banner flas-sale-topbar

Top 12 túi xách màu bạc với vẻ đẹp thời thượng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên

28.03.2023 | 1,813 lượt xem
Với 12 mẫu túi xách màu bạc thời thượng MIA.vn gợi ý ngay bên dưới, vẻ ngoài của bạn chắc chắn sẽ cá tính và nổi bật hơn rất nhiều!

1.1 Túi xách màu bạc Alexander Wang Drawstring Pouch

Từ lâu, các thiết kế của Alexander Wang thu hút giới mộ điệu với vẻ đẹp cá tính, thời thượng bậc nhất. Vì thế, những mẫu túi từ Alexander Wang luôn là lựa chọn hàng đầu trong mắt những quý cô theo đuổi phong cách độc nhất vô nhị.

Trong số những thiết kế thương hiệu từng ra mắt, chiếc túi xách màu bạc Alexander Wang Drawstring Pouch chắc chắn là cái tên nổi bật hơn cả. Mẫu túi xách màu bạc này sở hữu vẻ ngoài siêu lung linh với bề mặt được đính pha lê rực rỡ. Túi có thiết kế dạng pouch nữ tính với một dây rút ở trên cùng. Bên trong túi được lót vải cao cấp nên không gây ảnh hưởng đến vật dụng.

Xem thêm: Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua

Top 12 túi xách màu bạc với vẻ đẹp thời thượng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên 2

lexander Wang Drawstring Pouch sở hữu vẻ ngoài siêu lung linh với bề mặt được đính pha lê rực rỡ

1.2 Túi xách màu bạc Dolce & Gabbana Mini Devotion Top Handle Bag

Các mẫu túi xách màu bạc từ Dolce & Gabbana luôn có thể chinh phục cả những vị khách hàng khó tính nhất với vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Trong đó, chiếc túi xách màu bạc Dolce & Gabbana Mini Devotion Top Handle Bag được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn thể hiện gu cá tính riêng tại những nơi đông người.

Chiếc túi sở hữu kích thước nhỏ gọn với tông màu bạc cá tính và điểm nhấn là logo thương hiệu chạm nổi ngay phía trước. Túi được thiết kế cả quai cầm tay lẫn dây đeo dạng chuỗi giúp người dùng có thể linh hoạt phối cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bên trong túi có thể đựng được những vật dụng nhỏ gọn cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Top 12 túi xách màu bạc với vẻ đẹp thời thượng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên 3

Dolce & Gabbana Mini Devotion Top Handle Bag nhỏ gọn với tông màu bạc cá tính và logo thương hiệu chạm nổi 

1.3 Alexander Wang Small W Legacy Hobo Bag

Một mẫu túi xách màu bạc khác đến từ nhà Alexander Wang mà bạn nhất định không nên bỏ qua, đó chính là Alexander Wang Small W Legacy Hobo Bag. Ngay từ ngày đầu ra mắt, chiếc túi này đã nhanh chóng nhận được sự săn đón nhiệt tình từ phái đẹp.

Tương tự những mẫu túi xách màu bạc mà thương hiệu nước Mỹ từng ra mắt trước đó, Alexander Wang Small W Legacy Hobo Bag được bao phủ bề mặt bằng pha lê lung linh, rất phù hợp sử dụng trong những bữa tiệc tối sôi động.

Chiếc túi có kiểu dáng hobo nhỏ gọn cùng một quai xách tiện lợi. Bên trong túi có ngăn chứa khá rộng, thích hợp đựng những vật dụng cá nhân cần thiết như chìa khóa, son môi, điện thoại, ví tiền mỗi khi ra ngoài.

Top 12 túi xách màu bạc với vẻ đẹp thời thượng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên 4

Alexander Wang Small W Legacy Hobo Bag được bao phủ bề mặt bằng pha lê lung linh, phù hợp sử dụng trong những bữa tiệc tối 

1.4 Diesel 1DR Shoulder Bag

Diesel 1DR Shouder Bag là mẫu túi từ thương hiệu Diesel, cái tên gây ấn tượng với những thiết kế vượt qua định nghĩa thời trang thuần túy, hướng đến chinh phục những bạn trẻ cá tính và muốn khẳng định cái tôi cá nhân tại những nơi đông người.

