Tổng hợp những mẫu balo Asus chất lượng và đáng mua nhất

28.12.2022 | 1,579 lượt xem
Balo Asus được các game thủ cực kỳ ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo, mang phong cách rất riêng và không đụng hàng với bất cứ dòng sản phẩm nào trên thị trường. Hãy cùng MIA.vn điểm qua những mẫu balo Asus chất lượng nhất để giúp bạn có được sự lựa chọn thật chính xác và phù hợp.

Asus là tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ điện tử liên quan đến máy tính, laptop, điện thoại, netbook… Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng cho ra mắt một vài dòng sản phẩm phụ kiện chính hãng để phục vụ khách hàng. Một trong số đó là balo Asus.

Balo Asus được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, màu sắc trung tính, hài hòa cùng logo thương hiệu đặc trưng của dòng sản phẩm Asus Gaming. Một số mẫu balo của Asus được tặng kèm khi mua laptop còn một số mẫu khác thì được bán lẻ với mức giá tương đối hợp lý.

Tổng hợp những mẫu balo Asus chất lượng và đáng mua nhất 2

Balo Asus gaming có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thông minh, tiện ích

2.1 Balo Asus ROG Nomad – Nổi bật với thiết kế mạnh mẽ và cá tính

Nếu là một game thủ sở hữu chiếc laptop 17inch thì hẳn bạn cũng đang đau đầu lựa chọn loại balo phù hợp, gọn nhẹ để mang theo khi ra ngoài. Vậy thì sản phẩm balo Asus ROG Nomad chắc chắn sẽ là điều mà bạn đang tìm kiếm. 

Mẫu balo Asus này được thiết kế rất rộng rãi, ngăn laptop lớn dành cho những chiếc máy tính xách tay siêu khủng 17inch. Ngăn chính cũng thích hợp để bạn mang theo bàn phím rời, các thiết bị ngoại vi, gamepad, máy tính bảng, điện thoại, ví tiền và một số đồ dùng cần thiết khác.

Ngay từ khi ra mắt, Asus đã giới thiệu đây là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để dành cho game thủ. Chính vì thế, nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng balo thông thường thì có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác mà MIA.vn sẽ giới thiệu dưới đây.

Tổng hợp những mẫu balo Asus chất lượng và đáng mua nhất 3

Mẫu balo Asus ROG Nomad được ra đời phục vụ các game thủ chuyên nghiệp với khoang chứa đồ rộng và rất nhiều tiện ích

2.2 Balo Asus ROG Ranger – Thiết kế tối giản và tinh tế

Mẫu balo Asus ROG Ranger là dòng sản phẩm cơ bản, được ra mắt để phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Balo laptop này có kích thước 300 x 460 x 145mm, dung tích 16L, thích hợp với laptop 15.6inch. Thiết kế balo theo tiêu chuẩn bảo vệ quân đội, chia làm nhiều ngăn tiện dụng. Ngăn trên còn có 3 túi riêng biệt, sử dụng dây kéo tiêu chuẩn ROG.

Balo được sản xuất từ chất liệu polyester cao cấp nên có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, không xù, không trầy xước. Phần lưới đệm thông gió phía sau lưng giúp mang lại cảm giác thoải mái hơn khi đeo suốt ngày dài. Bên cạnh đó, balo Asus ROG Ranger còn được trang bị dây đeo vai có phần đệm bản rộng, dễ dàng chỉnh chiều dài theo vóc người. Vì thế, nếu bạn sinh viên hoặc nhân viên văn phòng, thường xuyên cần mang balo theo bên mình thì đây sẽ là sản phẩm cực kỳ thích hợp.

Tổng hợp những mẫu balo Asus chất lượng và đáng mua nhất 4

Mẫu balo Asus này được đánh giá tốt ở kiểu dáng đơn giản, tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

2.3 Balo Asus Backpack 15inch – Mẫu balo nhỏ gọn và tiện lợi

Balo Asus Backpack 15inch ghi điểm với chất liệu bằng vải mịn cao cấp, vừa đảm bảo độ bền mà cũng có tính thẩm mỹ rất cao. Balo nhỏ gọn nhưng không gian chứa đồ được tối ưu nên bạn có thể mang theo laptop, đồ dùng, hành lý nặng tới hơn 7kg. Mẫu balo này cũng có độ bền rất ưu việt, đã được khách hàng sử dụng và công nhận.

Mẫu balo laptop Asus Backpack được thiết kế với hai ngăn lớn, một ngăn chính và thêm một ngăn phụ bên ngoài. Thiết kế balo Asus Backpack 15inch theo dạng hộp đựng với nhiều ngăn riêng biệt. Sau khi cố định chiếc laptop chắc chắn rồi thì bạn có thể thoải mái sắp xếp thêm các đồ dùng khác như tai nghe, điện thoại, ví tiền, máy tính bảng... Balo được trang bị lớp đệm chống sốc với độ đàn hồi cực tốt nên bạn có thể an tâm mang theo các thiết bị điện tử.

Mẫu balo này còn có ưu điểm khi thiết kế khóa kéo lớn, giúp mở hết cỡ các ngăn để bạn dễ  dàng sắp xếp hoặc lấy ra những đồ dùng cần thiết. Ngăn phụ lại được thiết kế theo dạng khóa kéo mở dọc, tạo nên điểm nhấn thú vị cho sản phẩm này.

Balo Asus Backpack 15inch phù hợp với đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng, cần mang laptop theo mỗi ngày và ít đồ dùng khác. Balo cũng giúp bạn thể hiện sự năng động, chỉn chu, thiết kế gọn nhẹ, hạn chế các vấn đề về vai và cột sống khi phải đeo balo liên tục và lâu dài.

Tổng hợp những mẫu balo Asus chất lượng và đáng mua nhất 5

Đây là mẫu balo Asus rất thích hợp với nhân viên văn phòng khi chỉ cần mang theo laptop và một vài vật dụng khác đi làm

Xem thêm: Top 4 mẫu balo Armour chất lượng và đáng mua nhất hiện nay

2.4 Balo Asus ROG Ranger RGB – Tích hợp đèn LED RGB cùng với hiệu ứng Aura độc đáo

Asus ROG Ranger RGB là mẫu balo ấn tượng và độc đáo nhất của thương hiệu này. Được biết đến là chiếc balo Asus đầu tiên tích hợp đèn LED RGB cùng với hiệu ứng Aura nên ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu thích công nghệ và sự mới lạ. 

Balo trang bị dải đèn LED rực rỡ giúp bạn nổi bật ở bất cứ đâu. Loại đèn LED cao cấp mà Asus sử dụng đã được cài đặt sẵn bảy hiệu ứng và tám màu sắc nổi bật. Bên cạnh đó, độ sáng của đèn sẽ tự động điều chỉnh phụ thuộc vào điều kiện ánh sáng xung quanh thông qua bộ cảm ứng điều khiển một chạm chống thấm nước IPX4. Vì vậy, đây không phải là mẫu balo “hàng mã” mà bạn có thể mua dễ dàng ngoài thị trường, khi mới thì sáng rực rỡ nhưng vài ngày sẽ hư hỏng dần. Thay vào đó, Asus đã đầu tư rất bài bản vào sản phẩm này để tạo nên một dòng balo thông minh và chất lượng, độ bền cao, luôn đảm bảo hiệu năng ổn định. 

Balo sử dụng chất liệu polyester 1680D có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Ngoài ra, balo còn trang bị loại khóa zip chống trộm để ngăn chặn những hành vi trộm cướp bất ngờ khi bạn đang di chuyển trên đường. Ngoài ra, bên trong balo còn có túi chặn RFID thông minh để bạn có thể giữ những vật dụng có giá trị được an toàn nhất.

Một điều thú vị nữa của mẫu balo Asus này là đèn LED và bộ điều khiển có thể tháo rời dễ dàng. Vì vậy, trong những trường hợp không cần sử dụng đến chúng, bạn có thể tối giản để balo trở nên gọn nhẹ hơn, thích hợp với những chuyến đi dài hoặc các tình huống đặc thù cần thể hiện sự chuyên nghiệp, nghiêm túc.

Tổng hợp những mẫu balo Asus chất lượng và đáng mua nhất 6

Đây là mẫu balo trang bị đèn LED đầu tiên của Asus nên đã tạo được tiếng vang rất lớn

2.5 Balo laptop Asus ROG Ranger 17.3inch - Thiết kế cá tính và nổi bật

Mẫu balo Asus cuối cùng là MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là ROG Ranger 17.3inch. Sản phẩm này thiết kế mang đậm chất gaming, có nhiều nét tương đồng với Asus ROG Nomad. Balo được thiết kế với ngăn chứa rộng rãi, phù hợp với những dòng laptop lớn đến 17.3 inch và thêm phụ kiện khác đi kèm.

Mẫu balo này cũng được trang bị dây đeo bản rộng, có phần đệm mềm để giảm lực tác động lên vai. Balo được đánh giá rất cao ở kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính dễ sử dụng, túi gập giúp tăng diện tích và không gian chứa đồ. Bên cạnh đó, mẫu balo này cũng có mức giá mềm hơn so với những dòng balo gaming từ các thương hiệu khác mà chất lượng thì không hề thua kém. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi laptop Asus ROG Ranger 17.3inch trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ.

Tổng hợp những mẫu balo Asus chất lượng và đáng mua nhất 7

Mẫu balo laptop Asus ROG Ranger 17.3inch được rất nhiều game thủ yêu thích và lựa chọn

Trên đây là những mẫu balo Asus chất lượng nhất mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hướng đến phát triển dòng balo gaming cao cấp, Asus đã thật sự chứng minh được chất lượng sản phẩm bằng chính sự hài lòng của khách hàng. Nếu bạn cần tìm thêm những mẫu balo chính hãng khác thì hãy tham khảo trên website MIA.vn hoặc ghé đến cửa hàng MIA gần nhất để có nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn nữa nhé.

Xem thêm:

Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng
Balo hasun, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng
Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn