banner flas-sale-topbar

11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ

29.01.2023 | 24,384 lượt xem
Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thời trang, túi xách trở thành một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ. Điều này đồng nghĩa với việc các thương hiệu túi xách Việt Nam cũng ngày một đa dạng và phong phú hơn để đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu còn đang băn khoăn không biết đâu mới là chân ái dành cho mình, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn top 12 thương hiệu túi xách Việt Nam nổi tiếng cao cấp, chất lượng nhé.

Ra đời vào năm 2019, LESAC là cái tên dẫn đầu trong top những thương hiệu túi xách tại Việt Nam. Với đa dạng mẫu mã, thiết kế khác nhau, hãng túi này đến nay đã cho thấy được quy mô cũng như sức ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực thời trang nói chung và phụ kiện nói riêng.

Tuy sản phẩm đến từ LESAC được đánh giá rất cao về mặt thiết kế nhưng giá thành nhìn chung không quá đắt đỏ, có thể đáp ứng tốt nhu cầu tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Hầu hết các item của hãng phụ kiện này đều "đốn tim" người tiêu dùng bằng chất liệu da mềm mại, có độ bền cùng khả năng chống thấm nước vượt trội. Đây chính là một trong những yếu tố giúp thương hiệu cũng như các mẫu túi xách LESAC trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý cô Việt Nam.

Xem thêm: Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay

11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ 2

LESAC là hãng túi xách Việt Nam rất được các cô nàng cá tính ưa chuộng

KHÂU by CQ là thương hiệu túi xách Việt Nam không còn xa lạ gì với các bạn yêu thích thời trang và phụ kiện. Sản phẩm của hãng túi này không chỉ trẻ trung, năng động mà còn nắm bắt xu hướng rất tốt, cực kì thích hợp để tín đồ thời trang làm mới phong cách thường nhật.

Hơn thế nữa, hầu hết các mẫu thiết kế đến từ KHÂU by CQ đều được may bằng chất liệu da có độ bền và khả năng chống bong tróc, trầy xước vượt trội. Kiểu dáng của túi cũng có tính ứng dụng rất cao. Bạn có thể dễ dàng phối item cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để nâng tầm phong cách.

11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ 3

Hầu hết các thiết kế của KHÂU by CQ đều được may từ chất liệu da cao cấp

Cincinnati Leather Boutique là cái tên luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ tín đồ phụ kiện khi muốn lựa chọn một chiếc túi xách để diện đi làm, đi tiệc... Thương hiệu túi xách Việt Nam này nổi tiếng với các thiết kế toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần cổ điển.

Điểm nổi bật đến từ hãng này nằm ở quy trình sản xuất túi xách đảm bảo tỉ mỉ, chất lượng. Từ lên mẫu, thiết kế cho tới giao hàng, tất cả đều cho thấy được tâm huyết của thương hiệu nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nếu yêu thích chất liệu da tự nhiên, mềm mại, những chiếc túi của Cincinnati Leather Boutique sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ 4

Túi xách Cincinnati Leather Boutique được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công

Túi xách Việt Nam ELLY lấy cảm hứng từ nét đẹp cổ điển của Pháp pha với phong cách châu Âu hiện đại, do đó vừa sở hữu thiết kế phóng khoáng lại cực kì sang trọng và tinh tế. Đây là chân ái dành cho các cô nàng công sở hay quý cô đang tìm kiếm món phụ kiện ấn tượng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đi tiệc của mình.

Bên cạnh thiết kế thu hút ánh nhìn, sản phẩm đến từ thương hiệu ELLY còn chiếm trọn cảm tình của tín đồ thời trang bởi tính ứng dụng vượt trội. Chỉ một chiếc túi xách là bạn đã có thể thoải mái đựng các món đồ dùng cần thiết hàng ngày như điện thoại, ví tiền... Một món phụ kiện bền đẹp, tiện dụng như vậy sao có thể thiếu trong tủ đồ phải không mọi người?

11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ 5

Kiểu dáng của chiếc túi xách ELLY rất dễ phối hợp cùng các kiểu trang phục khác nhau

JUNO là thương hiệu túi xách Việt Nam được phái đẹp ưa chuộng và tin dùng hàng đầu hiện nay. Hãng thời trang này có hàng trăm chi nhánh phủ sóng trên toàn quốc cùng website bán hàng cực kì tiện lợi để bạn tha hồ mua sắm dù là ở bất kì đâu.

Nhìn chung, sản phẩm của JUNO sở hữu phong cách đặc trưng, riêng biệt mà tín đồ phụ kiện không thể tìm thấy ở bất kì thương hiệu nào khác. Mẫu mã phong phú, bắt mắt cùng thiết kế thời thượng cũng là những ưu điểm sáng giá dành cho hãng túi xách nữ cao cấp này. Đặc biệt hơn cả, với chính sách chăm sóc khách hàng cực kì tốt, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn mua sắm tại thương hiệu JUNO.

11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ 6

JUNO có hàng trăm chi nhánh trên toàn quốc

Tiếp nối danh sách là Lee & Tee - Hãng túi dẫn đầu mọi xu hướng nhờ vào thiết kế đa dạng. Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này nhìn chung vừa đáp ứng tốt các nhu cầu lại phù hợp với thị hiếu của người Việt, do đó nhận được sự quan tâm rất lớn trên thị trường.

Điều làm nên thành công cho Lee & Tee ngoài mẫu mã đa dạng chắc chắn phải kể đến thiết kế mang màu sắc tự nhiên phối hợp tinh tế cùng các đường vân hay họa tiết cổ điển. Bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục cũng như làm mới phong cách thường ngày chỉ với mẫu túi xách Việt Nam độc đáo này. 

11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ 7

Túi xách của Lee & Tee luôn cập nhật tốt các xu hướng thời trang

Nhắc đến thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp, sao có thể bỏ qua Floralpunk. Ra đời vào năm 2013, đây là hãng túi do fashionista Julia Đoàn sáng lập và điều hành. Ngay khi xuất hiện trên thị trường, Floralpunk đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của tín đồ phụ kiện đồng thời chiếm được vị trí nhất định trong lòng giới mộ điệu.

Các mẫu túi xách đến từ thương hiệu này được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, tinh tế cùng tính ứng dụng vượt trội, có thể thoải mái diện đi làm hoặc đi chơi mà không lo lỗi mốt. Thông qua những dòng túi xách cao cấp, Floralpunk cũng muốn truyền cảm hứng thời trang bất tận đến quý cô hiện đại.

11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ 8

Túi xách Floralpunk nổi bật với tính ứng dụng vượt trội

Xuất hiện sau nhiều thương hiệu túi xách nhưng Ponagar Handmade Leather không hề kém cạnh về chất lượng, trái lại còn ghi điểm bởi những dòng sản phẩm cực kì độc đáo và mới lạ. Đây là cái tên đầu tiên ở Việt Nam đã thành công mang những bức tranh vẽ đầy nghệ thuật lên trên các sản phẩm may bằng da thuộc cao cấp.

Các mẫu thiết kế của Ponagar nhìn chung được vẽ và sản xuất thủ công, do đó sở hữu nét đẹp rất gần gũi. Họa tiết trên túi cũng đặc biệt nổi bật khi mang chất liệu vừa thơ lại đậm chất Việt Nam như hình ảnh hạc trắng, mây trời, lũy tre... cùng nhiều cảnh vật quen thuộc của quê hương.

11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ 9

Túi xách Ponagar Handmade Leather chinh phục tín đồ phụ kiện với họa tiết vẽ tay bắt mắt

NGAOS là thương hiệu túi xách Việt đã gây tiếng vang lớn trên thị trường với những mẫu thiết kế được may từ chất liệu da nhân tạo cao cấp. Với kết cấu và kỹ thuật thêu tân tiến, những sản phẩm đến từ hãng thời trang này được giới mộ điệu đánh giá rất cao về độ chỉn chu, tỉ mỉ.

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của phái đẹp, đội ngũ sản xuất đã nghiên cứu để cho ra đời các mẫu túi gọn nhẹ, có độ bền tối ưu cùng khả năng kết hợp với nhiều phong cách thời trang riêng biệt. Không chạy theo xu hướng, thương hiệu túi xách handmade này chính là nguồn cảm hứng độc đáo trong làng thời trang Việt Nam.

11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ 10

Họa tiết trên túi xách NGAOS được thêu với kỹ thuật cực kì chuyên nghiệp

Không chỉ được biết đến như thương hiệu túi xách Việt Nam nổi tiếng, GIA STUDIOS do nhà thiết kế Lâm Giang Khang sáng lập còn ghi điểm trong lòng khách hàng quốc tế bởi thiết kế thời thượng, đẳng cấp.

Theo đuổi triết lý "sang trọng với điều bình dị, duyên dáng trong những giản đơn", sản phẩm đến từ hãng thời trang này luôn sở hữu nét đẹp tinh giản làm nổi bật lên chất liệu và kiểu dáng. Từng đường may giấu chỉ được chăm chút tỉ mỉ cũng là cách mà GIA STUDIOS thể hiện tâm huyết đồng thời chứng minh vị thế vững chắc của mình.

11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ 11

Túi xách GIA STUDIOS sở hữu nét đẹp tinh giản nhưng không kém phần sang trọng

Cuối cùng trong danh sách là Vascara - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch. Mặc dù là thương hiệu nhượng quyền nhưng phần lớn sản phẩm đến từ hãng nãy đều được thiết kế sao cho đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của người Việt.

Những chiếc túi xách Vascara sở hữu kiểu dáng, màu sắc cùng chất liệu rất trẻ trung, phóng khoáng, do đó sẽ cực kì phù hợp để phái đẹp nâng cấp ngay phong cách thời trang đặc biệt cá tính của mình. Thương hiệu cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích.

11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ 12

Túi xách Vascara là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý cô thanh lịch

Hy vọng những thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp được MIA.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nguồn tham khảo cũng như lựa chọn được cho mình món phụ kiện ưng ý nhất.

Xem thêm:

Điểm danh 4 mẫu túi xách cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay
Tham khảo ngay những cách bảo quản túi xách màu trắng luôn mới tại nhà
Top 5 mẫu túi xách trắng và phong cách phối đồ dễ ứng dụng

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất