Top 6 mẫu túi xách màu đỏ tiện dụng và mang lại nhiều may mắn

17.01.2023 | 992 lượt xem
Chọn mẫu túi xách màu đỏ theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng, đó cũng là lý do các sản phẩm túi đó bán khá chạy trên website của MIA.vn. Nếu bạn còn chưa biết nên mua sản phẩm nào thì có thể nghía qua những cái tên sau đây. 

Mẫu túi xách màu đỏ có thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn có lẽ chính là điều mà các bạn trẻ cần. Mẫy túi dễ gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi có thể mang đi bất cứ đâu với dây đeo cố định chắc chắn, có thể tăng giảm chiều dài linh hoạt theo độ cao người sử dụng. Sản phẩm có kích thước 27x24x5cm với 1 ngăn chính cùng nhiều ngăn phụ nhỏ để đựng các vật dụng nhỏ gọn như chìa khóa xe, ví đựng tiền mini... 

Nhà sản xuất cũng rất chú trọng đến thiết kế khi may đính logo thương hiệu lên mặt trước, còn mặt sau thì trang bị khóa kéo ngang. Chất liệu vải sử dụng cũng cao cấp không kém khi có chức năng chống thấm, chống chịu thời tiết tốt. Cả phần vải lót cũng dày chắc để bảo vệ các vật dụng bên trong. Bởi ứng dụng công nghệ may tiên tiến với đường chỉ tỉ mẩn nên mẫu túi xách màu đỏ này vẫn giữ được vẻ đẹp theo thời gian. 

Top 6 mẫu túi xách màu đỏ tiện dụng và mang lại nhiều may mắn 2

Túi xách Simplecarry LC với ngăn đựng Ipad riêng

Thông số tổng quát: 

- Chất liệu: Polyester trượt nước

- Kích thước: 27 x 24 x 5cm

- Thời gian bảo hành: 5 năm khi mua tại MIA.vn

Xem thêm: Chọn túi xách nữ đeo vai đồng hành phải lưu ý những điểm nào?

Mẫu túi xách màu đỏ phối xám được dân văn phòng và giới tập thể hình ưa chuộng, bởi vẻ đẹp thời trang cũng như mức độ tiện dụng của nó. Túi đeo chéo thể thao của thương hiệu Simple Carry được làm từ loại chất liệu Polyester cao cấp, vừa chống nước tốt vừa sử dụng lâu bền không lo sờn hay ố màu. Thiết kế đơn giản hình ống tròn lại thích hợp với nhu cầu hoạt động thể dục thể thao của người sử dụng hay cho chuyến du lịch ngắn ngày.  

Cả móc khóa, dây đeo cho đến lớp lót đều được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ, lựa chọn loại chất liệu tốt nhất. Phần dây có lớp đệm êm sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái dù phải xách tay hay đeo chéo. Ngoài ngăn chính lớn thì 2 bên túi còn có ngăn đựng vật dụng nhỏ cá nhân, mặt chính là ngăn nhỏ với khóa kéo và logo may phía trên. 

Top 6 mẫu túi xách màu đỏ tiện dụng và mang lại nhiều may mắn 3

Túi xách màu đỏ - xám khói ấn tượng với nhiều ngăn chứa khoa học

Thông số tổng quát: 

- Chất liệu: Polyester trượt nước

- Kích thước: 23 x 42 x 25 cm

- Cân nặng: 0.3 kg

- Thời gian bảo hành: 10 năm khi mua tại MIA.vn

Mẫu túi xách màu đỏ chuyên dụng cho dân chơi thể thao mang nét trẻ trung, hiện đại nhưng cũng vô cùng gọn gàng, trọng lượng nhẹ có thể sử dụng mang đi tập thể thao hoặc du lịch ngắn ngày. Logo thương hiệu được nhà sản xuất sử dụng làm điểm nhấn may trên thân chính, đệm vai và hông phải của túi. 

Ngăn chính của túi có thể tích lên đến 35 lít, đựng vừa nhiều loại quần áo và các vật dụng cần thiết. Ngoài ra 3 ngăn lưới nhỏ sẽ dùng để đựng các phụ kiện nhỏ xinh. Chất liệu vải P/600D Supertex PVC làm rất tốt nhiệm vụ hạn chế thấm nước, hàng rào bảo vệ cho các vật dụng bên trong cũng được gia cố thêm bởi lớp vải lót bên trong. Dây đeo dễ dàng thay đổi chiều dài khi mang trên vai sẽ có cảm giác thoải mái, quai xách tùy theo mục đích mà người dùng có thể sử dụng linh hoạt như xách tay, đeo lên vai hoặc đeo sau lưng.

Top 6 mẫu túi xách màu đỏ tiện dụng và mang lại nhiều may mắn 4

Ngăn chính có thể tích rộng lớn, đựng vừa mọi vật dụng thiết yếu

Thông số tổng quát: 

- Chất liệu: Vải P/600D Supertex PVC

- Kích thước: 51 cm x 27 cm x 27 cm

- Thể tích: 35 lít

- Thời gian bảo hành: 5 năm khi mua tại MIA.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu túi xách màu đỏ của thương hiệu nổi tiếng thì hẳn Herschel Heritage Crossbody chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Dù được thiết kế nhỏ gọn nhưng cả mục đích lẫn đối tượng sử dụng của sản phẩm đều không hề hạn chế, cả nam lẫn nữ đều dùng được và có thể mang đi học, đi chơi. Các chi tiết nhỏ cũng được hãng Herschel chăm chút cho túi xách khi sử dụng khóa Prusik bền bỉ và có kẹp chìa khó tiện dụng ở trong. 

Top 6 mẫu túi xách màu đỏ tiện dụng và mang lại nhiều may mắn 5

Túi xách màu đỏ nhỏ gọn của thương hiệu Herschel 

Thông số tổng quát: 

- Chất liệu: 100% Polyester

- Kích thước: 17.5 x 15 x 6.25 cm

- Thể tích: 2.6 L

Một mẫu túi xách màu đỏ có size lớn dường như có thể đựng vừa cả quần áo lẫn đồ dùng cá nhân cho một chuyến du lịch ngắn ngày. Kích thước túi khá thoải mái còn trang bị thêm ngăn mở rộng có thể tăng thêm thể tích chứa đồ. The Travel Star Extra sử dụng dây kéo cũng màu đỏ và có đầu khóa YKK sang trọng, đảm bảo độ bền sau một thời gian dài sử dụng. Hơn nữa quai xách bằng đai nylon vừa êm ái lại vừa chắc chắn sẽ giúp bạn không có cảm giác đau mỏi khi phải sử dụng lâu. 

Thông số tổng quát: 

- Chất liệu: Vải dù lạnh phủ PVC

- Kích thước: 35 x 15 x 35 cm

- Thể tích: 18 L

Sản phẩm túi xách màu đỏ bầm của Tomtoc – thương hiệu gây tiếng vang với những dòng túi chống sốc, balo, túi xách – mang vẻ đẹp đơn giản, năng động mà thanh lịch. Điểm đặc trưng của hãng chính là công nghệ chống sốc Corner Ammor Hoa Kỳ được ứng dụng cho các sản phẩm. Công nghệ sáng chế tiên tiến CornerArmor trang bị dưới túi chống sốc một lớp đệm bảo vệ 360 độ xung quanh vành túi tựa như túi khí xe hơi an toàn.

Người mua có thể sử dụng Tomtoc A45-C01R như 1 chiếc túi đa năng, cầm tay ngang, biến đổi thành túi xách dọc hoặc đeo chéo bới một chiếc dây đeo chắc chắn đều được. Loại vải Polyester và Nylon cao cấp được sử dụng vừa có độ cứng form, vừa chống ẩm mốc và chống bám bụi tốt. Bên trong còn có lớp vải mood chống sốc bảo vệ máy tính bảng khỏi bị trầy xước, va chạm mạnh. Ngăn chính của túi xách màu đỏ này có thể đựng vừa mẫu laptop 15-inch còn ngăn phụ thì để phụ kiện điện tử như sạc, cáp, bộ chuyển đổi... vô cùng tiện lợi khi cần đi làm việc hoặc đi công tác. 

Top 6 mẫu túi xách màu đỏ tiện dụng và mang lại nhiều may mắn 6

Tomtoc A45-C01R là mẫu túi xách đựng laptop có độ chống sốc siêu tốt

Thông số tổng quát: 

- Chất liệu: Polyester và Nylon

- Kích thước: 32 x 21 x 1 cm

Mẫu túi xách màu đỏ hình chữ nhật được các bạn trẻ ưa chuộng khi có thể sử dụng lâu dài mà không lo hư hỏng. Bên trong túi xách 1 ngăn chính để vừa Ipad Air, bên ngoài có 3 ngăn phụ tiện dụng. Khi sử dụng sản phẩm chúng ta cũng phần nào an tâm khi biết rằng đồ dùng bên trong luôn được bảo vệ trong điều kiện thời tiết nhiều ẩm hoặc có mưa nhẹ. Loại vải 1000D Checken Tex SupremeTM được biết đến với độ kháng nước cao, ít hư hỏng mà luôn đảm bảo được sắc đỏ tươi sáng. 

Top 6 mẫu túi xách màu đỏ tiện dụng và mang lại nhiều may mắn 7

Túi Seliux M12 Wolverine được sản xuất bằng vải 1000D Checken Tex SupremeTM

Thông số tổng quát: 

- Chất liệu: 1000D Checken Tex SupremeTM

- Ngăn đựng lpad: IPad Air

- Kích thước: 30 x 23 x 4 cm

- Thời gian bảo hành: 5 năm khi mua tại MIA.vn

Dù lựa chọn mua mẫu túi xách màu đỏ nào thì khách hàng cũng nên cân nhắc kỹ theo nhu cầu, tránh việc phải mua đi mua lại. Để chắc chắn cho quyết định bản thân bạn có thể ra cửa hàng trong hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được chiêm ngưỡng trực tiếp và nghe nhân viên tư vấn. 

Xem thêm:

Những điều bạn cần biết khi tìm mua vali Juno
Top 11 thương hiệu túi xách thời trang nổi tiếng được các nàng săn đón nhiều nhất
Top 5 thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc đốn tim các nàng

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png