Top 7 túi xách dây bản to tiện dụng và bán chạy hiện nay

25.01.2023 | 927 lượt xem
Những mẫu túi xách dây bản to có ưu điểm lớn nhất chính là giảm tải trọng trên vai hiệu quả cho người dùng. Hiện ở hệ thống siêu thị MIA.vn cũng có nhiều dòng sản phẩm túi bản to đang bán chạy.

Những mẫu túi xách dây bản to có ưu điểm lớn nhất chính là giảm tải trọng hiệu quả cho người dùng. Hiện ở hệ thống siêu thị MIA.vn cũng có nhiều dòng sản phẩm túi bản to đang bán chạy. 

Mẫu túi xách dây bản to này có thiết kế vô cùng đơn giản với thuần sắc đen, tạo nên một vẻ đẹp lịch lãm mà không kém phần trẻ trung. Nhờ mẫu mã thời trang mà Simplecarry LC Ipad được cả nam và nữ yêu thích. Sản phẩm vừa có thể sử dụng như túi xách đi du lịch, vừa có thể sử dụng như túi xách thể thao được yêu thích. Những bạn có niềm đam mê với nhiếp ảnh cũng có thể tận dụng túi để làm túi xách máy ảnh. 

Chất liệu vải được sử dụng cho mẫu này là loại Polyester trượt nước có khả năng chống thấm. Bên trong còn được lót thêm một lớp vải dày dặn, cứng cáp vừa chống ẩm mốc vừa chống bám bụi hiệu quả. Nhờ ứng dụng công nghệ may tiên tiến nhất, không lộ đường chỉ cùng khóa kéo chất lượng cao mà Simplecarry LC hạn chế được phần nào tình trạng hoen rỉ nước khi gặp trời mưa. 

Là túi xách dây bản to cố định nhưng cũng tăng giảm chiều dài linh hoạt được theo tầm cao người dùng. Kích thước 27 x 24 x 5cm với 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ, có ngăn ẩn phía sau có sức chứa thoải mái để đi học, đi làm hay đi du lịch. Thương hiệu Simplecarry cũng là cái tên bảo chứng cho chất lượng khi sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ - Nhật. Chế độ bảo hành 5 năm sẽ giúp người dùng phần nào an tâm về chất lượng, chưa kể mẫu mã thời trang ghi điểm lớn. 

Top 7 túi xách dây bản to tiện dụng và bán chạy hiện nay 2

Túi đeo Simplecarry LC có màu sắc đen tuyền, ít bám bẩn và sức chứa cũng lớn

Xem thêm: Nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi da bò nữ sành điệu

Túi xách Tomtoc A45-C01R có khả năng chống sốc tốt và sử dụng đa năng, vừa cầm tay ngang được mà vừa làm túi đeo chéo được. Loại vải Polyester và Nylon vừa có độ dày vừa bền đẹp sau thời gian dài sử dụng, vừa chống ẩm mốc vừa chống thấm tốt nên có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết kém. Bên trong có lớp lót vải mood đảm bảo các vật dụng điện tử được bảo vệ trước các tác động vật lý. 

Bởi là túi xách dây bản to nên khi sử dụng chúng ta luôn có cảm giác êm ái, không quá nặng nề. Tổng cộng sản phẩm có 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ phía ngoài. Ngăn chính lớn đựng vừa được máy tính xách tay từ 15-inch trở xuống cùng các ngăn phụ để phụ kiện, đảm bảo đáp ứng nhu cầu căn bản về học hành và làm việc. 

Sản phẩm túi xách laptop có kích thước 32 x 21 x 1cm nhẹ và mỏng, gam màu cũng thanh lịch nên phù hợp nhiều độ tuổi và giới tính. Dây đeo vai ngoài có lớp dệm êm thì cũng có thể điều chỉnh được cho phù hợp với chiều cao. Khi tháo rời người dùng sử dụng như một chiếc túi xách cầm tay thời thượng. 

Top 7 túi xách dây bản to tiện dụng và bán chạy hiện nay 3

Túi xách Tomtoc A45-C01R đựng vừa máy tính xách tay từ 15-inch trở xuống 

Mẫu túi xách dây bản to tới từ thương hiệu nổi tiếng Herschel của Canada mang đậm nét cổ điển mà vẫn không kém phần sành điệu. Nhờ thiết kế nhỏ gọn của mình mà người dùng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, có độ ứng dụng vô cùng cao. Chiếc khóa kéo Prusik được đánh giá chắc chắn, bền bỉ với thời gian dài sử dụng. Ngoài ngăn chính thì túi còn có ngăn lưới ở mặt sau để đựng thẻ xe, chìa khóa, tiền lẻ… các vật dụng nhỏ gọn cần thao tác nhanh. Chất liệu Polyester vừa giúp chống ẩm mốc, chống nước vừa giữ được độ bền màu tốt cho sản phẩm sau thời gian dài sử dụng.

Top 7 túi xách dây bản to tiện dụng và bán chạy hiện nay 4

Túi xách Herschel Heritage Crossbody có ngăn lưới ở mặt sau để đựng thẻ xe, chìa khóa...

Một mẫu túi xách dây bản to có sức chứa lớn đến từ thương hiệu của Bỉ. Màu sắc đen tuyền giúp túi trở thành người bạn đồng hành tuyệt hảo trong mọi hành trình từ đi học cho đến đi du lịch. Nội thất bên trong khá rộng, đựng được nhiều vật dụng, từ sách vở cho đến ví đựng tiền, điện thoại, bình nước… Hơn nữa người dùng cũng phần nào yên tâm khi biết người bạn đồng hành của mình được trang bị công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) chống đánh cắp thông tin, giúp bảo vệ an toàn thông tin thẻ ngân hàng. 

Chất liệu chống nước đảm bảo chúng ta có thể thoải mái di chuyển dưới điều kiện thời tiết kém. Ngoài ra bởi là túi xách dây bản to nên người dùng sẽ đỡ cảm giác đau mỏi vai khi sử dụng trong thời gian dài. 

Top 7 túi xách dây bản to tiện dụng và bán chạy hiện nay 5

Mẫu túi xách dây bản to được trang bị công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) chống đánh cắp thông tin thẻ

Mẫu túi xách dây bản to của Tomtoc mang đến độ tiện dụng tối đa cho người sử dụng. Đặc biệt thiết kế cá tính và độc đáo của sản phẩm dễ gây được ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh. Dù nhìn nhỏ gọn nhưng sản phẩm này cũng có 3 ngăn chính, gồm 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ ở 2 mặt khác, đựng vừa được cả ipad.  

Loại chất liệu chống thấm được sử dụng sẽ giúp người dùng bảo vệ các vật dụng bên trong tối ưu, đảm bảo không bị hư hại hay ẩm mốc. Bạn cũng thấy an tâm hơn khi biết túi sử dụng khóa kéo YKK chắc chắn và bền bỉ. Màu sắc độc đáo, sành điệu là điểm cộng lớn khi có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. 

Top 7 túi xách dây bản to tiện dụng và bán chạy hiện nay 6

Tomtoc H02-A04G02 sử dụng khóa kéo YKK chắc chắn và bền bỉ cùng ngăn chứa siêu rộng

Một loại túi xách dây bản to đa năng được cánh mày râu yêu thích? Đích thị chính là Tomtoc H02-B04D01 với màu sắc tối giản cùng phong cách thiết kế thời trang. Độ tiện dụng của sản phẩm cũng được người dùng đánh giá cao khi ngăn chứa rộng rãi có sức chứa lớn không tưởng, đựng vừa cả máy ảnh và ipad 11-inch. Bên cạnh đó những ngăn phụ khoa học giúp chúng ta phân chia không gian dễ dàng hơn rất nhiều. 

Khi sử dụng để đựng đồ điện tử bạn cũng phần nào yên tâm khi biết túi đeo chéo này được trang bị khóa YKK chắc chắn cùng loại chất liệu chống thấm nước tốt. Khóa Duraflex cùng quai đeo bản to điều chỉnh được vô cùng tiện lợi và thoải mái cho người dùng. 

Top 7 túi xách dây bản to tiện dụng và bán chạy hiện nay 7

Nội thất bên trong đựng vừa cả máy ảnh và ipad 11-inch, kiểu dáng nhỏ gọn thời trang

Một mẫu túi xách dây bản to cao cấp làm từ chất liệu Poly, oxford, PVC với khả năng chịu nhiệt và kháng nước cực tốt. Ngoài ngăn chính rộng rãi thì ngăn chống sốc của túi cũng có thể sử dụng để đựng ipad 7-inch. Bên dưới đáy túi có dây tự động để gắn các vật dụng cần thiết cho quá trình quay chụp như chân quay, gậy tự sướng…. 

Để đảm bảo độ an toàn cho các vật dụng quan trọng, nhà sản xuất mẫu túi xách dây bản to này còn trang bị túi nhỏ khóa kín sau lưng đựng vừa điện thoại. Thiết kế nắp gập chính là điểm cộng lớn tạo sự khác biệt so với nhiều mẫu túi khác trên thị trường hiện nay, vừa có khả năng chống trộm tốt. Cuối cùng các thành phần như dây đeo, khóa kéo cũng được gia công hoàn hảo với chất liệu chống thấm tuyệt vời. 

Top 7 túi xách dây bản to tiện dụng và bán chạy hiện nay 8

Túi đeo chéo Reeyee RY210b có thiết kế nắp gập độc đáo chống rạch trộm tốt

Những mẫu túi xách dây bản to đang được bán chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn đều có chất lượng được đảm bảo cùng chính sách hậu mãi tuyệt vời. Khi sử dụng bạn cũng phần nào an tâm và cảm thấy êm ái khi có đệm trợ lực cùng bản to phân tán đều sức nặng của sản phẩm lên các cơ. 

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn