banner flas-sale-topbar

Top 8 túi xách nam hàng hiệu có thiết kế ấn tượng, độ ứng dụng cao

31.01.2023 | 1,672 lượt xem
Túi xách nam hàng hiệu cũng đa dạng mẫu mã không kém gì so với túi xách nữ hàng hiệu. Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của MIA.vn của đi tìm câu trả lời cho những mẫu được săn lùng nhất hiện nay. 

Mẫu túi xách nam hàng hiệu Samsonite được yêu thích bởi có độ ứng dụng cao, phong cách thiết kế năng động, trẻ trung đậm chất đường phố. Điểm nhấn của túi là những đường vải nổi bật. Do sử dụng chất liệu nylon nhẹ nên người dùng có thể phần nào yên tâm về độ chắc chắn và chống nước tốt. Hơn nữa túi xách đeo chéo này còn có trọng lượng siêu nhẹ, bạn có thể đeo chéo hoặc đeo vai đều được. 

Top 8 túi xách nam hàng hiệu có thiết kế ấn tượng, độ ứng dụng cao 2

Túi đeo chéo Dumfri Samsonite được yêu thích bởi có sức chứa lớn và thiết kế thời trang

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 29 x 11 x 22 cm

- Trọng lượng: 0.3 kg

- Chất liệu: 100% Nylon

- Bảo hành: 2 năm

Xem thêm: Top 5 mẫu túi xách nam đi công tác thường được ưu ái lựa chọn

Sản phẩm túi xách nam hàng hiệu Michael Kors có thiết kế khá đơn giản và gọn nhẹ, giúp người dùng có cảm giác sành điệu khi mang bên mình. Loại da cao cấp được sử dụng để gia công có thể đảm bảo độ bền lâu dài, kết hợp với đường chỉ chắc chắn đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất. 

Dù mẫu mã có vẻ đơn giản nhưng ngăn chính trong túi lại có thể thích khá rộng rãi với kích thước 28 x 21 x 9 cm. Vật dụng bên trong sẽ được chiếc khóa kéo chắc chắn bảo vệ. Dây đeo bản to có thể điều chỉnh độ dài tiện lợi và sắc đen tối giản chính là điểm cộng lớn. Nhờ đó mà mọi người có thể dễ dàng phối mẫu túi xách nam hàng hiệu này với mọi set đồ từ sang trọng cho đến bình dân. 

Top 8 túi xách nam hàng hiệu có thiết kế ấn tượng, độ ứng dụng cao 3

Túi xách nam hàng hiệu Michael Kors với form dáng đơn giản, gọn nhẹ dễ phối đồ

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 28.5 x 21 x 9 cm

- Chất liệu: Da cao cấp

Mẫu túi xách nam hàng hiệu Pedro nổi tiếng mang thiết kế đẹp mắt cùng gam màu sang trọng khó cưỡng. Nhà sản xuất đã khéo léo trang bị loại vải Microfiber cao cấp cho sản phẩm, giúp dáng túi luôn giữ được chuẩn với đường may sắc nét. Điểm đặc biệt nhất so với những dòng túi khác chính là ở chỗ trên thân túi có kèm theo 1 chiếc túi nhỏ treo trên dây đeo vai thái rời được. 

Nội thất bên trong vẫn đủ sức chứa những món đồ dùng thiết yếu phải có khi đi đường như điện thoại, ví đựng tiền… Bởi là mẫu túi xách nam hàng hiệu nên yêu cầu màu sắc cũng không quá lòe loẹt, để dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu đồ khác nhau.

Top 8 túi xách nam hàng hiệu có thiết kế ấn tượng, độ ứng dụng cao 4

Túi xách hàng hiệu Pedro thường sử dụng chất liệu Microfiber bền chắc

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 23 x 15 x 5 cm

- Chất liệu: Microfiber

Thêm một dòng túi xách nam hàng hiệu Pedro được phái mạnh yêu thích bởi thiết kế nam tính và màu sắc trẻ trung. Túi có dáng chữ nhật nam tính cùng một chiếc túi mini nằm trên quai đeo tiện dụng, có thể đựng tiền lẻ hoặc tai nghe đều được. Nội thất bên trong ngăn chính Pedro Casual Sling khá rộng rãi, đựng vừa các vật dụng cần thiết và phía trước có ngăn phụ. 

Dây đeo vai sử dụng bản vừa phải, dễ thay đổi chiều dài và cũng có thể tháo rời khi muốn sử dụng như túi cầm tay. Chất liệu Microfiber cũng được chứng minh có độ bền, giữ màu cao suốt quá trình sử dụng. Có thể nói với túi xách nam hàng hiệu Pedro Casual Sling PM2-26320101 các bạn có thể tự tạo nên phong cách thời trang riêng ấn tượng cho mình. 

Top 8 túi xách nam hàng hiệu có thiết kế ấn tượng, độ ứng dụng cao 5

Túi xách Pedro Casual Sling với một túi mini nằm trên dây đeo vừa tiện dụng vừa ấn tượng

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 25 x 17 x 8 cm

- Chất liệu: Microfiber

Thương hiệu chuyên các mẫu túi xách da Gence cũng có một mẫu xách công sở chất lượng, thời thượng được nhiều quý ông ưu ái. Hãng đồ da của Việt Nam dù chưa có lịch sử hình thành quá lâu nhưng đã liên tục ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ chất liệu bền bỉ và thiết kế mới lạ. Nhà sản xuất các dòng túi xách nam hàng hiệu này luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ cho đứa con tinh thần của mình, đảm bảo công năng lẫn thẩm mỹ đều đạt chuẩn. 

Gam màu nâu ấm áp và cổ điển được sử dụng cho túi xách Alran GCE04 Gence, có điểm nhấn là mấu khóa ngăn màu vàng sang chảnh. Do được làm từ da bò Alran nên bạn có thể phần nào an tâm về độ bền, chúng ta có thể sử dụng như túi xách laptop để đi làm hay đi công tác đều được. Ngăn trong túi đựng vừa giấy A4 và laptop 15-6 inch.

Top 8 túi xách nam hàng hiệu có thiết kế ấn tượng, độ ứng dụng cao 6

Túi công sở nam Alran GCE04 của thương hiệu chuyên sản xuất đồ da Gence có kích thước đựng vừa laptop

Thông số tổng quan: 

- Kích Thước: 39 x 28,5 x 7 cm

- Chất Liệu: Da bò Alran

- Màu Sắc: Nâu

- Bảo Hành: 24 Tháng

Thương hiệu Adidas vốn đã quá quen thuộc với người dùng đam mê các dòng sản phẩm vận động, thể thao. Túi xách nam hàng hiệu Adidas Camo Festival Bag H34628 sử dụng 100% loại vải Polyester cao cấp để sản xuất, may gia công kỹ lưỡng đến từng đường kim mũi chỉ. Dù nhìn dáng có vẻ nhỏ nhắn nhưng ngăn bên trong túi vẫn đựng được khá nhiều đồ dùng cần thiết như điện thoại, cáp sạc... 

Họa tiết nổi bật bên ngoài là điểm nhấn chính, phối hợp với quai đeo chắc chắn dễ điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Cánh mày râu đánh giá cao dòng sản phẩm túi đeo chéo này là bởi nó rất tiện lợi khi cần phải di chuyển, đi du lịch hay khám phá. Nếu thường xuyên sử dụng túi, MIA.vn khuyến khích bạn nên vệ sinh bằng khăn mềm mỗi tuần để giữ được chất lượng lâu dài nhé. 

Top 8 túi xách nam hàng hiệu có thiết kế ấn tượng, độ ứng dụng cao 7

Túi chéo Adidas thường được săn lùng bởi thiết kế gọn nhẹ và dễ mang theo khi di chuyển của nó

Thông số tổng quan: 

- Kích Thước: 6 x 16 x 18 cm

- Chất Liệu: 100% Polyester

Mẫu túi bao tử của Herschel khá được các bạn nam yêu thích bởi có nét đẹp phối hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ và vẻ sành điệu. Túi xách nam hàng hiệu Herschel Nineteen Hip Pack được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang năm động những năm 90. Thời kỳ mà người ta ưa chuộng thời trang đường phố cá tính, mang vẻ bụi bặm thể thao và độc đáo với cách phối màu sắc ấn tượng. 

Ở Việt Nam toàn bộ sản phẩm của Herschel đã được Herschel Supply Co. ủy nhiệm chính thức cho MIA.vn phân phối độc quyền. Do đó bạn có thể tìm được sản phẩm túi chính hãng ngay tại hệ thống siêu thị của chúng tôi. Với mẫu Herschel Nineteen Hip Pack chúng ta còn có thêm một túi lưới phụ bắt mắt ở mặt trước bên cạnh ngăn chính rộng rãi. 

Top 8 túi xách nam hàng hiệu có thiết kế ấn tượng, độ ứng dụng cao 8

Túi bao tử Herschel Nineteen Hip Pack có phong cách thời trang đường phố năng động, gây ấn tượng mạnh

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 15 x 25.4 x 8.2 cm

- Chất liệu: 100% Polyester

Túi xách nam hàng hiệu Ecko Unltd OS22-80116 nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2022 với dáng đeo chéo thường dùng. Sản phẩm có độ ứng dụng cao với 3 ngăn kéo để đựng đồ thoải mái và hạn chế chống thấm tối ưu vất loại vải polyester cao cấp. Bởi kiểu dáng năng động đơn giản mà các quý ông thể thao rất yêu thích dòng túi này, có thể dễ dàng lau chùi và mang đi bất cứ đâu cũng được. 

Top 8 túi xách nam hàng hiệu có thiết kế ấn tượng, độ ứng dụng cao 9

Túi nam Ecko Unltd có thể phối với các mẫu trang phục thể thao

Thông số tổng quan: 

- Kích thước: 20 x 10 x 32 cm

- Chất liệu: Polyester

Mẫu túi xách nam hàng hiệu nào cũng sẽ có ưu điểm riêng với công năng thích hợp với những đối tượng nhất định. Tuy nhiên khi quyết định mua sản phẩm có giá trị cao bạn nên cân nhắc chọn mặt gửi vàng tại những địa chỉ mua bán có độ tin cậy cao, tốt nhất là tại hệ thống siêu thị phân phối chính hãng như MIA.vn để được đảm bảo. 

Xem thêm:

Hướng dẫn cách vệ sinh túi da cực kỳ đơn giản tại nhà
Một số điều thú vị về dây đeo túi xách có thể bạn chưa biết
Các mẫu túi xách laptop có thiết kế ấn tượng lại đảm bảo an toàn cho thiết bị

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất