banner flas-sale-topbar

Top 6 balo Pony Clever Hippo, người bạn đồng hành lý tưởng của bé

09.01.2023 | 1,520 lượt xem
Các mẫu balo Pony rất được các em nhỏ học sinh ưa thích, bởi hình tượng quen thuộc trong những thước phim tuổi thơ được tái hiện thành người bạn đồng hành hằng ngày khi đến trường. Cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu sản phẩm đang hot nhất hiện nay nhé. 

Những chú ngựa Pony xinh xắn trong bộ phim Pony bé nhỏ (My Little Pony) là nhân vật trong ký ức tuổi thơ của các cô cậu bé. Nhân vật trung tâm của bộ phim chính là cô nàng ngựa Pony, với hành trình giải cứu vùng đất Equestria của công chúa Twilight Sparkle cùng những người bạn đồng hành thân thiết. Bộ phim chứa đựng những thông điệp sâu sắc về tình bạn, tình thân, với hình ảnh bắt mắt và âm nhạc sôi động.

Những hình tượng nhân vật quen thuộc trong phim cũng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các sản phẩm hướng đến học sinh như balo, túi xách, bóp viết... Sở hữu một chiếc balo Pony tựa như sở hữu một tấm vé đến với Equestria - vùng đất đầy phép màu, âm nhạc và tình bạn. Đây cũng là lý do mà không chỉ các em nhỏ, cả phụ huynh cũng vô cùng thích thú khi lựa chọn túi xách hay balo Pony của thương hiệu Clever Hippo làm quà tặng cho con yêu. 

Top 6 balo Pony Clever Hippo, người bạn đồng hành lý tưởng của bé 2 Hình ảnh Pony thường được sử dụng trên các mẫu balo của Clever Hippo

Xem thêm: Balo Clever Hippo chống gù, lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh

2.1. Balo Clever Hippo Compact My Little Pony sức mạnh tình bạn 

Sản phẩm balo Pony của thương hiệu Clever Hippo nổi tiếng sẽ mang đến niềm cảm hứng bất tận trên chặng đường đi học của các bé. Sản phẩm được làm từ loại vải chống thấm nước nên có thể bảo vệ các vật dụng bên trong trước yếu tố môi trường. Bên cạnh đó chất liệu cũng chống tia UV hiệu quả, tránh tình trạng phai màu khi sử dụng trong thời gian dài.  

Hình ảnh các nhân vật trong Pony được in 3D silicone nổi bật cùng thiết kế gọn nhẹ giúp các bé có thể mang theo đi đến bất cứ đâu. Khi mà những khu vực tiếp xúc với vai và lưng được làm từ nguyên liệu an toàn, êm ái sẽ nâng đỡ cột sống của bé rất tốt. Quai đeo cũng có thể điều chỉnh vừa với dáng người, ôm sát vào vai. 

Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: 100% Polyester

- Trọng lượng: 600g

- Kích thước: 13 x 28 x 38.5 cm

- Độ tuổi sử dụng: 5 tuổi - 12 tuổi

- Thời gian bảo hành: 1 năm tại MIA.vn

Top 6 balo Pony Clever Hippo, người bạn đồng hành lý tưởng của bé 3Hình ảnh các nhân vật trong Pony được in 3D silicone trên balo

2.2. Balo Clever Hippo ActiveX My little Pony Schooltime 

Lại một mẫu balo Pony đến từ thương hiệu Clever Hippo, thích hợp sử dụng cho học sinh khoảng từ 5 – 11 tuổi. Hình ảnh sống động cùng chất liệu 100% Polyester đảm bảo độ bền của hình ảnh và màu sắc sau một thời gian dài sử dụng. Thiết kế nhiều ngăn giúp các bé có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc sử dụng trong ngày khi đi học hoặc đi dã ngoại cùng gia đình.  

Quai đeo chữ S độc quyền của hãng vừa giúp bảo vệ vai vừa nâng đỡ cột sống để giảm tải trọng lượng sách vở khi đeo trên lưng. Hệ thống ngăn chứa rộng rãi chính là điểm cộng lớn khi balo có 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ ở trước và 2 ngăn nhỏ bên hông. Đặc biệt phía trước balo còn có dải phản quang rất tiện dụng khi phải dii chuyển trong môi trường thiếu ánh sáng. 

Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: 100% Polyester

- Màu sắc: Hồng

- Kích thước: 39 x 27.5 x 12

- Ngăn: 3

- Thời gian bảo hành: 1 năm tại MIA.vn

Top 6 balo Pony Clever Hippo, người bạn đồng hành lý tưởng của bé 4Balo nhỏ gọn, vừa tầm sử dụng của trẻ

2.3. Balo Clever Hippo BigEarX My Little Pony Friendship is Magic 

Một sản phẩm balo học sinh chống gù dành cho trẻ từ 8 – 11 tuổi với hình ảnh thiết kế từ bộ phim hoạt hình Pony đáng yêu. Thiết kế ngăn chính và các ngăn phụ giúp trẻ dễ sắp xếp đồ đạc, sách vở cho cả ngày đi học. Bởi là mẫu balo Pony chống gù nên quai đeo và đệm lưng dày, nhô cao của sản phẩm làm rất tốt nhiệm vụ nâng đỡ cột sống, chống gù hiệu quả khi bé còn đang phát triển hệ xương. 

Bên hông balo có các ngăn nhỏ để phụ huynh có thể đặt sữa, khăn giấy, nước... vào cho con. Bề mặt làm bằng loại vải chống thấm nước kết hợp với lớp lót mịn bên trong hạn chế tình trạng ẩm mốc, bảo vệ sách vở và đồ dùng tối ưu. 

Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: 100% Polyester

- Màu sắc: Tím

- Kích thước: 37 x 27 x 13 cm

- Ngăn: 2

- Độ tuổi: 8 - 11 tuổi

- Thời gian bảo hành: 1 năm tại MIA.vn

Top 6 balo Pony Clever Hippo, người bạn đồng hành lý tưởng của bé 5Bởi là mẫu balo chống gù nên quai đeo và đệm lưng của BigEarX My Little Pony Friendship is Magic khá dày

2.4. Balo Clever Hippo Fancy My Little Pony những người bạn đáng yêu 

Balo Pony những người bạn đáng yêu có kiểu dáng đẹp mắt, độ bền cao với khả năng chống gù hiệu quả, bảo vệ hệ xương khớp và vai tối ưu. Đặc biệt sản phẩm có trọng lượng vô cùng nhẹ, chỉ tặng 800gram nên được các phụ huynh đánh giá rất cao. 

Quai đeo điều chỉnh linh hoạt được nên có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi học sinh. Khi bé phải sinh hoạt cả ngày dài ở trường cũng không lo lắng khi quai có vải đệm êm ái, tránh nhức lưng và xương sống. 

Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: 100% Polyester

- Trọng lượng: 820g

- Kích thước: 16 x 29 x 35 cm

- Loại: Balo Chống Gù

- Độ tuổi sử dụng: 5 tuổi - 8 tuổi

- Thời gian bảo hành: 1 năm tại MIA.vn

Top 6 balo Pony Clever Hippo, người bạn đồng hành lý tưởng của bé 6Balo Pony có trọng lượng vô cùng nhẹ

2.5. Balo Clever Hippo Fancy My Little Pony cô nàng cá tính

Mẫu balo Pony có 1 ngăn chính rộng rãi đựng vừa sách vở và các ngăn phụ nhỏ chứa dụng cụ học tập cần thiết. Đệm mút dày của sản phẩm giúp toàn bộ mặt lưng của trẻ luôn có cảm giác dễ chịu, giảm sức nặng của đồ vật bên trong và hạn chế tật gù lưng học đường. Quai đeo của balo cũng được tinh chỉnh phù hợp với vóc dáng trẻ. Nguyên phụ liệu được sử dụng cho sản phẩm đảm bảo tiêu chí an toàn, không có mùi hôi khó chịu. 

Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: 100% Polyester

- Trọng lượng: 900g

- Kích thước: 18 x 32 x 38 cm

- Loại: Balo Chống Gù

- Độ tuổi sử dụng: 8 tuổi - 12 tuổi

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Top 6 balo Pony Clever Hippo, người bạn đồng hành lý tưởng của bé 7Sản phẩm balo Pony của thương hiệu Clever Hippo đa dạng cả mẫu mã lẫn màu sắc

2.6. Balo Clever Hippo Easy Go My Little Pony Pinkie vui vẻ 

Mẫu balo Pony với gam màu hồng ấn tượng cho các bé gái, phần túi trước được in nổi hình nhân vật đáng yêu có thể thu hút ánh nhìn của các bé ngay từ lần đầu tiên. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm chính là có trọng lượng siêu nhẹ với quai đeo ôm sát vai, nhờ đó trọng lượng được dàn trải đều khắp cơ thể và không khiến sách vở bị xô lệch hay trẻ bị gù, mỏi lưng do đeo lâu. 

Ngăn chính rộng rãi đủ sức chứa sách vở và đồ dùng học tập cần thiết. Nếu cần bé cũng có thể sử dụng các ngăn phụ để chứa các phụ kiện, bình nước, dù... thoải mái. Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp da bé cũng như các chi tiết nhỏ khác đều sử dụng nguyên phụ liệu rõ ràng xuất xứ, đảm bảo không ảnh hưởng sức khỏe hay quá trình phát triển của trẻ. 

Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: 100% Polyester

- Trọng lượng: 450g

- Kích thước: 12.5 x 28.5 x 40 cm

- Độ tuổi sử dụng: 5 tuổi - 12 tuổi

- Thời gian bảo hành: 1 năm tại MIA.vn

Top 6 balo Pony Clever Hippo, người bạn đồng hành lý tưởng của bé 8

Mẫu balo Pony màu hồng sành điệu rất được các bé gái yêu thích

Nhờ nội thất rộng rãi, thoải mái và thiết kế dạng đứng vừa tầm lưng của trẻ mà các mẫu balo Pony cho bé rất được phụ huynh ưa chuộng. Không chỉ là một người bạn đồng hành lý tưởng, sản phẩm còn tạo niềm vui cho bé trên hành trình đi học mỗi ngày. Hy vọng bạn có thể tìm được một món quà ưng ý cho trẻ trong số những mẫu balo Pony của thương hiệu Clever Hippo được bày bán tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên đây. 

Xem thêm:

Balo lính có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn
Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng
Kinh nghiệm tránh mua phải các dòng balo Jansport fake

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất