Top 7 mẫu vali Doma Vina đang phân phối chất lượng cao cấp

15.02.2023 | 1,712 lượt xem
Thương hiệu vali Doma Vina (DOMANI) chuyên nhập khẩu, phân phối và sản xuất các mặt hàng hành lý. Để hiểu thêm về cơ sở kinh doanh này chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây nhé.

Công ty TNHH DOMANI chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm thời trang của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Eddas, Slazenger, Jina In Ny... Mỗi nhãn hàng sẽ mang một phong cách khác nhau nhưng đều có điểm chung là có độ tiện dụng, bền chắc và được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Hiện tại công ty vali Doma Vina đã có nhiều cửa hàng phân phối khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng tại Bình Dương. 

Thông tin liên hệ

- Website: http://domavina.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/fanpagedomani

Xem thêm: Top 5 mẫu vali cartoon đáng yêu cho mọi lứa tuổi

2.1. Vali Eddas EA105

Mẫu vali nhựa cao cấp Eddas EA105 sẽ giúp người sở hữu thêm phần tự tin để thoải mái sải bước trong mọi hành trình. Sản phẩm được làm bằng nhựa ABS siêu bền và chống chịu va đập tốt, để phần nào an tâm khi di chuyển liên tục. Loại nhựa này cũng có độ cứng và độ dai, tuổi thọ khá bền. Để bảo vệ cho các vật dụng bên trong vali còn được lót vải dù chống ẩm và chống thấm nước.

Các mẫu Eddas EA105 do vali Doma Vina phân phối có trang bị 4 bánh xe cao su kép xoay 360 độ di chuyển khá nhanh chóng và tiện lợi. Cần kéo sản phẩm cũng được mạ crom, có thêm quai xách để chúng ta có thể xách tay linh hoạt hơn. Ngăn chứa vali khá tiện dụng có 2 ngăn lớn và 1 ngăn phụ, kiểu dáng bên ngoài thì hiện đại và sang trọng. 

Thông số tổng quan

- Màu sắc: Đen, xám, trắng và xanh navy

- Bảo hành: 36 tháng

Top 7 mẫu vali Doma Vina đang phân phối chất lượng cao cấp 2

Vali Eddas EA105 với các size thông dụng từ S đến L

2.2. Vali Doma Vina phân phối Eddas EA107 

Mẫu vali Doma Vina phân phối Eddas EA107 có thiết kế khá hiện đại với đường vân dọc, chống trầy xước. Bên cạnh các ngăn chứa chính thì sản phẩm còn tăng cường thêm dây kéo phụ để tăng diện tích chứa thêm 5cm. Nhờ kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng màu sắc beige, navy, nâu, xanh bạc hà mà người dùng có thể cảm thấy tự tin, thoải mái hơn khi sử dụng. 

Thông số tổng quan

- Thông số: Đường chéo sản phẩm 50.80cm (trọng lượng 20kg) và 63.50 (trọng lượng 25kg)

- Bảo hành: 36 tháng

Top 7 mẫu vali Doma Vina đang phân phối chất lượng cao cấp 3

Vali Eddas EA107 có nhiều sự lựa chọn màu sắc khác nhau nhưng đều là những màu dễ phối trang phục

2.3. Vali Doma DH2204

Sản phẩm vali Doma Vina phân phối DH2204 có thiết kế khá sang trọng, ngăn chứa lớn để đựng đủ các vật dụng cần thiết trong chuyến công tác dài ngày. Nhựa ABS cao cấp và bền đẹp, giữ màu tốt sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho chuyến đi của các bạn. Lưu ý khi sử dụng, để vali bền đẹp lâu dài bạn nên tránh xảy ra va đập với vật cứng và nhớ lấy khăn ướt lau, sử dụng nhẹ nhàng. 

Thông số tổng quan

- Thông số: Đường chéo sản phẩm 50.80cm (trọng lượng 20kg) và 63.50 (trọng lượng 25kg)

- Bảo hành: 36 tháng

Top 7 mẫu vali Doma Vina đang phân phối chất lượng cao cấp 4

Sản phẩm vali Doma Vina đang phân phối đều có thiết kế sang trọng, tiện dụng và sử dụng chất liệu cao cấp

2.4. Vali Doma DH1102 

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm bền bỉ, được làm bằng nhựa đàn hồi cao, chống chịu va đập tốt? Hẳn mẫu vali Doma Vina phân phối với kiểu dáng tinh tế và tông màu thanh lịch chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhựa PC/ABS giúp vali ít bị nứt vỡ khi va đập mạnh, tuổi thọ cao. 

Các ngăn lớn nhỏ khác nhau bên trong tạo sự tiện lợi cho người sử dụng khi phải sắp xếp đồ dùng ngăn nắp. Để phòng tình trạng ẩm mốc và thấm nước thì bên trong vali còn có lớp lót vải dù bền bỉ. Việc di chuyển liên tục cũng phần nào được an tâm lhi có dây chằn để cố định hành lý và cần kéo mạ crom chắc chắn. 

Điểm trừ lớn nhất có lẽ chính là không có khóa số TSA theo tiêu chuẩn hàng không quốc tế mà chỉ là khóa số bình thường. Nhưng người dùng cũng có thể phần nào an tâm vì loại khóa này cũng đã tăng tính an toàn, bảo vệ hành lý, khóa kéo chống gỉ sét tốt và cũng không lo hỏng hóc khi sử dụng lâu ngày.

Thông số tổng quan

- Bánh xe: bánh xe đôi 360 dộ

- Bảo hành: 36 tháng

Top 7 mẫu vali Doma Vina đang phân phối chất lượng cao cấp 5

 Vali Doma DH1102 mang kiểu dáng độc đáo đặc biệt nhưng chỉ sử dụng loại khóa số thông thường

2.5. Vali vải bố cao cấp Doma DS810 

Sản phẩm vali Doma Vina bằng vải bố cao cấp, bền nhẹ và có màu sắc sinh động chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi tuyệt vời. Thương hiệu Doma cũng được biết đến với các sản phẩm vali và hành lý cao cấp, sang trọng. Khi phải mang theo vật dụng cần thiết khi đi chơi, du lịch hay đi công tác dài ngày bạn cũng có thể phần nào an tâm với sức chứa rộng lớn bên trong. Hơn nữa tính chất vali kéo vải còn có độ co dãn, dể nhét thêm đồ dùng vào. 

Bên dưới là 4 bánh xe nhỏ cao cấp và có độ chịu lực cao, có khả năng lướt êm ái mà không phát ra tiếng động lớn khi sử dụng. Cần kéo vững chắc cũng khiến chúng ta phần nào an tâm khi đi đường, nhất là nó có các nấc linh hoạt để điều chỉnh theo tầm cao người sử dụng. 

Thông số tổng quan

- Bánh xe: bánh xe đơn 360 dộ

- Bảo hành: 36 tháng

Top 7 mẫu vali Doma Vina đang phân phối chất lượng cao cấp 6

Nội thất bên trong vali khá rộng rãi và có nhiều ngăn chứa khác nhau

2.6. Vali nhựa khóa gài chống trộm cao cấp DOMA DH815

Khác với những mẫu vali Doma Vina phân phối khác, DOMA DH815 sử dụng loại khóa là khóa sập 6 số TSA gắn trực tiếp vào khung nhôm trên thân, tăng độ an toàn bảo vệ hành lý bên trong. Thiết kế sang trọng và ngăn chứa lớn giúp bạn có thể thỏa thích mang theo nhiều vật dụng cần thiết cho chuyến đi du lịch, đi chơi. Chất liệu nhựa PC/ABS cao cấp cùng màu sắc xinh xắn phần nào đảm bảo tuổi thọ, kết hợp với khung nhôm bên ngoài chắc chắn.

4 cạnh trên được bao bọc thêm lớp nhựa bảo vệ làm thăng thêm tính thẩm mỹ và khi bị va đập cũng ít chịu tác động mạnh hơn. Nội thất bên trong có 2 ngăn chứa lớn và nhiều ngăn chứa phụ để đựng những vật dụng cần thiết. Hơn nữa đai chữ Y đôi còn giữ cho vật dụng không bị xô đẩy khi di chuyển liên tục. Cần kéo mạ crom sáng bóng giúp giữ thăng bằng, còn có thêm 2 tay quai xách để kéo hoặc xách tay linh hoạt.

Thông số tổng quan

- Chất liệu: PC/ABS cao cấp

- Trọng lượng: 4.4 KG

- Khóa: khóa số gập TSA trên thân

- Bảo hành: 36 tháng

Top 7 mẫu vali Doma Vina đang phân phối chất lượng cao cấp 7

Khóa sập an toàn và cứng cáp, chống chịu va đập tốt

2.7. Vali nhựa khóa sập cao cấp DOMA DH810 

Mẫu vali Doma Vina khóa sập có 2 kích thước là 36 x 24.5 x 60.5cm và 45 x 29 x 70 cm với lớp vỏ ngoài bằng nhựa. Do gia công bằng loại nhựa siêu bền nên khách hàng có thể phần nào an tâm sử dụng. Vẻ ngoài cùng màu sắc ấn tượng, bắt mắt chính là điểm cộng lớn cho sản phẩm. Hơn nữa loại khóa tiêu chuẩn quốc tế TSA và pass gài khóa số chống trộm sẽ tăng độ bảo mật cho đồ dùng cá nhân không bị thâm nhập hay mất cắp.

Thông số tổng quan

- Chất liệu: PC/ABS cao cấp

- Bảo hành: 36 tháng

Top 7 mẫu vali Doma Vina đang phân phối chất lượng cao cấp 8

Bánh xe đôi của vali Doma Vina nhựa khóa sập cao cấp DOMA DH810 được gia công chắc chắn

Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý trong số những mẫu vali Doma Vina đang phân phối. Lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân và cũng đừng quên chúng ta có thể tham khảo ý kiến từ nhân viên tư vấn, chẳng hạn như đến hệ thống siêu thị MIA.vn để có được cái nhìn chuyên môn hơn cho sản phẩm lựa chọn. 

Xem thêm:

Vali lipault paris, sức cuốn hút khiến bạn không thể cưỡng lại
Vali mapuna độc đáo với thiết kế mang âm hưởng sóng biển trẻ trung và năng động
Gợi ý những mẫu vali nimbus ấn tượng với đường nét giản đơn được ưa chuộng

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn