Thương hiệu vali Sky Walker của nước nào và chất lượng ra sao?

12.02.2023 | 2,301 lượt xem
Bạn có biết thương hiệu vali Sky Walker đến từ nước nào, chất lượng sản phẩm ra sao hay chưa? Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu tất tần tật thông tin về thương hiệu vali này nhé.

SkyWalkers là một trong những thương hiệu vali, túi du lịch có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1999 và đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận độc quyền sản phẩm từ năm 2001. Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu vali Sky Walker đã cung cấp cho thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm hành lý chất lượng, mẫu mã đa dạng với một mức giá vô cùng cạnh tranh. 

Với phương châm niềm tin của khách hàng là trên hết, thương hiệu vali Skywalker không ngừng cải tiến về mẫu mã, chất lượng sản phẩm nhằm khẳng định giá trị, uy tín trên thị trường. Sản phẩm Sky Walker khá đa dạng từ những dòng vali kéo nhựa cứng, vali nhựa dẻo cho đến vali vải siêu nhẹ với nhiều giá thành khác nhau, phục vụ tối đa mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xem thêm: Vali kéo Thủ Đô Vàng, thương hiệu của gia đình Việt Nam

2.1. Vali Sky Walker SW961

Dòng sản phẩm vali Sky Walker SW961 có thể nói là một trong những mẫu hành lý lâu đời nhất, đã có mặt trên thị trường từ khi mới thành lập thương hiệu. Mẫu vali Skywalker SW961 sử dụng loại khung cao su ép nhiệt được thiết kế trên chất liệu vải dù 600D có khả năng trượt nước tốt, hạn chế bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đồng thời sự kết hợp hoàn hảo này còn mang đến sản phẩm vali có trọng lượng siêu nhẹ, giúp bạn tận dụng tối đa không gian chứa đồ dùng và tránh được các khoản phí hành lý quá cân hay quá khổ tại sân bay.

Thiết kế ngăn chứa hành lý rộng rãi với 1 ngăn chính có lớp lót bằng vải PE chống thấm, tại mặt trong và mặt ngoài vali có thêm nhiều ngăn phụ kích thước lớn nhỏ khác nhau hỗ trợ trong việc phân chia, sắp xếp đồ dùng. Đồng thời, sản phẩm vali kéo vải Skywalker SW961 còn được thiết kế cơi nới rộng thông minh giúp người dùng tận dụng thêm 20% không gian chứa hành lý. 

Mặc dù là mẫu hành lý có tuổi đời khá lâu của thương hiệu, nhưng vali Skywalker SW961 vẫn được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng. Nổi bật là hệ thống 2 bánh vali chìm và cần kéo hợp kim bền bỉ, chống gỉ sét tốt có nấc điều chỉnh độ cao giúp người dùng luôn cảm thấy thuận tiện khi di chuyển.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm vali Sky Walker SW961 chỉ sử dụng loại khóa 3 số thông thường. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu khóa TSA rời nếu có nhu cầu nâng cao hiệu quả bảo đảm an toàn cho hành lý cá nhân khi đi du lịch. 

* Thông số chi tiết sản phẩm: 

- Chất liệu: Vải polyester chống thấm

- Kích thước: 18 inch, 20 inch, 24 inch và 28 inch

- Tiện ích: Cơi nới rộng không gian; Khóa số an toàn 

Thương hiệu vali Sky Walker của nước nào và chất lượng ra sao? 2

Dòng vali Sky Walker SW961 được biết đến là mẫu hành lý lâu đời nhất của hãng

2.2. Vali Sky Walker Smartpolo 14 inch

Là dòng sản phẩm mới ra mắt của hãng, vali Sky Walker Smartpolo đã được cải tiến với nhiều tiện ích hiện đại nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng từ đông đảo khách hàng. Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn chỉ có 14 inch, thích hợp sử dụng cho các chuyến du lịch, công tác ngắn ngày hoặc làm vali xách tay để mang lên khoang máy bay. 

Dòng vali Sky Walker Smartpolo được sản xuất từ chất liệu nhựa Polycacbonate bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt độ cao và tránh được tình trạng bể vỡ khi bị ngoại lực tác động. Hơn nữa, chất liệu nhựa PC còn được đánh giá cao về khả năng chống oxy hóa, khó bị phai màu và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Kết hợp với thiết kế 4 góc bọc cao su bảo vệ giúp bạn hạn chế lực va đập ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm, do đó bạn có thể an tâm hành lý cá nhân luôn được bảo vệ an toàn trước mọi tình huống phát sinh. Đồng thời để tăng tính bảo mật cho hành lý, vali Sky Walker Smartpolo còn được tích hợp hệ thống khóa số TSA007 theo tiêu chuẩn Hoa kỳ và khóa kéo an toàn 2 lớp răng chống rạch hiệu quả. 

Thiết kế không gian chứa rộng rãi gồm 2 ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ hỗ trợ việc sắp xếp hành lý dễ dàng hơn. Hệ thống 4 bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ thách thức mọi địa hình cùng thiết kế cần kéo có nấc điều chỉnh độ dài mang lại sự thuận lợi tối đa khi sử dụng. Với kích thước 14 inch nhỏ gọn, bạn có thể chọn mẫu vali này cho các bé nhỏ sử dụng; hoặc dùng để đựng laptop hoặc hồ sơ, giấy tờ cho những chuyến công tác ngắn này.  

* Thông số chi tiết sản phẩm: 

- Chất liệu: Nhựa Polycacbonate (PC)

- Kích thước: 14 inch (35x36x20 cm)

- Tiện ích: Khóa số TSA

Thương hiệu vali Sky Walker của nước nào và chất lượng ra sao? 3

Mẫu vali Sky Walker Smartpolo sở hữu nhiều tiện ích hiện đại và kích thước nhỏ gọn

2.3. Vali Skywalker Model TS002 

Dòng vali Skywalker Model TS002 được xếp vào danh sách sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ của hãng. Là phiên bản cải tiến của mẫu vali Sky Walker SW961, TS002 được đánh giá cao bởi nhiều tiện ích vượt trội, hiện đại và phù hợp với đông đảo thị hiếu người tiêu dùng. 

Đầu tiên phải nhắc đến chất liệu Polyester 900D được hãng sử dụng trong sản xuất sản phẩm TS002 mang đến khả năng chống thấm vượt trội, độ bền màu cao và trọng lượng nhẹ hơn nhiều lần so với các dòng vali nhựa cùng thương hiệu. Bên cạnh thiết kế 1 ngăn chính rộng rãi, bên ngoài sản phẩm còn có 2 ngăn phụ khóa kéo đựng phụ kiện và 1 cơi nới rộng thông minh giúp người dùng tận dụng thêm 20% thể tích chứa hành lý. Tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ tại bên hông sản phẩm, bạn có thể yên tâm về vấn đề bảo đảm an toàn và sự riêng tư cho hành lý cá nhân.    

Bên cạnh đó, hãng cũng khá đầu tư về thiết kế chi tiết bên ngoài sản phẩm như cần kéo, quai xách hay bánh xe để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với hệ thống 4 bánh xe đơn xoay 360 độ giúp phân tán đều trọng lượng lên bề mặt tiếp xúc, cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp dễ dàng điều chỉnh độ dài giúp bạn thao tác kéo đẩy vali dễ dàng hơn. Còn trong trường hợp không thể sử dụng cần kéo, thiết kế quai xách ở thân dọc và thân ngang sản phẩm với độ đàn hồi cao sẽ phát huy tối đa công năng của nó. 

* Thông số chi tiết sản phẩm: 

- Chất liệu: Vải Polyester 900D

- Kích thước: 24 inch (65 x 42 x 22 cm); 28 inch (75 x 46 x 24 cm)

- Tiện ích: Khóa số TSA; Ngăn mở rộng thông minh

Thương hiệu vali Sky Walker của nước nào và chất lượng ra sao? 4

Dòng vali Skywalker Model TS002 nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ 

2.4. Vali Sky Walker Model H8009

Nổi bật với nhiều màu sắc thời trang, vali Sky Walker Model H8009 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung và đơn giản. Sản phẩm được sản xuất trên nền chất liệu nhựa ABS cứng cáp có khả năng chịu va đập tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Dòng vali Skywalker Model H8009 cung cấp 3 loại kích thước phổ thông là 20 inch, 24 inch và 28 inch, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ và khóa kéo đôi chống rạch, bạn có thể yên về hành lý cá nhân luôn được bảo đảm an toàn, hạn chế tối đa tình trạng bị kẻ xấu bẻ khóa hay phá khóa. Giống như nhiều “anh chị em” cùng nhà, vali Sky Walker Model H8009 cũng được thiết kế với hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ và tay kéo hợp kim nhôm cao cấp giúp người dùng sử dụng linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. 

* Thông số chi tiết sản phẩm: 

- Chất liệu: Nhựa ABS

- Kích thước: 20 inch (55 x 36 x 20 cm ); 24 inch (65 x 42 x 22 cm); 28 inch (75 x 46 x 24 cm)

- Tiện ích: Bánh xe đơn; Khóa số TSA

Thương hiệu vali Sky Walker của nước nào và chất lượng ra sao? 5

Vali Sky Walker Model H8009 sở hữu bảng màu thời trang, trẻ trung

Theo sự phát triển của thị trường, thương hiệu vali Sky Walker luôn không ngừng cải tiến về thiết kế, mẫu mã nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm hàng Việt Nam, chất lượng cao trong mức giá phù hợp nhất. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm hành lý phù hợp nhu cầu, sở thích cá nhân nhất. Bên cạnh đó, bạn đừng quên click ngay vào website MIA.vn để tham khảo nhiều mẫu mã hành lý chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Xem thêm:

Thương hiệu vali Sky Walker của nước nào và chất lượng ra sao?
Thương hiệu vali Carlton, vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch
Vali kéo Cavani, trợ thủ đắc lực trên những cung đường du lịch


Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất