Tổng hợp những chiếc vali màu ghi bán chạy nhất tại MIA.vn

19.02.2023 | 1,303 lượt xem
Vali màu ghi bán rất chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn vì màu sắc nhã nhặn, thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng thời trang. Dưới đây sẽ là những sản phẩm nổi bật nhất để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

- Thương hiệu: Valinice

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Nhựa ABS cứng cáp

- Bánh xe: Bánh xe đôi

- Dây kéo: Dây kéo đơn

- Khóa: Khóa số TSA

- Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Sản phẩm đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là vali Valinice IT06. Sản phẩm này thuộc phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng cho size S nên phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Vali thiết kế đẹp mắt, vuông vức, mặt trước là họa tiết những hình chữ nhật đồng tâm và logo Valinice bằng kim loại.

Bề mặt vali có độ bóng vừa phải, vân sọc chéo li ti giúp chống trầy hiệu quả. Tổng thể chiếc vali màu ghi này rất khác biệt, kết hợp màu sắc mới mẻ: cần kéo màu bạc sáng bóng, khung vali bằng nhựa màu đen, thân vali màu xám. Vì vậy, sản phẩm này được nhiều bạn nam ưa chuộng sử dụng, thể hiện mạnh mẽ, thanh lịch. 

Tổng hợp những chiếc vali màu ghi bán chạy nhất tại MIA.vn 2

Vali màu ghi Valinice IT06 đơn giản với mức giá rất hợp lý

- Thương hiệu: Larita

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Nhựa PC + ABS

- Bánh xe: Bánh xe đôi

- Dây kéo: Dây kéo đơn

- Khoá: Khóa số TSA

- Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Sản phẩm tiếp theo đến từ thương hiệu nội địa Việt Nam Larita, thiết kế rất đẹp mắt và thời thượng. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, màu sắc rất rõ nét, bề mặt vân ngang sang trọng và ấn tượng. Chiếc vali màu ghi này đồng bộ từ tay cầm cần kéo, thân vali đến bánh xe. Kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn nhưng cũng rất độc đáo.

Vali Larita Carina HF8024 trang bị đế chống trầy bằng cao su. Cần kéo bằng hợp kim nhôm chắc chắn, có khả năng chịu tải cao. Bên trong khoang nội thất là lưới chống rơi ở cả hai bên, đai cố định hành lý, ngăn lưới để chứa phụ kiện. Với mức giá khoảng 1.399.000 VND cho size S thì đây sẽ là một sản phẩm rất đáng mua.

Tổng hợp những chiếc vali màu ghi bán chạy nhất tại MIA.vn 3

Kiểu dáng vali Larita Carina HF8024 vuông vức và mang tính thẩm mỹ cao

- Thương hiệu: Larita

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, chống bể vỡ hiệu quả

- Bánh xe: Bánh xe đôi

- Dây kéo: Dây kéo đơn

- Khóa: Khóa số TSA

- Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Tiếp theo vẫn là một chiếc vali màu ghi của thương hiệu Larita. Thiết kế của mẫu vali này khá lạ mắt, sử dụng họa tiết sọc dọc, mặt trước vali đặt một dải sọc bản lớn lõm vào, ở giữa là logo Larita hình tháp Eiffel bằng kim loại rất sang trọng. 

Vali Larita Siro OC22001 trang bị đầy đủ chức năng: khóa TSA cao cấp, bánh xe đôi xoay 360 độ, cần kéo bằng hợp kim nhôm. Thiết kế của sản phẩm nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với cả nam và nữ. Vali form chữ nhật đứng, bo góc mềm mại, tay xách bằng cao su đàn hồi tốt. Giá bán của sản phẩm này là 1.499.000 VND cho size S, chất lượng xứng đáng với giá thành. 

Tổng hợp những chiếc vali màu ghi bán chạy nhất tại MIA.vn 4

Larita Siro OC22001 mang phong cách tối giản và nhẹ nhàng

- Thương hiệu: Pisani

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, chống bể vỡ tối đa

- Bánh xe: Bánh xe đôi

- Dây kéo: Dây kéo đôi

- Khóa: Khóa số TSA

- Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Tiếp theo là một chiếc vali màu ghi của thương hiệu Pisani. Mặt trước vali sử dụng những đường sọc bóng trên bề mặt vân sần rất đẹp mắt. Chất liệu nhựa PP có độ đàn hồi cao, khả năng chống lại các tác động ngoại lực, hạn chế nứt vỡ tối đa. Điểm nhấn trong thiết kế sản phẩm là hệ thống 4 bánh xe đôi xoay 360 độ, trên từng bánh xe là logo Pisani rất tỉ mỉ.

Vali Pisani Anika TE có khối lượng khá nhẹ. Size S thể tích 34 lít, khối lượng 2.8kg với giá bán 1.799.000 VND. Sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản nhưng tinh tế. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm sử dụng lâu dài thì đây sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng.

