Top 6 mẫu vali kéo cho sinh viên giá tốt, chất lượng cao

05.02.2023 | 5,251 lượt xem
Các mẫu vali kéo cho sinh viên dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất.

Đối với các bạn sinh sống và học tập xa nhà, một chiếc vali kéo với thiết kế tối ưu là món phụ kiện vô cùng cần thiết. Item này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp sinh viên có thể dễ dàng đựng quần áo và đồ dùng cá nhân trong những chuyến đi đường dài. Để việc tham khảo và lựa chọn vali kéo cho sinh viên trở nên đơn giản hơn, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn 6 mẫu thiết kế đảm bảo chất lượng cao, giá thành tốt hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé.

- Kích thước: Khi chọn vali kéo cho sinh viên, kích thước là một trong những tiêu chí nên được quan tâm hàng đầu. Bên cạnh khả năng đựng nhiều quần áo và đồ dùng cá nhân, bạn có thể lựa chọn kích cỡ của vali tùy vào phương tiện đường dài thường sử dụng. Nếu hay đi máy bay, mỗi hạng vé sẽ có những yêu cầu khác nhau về cân nặng, kích thước... của hành lý nói chung và vali xách tay nói riêng. Nhìn chung, các bạn sinh viên nên lựa chọn dòng sản phẩm có kích cỡ vừa phải, đủ dùng để đảm bảo không gây ảnh hướng tới chuyến đi.

- Kết cấu: Về kết cấu, mọi người có thể cân nhắc loại vali kéo có 4 bánh xe xoay 360 độ. Mẫu sản phẩm này không chỉ thịnh hành, dễ mua mà còn tiện lợi, không cần tốn nhiều sức để kéo hay đẩy trong những chuyến đi đường dài. Ngoài ra, vali kéo cho sinh viên nên ưu tiên loại được làm từ chất liệu nhựa cứng có khả năng giảm va đập và chống móp méo, hỗ trợ bảo quản tốt hành lý đựng bên trong dù là các vật dụng dễ vỡ. Nếu cần đựng nhiều quần áo, vali vải với độ co giãn tốt cũng có thể là lựa chọn lý tưởng dành cho sinh viên.

- Chất lượng: Vali là món phụ kiện sẽ đồng hành cùng bạn trong một khoảng thời gian dài, do đó hãy giành thời gian đến các hệ thống siêu thị hay đại lý uy tín như MIA.vn, Samsonite, KOS... để lựa chọn cho mình sản phẩm đảm bảo cao cấp. Việc sở hữu một chiếc vali kéo chất lượng sẽ góp phần mang đến chuyến đi thuận lợi, đồng thời tránh được những vấn đề không đáng có.

Xem thêm: 5 mẫu vali kéo có ngăn đựng laptop tốt nhất

Top 6 mẫu vali kéo cho sinh viên giá tốt, chất lượng cao 2

Kích thước, kết cấu và chất lượng là những tiêu chí không nên bỏ qua khi cân nhắc và lựa chọn mẫu vali kéo cho sinh viên

2.1 Vali cứng SkyLink Sony

Giá tham khảo: 390.000 VNĐ

Vali cứng SkyLink Sony 390 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn sinh viên đang tìm một món phụ kiện có kích thước chuẩn yêu cầu về hành lý xách tay của các hãng hàng không, đồng thời sở hữu nhiều chức năng khác nhau đảm bảo tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Mẫu vali kéo cho sinh viên này được làm từ chất liệu nhựa ABS, do đó vừa có trọng lượng nhẹ lại không lo bị trầy xước, bong tróc khi chịu va đập vật lý. Các đường sọc ngang nằm trên vỏ vali giúp tăng độ ma sát cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm này. Hơn thế nữa, với thiết kế 4 bánh xe xoay 360 độ, bạn có thể dễ dàng kéo, đẩy vali trong những chuyến đi đường dài mà không lo mệt mỏi hay tốn sức.

Top 6 mẫu vali kéo cho sinh viên giá tốt, chất lượng cao 3

Vali cứng SkyLink Sony được làm từ nhựa ABS nên có trọng lượng cùng khả năng chống trầy xước, bong tróc cực kì tối ưu 

2.2 Vali kéo Macat BY15 X 

Giá tham khảo: 819.000 VNĐ

Vali kéo Macat BY15 X 819 ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn cảm tình bởi kiểu dáng tiện dụng phù hợp cho những chuyến công tác hoặc du lịch ngắn ngày. Tuy sở hữu thiết kế đặc biệt nhỏ gọn nhưng mẫu vali kéo cho sinh viên này có rất nhiều ngăn để bạn thoải mái đựng đồ dùng cá nhân như quần áo, laptop, sách vở... Hai bên vông vali còn trang bị thêm ngăn kẹp đựng vừa các món đồ cần thiết.

Bởi vì được làm từ chất liệu Nilon Twin 400D với khả năng chống thấm nước, bám bụi vượt trội nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về khả năng bảo quản hành lý của sản phẩm. Cần kéo có 3 nấc điều chỉnh độ dài cùng bộ khóa kéo YKK cao cấp cũng là những ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn chiếc vali kéo Macat này.

Top 6 mẫu vali kéo cho sinh viên giá tốt, chất lượng cao 4

Vali kéo Macat BY15 X nổi bật với kích thước nhỏ gọn, có thể đựng nhiều đồ dùng cần thiết như quần áo, laptop, sách vở...

2.3 Vali cứng Trip P803A 

Giá tham khảo: 979.000 VNĐ

Với 4 bánh xe xoay 360 độ giúp di chuyển êm ái, không gây ra tiếng ồn, vali cứng Trip P803A rất được các bạn sinh viên ưa chuộng. Tay cầm của item được bọc cao su tự nhiên rất dày dặn, do đó sẽ hỗ trợ bạn kéo, đẩy cũng như xách tay một cách dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Nhờ vào thiết kế dây kéo đôi, chiếc vali kéo cho sinh viên này có sức chứa hành lý cực kì tốt. Khi cần thiết, khoang chứa đồ hoàn toàn có thể mở rộng dung tích lên đến 25%. Kích thước 60 x 40 x 28 cm của vali nhìn chung cũng rất lý tưởng để bạn đựng quần áo hay đồ dùng cần thiết cho những chuyến đi đường dài.

Top 6 mẫu vali kéo cho sinh viên giá tốt, chất lượng cao 5

Vali cứng Trip P803A với 4 bánh xe xoay 360 độ hỗ trợ di chuyển êm ái, không gây ra tiếng động

2.4 Vali cứng khóa sập Rimowa

Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ

Vali cứng khóa sập Rimowa là một trong những mẫu vali kéo chống rạch đảm bảo an toàn nhất trên thị trường hiện nay. Nếu muốn ký gửi hành lý ở các sân bay, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc vali kéo có khung nhôm khóa sập này.

Với bộ khóa 2 số chuẩn TSA cùng phần khung cố định chắc chắn, item sẽ giúp bạn cố định hành lý một cách chắc chắn đồng thời bảo quản an toàn tuyệt đối trong chuyến đi. Khóa sập bên cạnh tính bảo mật cao còn có khả năng chống bám bụi, thấm nước cao cấp. Kết với khung nhôm gia tăng độ bền cho vali trước những va đập vật lý, đây sẽ là lựa chọn cực kì chất lượng dành cho bạn sinh viên thường xuyên di chuyển đường dài.

Top 6 mẫu vali kéo cho sinh viên giá tốt, chất lượng cao 6

Vali cứng khóa sập Rimowa được đánh giá cao bởi phần khung nhôm bền chắc, chống rạch và bộ khóa chuẩn TSA

2.5 Vali cứng Xiaomi Passport 90 Go Fun

Giá tham khảo: 2.010.000 VNĐ

Vali cứng Xiaomi Passport 90 Go Fun là một trong những dòng sản phẩm đa năng mà bạn có thể tham khảo qua. Với thiết kế thông minh gồm 7 ngăn, chiếc vali kéo cho sinh viên này đựng được rất nhiều đồ dùng cá nhân như quần áo, laptop, máy tính bảng... Phần đệm dày dặn bọc bên ngoài cùng dây đai velcro bền chắc ở trong cũng góp phần bảo quản tốt hành lý.

Bên cạnh chất liệu cao cấp, vali còn được gia cố thêm lớp nhựa EVA giúp gia tăng độ bền và khả năng chống chịu trước các tác động vật lý. Cùng bộ khóa đạt chuẩn quốc tế TSA, bạn sẽ không cần lo lắng về tính an toàn của sản phẩm. Mẫu vali này cũng trang bị cả tay kéo, quai xách dọc và ngang để sinh viên dễ dàng đổi kiểu mang khi cần.

Top 6 mẫu vali kéo cho sinh viên giá tốt, chất lượng cao 7

Vali cứng Xiaomi Passport 90 Go Fun sở hữu thiết kế thông minh gồm 7 ngăn đựng được bố trí linh hoạt

2.6 Vali kéo Samsonite Hi Fi 

Giá tham khảo: 5.200.000 VNĐ

Đây là một trong những dòng vali kéo cho sinh viên có giá thành cao nhất, tuy nhiên chất lượng lại cực kì tương xứng với mức tài chính bỏ ra. Không chỉ sở hữu vỏ ngoài ấn tượng, mẫu vali còn sở hữu khoang chứa rộng rãi với nhiều ngăn đựng và dây đai chữ X bền chắc giúp bạn cố định gọn gàng hành lý.

Bởi vì có khối lượng gọn nhẹ, chỉ rơi vào khoảng 2.3kg nên khi sử dụng vali kéo Samsonite Hi Fi, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc hành lý vượt quá số kg quy định của các hãng hàng không nội địa hay quốc tế. Phần dây kéo được lớp sơn PU có độ bền cao cũng là ưu điểm nổi bật đến từ chiếc vali kéo này.

Top 6 mẫu vali kéo cho sinh viên giá tốt, chất lượng cao 8

Vali kéo Samsonite Hi Fi bên cạnh thiết kế đẹp mắt còn nổi bật với kích thước và dung tích lý tưởng

Trên đây là top 6 mẫu vali kéo cho sinh viên giá tốt, chất lượng cao hiện đang được săn đón nhiều nhất. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp ích được nhiều cho mọi người trong quá trình tìm kiếm chiếc vali đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích cá nhân.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn