu bề mặt dày dặn với khả năng chống xước và chống thấm cực tốt. Bên trong hỗ trợ lớt lót từ chất liệu vải PE với không gian chứa rộng rãi, cho phép bạn gái chứa sách vở và giáo trình kích cỡ A4. Đi kèm còn có nhiều ngăn phụ khóa kéo dành cho đồ dùng cá nhân như tai nghe, điện thoại hay sạc dư phòng, cùng thiết kế dây kéo ẩn hạn chế tình trạng bị kẻ xấu rạch khóa ở nơi đông người. 

Chi tiết sản phẩm: 

- Chất liệu: 100% Polyester

- Kích thước: 37 x 10 x 38 cm

- Trọng lượng: 300g

Săn lùng các mẫu túi đeo chéo học sinh nữ phong cách Hàn Quốc 4

Túi đeo chéo học sinh Mia American Tourister

Dòng túi đeo chéo nữ học sinh được DIM thiết kế theo dạng túi Messenger quen thuộc, hỗ trợ thêm ngăn đựng laptop chuyên dụng vô cùng tiện lợi. Sản phẩm làm từ chất liệu sợi tổng hợp polyester dày dặn, trọng lượng nhẹ đặc biệt phù hợp cho phái nữ sử dụng. Cung cấp không gian chứa đồ rộng rãi với nhiều ngăn phụ, ngăn chính có thể đựng tối đa từ 5 đến 10 quyển sách và 1 ngăn dành cho laptop dưới 13.3 inch. Thiết kế dây đeo cố định có nấc điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng cùng nhiều gam màu thời trang, mẫu túi đeo chéo học sinh DIM chắc chắn là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn mỗi ngày đến trường. 

Chi tiết sản phẩm: 

- Chất liệu: Polyester chống thấm

- Kích thước: 34 x 25 x 9 cm

- Tiện ích: Ngăn đựng laptop 13.3 inch; Khóa cài nam châm 

Săn lùng các mẫu túi đeo chéo học sinh nữ phong cách Hàn Quốc 5

Túi đeo chéo học sinh DIM Modern Messenger

Mẫu túi đeo chéo học sinh Boka Bag được thiết kế dành riêng cho nữ với những gam màu đáng yêu cùng họa tiết họa hình bắt mắt. Sản phẩm sử dụng chất liệu polyester pha nylon mang đến khả năng chống thấm, chống xước và dễ dàng vệ sinh. Được thiết kế theo phom vuông cho phép đựng vừa sách vở, tài liệu học tập trong kích thước 32 x 11 x 31 cm, đi kèm là nhiều ngăn nhỏ tiện lợi giúp bạn phân chia đồ đạc cần dùng một cách nhanh chóng. Mẫu túi đeo chéo nữ học sinh cung cấp 2 loại quai đeo vai cố định và dây đeo chéo có thể tháo rời cho bạn gái dễ dàng biến tấu nhiều cách đeo túi khác nhau. 

Chi tiết sản phẩm: 

- Chất liệu: Polyester + Nylon

- Kích thước: 32 x 11 x 31 cm 

- Trọng lượng: 300g

Săn lùng các mẫu túi đeo chéo học sinh nữ phong cách Hàn Quốc 6

Túi đeo chéo học sinh Boka Bag

Chiếc túi đeo chéo học sinh tạo ấn tượng bằng họa tiết mèo dễ thương trên nền chất liệu polyester pha nylon với nhiều màu sắc thời trang được thiết kế dành riêng cho phái nữ. Sản phẩm sở hữu phom dáng chữ nhật đứng giúp thuận tiện cho việc chứa giấy tờ, tài liệu hoặc sách vở dạng A4. Bên ngoài là một túi khóa kéo cách điệu thành hoạ tiết hình mèo, bề mặt phủ nylon chống nước dùng để chứa phụ kiện, điện thoại hoặc vật dụng cá nhân. Mẫu túi đeo học sinh nữ được thiết kế với 1 dây đeo vai và 1 dây đeo chéo có thể tháo rời vô cùng tiện lợi. Đồng thời được tặng kèm một móc khóa vịt con trang trí giúp chiếc túi càng trở nên sinh động hơn, tạo điểm nhấn khác biệt mỗi ngày đến lớp.

Chi tiết sản phẩm: 

- Chất liệu: Polyester + Nylon

- Kích thước: 30 x 10 x 33 cm 

- Trọng lượng: 240 g

Săn lùng các mẫu túi đeo chéo học sinh nữ phong cách Hàn Quốc 7

Túi đeo chéo học sinh họa tiết mèo dễ thương

Một chiếc túi đeo chéo học sinh không chỉ có nhiệm vụ chứa đồ dùng học tập mà còn là món phụ kiện giúp bạn gái tự tin thể hiện phong cách, cá tính riêng. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập vào fanpage và website MIA.vn của chúng tôi để tham khảo thêm các mẫu túi xách hàng hiệu với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thời trang.

Xem thêm:

> Top 5 mẫu túi đeo chéo nam mini tiện dụng, kiểu dáng thời trang

> Gợi ý 5 mẫu túi đeo ngang hông hàng hiệu nâng tầm phong cách

> Điểm danh các mẫu túi trống mini được ưa chuộng trên thị trường

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất