Tổng hợp những mẫu túi xách unisex dẫn đầu xu thế thời trang

15.01.2023 | 1,382 lượt xem
Những chiếc túi xách unisex;không chỉ xóa nhòa làn ranh về giới tính và tuổi tác thông qua ngôn ngữ chung nhất là thời trang mà còn mang đến món phụ kiện cực kì tiện dụng để bạn diện đi làm, đi học... Giữa đa dạng thiết kế được tung ra thị trường, nếu đang tìm kiếm một item phù hợp với nhu cầu và sở thích, hãy để MIA.vn giới thiệu tới mọi người những mẫu túi hiện đang được săn đón nhiều nhất.

Túi xách unisex Coldkids là item mà tín đồ thời trang không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện. Với phom dáng hình chữ nhật nhỏ gọn, tiện dụng, chiếc túi có thể phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để diện đi làm, đi chơi. Thiết kế hơi hướng quân đội đầy ấn tượng của túi sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn độc đáo, nổi bật đồng thời nâng tầm phong cách thời trang thường nhật.

Không dừng lại ở đó, món phụ kiện thời trang này còn được may bằng chất liệu vải T900 cao cấp với 2 lớp lót, do đó sở hữu độ bền cùng khả năng chống nước cực kì tốt. Tuy khá nhỏ gọn nhưng mẫu túi cũng có nhiều ngăn lớn, nhỏ để bạn thoải mái đựng đồ dùng cá nhân. Bên ngoài chiếc túi xách unisex còn trang bị thêm một ngăn trong suốt tiện dụng có thể để vừa sổ tay, sạc dự phòng... Đây được xem là chi tiết đặc trưng của những chiếc túi đến từ thương hiệu Coldkids.

Xem thêm: Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

Tổng hợp những mẫu túi xách unisex dẫn đầu xu thế thời trang 2

Túi xách unisex Coldkids sở hữu phom dáng hình chữ nhật lạ mắt cùng chất liệu vải T900 có độ bền vượt trội

Originals Unisex Map Bag là một trong những mẫu túi rất được các bạn trẻ cá tính ưa chuộng. Đến từ thương hiệu chuyên về đồ thể thao, item không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng mà còn mang đậm phong cách và tinh thần phóng khoáng của thời trang unisex. Nhờ vào kiểu dáng trẻ trung, năng động và gam màu đen trung tính dễ phối đồ, bạn có thể thoải mái kết hợp món phụ kiện này với đa dạng loại trang phục khác nhau.

Bên cạnh thiết kế hình chữ nhật với logo Adidas nổi bật ở mặt trước, mẫu túi Originals Unisex Adidas nhỏ gọn nhìn chung có khá nhiều ngăn để bạn dễ dàng đựng đồ dùng cần thiết. Phần quai của chiếc túi điều chỉnh được độ dài nên mọi người hoàn toàn có thể biến tấu kiểu đeo theo nhu cầu và sở thích. Chất liệu cao cấp được đánh giá là điểm cộng nổi bật nhất của dòng sản phẩm đến từ Adidas nói chung và món phụ kiện này nói riêng. Với chất vải 100% Polyester, item sở hữu độ bền cùng khả năng chống nước hoàn hảo. Đây sẽ là chiếc túi lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi dài.

Tổng hợp những mẫu túi xách unisex dẫn đầu xu thế thời trang 3

Originals Unisex Adidas Map Bag được may từ chất vải 100% Polyester nổi bật với độ thẩm mỹ cao và khả năng chống thấm nước tốt

Nhắc đến món phụ kiện "làm mưa làm gió" trên thị trường, tín đồ thời trang chắc chắn không thể bỏ qua mẫu túi Messenger iPad Oxford. Lấy cảm hứng từ chiếc túi đưa thư của nhân viên bưu điện, item không chỉ sở hữu vẻ đẹp cá tính, năng động mà còn cực kì tiện dụng. Đây được đánh giá là mẫu túi xách unisex rất phù hợp để diện đi chơi hay du lịch ngắn ngày...

Túi xách Messenger iPad Oxford có kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang nên vừa đựng được nhiều đồ dùng cá nhân lại dễ phối hợp với đa dạng kiểu trang phục hàng ngày. Không dừng lại ở đó, chiếc túi còn may từ chất liệu vải Oxford rất mềm và nhẹ. Ưu điểm này giúp item vừa tiện dụng lại đảm bảo an toàn cho đồ dùng đựng bên trong. Kích thước 28.5x20cm của túi nhìn chung có thể để vừa iPad, smartphone, laptop và các loại sách vở. Cùng với 2 ngăn lớn và 5 ngăn nhỏ tiện lợi, món phụ kiện này sẽ giúp bạn mang theo cả thế giới trên vai.

Tổng hợp những mẫu túi xách unisex dẫn đầu xu thế thời trang 4

Mẫu túi Messenger iPad Oxford có kích thước sức chứa vượt trội, có thể đựng vừa laptop, sách vở và các loại đồ dùng cần thiết

Nếu theo đuổi phong cách thời trang tự do, phóng khoáng, Art Basic Plus unisex 51H55 chắc chắn sẽ là chân ái dành cho bạn. Đến từ thương hiệu Kipling, mẫu túi gây ấn tượng bởi chất liệu mỏng nhẹ và sức chứa tối ưu, có thể đựng nhiều đồ dùng cần thiết. Item được may từ chất liệu Polyamide cao cấp, do đó bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ bền cũng như khả năng chống thấm nước của túi.

Ngoài ra, thiết kế hình thang độc đáo của Art Basic Plus unisex 51H55 có thể phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Kết hợp với gam màu xanh than sang trọng, tinh tế cùng những chi tiết nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ tinh tế, sắc sảo như bộ khóa kéo, quai đeo... đây sẽ là chiếc túi xách unisex mà hội mê phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ.

Tổng hợp những mẫu túi xách unisex dẫn đầu xu thế thời trang 5

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế của chiếc túi xách Art Basic Plus unisex 51H55 có thể phù hợp cho cả nam lẫn nữ

Dpark unisex là mẫu thiết kế hướng đến phong cách hiện đại, đa dụng đồng thời thể hiện cái tôi và phong cách của chủ sở hữu. Với thiết kế có thể đựng vừa chiếc laptop cỡ lớn cùng các loại sách vở và đồ dùng cần thiết, mẫu túi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các anh chàng, cô nàng công sở hay các bạn học sinh, sinh viên đang tìm kiếm món phụ kiện tiện lợi để diện đi học, đi làm...

Bởi vì hướng đến cả nam lẫn nữ nên chiếc túi xách laptop này sở hữu đường nét vừa gọn gàng lại toát lên nét đẹp tối giản mà sang trọng, tinh tế. Chất liệu da PU bền đẹp không chỉ mang đến độ thẩm mỹ cao cho món phụ kiện còn giúp bảo vệ tốt đồ dùng trước điều kiện thời tiết cũng như những ảnh hưởng đến từ bên ngoài. Nhà sản xuất còn khéo léo trang bị thêm cho chiếc túi một lớp vải chống sốc để nâng cao khả năng bảo quản lý đồng thời kéo dài thời gian sử dụng.

Tổng hợp những mẫu túi xách unisex dẫn đầu xu thế thời trang 6

Nhờ vào kích thước lý tưởng có thể đựng vừa laptop, Dpark unisex được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các anh chàng, cô nàng công sở

Túi xách du lịch unisex VNL cao cấp là món phụ kiện thu hút người tiêu dùng bởi vẻ đẹp sang trọng, cổ điển. Lấy cảm hứng từ phong cách retro, mẫu túi nổi bật với phom hình trụ đứng dáng, sắc nâu nền nã và bề mặt được trang trí thêm hai đường vân độc đáo, gợi nhắc đến vùng đất châu Âu thời đại trước.

Item được thương hiệu Zanado trang bị cả quai xách tay và dây đeo chéo, do đó bạn có thể thoải mái thay đổi kiểu mang túi tùy theo nhu cầu và phong cách cá nhân. Với kích thước 49x24x20cm, sức chứa của chiếc túi nhìn chung khá tối ưu, có thể đựng đủ đồ dùng cần thiết cho một chuyến du lịch dài ngày. Đây cũng là món phụ kiện cực kì phù hợp để phối cùng các kiểu trang phục công sở như sơ mi, quần âu... mang đến vẻ ngoài đặc biệt sang trọng, nổi bật.

Tổng hợp những mẫu túi xách unisex dẫn đầu xu thế thời trang 7

Túi xách du lịch unisex VNL cao cấp gây ấn tượng bởi phom dáng hình trụ và chất liệu da bò màu nâu mang đậm phong cách retro

Cuối cùng trong danh sách là mẫu túi xách tote vải Canvas nổi tiếng đa năng, tiện dụng. Với chất liệu vải Canvas, chiếc túi không chỉ sở hữu độ thẩm mỹ cao mà còn rất nhẹ, giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cần thiết khi di chuyển đường dài.

Phom dáng rộng rãi, thoải mái cùng phần quai đeo bản to là những ưu điểm nổi bật đến từ món phụ kiện này. Bạn sẽ không cần lo lắng về khả năng bảo quản hành lý của túi khi đựng những vật dụng nặng và dễ vỡ như smartphone, laptop... Không dừng lại ở đó, có thể nói chỉ cần một chiếc túi xách tote vải Canvas trong tủ đồ là đủ để bạn kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục đi học, đi làm và tạo nên phong cách trẻ trung, năng động.

Tổng hợp những mẫu túi xách unisex dẫn đầu xu thế thời trang 8

Chất liệu vải Canvas không chỉ giúp mẫu túi xách tote unisex có trọng lượng nhẹ hơn mà còn giúp bảo quản tốt hành lý trong suốt quá trình di chuyển

Trên đây là những mẫu túi xách unisex chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu và tín đồ thời trang. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc túi phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Xem thêm:

Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất
Túi bao tử gucci, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp
Túi đeo chéo coach với phong cách cổ điển độc đáo, thời thượng

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn