Tổng hợp những mẫu túi vải xách tay được tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất

17.01.2023 | 1,127 lượt xem
Túi vải xách tay thường được tín đồ thời trang ưa chuộng bởi kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng và thiết kế thanh lịch.

Túi vải xách tay thường được tín đồ thời trang ưa chuộng bởi kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng và thiết kế thanh lịch. Chỉ cần một chiếc túi này là đủ để bạn đựng đồ dùng cá nhân mang đi làm, đi chơi... Giữa đa dạng mẫu mã có mặt trên thị trường, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn những chiếc túi vải xách tay được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Mở đầu danh sách là mẫu túi vải Jordan Canvas màu be đến từ thương hiệu Nike chuyên sản xuất đồ thể thao cao cấp. Với sức chứa vượt trội, chiếc túi được thiết kế để đựng quần áo và đồ dùng cần thiết mang đi gym. Kích thước của túi cũng để vừa laptop, sách vở... do đó bạn có thể tận dụng món phụ kiện này để đi làm, đi học. Nhìn chung, đây được đánh giá là item có tính ứng dụng rất cao.

Bên cạnh khả năng chứa đồ như vậy, túi làm từ chất liệu Cotton Fleece dày dặn nên có độ bền và chống thấm nước khá tốt. Khi sử dụng, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về khả năng bảo quản hành lý của chiếc túi Jordan Canvas Beige. Khuyết điểm duy nhất của mẫu túi xách này đó là có màu sắc khá sáng nên dễ bị dơ trong quá trình di chuyển. Mọi người có thể hạn chế vấn đề này bằng cách tránh để túi dưới đất.

Xem thêm: Top 6 các mẫu túi vải du lịch bền đẹp cao cấp dành cho tín đồ thời trang

Tổng hợp những mẫu túi vải xách tay được tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất 2

Túi vải xách tay Jordan Canvas Beige với kích thước lớn và sức chứa tối ưu có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết

Less But Better là chiếc túi vải xách tay mà bạn nên tham khảo qua nếu đang tìm kiếm một món phụ kiện vừa bền đẹp lại đa năng. Túi có kết cấu gồm 1 ngắn lớn gắn khóa kéo và 3 ngăn nhỏ được bố trí linh hoạt cả ngoài lẫn trong để thoải mái đựng đồ dùng cá nhân. Kích thước 38 x 28 x 13 cm còn cho phép món phụ kiện để vừa tablet, laptop dưới 16 inch... Dù diện túi đi học hay đi làm thì đây cũng là item cực kì tiện dụng.

Về thiết kế, túi Canvas Less But Better có màu đen và phom dáng hình chữ nhật khá dễ phối đồ. Bạn nên kết hợp túi cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để làm mới phong cách thường ngày. Phần quai xách cố định và dây đeo có thể tháo rời, tùy chỉnh độ dài là một ưu điểm nổi bật của chiếc túi. Cùng chất liệu vải Canvas dày dặn, chống thấm nước, chiếc túi dù qua thời gian vẫn luôn như mới và giữ được đồ bền đẹp.

Tổng hợp những mẫu túi vải xách tay được tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất 3

Thiết kế hình chữ nhật của mẫu túi Canvas Less But Better khá dễ phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để làm mới phong cách thường ngày

Tiếp theo trong danh sách là mẫu túi Packable BTS Butter x SR được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất. Lấy cảm hứng từ bài hit "Butter" của nhóm nhạc nam đình đám - BTS, chiếc túi mang sắc vàng thời thượng cùng dòng chữ in rõ nét trên bề mặt và phần quai xách mảnh màu đen. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại này của chiếc túi giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau tùy theo sở thích.

Không dừng lại đó, mẫu túi với kích thước 29.5 x 13 x 21 cm và sức chứa tối ưu còn có thể đựng được nhiều đồ dùng cần thiết. Chất liệu vải 100% Nylon của túi vừa có khả năng chống thấm nước, bám bụi lại cho phép bạn dễ dàng gấp lại và mang theo trong những chuyến du lịch dài ngày. Item còn được trang bị một chiếc móc treo phía trước khá tiện dụng.

Tổng hợp những mẫu túi vải xách tay được tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất 4

Túi xách Packable BTS Butter x SR được may từ chất liệu vải 100% Nylon nên có độ bền cùng khả năng chống thấm nước, bám bụi cực kì tốt

Túi Art Tote Typo là một trong những mẫu thiết kế có đa dạng màu sắc, họa tiết để bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Sở hữu chất liệu 100% Cotton kết hợp với Canvas, chiếc túi vừa mềm mại, có trọng lượng nhẹ lại chống thấm nước tốt. Thông số 42.5 x 30.5 cm của item cho phép người tiêu dùng đựng vừa laptop từ 15 inch trở xuống cùng nhiều đồ dùng cần thiết mang đi học, đi làm. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu, mẫu túi xách tote này còn được may một ngăn bên hông để đựng chai nước cực kì tiện lợi.

Không rập khuôn theo những kiểu túi có mặt trên thị trường, sản phẩm đến từ thương hiệu Typo và mẫu thiết kế Art Tote luôn chiếm được cảm tình nhờ vào thiết kế độc lạ, cổ điển pha trộn nét cá tính. Chiếc túi chắc chắn sẽ là chân ái dành cho bạn theo đuổi phong cách thời trang hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp riêng biệt.

Tổng hợp những mẫu túi vải xách tay được tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất 5

Túi Art Tote Typo được hãng sản xuất với đa dạng màu sắc, họa tiết khác nhau để tín đồ thời trang tha hồ lựa chọn theo sở thích

Cuối cùng trong danh sách là chiếc túi vải xách tay Firework Floral đến từ thương hiệu Cath Kidston nổi tiếng. Được may từ chất liệu vải Cotton phủ thêm PVC, mẫu túi không chỉ bền đẹp mà còn sở hữu khả năng chống thấm nước cực tốt. Tuy chỉ có một ngăn chứa duy nhất nhưng kích thước 20 x 21.5 x 9 cm của túi cho phép bạn thoải mái đựng laptop, sách vở cùng và các món đồ dùng cá nhân.

Bởi vì Cath Kidston Firework Floral là kiểu túi mini xách tay nên tín đồ phụ kiện có thể yên tâm về độ gọn nhẹ, tiện dụng của sản phẩm. Họa tiết hoa được in rõ nét trên nền vải màu trắng trang nhã được đánh giá là điểm nhấn hiện đại, độc đáo của mẫu túi xách này. Nếu yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, đây sẽ là chiếc túi hoàn hảo dành cho bạn.

Tổng hợp những mẫu túi vải xách tay được tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất 6

Họa tiết hoa lá được in chìm trên bề mặt như thổi một làn gió mới vào thiết kế của chiếc túi vải xách tay Cath Kidston đa năng, tiện dụng

Trên đây là 5 mẫu túi vải xách tay gây ấn tượng bởi thiết kế và chất lượng cao cấp, vượt trội. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể lựa chọn được cho mình món phụ kiện ưng ý nhất.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn