Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua

22.03.2023 | 1,761 lượt xem
Những mẫu túi xách nữ màu đen gây thương nhớ với thiết kế hiện đại cùng tính ứng dụng cao. Nếu có nhu cầu sở hữu một mẫu túi thời thượng, theo dõi ngay bài viết này của MIA.vn!

Michael Kors là hãng chuyên sản xuất các dòng túi xách nữ với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hãng sử dụng các tông màu trung tính chủ đạo, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

Trong đó, mẫu túi xách nữ màu đen Michael Kors Cece Medium Studded Faux Leather Clutch là thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu ngay từ lần đầu ra mắt. Mẫu túi xách đen đẹp này có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để sử dụng trong nhiều chuyến đi, như dạo phố, cà phê, dự tiệc, v.v.

Chiếc túi xách nữ đen từ nhà Michael Kors được làm từ chất liệu giả da mềm mại, lại được đính các đinh tán lung linh tạo nên vẻ ngoài sang trọng, thời thượng. Túi được trang bị song song quai đeo lẫn quai cầm giúp người dùng có thể thao tác linh hoạt.

Michael Kors Cece Medium Studded Faux Leather Clutch có thiết kế đa ngăn tiện lợi, giúp người dùng có đủ không gian để đựng các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết trong mỗi chuyến đi.

Xem thêm: Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay

Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua 2

Michael Kors Cece Medium Studded Faux Leather Clutch là item mơ ước của mọi cô gái 

Nếu có ý định sở hữu một mẫu túi xách nữ màu đen, chắn chắn Lyn là cái tên bạn không nên bỏ qua. Thương hiệu thời trang đến từ Thái Lan nổi tiếng khi sở hữu hàng loạt mẫu túi xách màu đen đẹp, đa dạng cả về kiểu dáng, thiết kế lẫn chất liệu, giúp người dùng có thể tìm ra cho riêng mình sản phẩm ưng ý nhất.

Mẫu túi xách nữ màu đen Lyn Vilma L Shoulder Bag có thiết kế trẻ trung, lại được làm từ chất liệu cao cấp, tỉ mỉ trong từng đường khâu mũi chỉ đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như sở hữu độ bền ấn tượng. 

Chiếc túi xách nữ đen này có một ngăn chính rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân như điện thoại, ví tiền, chìa khóa, son môi mỗi khi ra ngoài. Với một quai cầm cùng một dây đeo có thể tháo rời, người dùng sẽ dễ dàng biến tấu cùng nhiều phong cách, trang phục khác nhau.

Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua 3

Lyn Vilma L Shoulder Bag có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau 

Marc Jacobs là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ. Đây là cái tên quen thuộc trong lòng các tín đồ sành điệu khi thương hiệu góp mặt trong nhiều mặt hàng thời trang khác nhau, bao gồm quần áo, kính mắt, nước hoa, túi xách và nhiều món phụ kiện thời trang khác với thiết kế táo bạo, độc đáo, nắm rõ xu hướng thị trường.

Mẫu túi đeo chéo Marc Jacobs The J Marc Mini Shoulder Bag gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu ngay từ ngày đầu ra mắt. Chiếc túi xách nữ màu đen này có kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn với tông trung tính, kết hợp cùng logo chữ J gập đôi được làm từ kim loại mạ vàng đính phía trước. 

Chiếc túi xách màu đen đẹp từ nhà Marc Jacobs có thiết kế một ngăn chính rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài. Với một dây đeo dài có thể tùy chỉnh độ dài cũng như tháo rời, người dùng sẽ dễ dàng thao tác hơn cả khi lựa chọn chiếc túi xách nũ màu đen Marc Jacobs The J Marc Mini Shoulder Bag làm bạn đồng hành.

Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua 4

Marc Jacobs The J Marc Mini Shoulder Bag là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi người 

Charles & Keith gây ấn tượng với hàng loạt mẫu túi xách nữ màu đen có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với thị hiếu thị trường, đồng thời dễ dàng sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, như đi học, đi làm, du lịch, dạo phố.

Chiếc túi đeo chéo Charles & Keith Nezu Quilted Boxy Bag đánh dấu khả năng sáng tạo linh hoạt của thương hiệu Singapore khi không còn phom dáng quen thuộc, thay vào đó là phom túi hộp toát lên vẻ đẹp cổ điển.

Mẫu túi xách nữ màu đen từ nhà Charles & Keith lần này được làm từ chất liệu cao cấp cùng điểm nhấn là họa tiết quả trám chần bông cùng các chi tiết như dây đeo, khóa kéo được mạ vàng tạo cảm giác sang trọng.

Với phom dáng túi hộp, mẫu túi xách nữ đen này có duy nhất một ngăn chính rộng rãi, thích hợp đựng đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân như điện thoại, son môi, ví tiền, điện thoại. Phần dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua 5

Charles & Keith Nezu Quilted Boxy Bag gây ấn tượng nhờ phom dáng độc đáo và thiết kế hiện đại 

MLB được biết đến như một thương hiệu thời trang xịn sò đến từ Hàn Quốc với hàng loạt mẫu thiết kế trẻ trung, đa sắc màu. Tuy nhiên, các dòng túi xách nữ màu đen từ MLB cũng được đánh giá cao vì vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và khỏe khoắn.

Chiếc túi xách nữ màu đen MLB Big Diamond Monogram Jacquard Small Tote Bag được làm từ chất liệu vải Jacquard, kết hợp cùng da cao cấp giúp sản phẩm có phom dáng cứng cáp, khả năng lên màu rõ nét, không bể phom, thấm nước trong suốt thời gian sử dụng.

Mẫu túi này có thiết kế nhỏ nhắn với một quai xách bằng da cùng một dây đeo bản to dễ dàng tháo rời cũng như tùy chỉnh độ dài phù hợp. Điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc túi xách nữ màu đen này phải kể đến logo NY được làm từ da in dập nổi thời thượng cùng họa tiết logo phủ đặc trưng trải dài dọc khắp thân sản phẩm.

Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua 6

MLB Big Diamond Monogram Jacquard Small Tote Bag có phom cứng cáp và không bị thấm nước 

MLB Hobo Nylon là mẫu túi xách đen đẹp khẳng định khả năng sáng tạo đầy biến hóa của thương hiệu thời trang Hàn Quốc. 

Khác với những thiết kế từng ra mắt trước đó, mẫu túi xách MLB Hobo này được làm từ vải Nylon cao cấp, giúp túi có phom dáng cứng cáp, khả năng lên màu rõ nét cũng như hạn chế thấm nước, bám bụi, phù hợp sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

Điểm nhấn của chiếc túi xách nữ màu đen MLB Hobo Nylon phải kể đến họa tiết logo thương hiệu in nổi ở phía ngoài. Bên trong túi có một ngăn chính rộng rãi, thích hợp để đựng các vật dụng cá nhân hàng ngày như điện thoại, ví tiền, chìa khóa, sạc dự phòng, v.v.

Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua 7

MLB Hobo Nylon có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau 

Coach nổi tiếng là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ. Các thiết kế của Coach được sáng tạo theo phong cách tối giản hiện đại, kết hợp cùng tông màu trung tính như đen phù hợp với đại đa số khách hàng.

Mẫu túi xách nữ màu đen Coach 22 with Patch được làm từ da cao cấp, kết hợp cùng phom túi tote giúp người dùng có thêm nhiều không gian đựng đồ. Ngăn chứa của túi được trang bị khóa zip giúp người dùng dễ dàng thao tác, phía trước có logo thương hiệu in chìm độc đáo tạo cảm giác sang trọng.

Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua 8

Coach 22 with Patch sở hữu thiết kế tối giản và đầy hiện đại 

Chiếc túi xách nữ màu đen MLB Monogram Embo Hobo Bag có thiết kế sang trọng, được làm từ da nhân tạo nên sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo.

MLB Monogram Embo Hobo Bag được nhấn nhá với họa tiết monogram chạy dọc thân túi, kết hợp cùng logo thương hiệu với hiệu ứng 3D giúp cho tổng thể túi trở nên hiện đại, bóng bẩy hơn khi đi ngoài trời.

Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua 9

MLB Monogram Embo Hobo Bag thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời thượng 

Michael Kors Wome S Black Mere Extra đánh dấu sự sáng tạo đầy biến hóa của thương hiệu thời trang cao cấp dến từ Mỹ. Mẫu túi xách nữ màu đen sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật độc đáo, kết hợp cùng logo thương hiệu treo ở quai xách cùng tên thương hiệu in dập nổi mạ vàng đầy sang trọng.

Chiếc túi xách nữ màu đen này được làm từ da cao cấp, lại có thiết kế một ngăn chứa rộng rãi giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng hàng ngày mỗi khi ra ngoài.

Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua 10

Thiết kế đầy sang trọng của mẫu túi Michael Kors Wome S Black Mere Extra

Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cá tính chắc chắn là điểm nhấn giúp cho vẻ ngoài của phái nữ trở nên lôi cuốn và đặc biệt hơn bao giờ hết. Đừng quên tại MIA.vn cũng có hàng loạt mẫu túi xách nữ đen đẹp đang chờ bạn ghé đến ‘rước’ về nhà!

Xem thêm:

Top 5 mẫu túi xách vải nữ không thể thiếu cho mùa hè
Top 5 túi balo du lịch đa năng, tiện dụng đáp ứng tốt nhu cầu
Top 6 mẫu túi trống da gây thương nhớ nhất hiện nay

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png