banner flas-sale-topbar

Mua balo da hàng hiệu có phải lưu ý gì không và một số mẫu nổi bật

27.12.2022 | 1,491 lượt xem
Các mẫu balo da hàng hiệu mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Nếu bạn đang có ý định sắm một sản phẩm cho mình thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của MIA.vn. 

1.1. Loại chất liệu có tính chất như thế nào

Đầu tiên khi mua balo da hàng hiệu chúng ta nên lưu ý về loại chất liệu sử dụng, kiểm tra xem nó có mềm mại hay không. Ngoài ra tùy theo phong cách mà mỗi mẫu thiết kế sẽ phối hợp với một loại chất liệu riêng, dáng đứng hay dáng rũ. Đặc biệt loại chất liệu da thì luôn nổi bật với vẻ đẹp sành điệu và sang trọng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những dòng balo có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc và chống bụi. 

1.2. Kiểu dáng và màu sắc của balo da hàng hiệu

Kiểu dáng và màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng cần lưu tâm khi lựa chọn mua balo da hàng hiệu. Những mẫu balo có màu sắc dễ phối sẽ có khả năng kết hợp với nhiều mẫu quần áo thời trang khác nhau. Chẳng hạn như các màu trắng, be, kem, đen, xanh hay họa tiết kẻ sọc… thường có lượt bán rất tốt. 

Bên cạnh đó nhu cầu sử dụng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chẳng hạn như nếu bạn muốn có một mẫu balo da hàng hiệu gọn nhẹ để đi dạo phố, ăn uống thì các mẫu mini xinh xắn sẽ thích hợp hơn. Trong khi đó nếu đi học, đi du lịch thì các dòng balo size to luôn là sự lựa chọn hàng đầu. 

1.3. Kích thước phù hợp

Khi mua balo chúng ta phải xem kỹ kích thước, nó không chỉ liên quan đến tính thẩm mỹ mà còn liên quan tới mục đích người dùng. Chẳng hạn như nếu chỉ có nhu cầu để son, ví tiền nhỏ, điện thoại, khăn giấy… thì balo da hàng hiệu nhỏ đã đủ đáp ứng nhu cầu. Size balo trung lại phù hợp với nhu cầu đi học khi có 2 - 3 ngăn kéo. Cuối cùng để đi dã ngoại hay mang vác nhiều tài liệu thì một chiếc balo size lớn sẽ là giải pháp tuyệt hảo. 

1.4. Xu hướng của thời trang

Vấn đề xu hướng thời trang khi lựa chọn balo da hàng hiệu thường được các chị em quan tâm hơn. Hiểu được tâm lý này, các nhà sản xuất balo vẫn luôn cố gắng đón đầu xu hướng mới nhất và cho ra mắt những bộ sưu tập mới. Màu đen hoặc mày pastel là những tông màu phổ biến nhất được sử dụng cho balo da. 

Xem thêm: Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng

2.1. Balo nữ thời trang cao cấp ELLY EBH13

Một sản phẩm balo da hàng hiệu được chăm chút chi tiết đến từng đường kim mũi chỉ, vừa mang nét độc đáo, cá tính riêng vừa là tuyên ngôn của thời trang đẳng cấp. Nguyên liệu chính được sử dụng để tạo nên chiếc balo này là da tổng hợp nhập khẩu cao cấp, có độ bóng và chống thấm nước, chống ẩm mốc tốt. Về lâu dài sản phẩm vẫn đảm bảo độ bền màu vì khả năng chống bám bụi hiệu quả. 

Bạn có thể thấy dù chất liệu da mềm nhưng form balo lên dáng vẫn vô cùng cứng cáp. Đặc biệt sắc đen sang trọng càng tạo nét cuốn hút riêng cho người sở hữu mẫu balo da hàng hiệu này. Ngoài ngăn chính và hệ thống các ngăn phụ tiện ích thì quai xách và dây đeo cũng là điểm cộng lớn để chúng ta cân nhắc. 

Mua balo da hàng hiệu có phải lưu ý gì không và một số mẫu nổi bật 2

Muốn cho balo da hàng có phải lưu ý 

Thông số tóm tắt: 

- Thương hiệu: ELLY.

- Kích thước: 28 x 29 x 10.5cm (ngang x dọc x độ dày).

- Chất liệu: Da tổng hợp.

- Bảo hành: 03 tháng (Với lỗi do nhà sản xuất).

2.2. Balo da hàng hiệu cao cấp Velisa 303

Thương hiệu Velisa luôn cố gắng cập nhật xu hướng, đổi mới mẫu mã balo da hàng hiệu từng ngày để hướng tới việc thể hiện ngoại hình, cá tính trong gu thẩm mỹ của người dùng. Dòng sản phẩm Velisa 303 vừa ra mắt trong bộ sưu tập mới nhất có thiết kế mới lạ nhưng không hề mất đi chất riêng của hãng. 

Mẫu balo da hàng hiệu này được sản xuất theo công nghệ may tiên tiến và làm bằng chất liệu da bò thật nhập khẩu của Ý. Thiết kế tinh tế đã thổi hồn và truyền tải nét đẹp thanh lịch của sản phẩm da, chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. 

Mua balo da hàng hiệu có phải lưu ý gì không và một số mẫu nổi bật 3

Balo Velisa có chất liệu da ấn tượng với người đối điện ngay từ ánh mắt đầu tiên

Thông số tóm tắt: 

- Thương hiệu: Velisa

- Xuất xứ: Da nhập khẩu từ Ý và sản xuất tại Việt Nam

- Chất liệu: Da bò 100%

- Kích thước: 27cm x 24cm x 15cm (Dài x Cao x Rộng)

2.3. Balo da nam xách tay Lata BAL46

Sản phẩm balo da hàng hiệu có form đứng sang trọng, cứng cáp đúng phẩm chất quý ông thanh lịch. Thiết kế quai cầm tay đa năng giúp người dùng có thể xách tay hoặc mang sau lưng đều được. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm, đi khám phá, balo da nam Lata BAL46 cũng đáp ứng được nhu cầu khi có dung tích ngăn chứa lớn và độ bền bỉ với môi trường. Dòng sản phẩm này đựng ví tiền, sổ tay, giấy A4 và laptop tối đa 14inch...

Mua balo da hàng hiệu có phải lưu ý gì không và một số mẫu nổi bật 4

Sản phẩm tạo cảm giác như mội người đàn ông đích thực

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp

- Kích thước: 28cm x 12cm x 40cm (Dài x Rộng x Cao)

- Số ngăn: 9 (2 ngăn chính + 7 ngăn phụ)

- Trọng lượng: 1330 grams

- Bảo Hành: Trọn đời

2.4. Balo da Unisex Three-Box BL3526

Nhãn hàng ThreeBox là công ty chuyên về thời trang balo, túi xách của Việt Nam. Những mẫu balo da hàng hiệu ThreeBox đảm bảo gây hút mắt người dùng đều có thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Nhờ đó nó đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và là phụ kiện không thể thiếu trong chuyến hành trình. Sản phẩm được cấu thành từ nguyên liệu da PU cao cấp, đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng. 

Thông số tóm tắt: 

- Kích thước: 30 x 43x 10 cm

- Màu sắc: Đen, Nâu Đậm, Nâu Nhạt

Mua balo da hàng hiệu có phải lưu ý gì không và một số mẫu nổi bật 5

Balo da Unisex Three theo phong cách Hàn Quốc.

2.5. Balo rút dây Genevieve Two-Tone Printed Tassel

Mẫu balo da hàng hiệu Genevieve của thương hiệu Charles & Keith  có thiết kế linh hoạt với kích thước rộng rãi. Không chỉ là người bạn lý tưởng cho công việc văn phòng mà nó còn nâng đỡ bước chân bạn tới những buổi tụ họp sau giờ làm. 

Sản phẩm có độ hoàn thiện cao với tông xám trung tính, thế nên người dùng có thể thỏa thích lựa chọn phối hợp với nhiều mẫu trang phục khác nhau. Thiết kế balo rút dây bên trên và khóa nam châm vừa giúp bảo vệ đồ đạc, vừa tạo độ thẩm mỹ riêng. Nết đẹp ấy đến từ dây rua rua độc đáo, tay cầm đơn và dây đeo vai linh hoạt theo nhu cầu cá nhân. 

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Faux leather

- Kích thước: 11 x 25 x 30cm (Sâu x Rộng x Cao)

Mua balo da hàng hiệu có phải lưu ý gì không và một số mẫu nổi bật 6

Mẫu balo Charles & Keith với kiểu thiết kế độc đáo riêng

2.6. Balo Burberry Monogram Stripe Print E-Canvas Bridle Brown 

Sản phẩm balo da hàng hiệu đến từ thương hiệu nổi tiếng Burberry với khả năng giữ độ bền cao nhờ làm từ da cao cấp. Hãng đã hết sức lưu tâm đến việc gia công balo theo kiểu dáng và kích thước chuẩn, tỉ mẩn đến từng đường kim mũi chỉ. Ngăn chính balo là lớp vải bền bỉ, có khóa kéo trong ngăn phụ. 

Ngay cả quai đeo của Balo Burberry Monogram cũng được chăm chút một lớp đêm êm ái, dễ chịu cho người dùng. Nếu không thích mang bạn có thể xách bằng tay cầm phía trên balo. Nhìn chung vẻ ngoài của sản phẩm gây ấn tượng khá mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên với phần cứng tông vàng chủ đạo, toàn bộ balo được in chỉ TB nổi và có đường sọc biểu tượng phía trước. 

Kích thước phù hợp với hệ thống ngăn rộng rãi bên trong giúp chúng ta có thể mang balo da hàng hiệu này đi bất cứ nơi đâu, từ đi học, đi làm cho đến đi du lịch vô cùng tiện lợi.  

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Da cao cấp

- Kích thước: 42.5 x 14.5 x 30.5cm (Cao x Rộng x Dài)

Để sở hữu một chiếc balo da hàng hiệu phù hợp chúng ta phải cân nhắc tới nhiều yếu tố khác nhau. Nếu vẫn đang còn phân vân không biết lựa chọn như thế nào bạn có thể ghé tới hệ thống siêu thị MIA.vn để được nhân viên tư vấn kỹ hơn.

Xem thêm:

Lựa chọn balo jean năng động, trẻ trung xuống phố
Balo vải jean với phong cách chất nhưng không kém thời thượng
Balo vải mềm mang đến sự êm ái cho bạn suốt ngày dài năng động

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất