Top 5 mẫu túi xách trắng và phong cách phối đồ dễ ứng dụng

28.01.2023 | 2,927 lượt xem
Các mẫu túi xách trắng rất dễ phối với nhiều mẫu trang phục khác nhau mà cũng mang vẻ thanh lịch rất riêng nữa. Hãy cùng MIA.vn tham khảo một số phong cách phối được các chị em phụ nữ yêu thích thông qua bài viết sau đây. 

1.1. Phối trang phục đen với túi xách trắng

Bản thân màu trắng đã là một tone màu trung tính dễ phối đồ nên hầu như trong tủ quần áo của các chị em ai cũng có một mẫu. Hơn nữa xu hướng thời trang hiện đại đang dần hướng về phong cách tối giản với gam màu tinh tế, thanh lịch mà vẫn quý phái. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc túi xách trắng thì hãy thử phối ngay với trang phục màu đen. Phong cách phối này vẫn thường được xem là “cặp bài trùng” lý tưởng của thời trang khi bổ trợ nhau làm nổi bật vẻ đẹp của cả trang phục lẫn túi xách

Top 5 mẫu túi xách trắng và phong cách phối đồ dễ ứng dụng 2

Đen trắng tương phản là cách phối lý tưởng của nhiều tín đồ thời trang

1.2. Túi trắng phối với đồ trắng

Tưởng chừng màu trắng kết hợp màu trắng cùng nhau dễ khiến người mặc bị lu mờ giữa đám đông nhưng thực chất nếu biết cách tận dụng, chẳng hạn như sử dụng thêm phụ kiện bắt mắt thì set đồ sẽ gây ấn tượng vô cùng mạnh với đối phương. Những cô nàng yê thích sự đơn giản và tinh tế có thể thử áp dụng phong cách tinh khôi này khi đi làm hoặc đi gặp gỡ bạn bè. 

Top 5 mẫu túi xách trắng và phong cách phối đồ dễ ứng dụng 3

Quần áo trắng vẫn có thể phối đẹp với túi xách trắng

1.3. Phối túi xách trắng với trang phục sặc sỡ

Mẫu túi xách trắng đơn giản dễ tôn lên màu sắc trang phục sặc sỡ của chủ nhân. Bạn có thể thử đổi qua những gam màu tươi sáng như vàng, đỏ, xanh lá hay những bộ váy hoa nhí đủ màu... để thấy hiệu quả của sự phối hợp này nhé. 

1.4. Kết hợp cùng trang phục có màu sắc trung tính

Những bộ váy mang tone màu trung tính nhẹ nhàng sẽ thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển. Mẫu túi xách trắng lúc này sẽ phát huy được tối đa công năng của mình. Vào mùa đông các chị em có thể thử đổi qua phối túi trắng với trang phục màu xám, kem đậm hoặc nâu be nhé. 

1.5. Túi xách trắng với quần jean xanh 

Với những bạn theo phong cách năng động, cá tính thì túi xách trắng sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời để tôn lên vẻ đẹp của dáng người. Set đồ áo sơ mi trắng, quần jean xanh cùng túi đeo chéo màu trắng là đã đủ hoàn hảo cho chị em, không cần phải phối thêm bất cứ phụ kiện nào nữa. Để nâng câp set đồ này cho mùa đông thì bạn có thể choàng thêm áo dạ dáng dài và mang boot màu đen/ kem. 

Top 5 mẫu túi xách trắng và phong cách phối đồ dễ ứng dụng 4

Túi xách trắng có thể phối với quần jean xanh và áo màu nâu be

1.6. Phối túi xách trắng với áo khoác dáng dài

Túi xách trắng với áo khoác dáng dài vào mùa đông là sự lựa chọn vô cùng ăn ý cho những cô nàng theo phong cách Hàn Quốc. Cách phối này vừa đảm bảo ấm áp mà vừa mang tính thời trang nhẹ nhàng, tinh tế. Tuy nhiên chỉ những bạn có dáng người thanh mảnh và cao mới nên thử phong cách này. 

Xem thêm: Top 6 mẫu túi xách hồng tiện dụng, đa dạng mẫu mã cho chị em

2.1. Túi xách Telfar Shopping màu trắng

Mẫu túi xách trắng của thương hiệu Telfar sử dụng loại da cao cấp để gia công  và có thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Dây đeo cùng màu cùng quai xách giúp người dùng có thể linh hoạt sử dụng xách tay, đeo chéo hoặc đeo vai đều được. Nội thất bên trong túi xách Telfar Shopping được đánh giá là khá rộng rãi, đủ chỗ để đựng khóa, thẻ, ví đựng tiền, son phấn, điện thoại... cần thiết khi đi làm và đi chơi. 

Mẫu túi mua sắm màu trắng mang đến một vẻ đẹp tươi mới và năng động. Người dùng có thể dễ dàng phối túi xách trắng này với nhiều loại trang phục khác mà không lo vấn đề màu sắc quá tương phản, không thích hợp. 

