Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông

28.03.2023 | 1,204 lượt xem
Các mẫu túi xách nữ màu đỏ thu hút sự chú ý của các quý cô cá tính, hứa hẹn giúp vẻ ngoài của họ trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện tại những nơi đông người.

1.1 Mẫu túi xách nữ màu đỏ Chanel Flap Bag

Chanel là thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế túi xách tay thời thượng, có giá trị theo thời gian sử dụng. Bên cạnh những tông màu cơ bản như đen, trắng, be, nhà mốt nước Pháp còn ra mắt hàng loạt mẫu túi xách nữ màu đỏ nhằm đáp ứng yêu cầu của các quý cô cá tính.

Chiếc túi xách nữ màu đỏ Chanel Flap Bag được xem là một trong những thiết kế kinh điển của làng mốt thế giới. Tổng thể chiếc túi toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cùng tông màu đỏ chủ đạo, hứa hẹn đem đến vẻ ngoài cá tính cho quý cô khi xuất hiện tại những nơi đông người.

Tương tự những dòng túi xách thương hiệu từng ra mắt, Chanel Flap Bag được làm từ chất liệu da Caf, dòng da bê thật trứ danh với những ưu điểm vượt trội khi chế tác. Mẫu túi xách nữ màu đỏ này có phom dáng cứng cáp, đường chỉ khâu tinh tế không có lỗi, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ.

Túi có một ngăn rộng rãi, phù hợp để người dùng đựng những vật dụng cá nhân cần thiết khi ra ngoài. Với một quai cầm cùng dây đeo linh hoạt tháo rời, người dùng sẽ dễ dàng phối chiếc túi xách nữ màu đỏ này cùng đa dạng phong cách, kiểu trang phục.

Xem thêm: Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua

Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông 2

Mẫu túi xách nữ màu đỏ Chanel Flap Bag với vẻ đẹp ấn tượng

1.2 Túi xách Chanel Large Vanity Top Handle

Chanel Large Vanity Top Handle là một mẫu túi xách nữ màu đỏ khác mà thương hiệu thời trang cao cấp nước Pháp từng ra mắt giới mộ điệu. Sở hữu thiết kế bắt mắt với phom dáng cổ điển, chiếc túi xách nữ màu đỏ này đã luôn là item nằm trong danh sách “wish list” của quý cô sành điệu.

Túi có kích thước nhỏ gọn với họa tiết quả trám trứ danh cùng một logo chữ C lồng quen thuộc in nổi phía trước. Ngăn chứa của mẫu túi xách nữ màu đỏ này khá rộng, có thể đựng được ví tiền, điện thoại, chìa khóa cùng nhiều vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết khác. Với một quai cầm tay cùng một dây đeo, người dùng có thể linh hoạt phối túi cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông 3

Túi xách Chanel Large Vanity Top Handle với vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch

1.3 Balenciaga Women’s Hourglass 

Hourglass là bộ sưu tập giúp khẳng định vị thế của Balenciaga trong làng mốt thế giới, đồng thời là mẫu túi kinh điển sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian và không lỗi thời. Thương hiệu Tây Ban Nha đã liên tục ‘làm mới’ thiết kế lẫy lừng của mình với hàng loạt phiên bản màu khác nhau. Trong đó, phiên bản túi xách nữ màu đỏ với vân da cá sấu là thiết kế luôn nhận được sự săn đón của các tín đồ thời trang hàng hiệu.

Chiếc túi xách nữ màu đỏ Balenciaga Women’s Hourglass sở hữu vẻ đẹp tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường khâu mũi chỉ cùng phom dáng cứng cáp, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Điểm nhấn của thiết kế phải kể đến họa tiết vân da cá sấu cùng logo chữ B phía trước giúp tổng thể chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.

Balenciaga Women’s Hourglass có kích thước nhỏ gọn cùng ngăn chính rộng rãi và một ngăn nhỏ ở phía sau, giúp người dùng có thể đem theo đủ vật dụng cá nhân cần thiết. Túi được thiết kế đồng thời quai cầm lẫn quai đeo, giúp người dùng dễ dàng phối cùng nhiều phong cách tạo sự mới mẻ.

Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông 4

Túi xách nữ màu đỏ Balenciaga Women’s Hourglass với phom dáng cá tính

1.4 Gucci Marmont Top Handle Bag

Gucci Marmont là một trong số những thiết kế nổi bật nhất của nhà mốt nước Ý. Thương hiệu đã ra mắt hàng loạt phiên bản mới cho bộ sưu tập của mình, trong đó nổi bật hơn cả phải kể đến chiếc túi xách nữ màu đỏ Gucci Marmont Top Handle Bag.

Chiếc túi xách nữ màu đỏ này có kiểu dáng bắt mắt, trẻ trung, lại được làm từ chất liệu da thật cao cấp nên đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Gucci Marmont gây ấn tượng với logo chữ G lồng đặc trưng in dập nổi phía trước, kết hợp cùng dây đeo chuỗi mắc xích làm từ kim loại mạ vàng sáng bóng. Ngăn túi khá rộng, có thể đựng nhiều vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông 5

Gucci Marmont Top Handle Bag có thiết kế trẻ trung

1.5 Burberry Title Mini Leather Crossbody Bag

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp của nước Anh. Các thiết kế của hãng toát lên vẻ đẹp sang trọng, nhưng đồng thời vẫn có sự trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Chiếc túi xách nữ màu đỏ Burberry Title Mini Leather Crossbody Bag được làm từ da cao cấp nên sở hữu phom dáng cứng cáp, đồng thời có độ bền cao, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Túi có ngăn chứa rộng rãi, phù hợp đem theo các vật dụng cá nhân cần thiết như tiền mặt, điện thoại, thẻ ngân hàng. Dây đeo có thể tùy chỉnh giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông 6

Chiếc túi xách nữ màu đỏ Burberry Title Mini Leather Crossbody Bag sở hữu phom dáng cứng cáp

1.6 Dolce & Gabbana Small Sicily Handbag

Dolce & Gabbana Small Sicily Handbag là mẫu túi xách nữ màu đỏ tái hiện tinh thần của nhà mốt trong thiết kế: thanh lịch, sang trọng và có tính ứng dụng cao. Chiếc túi xách nữ màu đỏ này được làm từ da cao cấp, kết hợp cùng đường chỉ khâu tinh tế không có lỗi có thể đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ. 

Điểm nhấn của chiếc túi xách nữ màu đỏ từ nhà Dolce & Gabbana phải kể đến logo đính đá Rhinestone đa màu ở phía trước. Túi có thiết kế quai cầm lẫn quai đeo có thể tháo dời giúp người dùng dễ dàng thao tác cũng như phối cùng nhiều phong cách trang phục.

Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông 7

Dolce & Gabbana Small Sicily Handbag là mẫu túi xách nữ màu đỏ tái hiện tinh thần của nhà mốt trong thiết kế

1.7 Burberry Russet Red Grain Calf Leather House Check

Burberry Russet Red Grain Calf Leather House Check là mẫu túi xách nữ màu đỏ khác đến từ thương hiệu Anh Quốc. Tổng thể chiếc túi toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng với phom dáng khá lớn, thích hợp sử dụng khi đi làm hoặc dạo phố.

Túi có thiết kế hình thang với ngăn chứa rộng rãi, bề mặt được đính logo thương hiệu nổi bật. Mẫu túi xách nữ màu đỏ này được thiết kế cả quai cầm lẫn quai đeo có thể tháo rời. Vì vậy, khi sử dụng chiếc túi xách nữ màu đỏ này, người dùng có thể phối cùng đa dạng phong cách, trang phục khác nhau.

Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông 8

Burberry Russet Red Grain Calf Leather House Check là mẫu túi xách nữ màu đỏ toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng

1.8 Gucci Interlocking Crossbody Bag

Gucci nổi tiếng với những mẫu túi có tính ứng dụng cao cùng vẻ đẹp vượt thời gian, và Gucci Interlocking Crossbody Bag là một trong số đó. Với phiên bản túi xách nữ màu đỏ, chiếc túi Gucci Interlocking Crossbody Bag là item không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô sành điệu.

Túi có thiết kế nhỏ gọn, lại được làm từ da cao cấp theo phương thức thủ công truyền thống nên đảm bảo chuẩn chỉnh đến từng đường khâu mũi chỉ. Tuy nhỏ gọn, nhưng mẫu túi xách nữ màu đỏ vẫn có ngăn chứa rộng rãi, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang mỗi khi ra ngoài.

Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông 9

Gucci Interlocking Crossbody Bag là item không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô sành điệu

1.9 Gucci Mini Marmont

Gucci Mini Marmont thu hút các quý cô sành điệu với kích thước nhỏ gọn, có thể phối cùng nhiều phong cách trang phục, từ năng động, trẻ trung đến thanh lịch, sành điệu.

Chiếc túi xách nữ màu đỏ này có kích thước nhỏ gọn, được làm từ da cao cấp và hoàn thiện theo phương thức thủ công nên có đường may tỉ mỉ, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Phía ngoài túi là logo chữ G lồng mạ vàng in dập nổi đầy nổi bật.

Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông 10

Gucci Mini Marmont thu hút các quý cô sành điệu với kích thước nhỏ gọn, có thể phối cùng nhiều phong cách trang phục

1.10 Burberry TB Mini

Burberry TB Mini là mẫu túi xách nữ màu đỏ sở hữu vẻ ngoài thời thượng với điểm nhấn là logo thương hiệu in dập nổi bằng kim loại mạ vàng sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng. Túi có kích thước nhỏ gọn cùng một dây đeo vai dài. Ngăn chứa của mẫu túi xách nữ màu đỏ này khá rộng, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết khi ra ngoài.

Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông 11

Burberry TB Mini sở hữu vẻ ngoài thời thượng với điểm nhấn là logo thương hiệu in dập nổi bằng kim loại mạ vàng 

Những mẫu túi xách nữ màu đỏ luôn thu hút sự chú ý của những quý cô sành điệu với vẻ ngoài cuốn hút, nổi bật. Bên cạnh 10 thiết kế kể trên, nếu có nhu cầu sở hữu túi xách, bạn cũng có thể ghé đến MIA.vn. Hiện nay, tại MIA.vn có đa dạng các mẫu túi xách nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua túi xách, bạn có thể ghé đến MIA.vn nhé!

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua túi da bò cao cấp dành cho phái mạnh
Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo
Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png