Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng

10.01.2023 | 1,220 lượt xem
Các mẫu túi xách đẹp này sở hữu thiết kế vượt thời gian, không lỗi mốt dù ra mắt đã lâu. Cùng theo chân MIA.vn “check” ngay hàng loạt mẫu túi xách đẹp qua bài viết bên dưới!

Dior Saddle là mẫu túi xách đẹp, cao cấp đến từ nhà mốt nước Pháp. Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng gam màu sang trọng, tổng thể chiếc túi xách toát lên vẻ đẹp hiện đại, cao cấp, là điểm nhấn hoàn hảo cho những quý cô sành điệu.

Lấy cảm hứng từ chiếc yên ngựa, mẫu túi xách đẹp Dior Saddle có kích thước nhỏ gọn, đem lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Được làm hoàn toàn từ chất liệu da cao cấp và theo phương thức thủ công truyền thống, tổng thể chiếc túi xách đẹp này toát lên sự tinh tế, tỉ mỉ tới từng đường kim mũi chỉ. 

Xem thêm: Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu

Chiếc túi xách đẹp Dior Saddle có một ngăn nhỏ, phù hợp để mọi người mang theo những vật dụng cá nhân nhỏ gọn mỗi khi ra ngoài như son môi, điện thoại, ví nhỏ. Với hai dây gồm dây da xách tay và dây đai bản to in logo thương hiệu, quý cô có thể đeo vai hoặc đeo chéo đều được. Chiếc túi này thích hợp trong cả đi chơi, dạo phố hoặc tiệc tùng.

Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng 2

Dior Saddleb sở hữu thiết kế cao cấp, hiện đại là item không thể thiếu cho những tín đồ thời trang thực thụ 

Chanel Boy là mẫu túi xách đẹp được ra mắt trong BST Thu Đông 2011 của nhà mốt nước Pháp. Ngay từ lần đầu tiên ra mắt, mẫu túi xách đẹp này đã trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu khi được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ tình yêu mà Gabrielle Chanel dành cho Boy Capel, tình yêu đầu của bà.

Chiếc túi xách đẹp này sở hữu vẻ đẹp vừa cá tính lại phóng khoáng cùng phom dáng hình chữ nhật cứng cáp, kết hợp đường bo cong khéo léo tạo sự mềm mại, quyến rũ cho thiết kế. Trong mẫu túi xách đẹp này, nhà mốt nước Pháp tiếp tục sử dụng họa tiết quả trám quen thuộc, kết hợp với đường thẳng song song tạo nên vẻ đẹp độc đáo.

Chanel Bot có dây đeo xích Gourmette, kết hợp với da mềm mại tạo sự sang trọng. Người dùng có thể đeo chéo, khoác hờ vai đều thích hợp. Với chiếc khóa khắc logo CC chữ lồng quen thuộc, tổng thể mẫu túi xách đẹp này toát lên vẻ đẹp cổ điển và làn gió hiện đại tươi mới.

Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng 3

Nét đẹp độc đáo và câu chuyện đằng sau chiếc túi Chanel Boy đã chinh phục được hàng triệu trái tim của giới mộ điệu

Louis Vuitton Nano Speedy là mẫu túi xách đẹp sang trọng đến từ thương hiệu xa xỉ nước Pháp. Được làm từ vải họa tiết monogram đặc trưng, kết hợp cùng da bo cao cấp, chiếc túi xách đẹp này sở hữu phom dáng cứng cáp nhưng vẫn có sự mềm mại, nữ tính.

Chiếc túi xách đẹp này có hai tay cầm cùng một dây đeo dài, giúp người dùng có thể cầm tay hoặc đeo vai, đeo chéo đều thích hợp. Có kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ, chiếc túi giúp người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài, ví dụ như điện thoại, thẻ xe, chìa khóa cùng các loại mỹ phẩm, ví tiền.

Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng 4

Louis Vuitton Nano Speedy là một trong những mẫu túi xách đẹp, sang chảnh đến từ nước Pháp lãng mạn 

Chanel Vanity Top Handle With Chain Crossbody Bag là mẫu túi xách đẹp đến từ cái tên nổi tiếng trong giới thời trang cao cấp. Được làm từ da cao cấp, chiếc túi xách đẹp này sở hữu phom dáng cao cấp cùng đường chỉ khâu chắc chắn, tỉ mỉ. 

Nhà mốt rất khéo léo khi sử dụng các tông màu thời thượng như đen, baby blue làm màu chủ đạo trong thiết kế. Kết hợp với biểu tượng hai chữ C lồng vào nhau quen thuộc cùng họa tiết quả trám, chiếc túi xách đẹp từ nhà Chanel toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nữ tính.

Chiếc túi xách đẹp này có ngăn chứa rộng rãi, đủ để người dùng đựng các vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu như điện thoại, ví tiền, mỹ phẩm. Với một dây đeo dài, người dùng có thể đeo vai hoặc đeo chéo cũng đều phù hợp.

Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng 5

Chanel Vanity Top Handle With Chain Crossbody Bag là cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ thời trang trên khắp thế giới 

Bên cạnh các thương hiệu túi xách cao cấp như Louis Vuitton, Chanel, Dior hoặc Gucci, Prada cũng là cái tên nổi bật trên tấm bản đồ thời trang cao cấp. Những mẫu túi xách đẹp Prada toát lên sự tinh tế, đẳng cấp. Trong số đó, Prada Re-Edition 2005 mini-bag là mẫu túi xách đẹp chiếm được cảm tình của người dùng nhiều hơn cả.

Được biết đến với cái tên phổ biến hơn là Prada Nylon Bag, mẫu túi xách đẹp này được làm hoàn toàn từ vải Nylon, kết hợp cùng da Saffiano cao cấp nhấn nhá ở phần viền quai, dây kéo và thẻ tên. Ngay từ những ngày đầu ra đời vào năm 2000, chiếc túi xách đẹp sang trọng này đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của người dùng với chất liệu khác xạ so với những thiết kế khác cùng phân khúc.

Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng 6

Thiết kế vừa tinh tế vừa thời thượng của Prada Re-Edition 2005 mini-bag chắc chắc sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên 

Chanel Mini Flap Aged Calfskin là mẫu túi xách đẹp được làm từ da cao cấp, nhấn nhá với phần nắp gập phía trước và một logo hình Chanel làm từ kim loại màu vàng tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Vẫn giữ nguyên họa tiết quả trám quen thuộc, chiếc túi xách đẹp này có phom dáng cứng cáp, sang trọng.

Túi có kích cỡ 17 x 7 x 14 cm, phù hợp để người dùng đựng các vật dụng cá nhân nhỏ gọn mỗi khi ra ngoài, chẳng hạn như điện thoại, son, thẻ ATM, v.v. 

Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng 7

Chanel Mini Flap Aged Calfskin với chất liệu da cao cấp và những chi tiết điểm xuyến nổi bật mang đến cảm giác đẳng cấp, sang trọng 

Yves Saint Laurent không chỉ nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm, thời trang cao cấp, những chiếc túi xách đẹp đến từ nhà mốt danh tiếng này cũng nhận được sự chú ý của giới mộ điệu.  

Trong số những mẫu túi xách đẹp nhà mốt từng ra mắt, Saint Laurent Monogram Envelope Chain Wallet là cái tên để lại nhiều ấn tượng hơn cả. Có kích thước nhỏ gọn 19 x 12.5 x 3 cm, chiếc túi này có thể sử dụng làm ví cầm tay với phom dáng cứng cáp, được làm hoàn toàn từ da bê tự nhiên theo phương thức khâu chần kinh điển, nhấn nhá với logo kim loại vàng tạo cảm giác xa xỉ, cao cấp.

Ngăn bên trong mẫu túi xách đẹp này vừa đủ để mọi người mang theo các vật dụng cá nhân nhỏ gọn như son, điện thoại, thẻ ngân hàng, v.v.

Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng 8

Saint Laurent Monogram Envelope Chain Wallet là chiếc túi xách được nhà mốt Pháp chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ 

Fendi là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu túi xách đẹp thuộc phân khúc tầm trung với giá cả phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người. Giữa hàng loạt những mẫu túi ấn tượng thương hiệu đã ra mắt trước đó, Fendi Mon Tresor Mini Bucket Bag là cái tên được các tín đồ yêu hàng hiệu yêu thích.

Chiếc túi xách đẹp này được làm từ da thật cao cấp với thiết kế túi rút độc đáo. Tổng thể chiếc túi toát lên vẻ đẹp cuốn hút với họa tiết logo in nổi cùng phối màu thời thượng, phù hợp với các cô nàng cá tính.

Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng 9

Fendi Mon Tresor Mini Bucket Bag vừa đảm bảo tính thời trang vừa có mức giá vô cùng phải chăng 

Marc Jacobs tuy là thương hiệu nổi tiếng với các dòng phụ kiện thời trang khác, thế nhưng các mẫu túi xách đẹp của hãng vẫn được người dùng eyeu thích hơn cả với vẻ đẹp thời thượng. 

Mẫu túi xách đẹp Marc Jacobs The Snapshot Camera Bag có thiết kế độc đáo, được làm từ da cao cấp cứng cáp nhưng cũng khá nữ tính. Đường may tỉ mỉ, khéo léo, phom dáng chuẩn đẹp với khóa kéo chắc chắn, dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài là những ưu điểm nổi bật của mẫu túi xách đẹp này.

Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng 10

Marc Jacobs The Snapshot Camera Bag là chiếc túi giúp bạn nổi bật giữa đám đông 

Đến từ thương hiệu túi xách, phụ kiện cao cấp tại Mỹ, Coach Georgie Shoulder Bag sở hữu thiết kế đẹp mắt với họa tiết nổi bật. Được làm hoàn toàn theo phương thức thủ công truyền thống với chất liệu da cao cấp, tổng thể chiếc túi xách đẹp này đem lại sự sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Túi có phom dáng chữ nhật hiện đại với dây đeo vai và dây đeo chéo, thich hợp đeo theo nhiều kiểu khác nhau. Có kích thước vừa vặn, người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân nhưng vẫn đảm bảo kính thước nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển.

Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng 11

Coach Georgie Shoulder Bag được làm từ chất liệu da cao cấp, cho bạn thỏa sức chứa đựng đồ dùng cá nhân 

Top 10 mẫu túi xách đẹp MIA.vn vừa đề cập phía trên đều sở hữu phom dáng cứng cáp cùng vẻ ngoài bắt mắt, cao cấp. Hy vọng qua bài viết này của MIA.vn, mọi người có thể hiểu rõ hơn về những mẫu thiết kế thời thượng này.

Xem thêm:

Những mẫu túi hình chữ nhật chất lượng dành cho nam
Top 5 mẫu túi xách nam đi công tác thường được ưu ái lựa chọn
Các mẫu túi xách cầm tay có thiết kế bắt mắt, thu hút quý cô từ cái nhìn đầu tiên

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png