Top 5 mẫu túi xách trắng và phong cách phối đồ dễ ứng dụng 5

Túi xách Telfar Shopping với kích thước lớn, để được nhiều đồ dùng

2.2. Túi đeo chéo nữ nắp gập hiện đại CECI CC11-08000003

Túi xách trắng của thương hiệu CECI được làm từ chất liệu da tổng hợp có khả năng chống thấm và chống ẩm mốc khá tốt. Kích thước 22.5 x 12 x 8 cm được người dùng đánh giá là đủ rộng và khá tiện cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Dáng túi đeo chéo nữ tính có hình dạng chữ nhật thời trang và nắp gập thanh lịch nên rất được các bạn nữ yêu thích. 

Điểm nhấn chính của túi xách trắng này chính là khóa cài kim loại sang trọng. Tay cầm da cố định và 1 dây đeo da bản nhỏ tháo rời đi kèm với sản phẩm sẽ giúp bạn sử dụng linh hoạt khi cần chuyển đổi công năng. Màu trắng trung tính có vẻ thời trang, thanh lịch và dễ dàng phối với nhiều phụ kiện khác nhau. 

Top 5 mẫu túi xách trắng và phong cách phối đồ dễ ứng dụng 6

Túi xách CECI CC11-08000003 có thể sử dụng để đeo chéo cũng được

2.3. Túi xách trắng Pedro Leather Mini Vanity

Thương hiệu nổi tiếng thế giới Pedro cũng có một mẫu túi xách trắng với form dáng độc đáo hình hộp chữ nhật có khóa kéo đôi kim loại sáng bóng. Bề mặt túi được làm bằng chất liệu da Embossed Calf và lớp lót sử dụng Faux Suede và Microfiber.  

Kích thước 8 x 12 x 7cm vừa đủ để đựng đồ dùng cần thiết khi đi dạo phố của các chị em. Tay cầm da được cố định trên cùng và dây đeo mắc xích kim loại có thể tháo rời giúp các chị em dễ dàng phối với nhiều trang phục và phụ kiện khác. 

Top 5 mẫu túi xách trắng và phong cách phối đồ dễ ứng dụng 7

Túi xách trắng Pedro Leather Mini Vanity nhỏ gọn, dễ phối với các loại trang phục đầm váy tinh khôi

2.4. Túi xách MLB Monogram Embossed Hobo New York Yankees

Một chiếc túi xách trắng cao cấp của thương hiệu MLB được làm từ da nhân tạo, không chỉ thừa và đứng form. Họa tiết monogram được in 3D thiết kế riêng theo thương hiệu là điểm nhấn chính của dòng sản phẩm này. Logo kim loại NY nằm nổi bật hoàn toàn trên thân túi, phản chiếu ánh sáng và tạo nên một vẻ đẹp vô cùng bắt mắt. Bởi có gam màu trắng hiện đại nên các bạn trẻ cũng có thể dễ dàng phối mẫu túi kẹp nách này với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Top 5 mẫu túi xách trắng và phong cách phối đồ dễ ứng dụng 8

Mẫu túi xách kẹp nách và đeo chéo được yêu thích của thương hiệu MLB

2.5. Túi xách trắng Dior Pochette Lady Con Asa Superior

Mẫu túi xách trắng bằng da cao cấp của thương hiệu xa xỉ Dior được làm hoàn toàn bằng các loại chất liệu cao cấp, bền đẹp lâu dài. Vẻ ngoài của sản phẩm mang đến một cảm giác mềm mại và thanh lịch khi mượn họa tiết Cannage của Lady Dior. Nội thất bên trong túi cũng được sắp xếp khá khoa học với các ngăn đựng vật dụng cần thiết và khe cắm thẻ, phụ kiện. 

Tay cầm da cùng dây đeo xích kim loại có thể tháo rời tiện dụng cho chị em chuyển đổi nhu cầu sử dụng. Nắp phía trước túi còn có khóa logo kim loại mạ vàng tô điểm, tăng thêm nét sang trọng khó cưỡng cho mẫu túi hạng sang này. Gam màu trắng tự nó cũng đã mang vẻ tươi tắn thanh lịch, nhờ đó các quý cô có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ phong cách thường ngày cho đến đi tiệc. 

Kích thước 11.5 x 4.5 x 21cm vừa vặn cho nhu cầu sử dụng của các chị em khi dạo phố. Mẫu túi đặc biệt này cũng được các nghệ nhân của Dior thực hiện tỉ mỉ từng khâu từ lên ý tưởng cho đến cắt may da. Có thể nói túi xách trắng Dior Pochette Lady Con Asa Superior là thành quả kết hợp giữa kỹ thuật điêu luyện với vẻ đẹp của vật liệu cao cấp. 

Top 5 mẫu túi xách trắng và phong cách phối đồ dễ ứng dụng 9

Túi xách Dior Pochette Lady Con Asa Superior được làm bằng loại da cao cấp với đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết

Sử dụng túi xách trắng các chị em nên lưu ý bảo quản, tránh làm dơ hoặc dính các vết bẩn khó ra sẽ khó mà vệ sinh được. Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu túi ưng ý nhất được thì có thể đến hệ thống siêu thị MIA.vn để được nhân viên của chúng tôi tư vấn.

Xem thêm

Điểm danh 7 mẫu túi xách dây xích cực đẹp dành cho cô nàng cá tính
Top 5 mẫu túi xách DKNY cao cấp 'đốn tim' tín đồ thời trang

Túi xách vải, xu hướng thời trang khiến giới trẻ điên đảo

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png