Top 4 mẫu balo kéo du lịch đáng mua nhất hiện nay

04.01.2023 | 5,309 lượt xem
Các dòng balo kéo du lịch được sử dụng rất phổ biến, với đặc trưng ở kiểu dáng gọn nhẹ, có thể đeo sau lưng hoặc kéo theo trên những cung đường bằng phẳng. Dưới đây là một số mẫu balo kéo chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu để bạn lựa chọn cho những chuyến đi sắp tới.

Balo kéo có thiết kế khá giống với các loại balo thông thường, gồm nhiều ngăn chứa đồ. Điểm khác biệt nằm ở việc balo được tích hợp thêm cần kéo và bánh xe. Vì vậy, bạn có thể đeo balo sau vai hoặc kéo balo đi như một chiếc vali du lịch. Việc trang bị thêm chức năng này giúp balo có tính tiện ích cao hơn. 

Trong những chuyến đi du lịch, nếu phải di chuyển liên tục với chiếc balo nặng nề sau lưng thì sẽ cực kỳ tốn sức, đau vai, mệt mỏi. Với thiết kế balo kéo, bạn có thể đeo balo trên các cung đường gập ghềnh, khúc khuỷu, khó đi. Còn ở sân bay hay trên những đoạn đường bằng phẳng hơn thì việc kéo balo sẽ giúp bạn tiết kiệm sức đáng kể. Do đó, với các tín đồ du lịch thì những mẫu balo kéo này là sự lựa chọn rất lý tưởng, linh động và nhỏ gọn hơn so với vali kéo.

Top 4 mẫu balo kéo du lịch đáng mua nhất hiện nay 2

Balo kéo du lịch là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay với sự đa năng và tiện ích cho chủ nhân

2.1 Balo kéo du lịch cao cấp Brother 

Brother là thương hiệu balo nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, thiết kế thời trang, trẻ trung, năng động. Mẫu balo kéo của thương hiệu này được sản xuất với phần dây đeo chắc chắn, tiện dụng khi mang, giảm áp lực lên vai và cột sống nếu phải đeo balo liên tục. Bên trong balo còn có ngăn riêng chứa laptop, chống sốc hiệu quả. Phần khóa kéo của mẫu balo này đúc từ thép nguyên khối, dập nổi logo thương hiệu Brothers nên rất bền bỉ, chắc chắn. Phần quai đeo vai có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài để phù hợp với vóc người. Balo cũng có nhiều màu sắc nên phù hợp với cả nam và nữ.

Mẫu balo Brother được sản xuất từ chất liệu vải dù cao cấp nên rất mềm, mịn, không bị xù, hạn chế bám bụi, chống thấm nước cực kỳ tốt. Phần cần kéo balo từ hợp kim nhôm không gỉ nên có độ bền cao, chịu lực tốt. Hệ thống bánh xe là loại cao su nguyên chất nên ít bị mài mòn, di chuyển êm ái, không gây ra tiếng ồn, bám đường tốt. 

Top 4 mẫu balo kéo du lịch đáng mua nhất hiện nay 3

Brother là thương hiệu sản xuất những mẫu balo chất lượng, giá rẻ, có độ bền cao, rất xứng đáng với số tiền khách hàng chi ra

2.2 Balo kéo du lịch Fuguilai

Những chiếc balo kéo du lịch đa năng đến từ thương hiệu Fuguilai thích hợp với những bạn có nhu cầu mang theo nhiều đồ dùng, hành lý, laptop trong các chuyến du lịch ngắn ngày. Mẫu balo này gồm một ngăn chống sốc để đựng loại laptop 15inch. Thiết kế còn có nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau, ngăn chính rộng đến 45L, giúp bạn sắp xếp hành lý một cách gọn gàng và khoa học. So với vali, balo kéo gọn nhẹ hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo không gian chứa đồ thoải mái,  phù hợp với các chuyến đi từ 2 đến 4 ngày.

Mẫu balo này được sản xuất từ chất liệu vải 1000D Kodura, phủ thêm lớp PU siêu chống nước. Vì vậy, ngay cả khi để balo dưới mưa thì những đồ dùng, hành lý bên trong vẫn được bảo vệ một cách tốt nhất. 

Top 4 mẫu balo kéo du lịch đáng mua nhất hiện nay 4

Balo kéo du lịch Fuguilai có thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản, kiểu dáng sang trọng, thích hợp với các chuyến đi ngắn ngày

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu balo hot hiện nay bạn không thể bỏ lỡ

2.3 Balo kéo laptop Fuguilai

Mẫu balo Fuguilai này thích hợp với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng đi học, đi làm hàng ngày bởi kích thước khá nhỏ gọn, kiểu dáng vuông vức, sang trọng, màu sắc bắt mắt, ấn tượng. Dòng sản phẩm này được làm bằng vải cao cấp Poly – Oxford, bên ngoài phủ PVC và nhựa ABS siêu bền. Nhờ vậy, balo rất cứng cáp, có khả năng chống thấm nước và chống bám bụi ưu việt. 

Những phần phụ kiện trên balo cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, cần kéo chắc chắn từ hợp kim nhôm, bánh xe linh hoạt, khóa kéo trơn tru và bền bỉ. Mẫu balo của Fuguilai có mức giá khá cao nhưng chất lượng thì cực kỳ xứng đáng. Vì thế, đây là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc sử dụng lâu dài.

2.4 Balo cần kéo đa năng Fuguilai

Mẫu balo kéo cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn cũng là sản phẩm của thương hiệu Fuguilai. Balo được sản xuất từ chất liệu vải Polyester nên bề mặt rất bóng, đẹp, khả năng trượt nước cực kỳ tốt. Chiếc balo này có tính ứng dụng cao, sử dụng đi học, đi làm hay đi du lịch đều cực kỳ phù hợp.

Ưu điểm tiếp theo của mẫu balo cần kéo đa năng Fuguilai là khối lượng nhẹ. Vì vậy, ngay cả khi đã chứa đầy hành lý, bạn vẫn có thể đeo một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức và không bị đau vai. Loại cần kéo điều chỉnh hai nấc từ hợp kim nhôm nên bạn có thể dễ dàng kéo balo phía sau ngay cả trên những địa hình không quá bằng phẳng.

Balo kéo Fuguilai thiết kế với một ngăn chính lớn, ngăn laptop riêng biệt phù hợp với kích thước 15.6inch, thêm ngăn phụ để chứa tablet hoặc điện thoại. Các ngăn phụ của balo đều có khóa kéo, được sắp xếp khoa học để bạn dễ dàng phân chia đồ dùng và sử dụng trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, chiếc balo laptop có cần kéo này còn trang bị thêm một ngăn bí mật phía sau để bạn chứa những vật dụng có giá trị lớn như ví tiền, đồ trang sức...

Top 4 mẫu balo kéo du lịch đáng mua nhất hiện nay 5

Balo cần kéo đa năng Fuguilai khá giống với dòng vali size nhỏ nhưng khối lượng khá nhẹ, bạn có thể đeo trên vai khi đi vào các đoạn đường địa hình không bằng phẳng

Trên đây là một vài mẫu balo kéo phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hi vọng với những gợi ý từ MIA.vn, bạn đã có thể tìm thấy cho mình một chiếc balo chất lượng, phù hợp để đồng hành trong những chuyến đi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những mẫu balo chất lượng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên website MIA.vn để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem thêm:

Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay
Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả
Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn