Các mẫu balo nữ đi học, đi làm cá tính cho bạn gái thêm xinh

26.12.2022 | 1,143 lượt xem
Các mẫu balo nữ đi học không chỉ đơn thuần dùng để đựng sách vở hay đồ dùng học tập, mà còn là món phụ kiện quan trọng giúp làm bật lên cá tính, phong cách bạn gái. Không chỉ giới hạn trong phạm vi nhà trường, chiếc balo còn được các nàng sử dụng mọi nơi từ đi dạo phố, ăn uống cho đến đi du lịch. Nếu bạn đang săn lùng các mẫu balo nữ đẹp đi học, đi làm phong cách độc đáo, vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết sau đây nhé.

Mở đầu danh sách là chiếc balo nữ đi học đến từ thương hiệu Fjallraven của Thụy Điển. Đây là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu balo được làm bằng chất liệu Vinylon F siêu nhẹ cùng nhiều màu sắc thanh lịch, thời trang được đông đảo giới trẻ trên thế giới ưa chuộng. Trong đó, Fjallraven Re Kanken được biết đến như một dòng sản phẩm đặc trưng của hãng, đã mang lại làn gió mới cho ngành công nghiệp sản xuất balo trên thế giới.

Balo Fjallraven Re Kanken sở hữu lối thiết kế độc đáo, màu sắc phong phú và đa dạng kích cỡ khác nhau nhằm phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Điểm độc đáo của dòng balo Fjallraven Re Kanken nằm phần quai đeo rất mảnh được thiết kế vắt chéo với nút bấm, mang lại sự thoải mái giảm bớt lực tác động lên vai và cho bạn dễ dàng biến tấu nhiều kiểu đeo balo khác nhau. Sản phẩm được sản xuất với kích thước 38 x 27 x 13 cm, do đó bạn có thể sử dụng chiếc balo nữ đẹp đi học, đi làm, du lịch hoặc chỉ đơn giản mang nó theo như một phụ kiện thời trang đều phù hợp. 

Xem thêm: 5 mẫu balo đẹp đi học cho nữ sinh được yêu thích hiện nay

Các mẫu balo nữ đi học, đi làm cá tính cho bạn gái thêm xinh 2

Fjallraven Re Kanken là mẫu balo nữ đi học được đông đảo tín đồ thời trang thế giới ưu chuộng

Một gợi ý tiếp theo trong danh sách những mẫu balo nữ đẹp đi học, đi làm cho các tín đồ thời trang đến từ thương hiệu AGVA – Singapore. Dòng balo AGVA Stella 13.3" nổi bật thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn trên nền vải polyester màu xanh denim đẹp mắt cực kỳ phù hợp với các bạn nữ sử dụng. Chính vì nhờ vào chất liệu polyester sử dụng trong sản xuất sản phẩm, cho nên dòng balo AGVA Stella được đánh giá cao về khả năng chống thấm, chống xước và bền màu cực tốt.  

Bên cạnh đó, thiết kế không gian chứa rộng rãi gồm: 1 ngăn chính có ngăn phụ chống sốc dành riêng cho các dòng laptop dưới 13.3 inch; 1 ngăn phụ ở trước và phía sau balo dùng để đựng phụ kiện; 2 ngăn bên hông có diện tích vừa đủ để đựng bình nước hoặc ô gấp gọn. Ngoài ra, phần quai đeo bản nhỏ được AGVA thiết kế để phù hợp cho phái nữ sử dụng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thao tác điều chỉnh độ dài dây deo dễ dàng hơn.

Các mẫu balo nữ đi học, đi làm cá tính cho bạn gái thêm xinh 3

Balo AGVA Stella 13.3" sở hữu gam màu xanh demin thời thượng

Nếu bạn yêu thích mẫu balo nữ đi học có thiết kế ấn tượng, mang hơi hướng cổ điển xen lẫn hiện đại thì bộ sưu tập balo Heritage Youth đến từ thương hiệu Herschel sẽ là gợi ý dành cho bạn. Như chính tên gọi của nó, dòng balo Herschel Heritage Youth là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách hiện đại, tính tế và một chút tinh nghịch, cá tính của tuổi thanh xuân. 

Chiếc balo Herschel Heritage Youth được thiết kế dành riêng cho phái nữ với nhiều màu sắc thời trang trên nền họa tiết minimal độc đáo. Với phương châm đơn giản là trên hết, Herschel đã “mạnh tay” giản lược hết toàn bộ các chi tiết dư thừa để cho ra đời dòng Heritage Youth thời trang với nhiều tính năng tiện dụng. 

Ấn tượng nhất phải nhắc đến kích thước khủng 42.5 x 30 x 13.7 cm của Heritage Youth, cho hội bạn gái tự tin, thoải mái chứa cả thế giới vào trong chiếc balo của mình. Bên cạnh đó, thiết kế ngăn chứa chuyên dụng cho laptop lên đến 13 inch bên trong và 1 ngăn phụ có khóa kéo bên ngoài mang lại bạn nhiều không gian sắp xếp, phân chia đồ đạc hơn.

Các mẫu balo nữ đi học, đi làm cá tính cho bạn gái thêm xinh 4

Herschel Heritage Youth là dòng balo nữ đẹp đi học được nhiều bạn gái lựa chọn nhờ thiết kế đơn giản, tiện dụng

Thuộc các dòng sản phẩm trong phân khúc tầm trung, balo Mikkor The Kalino là một gợi ý cho những bạn gái yêu thích phong cách đơn giản nhưng đầy cá tính. Dòng sản phẩm balo Mikkor The Kalino được sản xuất từ chất liệu vải 900D Kodura Supertex cao cấp có độ bền màu cao, chống trầy xước tốt và hạn chế thấm nước hiệu quả giúp bảo vệ đồ dùng của bạn được an toàn, ngay cả khi đi dưới trời mưa. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thường xuyên sử dụng và mang laptop bên người.

Ngoài ra, balo Mikkor The Kalino còn nổi bật nhờ thiết kế không gian vô cùng rộng rãi với 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn đựng bình nước bên hông sản phẩm. Bên trong là 1 ngăn chống sốc chuyên dụng cho laptop lên đến 15.6 inch; 2 ngăn nhỏ có thể chứa vừa sạc dự phòng, điện thoại; 1 ngăn dắt viết và 1 ngăn lưới để bạn gái bảo quản các phụ kiện nhỏ như chìa khóa, tai nghe, cushion, son phấn v.v..

Sản phẩm Mikkor The Kalino với thiết kế form đứng, cứng cáp mang lại cảm giác chắc chắn và giúp balo dễ dàng đứng vững, không bị nghiêng vẹo hay ngã sang một bên. Thêm vào đó là phần thân sau và quai đeo có lớp đệm foam trên nền lưới airmesh thoáng nhiệt, tạo sự êm ái và thoải mái cho bạn mỗi khi sử dụng. 

Các mẫu balo nữ đi học, đi làm cá tính cho bạn gái thêm xinh 5

Mikkor The Kalino là dòng balo nữ đi học nằm trong phân khúc tầm trung phù hợp túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên

Tiếp theo là một chiếc balo nữ đi học nhỏ nhắn, xinh xắn đến từ thương hiệu Parkland của Canada. Mẫu balo chất lừ nằm trong bộ sưu tập Parkland Goldie nổi bật với lối thiết kế trẻ trung, kiểu dáng hợp thời trang cùng nhiều màu sắc nổi bật là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách sành điệu, cá tính. 

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng balo Parkland Goldie vẫn có thể đảm nhận tốt vai trò đựng đồ dùng học tập cần thiết cho các bạn gái đến trường, nhờ thiết kế một ngăn chính rộng rãi và ngăn phụ có khóa kéo ở phía trước. Bên cạnh đó, balo Parkland Goldie được sản xuất từ chất liệu vải 100% Polyester tái chế không chỉ mang đến độ bền cao, khả năng chống thấm và chống xước tốt mà còn thân thiện với môi trường. 

Các mẫu balo nữ đi học, đi làm cá tính cho bạn gái thêm xinh 6

Balo Parkland Goldie nổi bật với những họa tiết minimal ấn tượng

Có phải bạn đang tìm kiếm một chiếc balo nữ đẹp đi học, đi làm chất lượng tốt, màu sắc nổi bật với mức giá cực kỳ “hạt dẻ” hay không? Đừng lo lắng, tất cả các tiêu chí trên đều sẽ được đáp ứng trong dòng balo F4 Phantom II đến từ thương hiệu Seliux của Mỹ. 

Đầu tiên phải nhắc đến chất liệu 100% vải 1000D Chicken Tex được ứng dụng vào trong sản xuất balo Seliux F4 Phantom II mang lại độ bền cao, khả năng chống bám bụi và hỗ trợ chống thấm khi di chuyển dưới mưa cực tốt. Không chỉ vậy, balo Seliux F4 Phantom II còn sở hữu thiết kế ngăn chứa rộng rãi, bao gồm một ngăn đựng phụ kiện phía ngoài và một ngăn chứa lớn. Bên trong sản phẩm còn có ngăn đệm chống sốc chuyên dụng cho laptop 15 inch và 1 ngăn nhỏ riêng biệt dùng để cất giữ các vật dụng quan trọng như thẻ xe, giấy tờ, tiền bạc v.v... 

Bên cạnh đó, Seliux còn khá chú trọng vào thiết kế phần quai đeo và thân sau của sản phẩm. Sử dụng lớp đệm foam trên nền lưới airmesh thông thoáng, mềm mại giúp sức nặng balo phân bố đều lên 2 vai và giảm cảm giác không thoải mái khi mang thời gian dài. 

Mặc dù nếu so sánh với các mẫu balo thời trang, thì vẻ ngoài balo Seliux F4 Phantom II có thể hơi thua kém một chút. Tuy nhiên khi xét đến tất cả tính năng mà bạn nhận được, chắc chắn dòng balo Seliux F4 Phantom sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối với số tiền mình đã bỏ ra.

Các mẫu balo nữ đi học, đi làm cá tính cho bạn gái thêm xinh 7

Không quá cầu kỳ nhưng Seliux F4 Phantom II có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mình chiếc balo nữ đi học cần có

Trên đây là 6 gợi ý về các mẫu balo nữ đi học, đi làm đang được bán rất chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Nếu yêu thích mẫu balo nữ đẹp đi học trong các gợi ý trên, bạn đừng ngần ngại gọi ngay đến số tổng đài miễn phí 1800 6198 hoặc ghé ngay đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất từ khung giờ 08:00-22:00 hàng ngày để mua sắm sản phẩm nhé.

Xem thêm:

Balo leo núi và những tính năng đặc biệt khiến bạn bất ngờ
Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay
Balo vải và những chất liệu may thông dụng bạn thường gặp

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png