Gợi ý 5 mẫu túi đeo ngang hông hàng hiệu nâng tầm phong cách

28.02.2023 | 1,546 lượt xem
Túi đeo ngang hông là món phụ kiện làm mưa làm gió từ những thập niên 80, 90. Item không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ mà còn nâng phong cách của chủ sở hữu lên một đẳng cấp hoàn toàn khác. Cùng với sự phát triển của thị trường, mẫu túi này không hề mất đi vị trí trong lòng tín đồ phụ kiện mà trái lại còn sở hữu thiết kế ngày càng ấn tượng nhờ vào việc nắm bắt và cập nhật xu hướng thời trang. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, túi ngang hông cũng được cải tiến và cho ra đời với nhiều dòng sản phẩm để bạn thoải mái lựa chọn.

- “Chiếc thắt lưng độc lạ”: Bên cạnh chức năng cơ bản là đựng đồ dùng cá nhân, túi đeo ngang hông còn được sử dụng như một chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Món phụ kiện tuy 1 mà 2 này giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Kiểu dáng hình bầu dục có kích thước theo chiều dài túi cùng chiếc dây lưng bền chắc điều chỉnh được độ dài cũng là những chi tiết giúp ích cho người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng.

- Thiết kế tiện lợi: Thay vì phải mang, xách túi cùng lỉnh kỉnh đủ thứ đồ trên tay khi đi chơi, du lịch… bạn có thể tận dụng món phụ kiện này. Với phần dây đeo hông tiện lợi, chắc chắn, chiếc túi giúp người dùng rảnh tay để làm công việc khác mà không lo vướng bận. Thiết kế hình hộp vuông có kích thước tương đối rộng rãi của túi đeo ngang hông cũng đựng được khá nhiều đồ dùng. Kết hợp cùng đa dạng kiểu trang phục khác nhau, đây được đánh giá là mẫu túi vừa sành điệu lại mang đến trải nghiệm vô cùng thoải mái.

- Tính an toàn tối ưu: So với những chiếc túi xách hay đeo vai thông thường, item đặc biệt thu hút bởi tính an toàn. Dù là đeo ngang hông, trước ngực hay sau lưng thì mẫu túi với chất liệu vải dày dặn, đứng dáng cũng giúp bảo quản tốt đồ dùng cá nhân cần thiết. Ngoài ra, khi mang túi ngang hông hoặc trước ngực, việc món phụ kiện luôn trong tầm mắt sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng bị kể gian rạch, móc hay cướp giật và gây ảnh hưởng trực tiếp tới chuyến đi chơi.

Xem thêm: Túi đeo chéo vải dù có ưu điểm gì và một số mẫu nên sở hữu

Gợi ý 5 mẫu túi đeo ngang hông hàng hiệu nâng tầm phong cách 2

Túi đeo ngang hông là món phụ kiện đa năng, tiện dụng

2.1 Túi MLB x Disney Hip Sac New York Yankees 

Túi MLB x Disney Hip Sac New York Yankees là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các anh chàng, cô nàng theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính. Sản phẩm được kết hợp giữa thương hiệu thời trang MLB nổi tiếng và công ty Walt Disney. Ngay trên bề mặt túi, bên cạnh logo MLB là hình ảnh chú chuột Mickey được thiết kế riêng cho chiếc túi đeo ngang hông này. Đó chính là điểm đắt giá của món phụ kiện.

Về thiết kế, MLB x Disney Hip Sac New York Yankees có phom cứng cáp và được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ sao cho đạt độ thẩm mỹ tối đa. Ngăn chính của túi khá rộng rãi, do đó đựng được nhiều vật dụng thiết yếu khi đi ra ngoài. Mẫu túi được trang bị dây khóa kéo bằng kim loại mượt mà, vừa tạo điểm nhấn cho món phụ kiện lại giúp bảo quản tốt đồ đạc.

Phần quai đeo có thể điều chỉnh độ dài vừa vặn với cơ thể cũng là ưu điểm của dòng túi ngang hông này. Để làm mới phong cách, tùy vào kiểu trang phục mà bạn có thể linh hoạt biến tấu kiểu đeo. Bởi vì làm bằng da nhân tạo nên túi khá dễ vệ sinh. Nhìn chung, MLB x Disney Hip Sac New York Yankees là chiếc túi đeo thắt lưng nam hay nữ đều dùng được.

Gợi ý 5 mẫu túi đeo ngang hông hàng hiệu nâng tầm phong cách 3

Túi MLB x Disney Hip Sac New York Yankees sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

2.2 Túi Lacoste Men’s L.12.12 Cuir Embossed Lettering

Lacoste là hãng thời trang thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới. Dù là áo, giày hay túi xách đến từ thương hiệu này thì đều mang nét cổ điển xen lẫn tinh thần cấp tiến của thời đại. Đó chắc chắn cũng lý do mà mẫu túi đeo thắt lưng nam Lacoste Men’s L.12.12 Cuir Embossed Lettering ngay khi xuất hiện đã đánh bật nhiều mẫu mã, thiết kế làm mưa làm gió trước đó.

Với gam màu trắng, xanh dễ phối đồ và thiết kế tối giản nhưng không kém phần sành điệu, chiếc túi trở thành món phụ kiện ưa thích của nhiều tín đồ thời trang. Chất liệu da Ý không chỉ mang đến bề mặt mềm mịn, sờ vào mát tay mà còn giúp item sở hữu độ bền vượt thời gian.

Kích thước 39.5 x 9 x 5cm cùng ngăn chính rộng rãi của túi có thể thoải mái đựng đồ dùng cá nhân cần thiết. Ngoài ra, bộ dây khóa kéo cao cấp, bền chắc còn giúp bảo quản tốt đồ đạc trong suốt chuyến đi chơi, du lịch… Túi được trang bị dây đeo dày dặn tùy chỉnh độ dài. Do đó bạn có thể dễ dàng biến tấu mẫu túi thắt lưng nam này thành đeo vai hoặc sau lưng để phù hợp hơn với trang phục và phong cách.

Gợi ý 5 mẫu túi đeo ngang hông hàng hiệu nâng tầm phong cách 4

Gam màu xanh, trắng của mẫu túi Lacoste Men’s L.12.12 Cuir Embossed Lettering khá dễ phối đồ

2.3 Túi Lacoste Men’s Lacoste Sport Ultimum Lacoste Lettering

Lacoste Men’s Lacoste Sport Ultimum Lacoste Lettering là mẫu túi đeo thắt lưng nam gây ấn tượng bởi kiểu dáng tối giản, cơ bản nhưng vẫn cực kì cá tính. Ngay từ khi ra mắt, chiếc túi đến từ thương hiệu phụ kiện Lacoste nổi tiếng này đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu và người tiêu dùng.

Bởi vì được làm từ chất da lì đặc trưng của hãng nên túi sở hữu độ bền cùng khả năng chống thấm nước và bám bụi vượt trội. Kích thước 7 x 21 x 14cm lý tưởng cùng nhiều ngăn lớn, nhỏ cũng giúp mẫu túi đeo hông nam đựng đồ dùng cá nhân thoải mái.

Không dừng lại ở đó, bộ khóa kéo mượt mà, bền chắc và dây đeo hông 2 lớp có thể điều chỉnh được độ dài theo nhu cầu là những ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua khi cân nhắc sở hữu chiếc túi đeo ngang hông đảm bảo cao cấp, chất lượng này. Túi có màu đen khá dễ kết hợp với các kiểu trang phục nam trẻ trung, năng động.

Gợi ý 5 mẫu túi đeo ngang hông hàng hiệu nâng tầm phong cách 5

Túi Lacoste Men’s Lacoste Sport Ultimum Lacoste Lettering có kích thước đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết

2.4 Túi đeo ngang hông MLB New York Yankee Monogram Belt

MLB là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Hàn Quốc ra đời vào năm 1997. Theo đuổi phong cách thể thao trẻ trung, năng động, những món phụ kiện của MLB, đặc biệt là túi đeo ngang hông luôn toát lên vẻ đẹp đặc trưng đầy sức hút và nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường.

Mẫu túi MLB New York Yankee Monogram Belt cũng không ngoại lệ khi sở hữu cho mình kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn, tiện dùng cùng thiết kế màu đỏ có in hình và thêu logo của hãng. Đây là chiếc túi hoàn hảo dành cho các anh chàng, cô nàng cá tính đang tìm kiếm món phụ kiện ưng ý để diện đi chơi, du lịch…

Với 2 ngăn được bố trí cả trong lẫn ngoài, túi đựng được khá nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Khi sử dụng, bạn cũng có thể yên tâm về độ an toàn của MLB New York Yankee Monogram Belt nhờ vào bộ dây khóa kéo kim loại cao cấp, bền chắc. Phần dây có thể tùy chỉnh độ dài cũng giúp người dùng dễ dàng thay đổi kiểu đeo và làm mới phong cách.

Gợi ý 5 mẫu túi đeo ngang hông hàng hiệu nâng tầm phong cách 6

Túi đeo ngang hông MLB New York Yankee Monogram Belt có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng

2.5 Túi ngang hông Lacoste Men’s Lacoste Live Coated Print Canvas Belt

Nhắc đến túi đeo thắt lưng nam hàng hiệu bán chạy trên thị trường, sao có thể bỏ qua Lacoste Men’s Lacoste Live Coated Print Canvas Belt. Sở hữu kích thước 7 x 21 x 14cm nhỏ gọn, tối ưu, chiếc túi chiếm trọn cảm tình của phái mạnh với thiết kế trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần tiện dụng.

Túi được làm từ chất liệu 100% PVC cao cấp, do đó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật chống bám bụi, thấm nước… Độ bền vượt thời gian chính là yếu tố góp phần tạo nên sức hút của dòng sản phẩm này. Phom túi chuẩn đẹp cùng những đường may tỉ mỉ, chắc chắn cũng khiến người dùng đặc biệt hài lòng về chất lượng.

Về sức chứa, túi có 1 ngăn nhỏ bên ngoài và 1 ngăn lớn bên trong để bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng cần thiết. Dây kéo mượt mà, bền chắc cũng giúp dòng sản phẩm có thể bảo quản tốt các món đồ cá nhân. Chiếc túi cũng được trang bị dây đeo có thể điều chỉnh độ dài sao cho phù hợp với phong cách phối đồ và vóc dáng.

Gợi ý 5 mẫu túi đeo ngang hông hàng hiệu nâng tầm phong cách 7

Túi ngang hông Lacoste Men’s Lacoste Live Coated Print Canvas Belt được làm từ chất liệu 100% PVC chống thấm nước, bám bụi

Trên đây là những mẫu túi đeo ngang hông cao cấp hiện đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Mọi người đừng quên theo dõi loạt bài viết đến từ chuyên mục Tin tức của MIA.vn để dễ dàng tham khảo và cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé.

Xem thêm:

Top 7 mẫu túi đeo ngực nổi bật, đẳng cấp

Mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay

5 mẫu tui bao tử cao cấp đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png