banner flas-sale-topbar

Top 6 địa điểm mua hàng chính hãng hỗ trợ sửa vali ở Bình Dương

14.02.2023 | 5,468 lượt xem
Sau khi sử dụng một thời gian dài, chiếc vali thân thuộc của bạn có thể đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau như bánh xe mòn, rít, lớp vỏ trầy xước... Để khắc phục tình trạng thường gặp này, bạn có thể dành thời gian đến các cửa hàng chuyên sửa phụ kiện tại khu vực sinh sống. Trong trường hợp không biết đâu là nơi đảm bảo uy tín, chất lượng, mọi người cũng có thể mang vali tới hệ thống siêu thị hay cửa hàng đã mua sắm để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Dưới đây, hãy để MIA.vn giới thiệu những địa điểm mua hàng chính hãng hỗ trợ sửa vali ở Bình Dương có thể bạn chưa biết nhé.

Vali là món phụ kiện sẽ đồng hành cùng bạn trong những chuyến dài. Do đó, việc lựa chọn và mua sắm vali ở các địa điểm uy tín, chất lượng là cực kì quan trọng. Khi mua hàng tại hệ thống siêu thị hay các cửa hàng lớn chuyên cung cấp và phân phối hàng chính hãng, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

- Độ bền: Bên cạnh việc cung cấp đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường, các địa điểm chuyên phân phối hàng chính hãng còn có thể giúp bạn đảm bảo về độ bền của sản phẩm. Dù tìm kiếm item có chất liệu chống thấm nước, bám bụi hay sở hữu khả năng chịu va đập tốt thì đội ngũ tư vấn của hệ thống siêu thị hay cửa hàng lớn cũng có thể mang đến những món phụ kiện du lịch đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khi vali gặp vấn đề sau một thời gian sử dụng, chính sách bảo hành trọn đời hay các dịch vụ sửa chữa tiện ích đến từ những địa điểm uy tín, chất lượng này sẽ giúp ích được nhiều cho người tiêu dùng.

- Tính thời trang: Một chiếc vali vừa bền đẹp lại phù hợp với phong cách thời trang và gu thẩm mỹ là điều mà khách hàng nào cũng mong muốn có được trong quá trình tìm kiếm và mua sắm. Khi đến hệ thống siêu thị hay chuỗi cửa hàng uy tín, mong muốn này sẽ được thực hiện nhanh chóng bởi đa dạng mẫu mã, thiết kế không chỉ chính hãng mà còn đáp ứng tốt nhu cầu thời trang của nhiều đối tượng khác nhau. Từ chiếc vali cho bé đi học, đi chơi đến sản phẩm dành cho doanh nhân thường xuyên có chuyến công tác. Với nhiều sự lựa chọn như vậy, việc sở hữu một món phụ kiện du lịch ưng ý là điều vô cùng dễ dàng.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc sửa vali kéo ở đâu TPHCM cùng MIA.vn

Top 6 địa điểm mua hàng chính hãng hỗ trợ sửa vali ở Bình Dương 2

Việc mua vali chính hãng không chỉ giúp bạn sở hữu món phụ kiện đảm bảo độ bền mà còn được hưởng các chính sách bảo hành hấp dẫn

2.1 Valy Bình Dương

Địa chỉ: 194 Huỳnh Văn Lũy, Phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một

Tuy không có quy mô lớn như LUG nhưng Valy Bình Dương vẫn chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng khi đem đến nguồn sản phẩm vừa bền đẹp, chất lượng lại sở hữu mức giá cực kì tốt. Sau một thời gian dài sử dụng, nếu chiếc vali chính hãng bắt đầu xuất hiện tình trạng bánh xe mòn, rít, lớp vỏ trầy xước... bạn hoàn toàn có thể mang đến đơn vị hỗ trợ sửa vali ở Bình Dương này để được tư vấn tận tình. Trong trường hợp cần thay mới món phụ kiện du lịch đã đồng hành cùng bạn xuyên suốt những chuyến đi đường dài, với đa dạng thiết kế và mẫu mã, Valy Bình Dương chắc chắn cũng sẽ mang đến người tiêu dùng item đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Top 6 địa điểm mua hàng chính hãng hỗ trợ sửa vali ở Bình Dương 3

Valy Bình Dương không chỉ cung cấp mà còn hỗ trợ sửa chữa phụ kiện cho khách hàng

2.2 KOS Shop

Địa chỉ: Tầng trệt Lot G8, Aeon Mall Bình Dương Canary

KOS Shop là cửa hàng chuyên phân phối và cung cấp các mặt hàng chính hãng như vali kéo, túi xách, ví da... rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng đều có mặt tại đây nhằm mang đến cho tín đồ phụ kiện sự lựa chọn đa dạng và phong phú nhất. Với chính sách bảo hành tại KOS Shop, khách hàng luôn nhận được nhiều lợi ích. Bởi vì tất cả dòng vali tại đây đều là hãng chính hãng được bảo hành về chất lượng nên khi gặp vấn đề, bạn hoàn toàn có thể mang món phụ kiện du lịch của mình tới cửa hàng để được hỗ trợ sửa chữa, thay mới. Ngoài ra, mọi thắc mắc về cách bảo quản hay sử dụng cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Top 6 địa điểm mua hàng chính hãng hỗ trợ sửa vali ở Bình Dương 4

KOS Shop là đơn vị chuyên phân phối và hỗ trợ sửa chữa vali ở Bình Dương đáng tin cậy

2.3 Souki

Địa chỉ: Lô H6 Đường D9, Xã An Điền, Thị xã Bến Cát

Nhắc đến địa điểm chuyên phân phối hàng chính hãng và hỗ trợ sửa vali kéo ở Bình Dương, tín đồ phụ kiện thường nghĩ ngay tới cửa hàng Souki. Ngay khi có mặt trên thị trường, thương hiệu này đã tạo được sự tin tưởng nhờ vào nguồn vali, balo, túi xách... được gia công và kiểm duyệt theo yêu cầu khắt khe tại những nhà máy sản xuất ở Nhật Bản, Trung Quốc hay Việt Nam. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, các sản phẩm không chỉ giới hạn ứng dụng trong lĩnh vực du lịch mà còn rất đa dạng về chủng loại. Đơn vị này cũng cung cấp những chính sách bảo hành hấp dẫn hay dịch vụ sữa chữa, thay mới các bộ phận của vali để mang tới trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Top 6 địa điểm mua hàng chính hãng hỗ trợ sửa vali ở Bình Dương 5

Trong trường hợp cần thay mới vali, Souki với đa dạng mẫu mã, thiết kế sẽ khiến bạn hài lòng

2.4 Dệt Pan

Địa chỉ: Lô C2 - 12, C2 - 13, Khu công nghiệp Đại Đăng, Thành phố Thủ Dầu Một

Công ty TNHH Dệt Pan Việt Nam được thành lập vào năm 2001 là đơn vị chuyên dệt các loại vải lưới cao cấp ứng dụng trong ngành hàng hành lý hay may mặc. Với nhu cầu sử dụng ngày một đa dạng, những sản phẩm đến từ Dệt Pan cũng không ngừng nâng cao về mặt mẫu mã, chất lượng để khẳng định tầm nhìn thương hiệu cũng như chiến lược cạnh tranh lâu dài trên thị trường Việt Nam. Đối với các món phụ kiện gặp phải vấn đề về ngăn lưới, lớp vải lót bên trong... bạn có thể mang đến cửa hàng phân phối của Dệt Pan để được hưởng chính sách hỗ trợ bảo hành cũng như thay mới. Nhìn chung, đây là địa điểm mua hàng chính hãng uy tín, hỗ trợ sửa chữa vali ở Bình Dương có thể khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Top 6 địa điểm mua hàng chính hãng hỗ trợ sửa vali ở Bình Dương 6

Các cửa hàng phân phối của Dệt Pan có dịch vụ hỗ trợ sửa chữa vali cực kì tiện lợi cho khách hàng

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn top 6 địa điểm mua hàng chính hãng hỗ trợ sửa vali ở Bình Dương được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được nhiều cho mọi người trong quá trình phục hồi cũng như tân trang chiếc vali đã đồng hành cùng mình trong những chuyến đi thú vị.

Xem thêm:

Vali cabin là gì, kích thước bao nhiêu và những thiết kế được ưa chuộng hiện nay
Tổng hợp 9 dòng vali 60cm chất lượng với độ bền ưu việt dành cho bạn
Những mẫu vali kéo chó mèo dành cho pet cưng của bạn

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất