Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp

03.04.2023 | 1,434 lượt xem
Túi crossbody nữ có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Vì vậy để chọn được sản phẩm phù hợp với dáng người và nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

1.1 Chọn túi crossbody nữ cho các cô nàng cao ráo

Thông thường, những cô nàng sở hữu vóc dáng cao ráo, cân đối sẽ dễ chọn túi đeo chéo hơn. Bạn có thể sử dụng bất cứ mẫu túi nào, chỉ cần phù hợp với sở thích và hoàn cảnh sử dụng là được. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không nên chọn túi quá nhỏ, chênh lệch lớn với chiều cao vì sẽ khiến ngoại hình mất cân đối.

Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp 2

Các bạn nữ cao ráo rất dễ chọn mẫu túi đeo chéo phù hợp

1.2 Chọn túi crossbody nữ cho những bạn dáng người nhỏ nhắn

Các bạn nữ có vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn thì nên chọn mẫu túi xách kích thước nhỏ hoặc vừa phải, tương xứng với dáng người. Bạn nên tránh tối đa việc mua túi quá lớn vì khi đeo sẽ rất nặng nề, khiến outfit trở nên rườm rà, kém thẩm mỹ. Ngoài ra, bạn cũng có thể không chọn các mẫu túi crossbody nữ thông thường mà thay bằng túi bao tử đeo hông để gọn gàng và ấn tượng hơn.

1.3 Chọn túi crossbody cho cô nàng có dáng thô

Một số bạn gái do vận động nhiều hoặc bẩm sinh sẽ có vóc dáng thô hơn bình thường. Cơ thể không quá thon gọn sẽ khiến các bạn tự ti và khó chọn được mẫu túi đeo chéo phù hợp. Gợi ý của MIA sẽ là bạn nên ưu tiên các mẫu túi crossbody nữ dạng tròn hoặc hình bầu dục, kích thước lớn. Thân túi nên có họa tiết bắt mắt, như vậy sẽ giúp phân tán sự chú ý để không lộ những khuyết điểm cơ thể. Bạn nên hạn chế dùng túi hình chữ nhật hoặc hình vuông, kích thước nhỏ vì sẽ khiến vóc dáng kém mềm mại.

Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp 3

Các mẫu túi tròn, kích thước lớn phù hợp để che đi những khuyết điểm vóc dáng

1.4 Túi đeo chéo cho bạn gái mũm mĩm

Những bạn gái có vóc dáng mũm mĩm nên chọn loại túi có chiều dài đến khoảng ngang hông hoặc qua hông một chút. Thân túi cỡ trung bình, không quá lớn cũng không quá nhỏ. Những mẫu túi dáng chữ nhật đứng sẽ giúp bạn trông thon gọn và cao hơn. 

2.1 Chọn túi đeo chéo sát người

Với các mẫu túi đeo chéo thì trọng lượng sẽ được dàn đều khắp cơ thể. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn loại có dây đeo chắc chắn, ôm sát vào người. Như vậy khi di chuyển, túi sẽ không bị đung đưa quá nhiều, va đập vào cơ thể gây cảm giác khó chịu. Với những mẫu túi crossbody nữ kích thước lớn thì càng cần dây đeo vừa phải, quai quá dài sẽ rất lòng thòng, níu vai xuống và ảnh hưởng tới dáng đi.

Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp 4

Túi đeo sát người, dây đeo không quá dài sẽ gọn gàng hơn, hạn chế đung đưa, va đập trong quá trình di chuyển

2.2  Chọn chất liệu dây đeo vai

Nếu bạn thích các mẫu túi đeo chéo thiết kế sang trọng, kiểu dáng thời trang, đậm chất quý cô thì chất liệu dây đeo dạng xích kim loại sẽ rất phù hợp. Tuy nhiên, loại túi này chỉ phù hợp khi đi chơi, dự tiệc, cà phê, đeo trong khoảng thời gian ngắn. Còn nếu đeo lâu thì sẽ rất nặng nề, đau vai, có thể để lại vết hằn trên da.

Các mẫu túi đeo chéo phù hợp dùng hàng ngày đi học, đi làm thì nên thiết kế dây đeo bản lớn bằng vải hoặc da mềm. Như vậy, cảm giác đeo sẽ dễ chịu hơn, hỗ trợ giảm nhẹ trọng lượng của túi, hạn chế gây áp lực lớn lên vai.

Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp 5

Quai đeo dạng xích phù hợp sử dụng khi đi chơi, dự tiệc với các mẫu túi nhỏ gọn, khối lượng nhẹ

2.3 Chọn túi có form dáng phù hợp

Các mẫu túi crossbody nữ form dáng cứng cáp thì sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn. Ví dụ, túi hình hộp vuông hoặc chữ nhật, bằng chất lượng da, form cứng được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Hoặc loại túi bầu dục, túi tròn cứng cáp cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào túi form cứng cũng là lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn cần một chiếc túi xách lớn đựng đồ, mang theo cả thế giới bên mình thì túi vải hoặc da mềm sẽ là lựa chọn hợp lý hơn. Dù bạn có mang thêm vài món phụ kiện hay hơi nhồi nhét một chút cũng không sợ túi mất form. Bên cạnh đó, các mẫu túi mềm cũng dễ phối đồ, thích hợp với phong đơn giản hàng ngày.

Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp 6

Túi crossbody nữ da mềm được phái đẹp ưa chuộng sử dụng hàng ngày

2.4 Chọn mẫu túi có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng

Các mẫu túi đến từ những thương hiệu lớn sẽ có đầy đủ thông tin về chất liệu, kiểu dáng, kích thước, khối lượng. Với những bạn có thói quen mua sắm online thì những thông tin này cực kỳ quan trọng, giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc túi crossbody nữ phù hợp nhất. Còn nếu mua trực tiếp tại cửa hàng thì bạn nên đeo thử. Cảm giác khi đeo túi rất quan trọng, đảm bảo sản phẩm đủ thoải mái, phù hợp với vóc dáng và mang lại cho bạn sự tự tin.

Xem thêm: Top 10 mẫu túi xách nữ màu cam giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang

3.1 Túi crossbody nữ Juno

Nhắc đến túi đeo chéo nữ thì Juno là thương hiệu đầu tiên mà chúng ta không thể nào bỏ qua. Phát triển lớn mạnh với chuỗi cửa hàng phủ khắp các địa phương từ Bắc vào Nam, Juno khẳng định chất lượng sản phẩm và vị trí vững chắc trong ngành hàng phụ kiện nữ. 

Các sản phẩm của Juno ghi điểm bởi thiết kế nhẹ nhàng, mang phong cách công sở và hiện đại, phù hợp với các cô nàng thích sự thanh lịch, đơn giản. Hầu hết các mẫu túi đeo chéo của Juno có giá khoảng dưới 1 triệu đồng, rất phù hợp với thu nhập của người Việt.

Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp 7

Juno là thương hiệu túi crossbody nữ nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

3.2 Túi xách Elly

Elly cũng là thương hiệu túi xách được phái đẹp ưa chuộng. Sản phẩm của Elly rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước. Liên tục đổi mới, cập nhật xu hướng thị trường, Elly mang đến cho khách hàng những sản phẩm hợp thị hiếu, thời thượng và mang phong cách riêng. 

Bạn có thể mua túi xách  Elly trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua các kênh online. Elly thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi lớn, đặc biệt là trên sàn thương mại điện tử. Bạn nên canh những đợt sale này để mua được túi crossbody nữ Elly với mức giá tốt nhất.

Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp 8

Các sản phẩm của Elly thiết kế với kiểu dáng mềm mại, nữ tính, hợp thị hiếu

3.3 Túi crossbody nữ Vascara

Cùng với Juno, Vascara cũng được coi là thương hiệu túi xách nữ “quốc dân” tại Việt Nam. Sản phẩm của Vascara rất đa dạng, gồm túi xách, balo, bóp đầm, ví da… Phong cách của Vascara cũng rất đa dạng, từ nữ tính, dễ thương đến cá tính, năng động. Hầu hết các sản phẩm của Vascara đều từ chất liệu da nhân tạo loại cao cấp nên có độ bền ổn, hạn chế trầy xước, hư hỏng. Với mức giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng thì túi đeo chéo Vascara là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp 9

Túi xách Vascara rất đa dạng phong cách, phù hợp với cả những bạn thích sự cá tính, năng động

3.4 Túi xách Yuumy

Yuumy là thương hiệu túi crossbody nữ có mức giá khá bình dân. Hầu hết sản phẩm đều dưới 500.000 VND nên phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Ưu điểm của Yuumy là mẫu mã đa dạng, bắt trend, kiểu dáng trẻ trung, hợp với các bạn nữ dưới 30 tuổi. Tuy nhiên nhược điểm và túi Yuumy có độ bền không quá cao, chưa thể so sánh được với Juno hay Vascara. Với những bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu túi crossbody nữ giá thành bình dân thì Yuumy sẽ là lựa chọn rất lý tưởng.

Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp 10

Túi xách Yuumy bắt trend thời thượng với mức giá cực kỳ bình dân

Trên đây là kinh nghiệm chọn mua túi crossbody nữ và những thương hiệu phổ biến để bạn tham khảo. Hi vọng với những gợi ý từ MIA.vn sẽ giúp bạn chọn được cho mình một chiếc túi thật ưng ý.

Xem thêm:

Top 10 mẫu túi xách nữ màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn
Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông
Top 11 shop bán túi bao tử nữ chất lượng nhất tại TP.HCM mà hội chị em không thể bỏ qua

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png