Chiếc túi xách màu bạc này được làm từ da cao cấp nên bề mặt mềm mịn, bảo đảm bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Túi có phom dáng nhỏ gọn với đường chỉ may sắc nét cùng một logo D nổi bật in dập nổi phía trước.

Tuy trông nhỏ gọn, nhưng bên trong chiếc túi xách màu bạc này khá rộng rãi, có thể đựng được điện thoại, ví tiền, giấy tờ các loại và tiền mặt.

Top 12 túi xách màu bạc với vẻ đẹp thời thượng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên 5

Diesel 1DR Shouder Bag là mẫu túi từ thương hiệu Diesel với vẻ đẹp cá tính

1.5 Cult Gaia Hera Nano Shoulder Bag

Cult Gaia ra mắt giới mộ điệu vào năm 2012 với những thiết kế sở hữu phom dáng độc đáo, gợi đến những điều thú vị trong cuộc sống thường ngày. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu túi xách màu bạc cá tính và độc nhất vô nhị, Cult Gaia Hera Nano Shoulder Bag là thiết kế đáng cân nhắc.

Chiếc túi xách màu bạc này được bao phủ toàn bộ bề mặt bằng pha lê với phom dáng nhỏ gọn cùng một khóa kéo trên cùng với điểm nhấn là logo thương hiệu in nổi ở phía trước. Mẫu túi này có ngăn chứa khá rộng, thích hợp đựng những vật dụng cá nhân cần thiết như điện thoại, ví tiền, son môi, v.v. Chắc chắn rằng nếu đồng hành cùng Cult Gaia Hera Nano Shoulder Bag tại những bữa tiệc tối, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên cuốn hút và sành điệu hơn.

Top 12 túi xách màu bạc với vẻ đẹp thời thượng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên 6

Cult Gaia Hera Nano Shoulder Bag được bao phủ toàn bộ bề mặt bằng pha lê 

1.6 Kate Spade Ladies Sam Spade Flower Satchel

Kate Spade Ladies Sam Spade Flower Satchel là mẫu túi xách màu bạc toát lên vẻ đẹp nữ tính của thương hiệu nước Mỹ. Được làm từ da cao cấp, vì thế, mẫu túi xách màu bạc này có độ bền cao cùng phom dáng cứng cáp, không bể form nếu sử dụng trong thời gian dài. Ngăn chứa của túi khá rộng, có thể ‘đem theo cả thế giới bên mình’.

1.7 Giarité Rio

Giarité Rio là thiết kế cao cấp đến từ thương hiệu cùng tên nổi tiếng. Tổng thể chiếc túi xách màu bạc này rất nổi bật, chắc chắn sẽ đem đến vẻ ngoài nổi trội cho người dùng khi xuất hiện tại những buổi party night.

Lấy cảm hứng từ bầu trời đầy sao đêm lung linh huyền ảo, chiếc túi xách nữ màu bạc này đã được đính đá kim cương nhân tạo Rihnestone khắp bề mặt, giúp vẻ ngoài trở nên thanh lịch và sang trọng hơn bao giờ hết. Túi có ngăn chứa khá rộng, giúp người dùng có thể dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Top 12 túi xách màu bạc với vẻ đẹp thời thượng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên 7

Giarité Rio được đính đá kim cương nhân tạo Rihnestone khắp bề mặt

1.8 Giarité Brilly Peridot 

Giarité Brilly Peridot là một mẫu túi xách màu bạc khác đến từ thương hiệu London. Tổng thể chiếc túi toát lên vẻ đẹp thời trang, hiện đại, hứa hẹn giúp vẻ ngoài của quý cô trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện tại những buổi tiệc tối.

Mẫu túi xách màu bạc này được đính pha lê Rhinestone phía ngoài, lại kết hợp cùng dây đeo chuỗi có thể tháo rời giúp dễ dàng phối cùng đa dạng kiểu trang phục. Ngăn chứa của túi khá rộng, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý cô.

Top 12 túi xách màu bạc với vẻ đẹp thời thượng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên 8

Giarité Brilly Peridot  toát lên vẻ đẹp thời trang, hiện đại. Ảnh: @denzii_

1.9 Telfar Shopping Bag

Telfar Shopping Bag sở hữu vẻ đẹp cá tính cùng phom dáng cứng cáp, bền bỉ theo thời gian sử dụng do được làm từ chất liệu cao cấp, hạn chế tình trạng bể form.

Chiếc túi có kích thước nhỏ gọn với một dây đeo cùng quai cầm, giúp người dùng dễ dàng phối cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau. Tuy nhỏ gọn, thế nhưng ngăn chứa của mẫu túi xách màu bạc này khá rộng, giúp người dùng có thể đem theo các vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Top 12 túi xách màu bạc với vẻ đẹp thời thượng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên 9

Telfar Shopping Bag sở hữu vẻ đẹp cá tính cùng phom dáng cứng cá

1.10 Find Kapoor Marty Wedge Bag 22 Crinkled

Đến từ thương hiệu thời trang Hàn Quốc cao cấp, mẫu túi xách màu bạc Find Kapoor Marty Wedge Bag 22 Crinkled sở hữu vẻ ngoài cá tính cùng độ bền cao, giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của đại đa số khách hàng.

Túi có thiết kế bắt mắt và được làm từ da nhân tạo cao cấp, chuẩn đẹp đến từng đường kim mũi chỉ, có thể đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ của cả những khách hàng khó tính nhất. Bên trong túi khá rộng, có thể đựng được nhiều đồ cùng một quai xách và dây đeo, giúp người dùng dễ dàng phối cùng nhiều phong cách khác nhau.

1.11 Lyn Tricia Shoulder Bag

Đến từ Lyn, thương hiệu thời trang và phụ kiện nổi tiếng tại Thái Lan, thế nên, người dùng có thể an tâm về tính thẩm mỹ của chiếc túi xách màu bạc Lyn Tricia Shoulder Bag.

Chiếc túi xách màu bạc này có thiết kế trẻ trung, lại được làm rừ chất liệu cao cấp nên có bề mặt mềm mại, đồng thời đảm bảo bền, đẹp như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài. Túi có kích thước nhỏ gọn cùng một khóa kéo trơn tru và ngăn chứa rộng rãi, giúp người dùng có những trải nghiệm lý tưởng trong suốt thời gian sử dụng.

1.12 Charles & Keith Trimmed Front Flap Bag

Từ lâu, các thiết kế của Charles & Keith thu hút người dùng với vẻ đẹp thời trang, theo kịp xu hướng mới và đồng thời có độ bền cao cùng giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người.

Charles & Keith Trimmed Front Flap Bag là mẫu túi xách màu bạc có thiết kế thanh lịch với một quai cầm và dây đeo dài, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ngăn chứa của túi khá rộng, có thể đựng đủ những vật dụng cá nhân cần thiết.

Top 12 túi xách màu bạc với vẻ đẹp thời thượng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên 10

Charles & Keith Trimmed Front Flap Bag là mẫu túi xách màu bạc có thiết kế thanh lịch

Những mẫu túi xách màu bạc luôn toát lên vẻ đẹp rất riêng, thu hút đông đảo các tín đồ thời trang sành điệu. Ngoài ra, bên cạnh 12 cái tên phía trên, hiện nay, MIA.vn còn là địa điểm được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu sở hữu túi xách. Nếu có nhu cầu tìm mua túi xách với vẻ đẹp thời trang, có độ bền cao cùng giá thành phải chăng, MIA.vn là cái tên người dùng có thể tin tưởng lựa chọn.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất