Top 5 mẫu túi đeo chéo nam mini tiện dụng, kiểu dáng thời trang

28.02.2023 | 2,750 lượt xem
Các mẫu túi đeo chéo nam mini được xem là item yêu thích hàng đầu của những chàng trai thời hiện đại có thể phối hợp mọi trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu túi đeo chéo mini nam đơn giản, tiện dụng thì hãy cùng MIA.vn tham khảo ngay bài viết dưới dây.

Mẫu túi đeo chéo nam mini Herschel Heritage tạo ấn tượng với thiết kế vuông vức, nhỏ gọn dễ dàng kết hợp mọi phong cách và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu polyester dày dặn với nhiều màu sắc thời trang, trọng lượng nhẹ cùng khả năng chống thấm vượt trội. Thiết kế khóa kéo prusik chắc chắn, hiệu quả kéo trơn mượt và hạn chế hư hỏng cho thời gian sử dụng lâu dài. 

Mặc dù kích thước không quá lớn nhưng túi đeo chéo mini nam Herschel vẫn cung cấp tốt không gian chứa đồ dùng cần thiết như ví tiền, điện thoại, chìa khóa xe, sạc dự phòng... Mặt sau sản phẩm được thiết kế ngăn lưới dành cho thẻ xe, chìa khóa hoặc các món đồ cần thường xuyên sử dụng. Đi kèm là thiết kế quai đeo từ chất liệu polyester được gia công chắc chắn cùng màu với thân túi mang đến sự tiện lợi, tạo điểm nhấn thời trang sành điệu cho phái mạnh.

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm chọn túi đeo chéo du lịch chất lượng 

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: 100% Polyester

- Kích thước: 17.5 x 15 x 6.25 cm

- Thể tích: 2.6 L

- Giá niêm yết: 1.299.000 VNĐ

Top 5 mẫu túi đeo chéo nam mini tiện dụng, kiểu dáng thời trang 2

Túi đeo chéo nam mini Herschel Heritage Crossbody

Mẫu túi túi đeo chéo nam mini đến từ thương hiệu Simplecarry được thiết kế theo phong cách đơn giản, trẻ trung và phối hợp hài hòa gam màu trung tính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai năng động. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester bề mặt trượt nước và chống thấm tốt, đi kèm là lớp vải lót PE dày dặn thoáng khí có khả năng chống bám bụi, hạn chế ẩm mốc và độ bền cao. Cùng với đó là các chi tiết gia công ứng dụng kỹ thuật may tiên tiến luôn đảm bảo bền đẹp, không lộ đường chỉ hay bung chỉ khi mang đồ dùng quá nặng. Hệ thống dây kéo chất lượng cao mang đến trải nghiệm khéo trơn mượt, không bị hoen rỉ sau thời gian sử dụng.  

Mặc dù là mẫu túi đeo chéo nam mini nhưng Simplecarry vẫn mang đến cho người dùng không gian chứa vô cùng thoải mái, được chia thành nhiều ngăn nhỏ tiện lợi cho việc sắp xếp đồ dùng. Hỗ trợ ngăn chống sốc cho điện thoại, máy tính bảng dưới 10 inch giúp các chàng dễ dàng sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như đi học, đi làm hay du lịch. Đi kèm là thiết kế dây đeo cố định có nấc tăng giảm độ dài linh hoạt mang đến sự thoải mái, phù hợp cho mọi vóc dáng người dùng. 

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Polyester trượt nước

- Kích thước: 27 x 24 x 5 cm

- Giá niêm yết: 390.000 VNĐ

Top 5 mẫu túi đeo chéo nam mini tiện dụng, kiểu dáng thời trang 3

Túi đeo chéo nam mini Simplecarry LC Ipad

Dòng sản phẩm Rivacase 7711 được thiết kế theo dạng túi bao tử tiện dụng, màu sắc thời trang cùng kích thước vừa phải hứa hẹn là món phụ kiện không thể thiểu giúp phái nâng tầm phong cách sành điện. Mẫu túi đeo chéo nam mini đến từ thương hiệu Rivacase được thiết kế trên nền chất liệu polyester chống nước, bề mặt vải dày dặn hạn chế tình trạng trầy xước hay phai màu sau nhiều lần giặt. Đi kèm là lớp lót từ chất liệu PE mềm mại, thoáng khí có khả năng chống sốc, chống thấm nước giúp bảo vệ đồ dùng bên trong luôn an toàn trược ảnh hưởng của thời tiết xấu. 

Mẫu túi xách Rivacase cung cấp không gian chứa đồ rộng rãi với ngăn chống sốc chuyên dụng dành cho các dòng máy tính bảng dưới 10 inch, kèm theo 1 ngăn phụ khóa kéo mặt trước và 1 ngăn sau chống trộm tối ưu nằm thân sau. Cùng với quai đeo điều chỉnh độ dài, Rivacase hứa hẹn sẽ mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. 

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Polyester 

- Kích thước: 31 x 17 x 7cm

- Giá niêm yết: 690.000 VNĐ

Top 5 mẫu túi đeo chéo nam mini tiện dụng, kiểu dáng thời trang 4

Túi đeo chéo nam mini Rivacase 7711

Mẫu túi đeo chéo nam mini Tomtoc được thiết kế dành riêng cho những tín đồ công nghệ, có thể chứa cùng lúc nhiều thiết bị điện tử như máy tính bảng, điện thoại, sạc dự phòng... Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu Nylo Cordura Ballistic mang đến khả năng kháng nước, bền bỉ và hạn chế rách xước trong quá trình sử dụng. Đệm lót từ chất liệu PE mềm mại bảo vệ các thiết bị điện tử không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. 

Bên cạnh đó, túi đeo chéo nam nhỏ gọn Tomtoc còn cung cấp không gian chứa rộng rãi với 4 ngăn nhỏ tiện dụng, 2 túi chống sốc cho sạc dự phòng và chuột máy tính. Thiết kế quai đeo cố định được gia công chắc chắn có nấc điều điều chỉnh độ dài cùng quai xách trên thân túi tiện lợi cho việc mang theo hằng ngày. 

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Nylo Cordura Ballistic

- Kích thước: 30 x 22 cm

- Giá niêm yết: 1.719.000 VNĐ

Top 5 mẫu túi đeo chéo nam mini tiện dụng, kiểu dáng thời trang 5

Túi đeo chéo nam mini Tomtoc H02-A01D

Là một trong các dòng túi đeo chéo nam mini bán chạy tại MIA.vn, Mikkor The Arnold Delux tạo ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế đơn giản có thể sử dụng mang đi học, đi làm hay du lịch. Sản phẩm thiết kế trên nền chất liệu 1000D Kodura mang đến khả năng chống nước, chống mài mòn và chống phai màu vượt trội. Túi Mikkor cung cấp không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính lớn có ngăn lót chuyên dụng cho các dòng máy tính dưới 14 inch, 2 ngăn nhỏ đựng phụ kiện và 1 ngăn đệm mút phía sau dành cho ipad, sổ tay dưới 8 inch. Đi kèm là thiết kế một quai theo phong cách thể thao có khóa hộp đóng mở dễ dàng và nấc điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng vô cùng tiện lợi.

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: 1000D Kodura supertext

- Kích thước: 43 x 17 x 34 cm

- Ngăn đựng laptop: 14 inch

- Giá niêm yết: 1.719.000 VNĐ

Top 5 mẫu túi đeo chéo nam mini tiện dụng, kiểu dáng thời trang 6

Túi đeo chéo nam mini Mikkor The Arnold Delux

Có thể nói, những mẫu túi đeo chéo nam mini không chỉ có chức năng chứa đồ dùng, mà nó còn là món phụ kiện giúp phái mạnh nâng tầm phong cách thời trang sành điệu. Đừng quên truy cập ngay vào website MIA.vn hoặc đến hệ thống cửa hàng siêu thị gần nhất để tham khảo thông tin chi tiết về những dòng túi đeo chéo cho nam hàng hiệu với mức giá vô cùng ưu đãi.

Xem thêm:

>  Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn

>  Túi rút thể thao với thiết kế nhỏ gọn nhưng có tính ứng dụng cao

>  Túi đựng mỹ phẩm, người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi hành trình

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn