Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc

18.01.2023 | 1,728 lượt xem
Bạn có đang tìm kiếm một mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc không? Nếu có thì hãy tham khảo hết bài viết này của MIA để lựa chọn cho mình một chiếc túi xinh xắn và đáng yêu nào.

1.1 Túi đan len

Túi đan len gần đây đang là item được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Kiểu dáng của mẫu túi này thể hiện sự trẻ trung, năng động mà cũng không kém phần dễ thương. Sản phẩm được làm từ chất liệu len nên khi sờ vào sẽ rất mềm mại. Bạn có thể lựa chọn mẫu túi len đan tay được bán trên thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau. Ngoài ra, gần đây còn đang hot lên kiểu túi xách nữ rất dễ thương với phần khung từ nhựa, chỉ cần dùng sợi len đan theo hướng dẫn là sẽ dễ dàng có được một chiếc túi cực cute. Mẫu túi xách này được nhiều bạn nam lựa chọn để làm tặng người yêu, thể hiện sự quan tâm và tỉ mỉ.

Những chiếc túi đan len mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nên bạn có thể kết hợp với các loại trang phục như áo cổ cao đơn sắc, áo blazer, váy dài… để có được vẻ ngoài thật thanh lịch, nữ tính. Ngoài ra, nếu bạn thích phong cách bánh bèo thì cũng có thể kết hợp những chiếc túi xách nữ dễ thương này với các loại váy công chúa dễ thương.

Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc 2

Túi đan len hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, đan thủ công nên cực kỳ tỉ mỉ, là lựa chọn rất thích hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào, nữ tính

Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc 3

Bạn cũng có thể tham khảo loại túi len đơn giản này với các bước rất đơn giản, chỉ khoảng 200.000 VND mua nguyên liệu và 30 phút ngồi đan là bạn đã có chiếc túi xách nữ dễ thương như thế này rồi

1.2 Túi xách nữ dễ thương đeo vai thắt nút xếp ly

Những chiếc túi xếp ly rộ lên từ khoảng năm 2020, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi được biến đổi với nhiều loại kiểu dáng và thiết kế mới mẻ. Mẫu túi này chinh phục các cô nàng bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng trong từng chi tiết. Kiểu dáng của chiếc túi xách nữ dễ thương này kết hợp dây đeo nút thắt với thân túi tạo thành từ những đường xếp ly mềm mại. Túi có kích thước khá nhỏ, dù bạn kẹp nách hay xách tay cũng đều rất xinh xắn. Mẫu túi này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, dù bạn theo phong cách dễ thương hay cá tính thì cũng đều phù hợp.

Tuy nhiên, những chiếc túi xách đeo vai thắt nút và xếp ly này có nhược điểm là khá lỏng lẻo. Do đó thích hợp để bạn đeo đi chơi với một ít đồ dùng như điện thoại, son, ví tiền… Bạn không nên mang theo nhiều thứ khiến phần xếp ly bị căng lên, sẽ mất đi form dáng và vẻ đẹp của túi. Ngoài ra, chất liệu da của mẫu túi này cũng cần bảo quản đúng cách để không bị nổ sau thời gian ngắn sử dụng.

Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc 4

Những chiếc túi da xếp ly xinh xắn này rất được lòng các chị em bánh bèo thích sự nhẹ nhàng, mềm mại, kiểu dáng thanh lịch, cuốn hút

1.3 Túi Clutch nữ

Túi Clutch được thiết kế không có dây đeo và quai xách, thay vào đó người sử dụng sẽ cầm trên tay. Vì thiết kế này nên túi Clutch không được sử dụng phổ biến, thường chỉ xuất hiện trong các bữa tiệc. Tuy nhiên, không phải vì vậy là Clutch không phải là một chiếc túi xách nữ dễ thương đâu nhé.

Bạn có thể lựa chọn những kiểu Clutch nhỏ gọn, từ chất liệu vải, da hoặc đính đá. Clutch nên có màu sắc hài hòa với trang phục. Nếu bạn thích kiểu dáng sang trọng thì nên chọn Clutch nhỏ, đính đá. Còn muốn cá tính, hiện đại hơn thì những chiếc Clutch kích thước lớn, chất liệu vải mềm sẽ rất phù hợp. Ngoài ra hiện nay, một số mẫu Clutch còn được thiết kế thêm quai đeo để tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc 5

Những mẫu Clutch đính đá kết hợp với trang phục phù hợp sẽ mang lại cho bạn diện mạo tiểu thư và đài các, rất thích hợp tham gia các buổi tiệc tối

1.4 Túi tote nữ da lộn

Những mẫu túi tote rất phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ưu điểm của mẫu túi xách nữ dễ thương này nằm ở kiểu dáng đơn giản, tính ứng dụng cao, kích thước lớn, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Nếu mẫu túi tote vải có phần mỏng manh thì những chiếc túi tote từ da lộn sẽ mang đến vẻ đẹp đậm chất thanh lịch và chắc chắn. Chiếc túi này thường thiết kế với form dáng hình chữ nhật, có một ngăn lớn và thêm một đến hai ngăn phụ nhỏ.

Túi tote được sử dụng rất phổ biến trong đời sống. Túi có kích thước lớn, bạn có thể đựng được laptop, ipad, điện thoại, phụ kiện, tài liệu, sách vở. Túi đeo chéo tote thích hợp với các loại trang phục công sở, áo blazer, quần tây áo sơ mi… mang đến cho bạn vẻ đẹp đúng chất cô nàng hiện đại. Có một điểm lưu ý là bạn nên ưu tiên chọn những mẫu túi quai dài để đeo chéo, tránh đeo một bên vai, đặc biệt là không đeo túi quá nặng và quá lâu vì dễ ảnh hưởng đến cơ thể, khiến dáng đi bị lệch. 

Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc 6

Những mẫu túi tote da lộn với thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch, kiểu dáng đậm chất hiện đại, được nhiều cô nàng công sở lựa chọn

1.5 Túi bì thư Hàn Quốc

Mẫu túi xách nữ dễ thương này được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc bao thư. Túi có kích thước nhỏ gọn vừa phải, phần nắp gập trang bị khóa cài kim loại. Túi dạng hình hộp chữ nhật rất cứng cáp, vuông vắn, mang nét đẹp tối giản. Chất liệu thường được sử dụng là da trơn mịn, màu sắc đơn giản, dễ kết hợp với các loại quần áo khác nhau. Mẫu túi này phù hợp để bạn sử dụng cả khi đi chơi, đi học, đi làm… nên sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc 7

Túi bì thư Hàn Quốc những năm gần đây đang cực kỳ hot, sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn rất nữ tính

Xem thêm: Những mẫu túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc xinh xắn

1.6 Túi kẹp nách

Những chiếc túi kẹp nách được các cô nàng lựa chọn rất nhiều bởi vẻ đẹp thời thượng, đài các mà không kém phần sang chảnh. Mẫu túi này có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, thường được phái đẹp sử dụng khi đi chơi, cà phê, xuống phố… Thông thường, túi kẹp nách cũng được trang bị thêm dây dài để đeo chéo nên bạn có thể thoải mái biến tấu với các loại trang phục khác nhau. 

Bạn có thể sử dụng loại túi kẹp nách bằng chất liệu da để kết hợp với các trang trang phục cá tính. Còn nếu theo phong cách bánh bèo thì nên chọn túi bằng chất liệu vải mềm, họa tiết xếp ly cách điệu…

Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc 8

Túi kẹp nách có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục, mang đến cho bạn vẻ đẹp mới mẻ mỗi ngày

Để sở hữu một chiếc túi xách nữ dễ thương và phù hợp, bạn cần lưu ý những yếu tố dưới đây:

- Không chọn túi quá khổ, đặc biệt là với những cô nàng nhỏ nhắn. Một chiếc túi quá lớn sẽ khiến bạn trông thấp bé hơn, che hết những đường cong cơ thể. Ngược lại, các cô nàng có khổ người cao lớn cũng không nên chọn túi quá nhỏ, tương phản với vóc dáng sẽ càng khiến khuyết điểm cơ thể càng lộ ra rõ hơn.

- Bạn nên ưu tiên chọn loại túi xách phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nên phân biệt túi để đi học, đi chơi và đi làm để chọn các kích thước và kiểu dáng khác nhau.

- Vì túi xách để sử dụng lâu dài nên bạn hãy mua sản phẩm có thương hiệu, chất lượng tốt, độ bền cao.

Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc 9

Bạn hãy lựa chọn những mẫu túi chất lượng để sử dụng lâu dài, đảm bảo kinh tế mà cũng hạn chế rác thải

Trên đây là những mẫu túi xách nữ dễ thương và xinh xắn mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn để bổ sung cho tủ đồ của mình những mẫu túi phù hợp.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua túi máy ảnh chất lượng, bền bỉ
Gợi ý những mẫu túi đi chơi tết sành điệu dành cho các nàng
Lạc vào thế giới túi xách với những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất TP.HCM

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png