Tổng hợp những chiếc vali màu ghi bán chạy nhất tại MIA.vn 5

Vali Pisani Anika TE với sự nhỏ gọn, tinh tế

- Thương hiệu: Pisani

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

- Bánh xe: Bánh xe đôi

- Dây kéo: Dây kéo đôi

- Khóa: Khóa số TSA

- Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Bulk YG1813 là một chiếc vali màu ghi thuộc bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Pisani. Thiết kế sản phẩm này rất độc đáo với form chữ nhật đứng nhưng tăng chiều cao và giảm chiều rộng. Vì vậy, kiểu dáng vali thanh mảnh và mang tính thẩm mỹ cao hơn so với những dòng sản phẩm khác cùng kích thước. 

Vali bằng chất liệu nhựa PC cao cấp nhất, có khả năng chịu va đập và sức ép cực kỳ cao. Bề mặt vali có độ bóng vừa phải nhưng vẫn được trang bị tính năng chống trầy, giúp sản phẩm bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng. Vali trang bị ba quai xách, hai quai ở mặt trên cùng và mặt bên hông, một quai ở giữa mặt trước. 

Vali Pisani Bulk YG1813 là dòng sản phẩm cao cấp với kiểu dáng thời trang, thiết kế độc đáo. Vì vậy, với những bạn trẻ thích sự thời thượng, thể hiện phong cách cá tính, khác biệt thì đây sẽ là chiếc vali cực kỳ phù hợp.

Tổng hợp những chiếc vali màu ghi bán chạy nhất tại MIA.vn 6

Vali Pisani Bulk YG1813 ghi điểm với kiểu dáng độc đáo, mới lạ

- Thương hiệu: Heys

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

- Bánh xe: Bánh xe đôi

- Dây kéo: Dây kéo đơn

- Khóa: Khóa số

- Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Heys là thương hiệu vali cao cấp đến từ Canada. Tại Việt Nam, MIA.vn là nhà phân phối độc quyền tất cả các sản phẩm của thương hiệu này. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc vali Heys thì hãy đến chuỗi cửa hàng MIA hoặc mua qua website MIA.vn.

Phiên bản vali Heys Spin Lite từ chất liệu nhựa PC cao cấp, có khả năng chịu va đập và sức ép tốt, hạn chế nứt vỡ và trầy xước. Bộ sưu tập này gồm 4 màu là đen, xanh navy, đỏ tía và xám ghi. Trong đó, phiên bản vali màu ghi Heys Spin Lite là sản phẩm bán rất chạy tại MIA.vn bởi thiết kế sang trọng, kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn.

Đây là dòng vali cao cấp nên từng đường kim mũi chỉ đều cực kì tinh tế, khóa kéo trơn tru, mượt mà. Mặt trước vali là họa tiết vân dọc với điểm nhấn logo Heys bằng kim loại. Đây là sản phẩm được phái mạnh cực kỳ yêu thích bởi thiết kế thể hiện sự đẳng cấp của người sử dụng. Giá bán của sản phẩm vali Heys Spin Lite size S là 3.399.000 VND, xứng đáng để khách hàng đầu tư sử dụng lâu dài.

Tổng hợp những chiếc vali màu ghi bán chạy nhất tại MIA.vn 7

Vali Heys Spin Lite sang trọng và thể hiện đẳng cấp của người sử dụng

- Thương hiệu: La Brujula

- Xuất xứ: Đài Loan

- Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

- Bánh xe: Bánh xe đôi

- Khóa: Khóa TSA + Khóa khung

- Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Mẫu vali màu ghi cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là La Brujula 8015A Hairline Light Gold. Sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, trang bị khóa TSA và khóa khung hai điểm, tăng cường khả năng bảo mật. Vì vậy, đây sẽ là sản phẩm đảm bảo an toàn cho hành lý, tư trang của bạn trong mỗi chuyến đi.

Thiết kế vali La Brujula 8015A Hairline Light Gold trang bị quai xách thông minh, mang vẻ đẹp hiện đại và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Cần kéo bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ với các nấc kéo linh hoạt để bạn có thể tùy chỉnh độ dài sao cho phù hợp với vóc dáng. Vali size S với thể tích 36 lít, giá bán hiện nay đang là 4.399.000 VND. Mức giá này khá cao so với thị trường vali tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên bù lại, bạn sẽ nhận được một sản phẩm cao cấp, sắc nét đến từng chi tiết cùng độ bền vượt trội.

Tổng hợp những chiếc vali màu ghi bán chạy nhất tại MIA.vn 8

La Brujula là thương hiệu sở hữu những dòng vali cao cấp, chế tác cực kỳ tinh xảo

Trên đây là những dòng vali màu ghi thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, giá thành hợp lý mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp, khách hàng hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Cách may túi bọc vali đơn giản, tại sao nên sử dụng túi bọc vali
Top 6 địa điểm mua hàng chính hãng hỗ trợ sửa vali ở Bình Dương
Bỏ túi những cách tẩy bút xóa trên vali nhựa dễ dàng, nhanh chóng

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png