Top 4 mẫu balo Armour chất lượng và đáng mua nhất hiện nay

28.12.2022 | 2,034 lượt xem
Balo Armour có rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng với kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, trọng lượng nhẹ, độ bền cao. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một sản phẩm đến từ nhà Armour thì hãy xem hết bài viết để tham khảo top 4 mẫu balo đáng mua nhất của thương hiệu này.

1.1 Balo Armour xuất xứ từ nước nào?

Armour là thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm thuộc ngành hàng thời trang và du lịch. Thương hiệu Armour hiện nay đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới với những sản phẩm cao cấp và chất lượng. Trong đó, những mẫu balo Armour ghi điểm với khách hàng bởi kiểu dáng năng động, khỏe khoắn và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Top 4 mẫu balo Armour chất lượng và đáng mua nhất hiện nay 2

Armour là thương hiệu balo nổi tiếng của Mỹ với những sản phẩm thể thao trẻ trung, năng động, chất lượng

1.2 Ưu điểm nổi bật của balo Armour

Khi nhắc đến thương hiệu Armour nói chung và các sản phẩm balo Armour nói riêng thì hầu hết khách hàng đều rất hài lòng. Vậy đâu là điều làm nên chất lượng của Armour?

- Balo Armour được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nên có trọng lượng nhẹ và khả năng chống nước cực kỳ tốt. Thiết kế balo chú trọng trải nghiệm của người dùng với mặt lưng trang bị thêm miếng đệm để tăng cảm giác êm ái, thoát khí và dễ chịu khi phải đeo balo liên tục.

- Balo Armour thiết kế ngăn chính rộng rãi để chứa những đồ dùng kích thước lớn, hành lý, tài liệu... Balo có riêng ngăn đựng laptop với đệm chống sốc dày, giúp bạn an tâm mang theo khi đi học, đi làm.

- Thiết kế balo mang kiểu dáng và mẫu mã trẻ trung, gam màu trung tính, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nhờ vậy, sản phẩm đang ngày càng được phổ biến tại Việt Nam.

- Các mẫu balo du lịch - dã ngoại của Armour được sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ khóa đến đường kim mũi chỉ. Nhờ vậy, sản phẩm có tuổi thọ cao, bền đẹp, mang đến cho bạn một chiếc balo thật sự chất lượng.

- Balo Armour không chỉ có khả năng kháng nước tốt mà còn chống bụi, bền màu, chống ăn mòn nên luôn giữ được diện mạo như mới sau thời gian dài sử dụng.

Chính những ưu điểm nổi bật này đã tạo nên sản phẩm balo Armour chất lượng, được các phượt thủ cực kỳ yêu thích. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc balo đồng hành trong những buổi tập luyện thể thao hay các chuyến dã ngoại, du lịch thì Armour sẽ là lựa chọn cực kỳ sáng suốt.

Top 4 mẫu balo Armour chất lượng và đáng mua nhất hiện nay 3

Balo Armour ghi điểm với những sản phẩm đậm chất sporty, kiểu dáng đơn giản, năng động

2.1 Balo Under Armour UA Hustle 3.0

Mẫu balo Under Armour UA Hustle 3.0 được sản xuất từ chất liệu vải Polyester và nylon cao cấp, mang đến khả năng chống thấm nước và chống bám bụi rất tốt. Thiết kế balo với ngăn chính rộng rãi, đựng vừa giấy A4, có lớp lót mỏng để bảo vệ đồ dùng tốt hơn. Ngăn laptop phù hợp với dòng sản phẩm 15inch.

Sau lưng balo Under Armour UA Hustle 3.0 là đệm lưng an toàn và thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Mặt trước của mẫu balo Armour này có thêm ngăn nhỏ để giấy tờ, vé xe, tai nghe rất tiện lợi. Phần đáy balo còn có thêm một ngăn đựng giày dép hoặc quần áo dơ, phù hợp khi bạn đi tập thể thao hoặc du lịch.

Hiện tại, mẫu balo này đang được bán với giá khoảng 2.000.000 VND. So với chất lượng thì mức giá này hoàn toàn hợp lý, rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Top 4 mẫu balo Armour chất lượng và đáng mua nhất hiện nay 4

Mẫu balo Under Armour UA Hustle 3.0 có kiểu dáng bắt mắt, phối màu hài hòa

2.2 Balo Under Armour UA Hustle 4.0

Mẫu Under Armour UA Hustle 4.0 là thế hệ tiếp theo của dòng Hustle 3.0 với một số cải tiến. Bên cạnh việc giữ nguyên các ưu điểm trên phiên bản cũ, mẫu balo này đã được đổi mới thiết kế với những gam màu trung tính và nhẹ nhàng hơn. Các họa tiết trên balo cũng được tối giản gọn gàng để mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái. 

Hiện nay, mẫu Armour Hustle 4.0 đang là dòng sản phẩm balo thể thao đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam. Khi sở hữu chiếc balo này, bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì sự hoàn hảo đến từng chi tiết cũng như tuổi thọ balo cực kỳ cao, sử dụng trong nhiều năm cũng không hề xảy ra tình trạng hư hỏng, mất form.

Top 4 mẫu balo Armour chất lượng và đáng mua nhất hiện nay 5

Phiên bản balo Under Armour UA Hustle 4.0 với kiểu dáng được cải tiến và những đường nét hiện đại, nhẹ nhàng hơn

2.3 Balo Under Armour Storm Recruit 

Tiếp theo, MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn mẫu balo Under Armour Storm Recruit. Đây là sản phẩm thích hợp sử dụng trong những chuyến đi dã ngoại, picnic ngoài trời với rất nhiều tính năng hữu ích.

– Mẫu balo Armour này được thiết kế với kiểu dáng rất trẻ trung, năng động, bảng phối màu đơn sắc nên thích hợp cho cả nam và nữ. Điểm nhấn của balo là logo UA cá tính ở mặt trước.

- Balo gồm hai ngăn chính rộng rãi. Trong đó một ngăn thiết kế đựng laptop 15inch với phần đệm lót có độ đàn hồi cao, chống va đập tốt. Ngăn thứ hai thích hợp để mang theo hành lý, giày dép, đồ dùng cho các chuyến đi. Ngoài ra, balo còn có nhiều ngăn phụ để bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng một cách hợp lý nhất.

- Balo Under Armour Storm Recruit được sản xuất từ 100% polyester cao cấp với công nghệ UA Storm bền bỉ. Nhờ vậy, balo được trang bị khả năng chống thấm nước, chống mài mòn, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

- Balo trang bị quai đeo chắc chắn, có khả năng trợ lực giúp giảm khối lượng đè lên hai vai. Bên cạnh đó còn có thêm phần đệm lưng chống nóng, dễ dàng thoát mồ hôi.

Top 4 mẫu balo Armour chất lượng và đáng mua nhất hiện nay 6

Mẫu balo này rất năng động, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

Xem thêm: Balo Arctic Hunter của thương hiệu nào, chất lượng có tốt không

2.4 Balo Under Armour Storm Tech Pack

Mẫu balo Armour cuối cùng mà MIA muốn giới thiệu đến bạn là Under Armour Storm Tech Pack. Khác với 2 dòng balo kể trên, sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn hơn nhưng cũng được chia thành nhiều ngăn đa dụng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích như đi học, đi làm, công tác, du lịch…

Kiểu dáng balo Under Armour Storm Tech Pack ghi điểm với bạn bởi màu sắc trung tính và nhã nhặn. Đây là dòng balo unisex nên phù hợp với cả nam và nữ. Thoạt nhìn bên ngoài balo khá nhỏ nhưng có khả năng chứa lượng đồ cực kỳ lớn nếu bạn phân chia hợp lý. 

Mẫu balo Armour này làm từ chất liệu vải 600D Polyester nên khá mềm, dễ vệ sinh, chống thấm nước rất tốt. Balo còn có ưu điểm là không xù, không nhăn, không giãn nên giữ được form dáng sau thời gian dài sử dụng.

Thiết kế của mẫu balo này đan xen giữa những đường nét thể thao độc đáo với sự thanh lịch, nhẹ nhàng, hiện đại. Các góc balo được bo tròn, mặt trước là logo thương hiệu nổi bật. Phần dây đeo thiết kế bản lớn, có tác dụng phân tán lực đều trên hai vai. Mẫu balo này hiện nay đang có giá khoảng 1.000.000 VND là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Top 4 mẫu balo Armour chất lượng và đáng mua nhất hiện nay 7

Đây là mẫu balo nhỏ gọn, phù hợp để đựng laptop và thêm một vài vật dụng nhỏ

Để giữ cho những chiếc balo Armour luôn bền đẹp như mới thì bạn cần lưu ý những điều dưới đây: 

- Giặt bằng tay, tuyệt đối không giặt máy vì sẽ làm mất form balo.

- Tránh vệ sinh balo bằng các sản phẩm tẩy rửa mạnh. Chỉ nên giặt balo bằng nước giặt chuyên dụng hoặc xà phòng pha loãng.

- Nếu balo chỉ bị bẩn nhẹ thì có thể sử dụng khăn ẩm lau sạch, không chà xát quá mạnh để tránh khiến vải xù lông, mất thẩm mỹ.

- Tránh phơi balo trong điều kiện nắng nóng gay gắt. Khi phơi nên sử dụng kẹp có móc để giữ form balo.

- Không để balo ở những nơi dễ bắt lửa.

Top 4 mẫu balo Armour chất lượng và đáng mua nhất hiện nay 8

Nếu bạn bảo quản tốt thì những mẫu balo Armour sẽ cực kỳ bền bỉ, sử dụng trong nhiều năm không bị hư hỏng, phai màu, mất form

Như vậy MIA.vn vừa cùng bạn tìm hiểu về dòng balo Armour với những sản phẩm nổi bật và đáng mua. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc balo thật ưng ý, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm:

Kinh nghiệm mua balo giá rẻ có thể bạn chưa biết
Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng
Tổng hợp ảnh balo đẹp khiến bạn nhìn thấy liền muốn mua ngay

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png