banner flas-sale-topbar

Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng

30.01.2023 | 1,199 lượt xem
Những mẫu túi xách nam cao cấp đang bán chạy tại MIA.vn đều có chất lượng cực kỳ vượt trội, đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Canada, Đức... Cùng điểm sơ qua một số sản phẩm nổi bật thông qua bài viết sau đây. 

Giá tham khảo: 1.579.000₫

Một mẫu túi chống sốc cho laptop của thương hiệu Tomtoc nổi tiếng đến từ Mỹ - hãng chuyên sản xuất các dòng balo, túi xách và phụ kiện. Điểm đặc biệt chính là công nghệ tiên tiến Corner Armor với lớp đệm bảo vệ 360 độ được trang bị ở xung quanh vành túi để bảo vệ vật dụng quý giá bên trong. Mẫu túi xách nam cao cấp này thích hợp cho giới văn phòng cần đi làm hoặc đi công tác mà phải mang theo máy tính cá nhân. 

Sản phẩm được làm bằng loại vải Polyester chống nước bên ngoài, còn bên trong là lớp đệm mềm bảo vệ. Trong ngăn chính bạn có ngăn đựng máy tính xách tay và ngăn đựng ipad pro 11-inch. Ngăn đựng máy tính và túi phụ kiện chính được lót thêm một lớp chống sốc tối ưu hơn. Bên cạnh đó 2 túi trước mở rộng sẽ giúp bạn có thể lấy vật dụng dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Khi đi công tác, mẫu túi xách cho nam này thực hiện vô cùng tốt công năng của mình bằng chiếc đai gài tiện dụng, dễ dàng móc vào cần kéo vali. Hơn nữa dây đeo tháo rời được có cách sử dụng rất linh hoạt khi có thể đeo chéo qua vai dễ dàng hoặc xách tay theo nhu cầu. 

Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng 2

Dòng túi xách nam cao cấp chống sốc của Tomtoc có trang bị một lớp đệm theo công nghệ Corner Armor độc quyền

Xem thêm: Mẫu túi đeo chéo Versace nam nào đang bán chạy và được ưa chuộng?

Giá tham khảo: 540.000₫

Mẫu túi trống Simplecarry Gymbag dành cho những quý ông có nhu cầu vận động, nâng cao sức khỏe bằng những buổi luyện tập sau giờ làm việc căng thẳng. Sản phẩm túi xách nam cao cấp hoàn hảo này được thiết kế riêng để đựng đồ thể thao. Do tính chất môi trường tập luyện phải vận động nhiều, ra mồ hôi nên chất liệu sử dụng để gia công túi cũng là loại vải Polyester trượt nước, tránh ẩm mốc và có độ bền cao, ít sờn hay ố màu. Dạng túi ống tròn thích hợp cho nhu cầu luyện tập hoặc đi du lịch. 

Sản phẩm có tính ứng dụng rất cao và gọn nhẹ, bao gồm 1 ngăn chính lớn, 2 ngăn 2 bên hông để đựng vật dụng cần thiết như điện thoại, áo mưa, ví đựng tiền... Mặt trước túi là ngăn nhỏ với khóa kéo, bạn có thể để các món đồ nhỏ gọn như thẻ xe, bút viết... ở đây. Kích thước 23 x 42 x 23 cm và trọng lượng 300g cũng dễ dàng mang vác đến bất cứ đâu. Màu sắc của túi xách nam cao cấp này cũng khá hài hòa với sắc đen và ghi xám. Khi không thích xách tay thì các quý ông có thể sử dụng dây đeo bản to để dùng như túi đeo chéo

Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng 3

Mẫu túi xách cho nam lớn để đựng vật dụng đi tập gym của Simplecarry 

Giá tham khảo: 1.999.000₫

Mẫu túi bao tử của thương hiệu Herschel được phân phối độc quyền tại website MIA.vn. Thương hiệu đến từ xứ sở lá phong Canada này mang đến những bộ sưu tập có sự hòa quyện giữa chất hoài cổ với nét sành điệu, thổi bùng lên một xu hướng mới trong giới thời trang. Dòng túi xách cho nam Herschel Nineteen được lấy cảm hứng từ phong cách phục trang năng động những năm 1990, có thể sử dụng với trang phục đi vận động hoặc xuống phố đều được. 

Chất lượng của sản phẩm đã được bảo chứng bởi nhiều người dùng. Hãng cũng đầu tư vào công đoạn thiết kế và sản xuất khi sử dụng chất liệu 100% Polyester và khóa kéo chắc chắn. Mẫu túi xách nam cao cấp đậm chất thời trang này được rất nhiều thanh thiếu niên yêu thích bởi họa tiết sành điệu. 

Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng 4Túi bao tử của Herschel với hoa văn độc đáo

Giá tham khảo: 1.390.000₫

Một mẫu túi xách nam cao cấp đặc biệt bởi vừa có thể sử dụng như một chiếc cặp, vừa có thể thay đổi cách đeo thành balo tiện dụng. Ngăn chính đầu tiên có 1 ngăn đựng laptop riêng với lớp mút chống sốc để bảo vệ đồ dùng điện tử đắt tiền bên trong. Ngăn chính tiếp theo thì có đủ các ngăn để sắp xếp phụ kiện và vật dụng sử dụng hằng ngày như bóp ví, viết, chìa khóa, điện thoại... 

Kích thước tổng 44 x 30 x 16cm khá lớn được quai đeo êm ái nâng đỡ, dù người dùng phải sử dụng túi xách cả ngày dài cũng sẽ ít gây cảm giác đau mỏi. Bên cạnh đó phía bên ngoài còn có một ngăn dây kéo nhỏ cho các vật dụng nhỏ cần thao tác nhanh. 

Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng 5

Túi xách cho nam Gibson Briefcase vừa có thể sử dụng như một chiếc cặp, vừa có thể sử dụng như một chiếc balo 

Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng 6

Đai gài phía sau để di chuyển tiện dụng với vali

Giá tham khảo: 1.039.000₫

Không chỉ là mẫu túi xách cho nam thời trang mà Tomtoc H02-A04G02 còn có tính tiện lợi cao, thường được sử dụng trong những chuyến đi chơi hay đi du lịch. Sản phẩm có thiết kế cá tính, hình dạng thuôn dài với 3 ngăn chứa. Trong số đó có 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ ở trước và sau, sức chứa lớn đựng vừa nhiều loại đồ dùng cần thiết và cả chiếc máy tính bảng. 

Khi phải di chuyển trong điều kiện thời tiết kém bạn cũng không phải lo lắng bởi túi có chất liệu chống thấm và khóa kéo YKK bền bỉ. Hơn hết chính là cảm giác sành điệu mà túi mang lại nên các quý ông ở mọi độ tuổi sẽ muốn sắm ngay một mẫu vào bộ sưu tập túi của mình. 

Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng 7

Túi xách nam cao cấp Tomtoc H02-A04G02 đựng được cả ipad

Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng 8

Sức chứa khủng của mẫu túi tưởng chừng như nhỏ gọn này

Giá tham khảo: 2.399.000₫

Thương hiệu túi xách nam cao cấp của Bỉ mang đến một sản phẩm tối giản với sắc đen huyền bí. Mẫu túi đeo chéo đầy cá tính sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho chuyến hành trình của các bạn, khi mà sản phẩm có công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) đặc biệt với công dụng chống đánh cắp thông tin thẻ. 

Để bảo đảm an toàn cho các vật dụng bên trong hãng sản xuất còn sử dụng loại vải chống thấm nước ưu việt, tránh tình trạng ẩm mốc gây hư hại. Hơn nữa ngăn chứa rộng với nhiều ngăn phụ sẽ giúp bạn đựng được đầy đủ các vật dụng quan trọng trong ngày. 

Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng 9

Túi xách Hedgren Harpers của Bỉ với màu sắc và kiểu dáng thiết kế đơn giản

Giá tham khảo: 2.499.000₫

Mẫu túi xách nam cao cấp có thiết kế độc đáo, dễ phối đồ với phong cách năng động và tiện dụng. Có thể nói sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu khi cần đi du lịch, công tác hoặc tập gym. Túi có ngăn chứa kích thước lớn, đựng vừa đủ mọi vật dụng từ laptop, ví tiền, ipad, điện thoại cho đến giày dép. 

Dù để nhiều đồ bên trong người dùng cũng không phải lo lắng nhiều khi có lớp chống sốc bảo vệ các vật dụng dễ vỡ. Dây đeo êm ái tháo rời cùng tay cầm cố định đảm bảo độ tiện dụng và linh hoạt khi cần chuyển đổi mục đích sử dụng, từ đeo chéo sang xách tay. Hơn nữa thương hiệu Herschel cũng đã chính thức ủy quyền cho MIA.vn phân phối độc quyền toàn bộ sản phẩm trên lãnh thổ Việt Nam từ 2021, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua túi xách chính hãng tại website hay siêu thị của chúng tôi. 

Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng 10

Mẫu túi trống đa dụng đi tập luyện hay đi du lịch đều được

Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng 11

Túi được may sắc sảo, chắc chắn đến từng chi tiết

Ngoài những mẫu túi xách nam cao cấp trên đây thì tại hệ thống siêu thị MIA.vn vẫn còn nhiều sản phẩm đa dạng của các hãng khác đang chờ khách hàng đến khám phá. Mua sắm ở MIA.vn bạn sẽ được cam kết đổi trả trong 365 ngày, miễn phí giao hàng cũng như bảo hành đến từng phụ kiện. 

Xem thêm:

Gợi ý cho bạn một số cách sửa quai túi xách tiết kiệm ngay tại nhà
Hướng dẫn cách vệ sinh túi da cực kỳ đơn giản tại nhà
Một số điều thú vị về dây đeo túi xách có thể bạn chưa biết

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất