banner flas-sale-topbar

Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay

29.12.2022 | 2,604 lượt xem
Những mẫu balo du lịch nữ được mọi người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, chất liệu bền bỉ, không thấm nước, phù hợp để mang theo đầy đủ vật dụng, quần áo cho chuyến đi ngắn ngày. Cùng MIA.vn “check” ngay top 10 mẫu balo nữ du lịch “hot” nhất hiện nay!

Balo du lịch nữ là phụ kiện dùng để đựng quần áo, tư trang cá nhân với kích thước nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong những chuyến đi ngắn ngày. Một chiếc balo nữ du lịch có trọng lượng gọn, nhẹ sẽ giúp người đeo có thể di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau.

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu balo du lịch nữ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Hầu hết các món balo du lịch nữ đều được làm hoàn toàn từ chất liệu vải chống thấm nước nên rất thích hợp để sử dụng ngay khi di chuyển trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Với việc sở hữu một chiếc balo du lịch – dã ngoại với họa tiết độc đáo, màu sắc rõ nét, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên sành điệu hơn bao giờ hết.

Xem thêm:Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính

2.1 Mẫu balo du lịch nữ Seliux F4 Phantom II Backpack

Seliux nổi tiếng với các dòng sản phẩm balo du lịch nữ được làm từ những chất liệu vải cao cấp như Chicken Tex, Nylon Flurescent.

Thiết kế khoa học, thông minh với những ngăn được sắp xếp logic giúp các mẫu balo du lịch nữ này có thể tối ưu hóa không gian sử dụng. Vẻ đẹp hiện đại, bảng màu tươi trẻ, năng động cùng khả năng chống bám bụi, ẩm mốc, kháng nước và phom dáng cứng cáp là các ưu điểm của những dòng balo du lịch nữ từ Seliux.

Trong đó, mẫu balo du lịch nữ Seliux F4 Phantom II Backpack đã luôn là một trong những sản phẩm dẫn đầu danh sách bán chạy nhất của thương hiệu ngay từ ngày đầu ra mắt. Với chiếc balo nữ du lịch này, Seliux đã sử dụng hoàn toàn chất liệu vải 1000D Chicken Tex cao cấp, giúp giữ phom dáng cứng cáp, hạ chế tối đa tình trạng bám bụi, chống thấm ngay khi di chuyển dưới trời mưa.

Mẫu thiết kế này được thương hiệu tích hợp một ngăn chống sốc bên trong, thích hợp để mang theo những vật dụng, tư trang có giá trị. Phần ngăn chứa rộng rãi với một ngăn nhỏ có khóa kéo giúp người dùng có thể mang theo đầy đủ tư trang, quần áo cần thiết cho chuyến đi. Phần đệm lưng, quai đeo có lót đệm thông thoáng, không gây cảm giác đau, mỏi nếu đeo trong thời gian dài.

Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay 2

Balo du lịch nữ Seliux F4 Phantom II Backpack sở hữu vẻ đẹp hiện đại, tươi trẻ, đầy tính năng động được nhiều tín đồ Gen Z ưa chuộng 

2.2 Herschel Retreat

Herschel là thương hiệu sản xuất balo nổi tiếng từ Vancouver, Canada. Được thành lập vào năm 2009, các thiết kế của hãng in đậm phong cách retro hipster. Các sản phẩm do Herschel thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa đường nét cổ điển và cách phối màu trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Một trong những dòng balo nữ du lịch bán chạy nhất của thương hiệu đến từ Canada chính là Herschel Retreat. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu balo nữ du lịch này đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người với phom dáng cứng cáp, phối màu xanh navy và nâu da bò trẻ trung, thời thượng tạo cảm giác sang trọng, mới mẻ.

Dòng balo du lịch nữ Herschel Retreat được làm hoàn toàn 100% chất liệu vải Polyester cao cấp, có khả năng kháng bụi, chống sốc, chống thấm nước hiệu quả. Các ngăn được thiết kế khoa học, thông minh với một ngăn chính lớn rộng rãi, một ngăn có đệm chống sốc bên trong cùng những ngăn nhỏ có khóa kéo, giúp người dùng mang theo đầy đủ vật dụng, quần áo hoặc tư trang cá nhân trong mỗi chuyến đi.

Phần dây đai cố định phía trước chắc chắn, đệm lưng và quai đeo có lót đệm thông thoáng, hạn chế tối đa cảm giác đau mỏi nếu sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian dài.

Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay 3

Balo du lịch nữ Herschel Retreat được thiết kế thông minh với khả năng kháng bụi, chống sốc, chống thấm nước hiệu quả

2.3 AGVA LTB351

AGVA sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động nhưng vẫn toát lên sự chỉn chu, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Thương hiệu balo nổi tiếng đến từ Singapore để lại ấn tượng trong lòng mọi người với chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý.

Sử dụng chất liệu polyester cao cấp trong thiết kế, những mẫu balo AGVA có độ bền cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, thích hợp để sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Trong đó, mẫu balo AGVA LTB351, dòng balo du lịch nữ mà thương hiệu Singapore vừa ra mắt trong thời gian qua đã luôn là “best-seller”, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người dùng.

Là dòng balo nữ du lịch, thế nên với sản phẩm lần này, AGVA đã tinh gọn tối đa những chi tiết rườm rà, giúp thiết kế của mình có tổng thể gọn gàng, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển nhưng vẫn có thể tối ưu hóa không gian sử dụng.

Được làm hoàn toàn từ chất liệu vải Polyester chống thấm, kháng bụi lý tưởng, người dùng hoàn toàn có thể an tâm ngay cả khi sử dụng balo trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Phần bên trong balo được thiết kế thông minh với hai ngăn bên hông, một ngăn chính phía trước cùng hai ngăn nhỏ phía sau.

Với thiết kế này, AGVA đã tích hợp phần quai đeo bản nhỏ, hạn chế sức nặng trên vai người dùng cùng tính năng có thể nới rộng, thu ngắn dây đeo một cách dễ dàng.

Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay 4

Thiết kế hiện đại, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ giúp AGVA LTB351 gây ấn tượng được với nhiều tín đồ du lịch 

2.4 Simplecarry K6

Simplecarry là thương hiệu balo được sản xuất Việt Nam theo tiêu chuẩn Nhật Bản, lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc và Mỹ. Hãng rất chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu, cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ, mang đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng cao, có độ bền ấn tượng.

Mẫu balo du lịch nữ Simplecarry K6 là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu này. Với sự tỉ mỉ, cầu toàn trong từng chi tiết nhỏ nhất, Simplecarry đã mang đến tay người dùng một mẫu balo nữ du lịch thời trang, thích hợp với nhiều chuyến đi khác nhau.

Sử dụng tông màu trung tính làm màu chủ đạo, tổng thể chiếc balo du lịch nữ mà Simplecarry mang đến lần này tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng với vẻ đẹp hiện dại, trẻ trung. Có thiết kế hai ngăn chính cùng ba ngăn phụ, mẫu balo du lịch này giúp người dùng có thể mang theo đầy đủ quần áo, vật dụng và tư trang cá nhân trong những chuyến đi ngắn hay nhiều ngày. 

Được làm hoàn toàn từ chất liệu vải Polyester có khả năng kháng nước hiệu quả, thế nên người dùng có thể an tâm ngay khi mang theo chiếc balo du lịch nữ di chuyển dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay 5

Simplecarry thích hợp cho những chuyến đi dài ngày nhờ khoang chứa đồ rộng và nhiều ngăn nhỏ 

2.5 Rivacase 7760

Rivacase là thương hiệu balo nổi tiếng từ Đức, có logo hình chú rùa độc đáo. Các mẫu balo của hãng đều được làm từ chất liệu vải polyester bền bỉ, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

Thiết kế của Rivacase được đánh giá khoa học, thông minh, sắp xếp bố cục các ngăn hợp lý, giúp tối ưu hóa không gian, đồng thời tinh gọn những chi tiết rườm rà. Hãng còn tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại như cổng sạc USB, mang đến sự tiện lợi trong suốt thời gian sử dụng.

Rivacase 7760 là một trong những mẫu balo du lịch bán chạy nhất thời điểm hiện đại của thương hiệu nước Đức. Hướng đến mục tiêu mang đến tay người dùng một sản phẩm có vẻ ngoài thời trang thương hiệu nước Đức đã sử dụng hoàn toàn chất liệu Polyester cao cấp kháng nước, chống thấm cùng vẻ đẹp hiện đại, phối màu trẻ trung.

Với mẫu balo nữ du lịch này, mọi người có thể dễ dàng mang theo đầy đủ quần áo, vật dụng và tư trang cá nhân khi nó được thiết kế 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước, 2 ngăn nhỏ bên hông cùng 1 ngăn nhỏ ở mặt lưng. Ngoài ra, thương hiệu nước Đức còn tích hợp những ngăn nhỏ có khóa kéo để người dùng có thể mang theo các đồ vật, tư trang có giá trị.

Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay 6

Điểm nhấn của Rivacase 7760 là ngăn nhỏ có khóa kéo  giúp bạn bảo quản được những vật dụng có giá trị 

Một mẫu balo du lịch nữ đẹp hứa hẹn sẽ giúp mọi người trở nên nổi bật hơn trong các chuyến đi. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể tìm ra cho mình một mẫu balo nữ du lịch ưng ý và phù hợp với sở thích, nhu cầu cá nhân.

Xem thêm:

Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay
Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả
Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất