banner flas-sale-topbar

Túi xách vải, xu hướng thời trang khiến giới trẻ điên đảo

01.02.2023 | 1,476 lượt xem
Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với những chiếc túi xách vải này rồi phải không? Những mẫu túi xách vải đang ngày trở nên thịnh hành và được nhiều người yêu thích nhất là các bạn trẻ. Hơn nữa, chiếc túi này cũng mang rất nhiều lợi ích cho người dùng. Cùng MIA.vn khám phá ngay trong bài viết dưới đây nào. 

Những chiếc túi được làm từ vải bố có nhiều màu sắc giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Đặc biệt, những mẫu túi xách vải giá rẻ được thiết kế vừa nhỏ gọn, tiện lợi mà cũng không kém phần sang trọng và tinh tế, giúp bạn thể hiện được cá tính riêng của bản thân. 

Điều khiến ngày càng nhiều người ưa thích túi vải bố handmade là mềm mại, bền bỉ theo thời gian. Chính vì vậy, đây chính là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Đối tượng yêu thích túi vải bố thường chủ yếu là học sinh, sinh viên hay những người thích đi du lịch. 

Mặc dù đơn giản nhưng lại mang tới nét gì đó tiện lợi và trẻ trung. Do đó, đã có rất nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng túi vải bố để làm quà tặng cho khách hàng. Đây chính là chiến lược marketing giúp quảng bá thương hiệu hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

Xem thêm: Những điều thú vị về túi xách trong suốt mà bạn không nên bỏ lỡ

2.1 Chất liệu bền chắc 

Một trong những ưu điểm khiến nhiều bạn yêu thích và sử dụng túi vải bố đó là chất liệu bền chắc. Được thiết kế hoàn toàn từ bông và lanh nên tạo lớp đệm, giúp bảo vệ những đồ dùng chứa bên trong túi.

Bên cạnh đó, túi xách vải được tích hợp nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội mà những sản phẩm khác không có được. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mang theo bên người như một vật bất ly thân.

2.2 Giá cả phải chăng

Túi xách vải được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như làm bao đựng laptop, điện thoại,..... nhưng chiếc túi xách vải có mức giá không quá đắt đỏ mà lại rất phải chăng. Đây cũng chính là lý do nhiều người sử dụng sản phẩm này đến vậy. Tuy nhiên, mức giá này sẽ có sự khác nhau giữa các xưởng sản xuất hay thậm chí là kiểu dáng và kích thước. Cho nên trước khi mua bạn nên tìm hiểu và so sánh giá để chọn mua được sản phẩm phù hợp.

2.3 Giúp quảng bá thương hiệu

Hiện nay, nhiều công ty, doanh nghiệp thay vì sử dụng các chiến lược quảng bá thương hiệu bằng truyền thông thì lại lựa chọn túi vải bố. Thứ nhất, túi vải bố tiết kiệm được chi phí. Thứ hai, túi vải bố giúp mang thông tin của thương hiệu tới với nhiều người hơn và lâu dài hơn. Đây chính là lý do tại sao túi vải bố đóng vai trò rất quan trọng trong chiến dịch marketing.

2.4 Thể hiện được phong cách của bạn

Mặc dù đơn giản nhưng những chiếc túi vải bố này lại thể hiện được phong cách cá tính riêng biệt của mỗi người. Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng giúp khách hàng có thể thể hiện được sở thích và cá tính riêng của bản thân. Hiện nay, đây là dòng sản phẩm được giới trẻ đón nhận rất nhiệt tình. Bởi túi vải bố mang đến sự phá cách và nổi loạn riêng.

3.1 Túi vải xách tay

Đây là một trong những kiểu dáng và thiết kế túi xách vải được nhiều người yêu thích và chọn mua. Sản phẩm này được thiết rất đơn giản chỉ với một ngăn đựng đồ và một chiếc quai xách. Vì vậy, khách hàng thường sử dụng để đi chơi, dã ngoại.

Mặc dù đơn giản nhưng túi xách vải bố vẫn mang một nét cá tính, thể hiện phong cách riêng của người sử dụng. Không chỉ phù hợp với các cô nàng mà đây cũng là sản phẩm được nhiều anh chàng săn đón.

Túi xách vải, xu hướng thời trang khiến giới trẻ điên đảo 2

Túi vải xách tay với ngăn chứa rộng rãi giúp bạn đựng nhiều vật dụng cần thiết hơn

3.2 Túi xách vải du lịch

Đặc điểm của những chuyến du lịch là khám phá những vùng đất mới nên bạn phải cần một chiếc túi chắc chắn. Những chiếc túi vải bố sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng. Vì vậy, nếu là người thường xuyên đi du lịch thì đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc túi xách vải bố với thiết kế và kiểu dáng du lịch nhé! Với các tính năng nổi bật như nhẹ nhàng, đựng được nhiều đồ dùng, chắc chắn đây sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn.

Túi xách vải, xu hướng thời trang khiến giới trẻ điên đảo 3

Túi xách vải du lịch luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời 

3.3 Túi đeo chéo

Nếu để ý bạn sẽ thấy những chiếc túi đeo chéo làm từ chất liệu vải bố được rất nhiều bạn trẻ mang trên mình. Mặc dù giá cả của sản phẩm không thuộc vào dạng đắt đỏ nhưng lại mang một nét gì đó phá cách của giới trẻ hiện nay. Ngoài ra, chất liệu cũng rất chắc chắn phù hợp với tính cách của các bạn trẻ.

Túi xách vải, xu hướng thời trang khiến giới trẻ điên đảo 4

Túi xách vải đeo chéo hiện đang được các bạn trẻ săn đón rất nhiều

3.4 Balo vải 

Một chiếc balo vải sẽ là vật dụng thiết thực và phù hợp cho những các bạn học sinh , sinh viên hay nhân viên văn phòng. Không cần quá màu mè nhưng có thể đựng được rất nhiều đồ dùng bên trong như laptop, máy tính bảng,.... Vào một thời điểm nào đó bạn cũng có thể sử dụng chúng như một chiếc balo du lịch. 

Túi xách vải, xu hướng thời trang khiến giới trẻ điên đảo 5

Balo vải luôn được các bạn nữ yêu thích

4.1 Những điều nên khi sử dụng túi xách vải

Điều nên làm đầu tiên khi sử dụng túi xách vải là không nên đặt túi ở những nơi ẩm ướt, dễ bị ẩm mốc. Ngược lại để đặt túi ở những nơi rộng rãi, thoáng mát. Bạn có thể treo lên tường hoặc đặt trong tủ cũng là cách bảo vệ túi tốt nhất.

Tuyệt đối không để vật nặng đè lên quá lâu nếu không sẽ nhanh bị hỏng. Khi không còn nhu cầu sử dụng thì lấy hết đồ dùng trong túi ra bên ngoài. Ngoài ra, bạn phải vệ sinh túi thường xuyên để túi luôn được sạch sẽ và như mới. Tuy nhiên, khi vệ sinh túi cần phải chú ý tới những vấn đề sau:

- Trước khi giặt túi không được để bất kỳ thứ gì bên trong, nhất là những mảnh giấy.

- Khi vệ sinh và làm sạch túi không được chà sát mạnh nếu không sẽ khiến túi bị co giãn quá mức. Chỉ nên dùng xà phòng pha thật loãng để sử dụng.

- Sau khi giặt xong thì phơi khô túi tại nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

4.2 Những điều không nên khi sử dụng túi xách vải

Bên cạnh những điều nên làm khi sử dụng túi vải bố thì bạn cũng cần phải chú ý đến những điều không nên làm sau đây để giúp túi được bền lâu hơn.

- Tuyệt đối không sử dụng dung dịch tẩy rửa mạnh để vệ sinh và làm sạch túi nếu không muốn túi bị mục nhanh.

- Không cho túi vải bố vào máy giặt để làm bong tróc các hình ảnh được in trên túi.

- Ngay sau khi sản xuất không nên giặt túi ngay mà nên để khoảng từ 6 đến 7 tiếng rồi mới mang đi làm sạch.

Với những thông tin bổ ích mà MIA.vn mang đến cho bạn về mẫu túi xách vải này, hi vọng bạn có thể hiểu thêm về túi. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc túi xách này bạn nhỉ. 

Xem thêm:

Tham khảo ngay những cách bảo quản túi xách màu trắng luôn mới tại nhà
Top 5 mẫu túi xách trắng và phong cách phối đồ dễ ứng dụng
Những mẫu túi xách dự tiệc sang trọng, đẳng cấp mọi người không nên bỏ qua

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất