banner flas-sale-topbar

Balo mèo, món phụ kiện không thể thiếu dành cho hội yêu thú cưng

08.03.2023 | 1,619 lượt xem
Balo mèo là món phụ kiện chuyên dụng giúp bạn dễ dàng mang theo thú cưng trong mọi chuyến đi mà không cần lo lắng nhiều về mặt chất lượng. Item sở hữu thiết kế đa năng, tiện dụng có thể vận chuyển cả mèo lẫn chó và tạo cho thú cưng không gian thoải mái cần thiết.

- Kích thước: Để chiếc balo cho mèo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, khi mua bạn cần chú ý ước chừng số kg của thú cưng, sau đó lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có thể, bạn nên mang vật nuôi đến trực tiếp cửa hàng bán balo đựng mèo để thử và tìm ra kích thước balo có thể tạo không gian thoải mái cho thú nuôi nằm, ngồi hay quay đầu.

- Tiện ích: Việc ở trong không gian khá nhỏ có thể khiến chó, mèo bị hoảng sợ và tìm cách nhảy ra ngoài. Điều ngày rất nguy hiểm, do đó bạn nên ưu tiên các mẫu balo cho chó, mèo có dây để giữ bền chắc.

Ngoài ra, sản phẩm balo chó, mèo cần trang bị các lỗ thông hơi để thú cưng tránh bị ngộp trong quá trình di chuyển. Các mẫu balo phi hành gia hay balo lưới chuyên đựng vật nuôi có thể là sự lựa chọn tối ưu.

Bên cạnh tiện ích dành cho pet, bạn có thể xem xét cả những tính năng dành cho người dùng, nhất là quai đeo. Trong một chuyến đi dài, việc sử dụng loại balo có quai trang bị đệm trợ lực, dễ dàng thắt vòng qua eo, ngực hoặc đeo sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái.

Xem thêm: Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay

Balo mèo, món phụ kiện không thể thiếu dành cho hội yêu thú cưng 2

Bạn nên dựa vào trọng lượng của thú nuôi để tìm ra mẫu balo đáp ứng tốt nhu cầu cả về kích thước lẫn những tiện ích cần thiết

2.1 Balo mèo trong suốt kiểu dáng phi hành gia

Balo mèo trong suốt kiểu dáng phi hành gia được làm từ chất liệu nhựa PVC thân thiện với môi trường, có tính chịu lực cao, chống nước… mang đến không gian thoải mái cho thú cưng.

Bởi vì mặt trước của mẫu balo mèo phi hành gia này có thiết kế trong suốt nên tạo cảm giác rộng rãi, không bị bí bách. Vật nuôi khi đựng bên trong cũng có thể vừa đi vừa ngắm cảnh.

Kiểu balo phi hành gia cho mèo này còn sở hữu các lỗ hình tròn thoáng khí 2 bên hông, ngoài ra còn lót lớp cao su chống dày dặn, êm ái ở đáy để thú cưng đứng hoặc ngồi không bị trượt.

Để hạn chế tình trạng đau, mỏi vai khi mang đi xa, mẫu balo phi hành gia cho mèo được trang bị dây đeo bản to dày dặn, có miệng đệm êm ái và điều chỉnh được độ dài theo vóc dáng.

Balo mèo, món phụ kiện không thể thiếu dành cho hội yêu thú cưng 3

Balo mèo trong suốt kiểu dáng phi hành gia được làm từ chất liệu nhựa PVC có độ bền và tính chịu lực tốt, do đó khi sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền 

Balo mèo, món phụ kiện không thể thiếu dành cho hội yêu thú cưng 4

Thiết kế của mẫu balo mèo phi hành gia không chỉ đa năng, tiện dụng mà còn rất hợp thời trang giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường

2.2 Balo vận chuyển chó mèo có họa tiết hoạt hình

Lấy ý tưởng từ các nhân vật hoạt hình xinh xắn, dễ thương, dòng balo vận chuyển chó mèo này được trang trí rất hút mắt. Mặt trước của chiếc balo mèo có một ô tròn nhỏ trong suốt tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái.

Tuy thiết kế của sản phẩm này có phần hạn chế hơn so với những chiếc balo phi hành gia trong suốt hoàn toàn, nhưng bù lại món phụ kiện không chỉ giúp mang theo vật nuôi mà còn thể hiện cá tính của chủ sở hữu.

Balo mèo, món phụ kiện không thể thiếu dành cho hội yêu thú cưng 5

Balo vận chuyển chó mèo có họa tiết hoạt hình không chỉ giúp mang theo thú cưng trong mọi chuyến đi mà còn tạo nên món phụ kiện dễ thương, xinh xắn cho chủ sở hữu

Balo mèo, món phụ kiện không thể thiếu dành cho hội yêu thú cưng 6

Mặt trước của dòng balo mèo này có thiết kế ô tròn trong suốt tạo cảm giác rộng rãi, cho phép vật nuôi thoải mái ngắm cảnh trong suốt quá trình di chuyển

2.3 Balo đựng chó, mèo trong suốt hình chữ nhật

Balo đựng chó, mèo trong suốt hình chữ nhật là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đang tìm kiếm item có khối lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 1kg. Không gian của chiếc balo trong suốt cho mèo này khá rộng rãi, thoáng khí.

Thiết kế tương tự như các loại balo phi hành gia cho chó mèo giúp đón ánh sáng và tạo cảm giác thoải mái cho thú cưng. Chiếc balo chó mèo này trang bị cả quai xách và dây đeo để bạn dễ dàng đổi kiểu, hạn chế tình trạng đau, mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Đây cũng là một trong những mẫu balo mèo giá rẻ mà bạn có thể tham khảo qua.

Balo mèo, món phụ kiện không thể thiếu dành cho hội yêu thú cưng 7

Balo đựng chó, mèo trong suốt hình chữ nhật sở hữu trọng lượng khoảng 1kg siêu nhẹ, thiết kế không chiếm quá nhiều diện tích hỗ trợ tốt cho những chuyến đi đường dài

Balo mèo, món phụ kiện không thể thiếu dành cho hội yêu thú cưng 8

Thiết kế trong suốt của chiếc balo cùng những chiếc lỗ thoáng khí tạo cảm giác rộng rãi cho không gian, đồng thời không khiến vật nuôi cảm thấy bí bách

2.4 Balo phi hành gia bằng da

Thay vì sử dụng nhựa PVC, chiếc balo phi hành gia này tận dụng đặc tính vượt trội của chất liệu da tạo nên món phụ kiện dày dặn, mềm mại và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Mẫu balo mèo này có 2 cửa ra vào sở hữu thiết cầu tròn ở phía trước và lưới phẳng ngay mặt sau. Không gian bên trong balo cũng rất rộng rãi, kết hợp cùng kiểu dáng balo phi hành gia có lớp kính trong suốt nhìn ra ngoài tạo cảm giác thoải mái cho thú cưng.

Balo mèo, món phụ kiện không thể thiếu dành cho hội yêu thú cưng 9

Balo phi hành gia bằng da không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến món phụ kiện dày dặn, êm ái và đảm bảo bền chắc cho thú cưng

Balo mèo, món phụ kiện không thể thiếu dành cho hội yêu thú cưng 10

Dòng balo chó mèo này được trang bị đầy đủ tiện nghi từ cửa lưới bên hông, ô tròn trong suốt đến lỗ thoáng khí đảm bảo tạo cảm giác thoải mái cho thú cưng

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn các loại balo mèo hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng bài viết sẽ giúp mọi người lựa chọn được món phụ kiện đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích
Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay
Top 7 thương hiệu balo thể thao đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất