Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi

03.01.2023 | 1,640 lượt xem
Những mẫu cặp đi học mà MIA.vn gợi ý ngay bên dưới hứa hẹn giúp mọi người trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trên giảng đường. Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, các mẫu cặp sách đi học này còn có thiết kế khoa học, đảm bảo đủ không gian chứa đồ.

Herschel Nova là chiếc cặp đi học đến từ một trong các hãng balo nổi tiếng hiện nay. Thương hiệu Bắc Mỹ ngay từ những ngày đầu ra mắt vào năm 2009 đã ngay lập tức để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người với các mẫu thiết kế trẻ trung, phối màu hiện đại, tươi mới.

Xem thêm: Những mẫu balo vải nữ với thiết kế xinh xẻo bạn không nên bỏ qua

Trong số đó, chiếc cặp đi học Herschel Nova là một trong những thiết kế nổi bật nhất của thương hiệu tính đến thời điểm hiện tại. Mẫu cặp đi học này có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo mỗi khi đến trường, đồng thời vẫn đảm bảo có đủ không gian đựng sách vở, giáo trình, laptop, v.v.

Với chiếc cặp đi học này, thương hiệu Herschel đã tạo điểm nhấn với họa tiết nổi bật trên nền vải Polyester cao cấp, giúp cho thiết kế toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung. Được tích hợp tay cầm kép, mọi người có thể dễ dàng cầm nắm hoặc mang balo cũng đều phù hợp.

Chiếc cặp sách đi học này có thiết kế khóa kim loại thời trang, đồng thời đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong. Herschel Nova còn được tích hợp một ngăn chống sốc, giúp người dùng mang theo laptop bên mình cũng cảm thấy an tâm hơn. Thương hiệu còn tích hợp một ngăn nhỏ phía trước để đựng những vật dụng nhỏ gọn như bóp ví, chìa khóa, thẻ xe, v.v.

Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi 2

Họa tiết bắt mắt theo phong cách hiện đại là điểm nổi bật của chiếc cặp đi học   Herschel Nova

Trái ngược hoàn toàn với “người anh em” Herschel Nova, mẫu cặp đi học này có thiết kế đơn giản, hiện đại, sử dụng tông màu trơn chủ đạo với điểm nhấn là logo thương hiệu in dập nổi bên ngoài.

Được làm hoàn toàn bởi chất liệu vải polyester cao cấp, có khả năng kháng nước hoàn hảo, người dùng có thể sử dụng chiếc cặp sách đi học này ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu mà không cần quá bận tâm về vật dụng bên trong.

Không gian bên trong chiếc cặp đi học này khá rộng rãi, đủ để mọi người mang theo giáo trình cùng những vật dụng cá nhân khác. Phần quai đeo êm ái, có lót lớp đệm thoáng khí giúp hạn chế sức nặng lên vai, không gây mỏi hoặc bí hơi nếu sử dụng trong thời gian dài.

Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi 3

Herschel Nova sở hữu hiết kế đơn giản với tông màu trơn chủ đạo

Có thể nói, Parkland Edison Pickle là một trong những mẫu cặp đi học được lòng người dùng hơn cả. Là mẫu balo vải polyester đến từ thương hiệu cùng tên, chiếc cặp sách đi học này sở hữu phom dáng cứng cáp, màu sắc, họa tiết rõ nét cùng khả năng kháng nước, chống ẩm hoàn hảo.

Chiếc cặp sách đi học này có kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp để mọi người sử dụng trong những ngày đi học. Tuy có trọng lượng gọn nhẹ, thế nhưng ngăn chứa đồ của chiếc cặp đi học này khá rộng, đảm bảo đủ không gian để đựng sách vở, giáo trình. Ngoài ra, thương hiệu còn tích hợp một ngăn nhỏ có khóa kéo bên ngoài, người dùng có thể sử dụng để đựng các món đồ nhỏ gọn như chìa khóa, thẻ xe, bóp ví, son, điện thoại, v.v.

Với mẫu cặp đi học này, người dùng có thể tùy chỉnh chiều dài dây đeo tương thích để thoải mái hơn trong suốt quá trình sử dụng. Phần quai đeo có lót đệm thoáng khí êm ái, hạn chế tình trạng lực đè nặng lên vai, hầm hơi nếu đeo cặp trong thời gian dài.

Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi 4

Parkland Edison Pickle  là chiếc cặp đi học nhận được sự yêu thích từ mọi người 

Parklan Goldie Bolt là “người anh em” khác của mẫu cặp sách đi học Parkland Edison Pickle đề cập trước đó. Với thiết kế này, thương hiệu Parkland vẫn giữ nguyên tông màu trẻ trung, nổi bật cùng kích thước nhỏ gọn. Điều này giúp cho mọi người có thể linh hoạt mang theo chiếc cặp đi học này cùng lên giảng đường.

Mẫu cặp sách đi học này có một ngăn chính rộng rãi, thích hợp để đựng sách vở, giáo trình cũng như những vật dụng hàng ngày. Thương hiệu còn tích hợp một ngăn phụ ở mặt trước có khóa kéo, giúp mọi người dễ dàng mang theo các món đồ cá nhân nhỏ gọn.

Dây kéo chắc chắn, bền bỉ đảm bảo an toàn cùng dây đeo có thể tùy chỉnh chiều dài thoải mái là những điểm cộng của chiếc cặp đi học đến từ nhà Parkland. Ngoài ra, bởi vì được hoàn thiện bởi 100% chất liệu vải Polyester tái chế, thế nên mọi người có thể sử dụng balo ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi 5

Parkland Goldie Bolt gây ấn tượng cho giới trẻ bởi thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt 

Mikkor The Royce Delux là mẫu cặp sách đi học đến từ thương hiệu Việt. Tuy chỉ mới ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng ngay lập tức chiếc cặp đi học này đã nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng với thiết kế hiện đại, năng động, phối màu trẻ trung.

Được sản xuất theo công nghệ châu Âu hiện đại, thế nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của chiếc cặp sách đi học Mikkor The Royce Delux. Chiếc cặp đi học này có thiết kế hiện đại, đơn giản, tinh gọn tối đa những chi tiết rườm rà, tạo nên tổng thể gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình.

Mẫu cặp sách đi học này có một ngăn chính rộng rãi dùng để đựng các vật dụng cần thiết. Ngoài ra, mẫu cặp đi học này còn có một ngăn nhỏ có lớp chống sốc bên trong, thích hợp đựng những chiếc laptop kích cỡ 15.6 inch. Ngoài ra, thương hiệu còn tích hợp hai ngăn phụ mặt trước có khóa kéo, giúp người dùng mang theo các vật dụng, tư trang nhỏ gọn khác như tai nghe, chìa khóa, điện thoại, v.v. Bên hông cặp còn có hai ngăn nhỏ, có thể đựng chai nước, ô dù, v.v.

Mẫu cặp đi học này được may bằng chất liệu vải P/600D Supertex PU, WR nên có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời giúp tăng tuổi thọ sản phẩm. Phần quai đeo lót đệm dày, dễ dàng tùy chỉnh độ dài cùng mặt lưng lót đệm foam hạn chế tình trạng hầm hơi, khó chịu nếu đeo trong thời gian dài.

Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi 6

Mikkor The Royce Delux là chiếc cặp đi học có không gian rộng chứa được laptop 15.6 inch

Các mẫu cặp đi học đến từ Simplecarry để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế hiện đại, in đậm phong cách Hàn Quốc và Mỹ. Trong số đó, chiếc cặp sách đi học Simplecarry P7 là cái tên nổi bật nhất, nhận được sự yêu mến của các tín đồ yêu thích món phụ kiện này.

Sử dụng tông màu trơn trung tính làm màu chủ đạo, tổng thể chiếc cặp đi học Simplecarry P7 toát lên vẻ đẹp đơn giản, năng động. Chiếc cặp đi học này có 1 ngăn chính cùng 2 ngăn phụ rộng rãi, đảm bảo đủ không gian đựng đồ cần thiết cho người dùng. Ngoài ra, Simplecarry P7 còn có một ngăn chống sốc bên trong, thích hợp để đựng laptop 15.6 inch.

Phần quai đeo được may theo kỹ thuật gấp mép dây viền giúp ôm trọn vai, không ảnh hưởng nếu đeo trong thời gian dài. Người dùng có thể tùy chỉnh chiều dài dây tương thích để đảm bảo sự thoải mái. Phần đệm lưng lót lớp thoáng khí hạn chế tình trạng hầm hơi nếu sử dụng trong thời gian dài.

Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi 7

Simplecarry P7 có thiết kế  đơn giản, năng động phù hợp cho mọi giới tính sử dụng 

Mẫu cặp đi học Kmore The Abel Backpack để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người dùng với kiểu dáng đơn giản, tông màu trầm tạo cảm giác sang trọng. Được làm từ chất liệu vải 900D Twill Polyester, PU và WR, độ bền của chiếc cặp đi học này là điều người dùng hoàn toàn có thể an tâm.

Chiếc cặp đi học này có một ngăn chính lót đệm chống sốc, thích hợp đựng các mẫu laptop kích thước 14 inch. Ngoài ra, người dùng có thể đựng sách vở, giáo trình bên trong ngăn phụ có khóa kéo bên trong. Phía trước chiếc cặp đi học này có một ngăn nhỏ cùng hai ngăn bên hông, đảm bảo người dùng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cần thiết.

Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi 8

Kmore The Abel Backpack sở hữu kiểu dáng đơn giản, tông màu trầm mang đến cảm giác sang trọng

Các mẫu cặp đi học được người dùng ưa chuộng thường có thiết kế đơn giản, ngăn chứa rộng rãi, đảm bảo thoải mái trong suốt thời gian sử dụng. Hy vọng qua những cái tên mà MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người sẽ có thêm cho riêng mình lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm:

Nên mua loại balo cho bé trai nào và tiêu chí lựa chọn
Balo leo núi và những tính năng đặc biệt khiến bạn bất ngờ
Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn