Top 5 mẫu túi xách nam đi công tác thường được ưu ái lựa chọn

30.01.2023 | 2,264 lượt xem
Sản phẩm túi xách nam đi công tác khá được ưa chuộng trên thị trường với nhiều mẫu mã, màu sắc và mức giá đa dạng. Khi đối diện với nhiều sự lựa chọn, bạn đọc của MIA.vn thường phân vân không biết nên chọn mẫu nào và dưới đây sẽ là một số gợi ý cho các bạn. 

1.1. Túi xách đeo chéo

Một trong những mẫu túi xách nam đi công tác bán chạy nhất hiện nay chính là túi đeo chéo. Dáng túi tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn được ưa chuộng bởi độ tiện dụng, dễ đeo và dễ phối đồ. Thường các mẫu túi đeo chéo cho nam thường có dáng vuông vắn, gọn gàng và cầm chắc tay. Thay vì xách tay cồng kềnh thì với dây đeo chúng ta có thể tải sức nặng của vật dụng lên vai. 

1.2. Túi cầm tay đựng tài lệu

Túi cầm tay đựng tài liệu hay túi chống sốc cho laptop đều là những mẫu túi phổ biến để đựng đồ dùng đi du lịch. Với sản phẩm nhỏ gọn và có thiết kế đơn giản này bạn có thể đựng laptop, ipad, tài liệu hoặc các vật dụng quan trọng vào, sau đó để trong vali hoặc chiếc balo lớn để đi công tác. Bên cạnh đó mẫu túi này cũng có thể sử dụng như một chiếc túi thời trang cầm tay, không kén dáng mà cũng dễ phối đồ. 

1.3. Túi trống đựng đồ

Chiếc túi trống với dáng thuôn dài đựng được nhiều vật dụng là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến công tác ngắn hay dài ngày. Dòng sản phẩm này không mang phong cách tù túng thường thấy mà có phần bụi bặm hơn. Chất liệu thường được dùng cho mẫu túi xách nam đi công tác này là vải dù chống thấm nước. Lưu ý khi chọn sản phẩm này bạn nên lựa những mẫu có gam màu trung tính, đậm để có vẻ sang trọng, dễ vệ sinh hơn. 

Top 5 mẫu túi xách nam đi công tác thường được ưu ái lựa chọn 2

Túi trống đựng đồ vẫn thường được cánh mày râu ưu ái mang theo khi đi công tác dài ngày bởi khả năng đựng đồ tốt

Xem thêm: Chọn túi xách nam da bò chuẩn chất lượng cao như thế nào?

2.1. Túi xách Pandora Lee&Tee

Dù mẫu túi xách nam đi công tác này có thiết kế khá đơn giản nhưng lại có nét thời trang rất riêng, đó cũng là lý do chính mà dân văn phòng rất ưa chuộng Pandora Lee&Tee. Nhờ sản phẩm có kích thước lớn, chiều ngang 39cm, cao 30cm và hông 9 cm mà các quý ông có thể đựng vừa laptop, tài liệu, đồ dùng cá nhân cần thiết cho chuyến đi. 

Ngoài ngăn dây kéo chính thì bên ngoài túi Pandora còn có 1 ngăn phụ, cùng 1 dây chéo dễ điều chỉnh. Trên hết điều khiến mẫu túi xách nam đi công tác này được yêu thích chính là nó mang lại sự tự tin cho người sử dụng, giúp mọi quý ông sẵn sàng cho buổi gặp mặt với đối tác.

Top 5 mẫu túi xách nam đi công tác thường được ưu ái lựa chọn 3

Túi xách Pandora Lee&Tee làm bằng da đậm tính thời trang

2.2. Túi xách nam đi công tác Gibson Briefcase

Sở dĩ Gibson Briefcase được chọn vào top túi xách nam đi công tác là bởi nó có thể đáp ứng công năng 2 trong 1, vừa là một chiếc cặp xách vừa là một chiếc balo tiện dụng. Sản phẩm có đến 2 ngăn chính có thể đảm bảo được sức chứa đồ dùng cần thiết cho chuyến đi. Ngăn thứ nhất thường dùng để đựng laptop bởi có lớp chống sốc để bảo vệ, ngăn thứ hai thì đủ dùng cho phụ kiện hằng ngày như ví đựng tiền, chìa khóa, điện thoại… Ngoài ra bên ngoài túi xách nam đi công tác này có ngăn dây kéo nhỏ để đựng đồ dùng thường xuyên phải lấy ra. Nhưng bạn có thể yên tâm sử dụng không lo đau mỏi bởi túi có đệm êm ái, chắc chắn. 

Top 5 mẫu túi xách nam đi công tác thường được ưu ái lựa chọn 4

Túi Gibson Briefcase bình thường dùng như một chiếc túi xách tay, nhưng khi thêm dây đeo chúng ta có thể biến đổi công năng đa dạng hơn

2.3. Túi xách kiêm balo Solo Downtown Duane

Một mẫu túi xách nam đi công tác đa năng khi vừa có thể xách tay vừa có thể đeo vai được. Sản phẩm được làm bằng loại vải polyester chống thấm nước cao cấp, vừa hỗ trợ chống bám bụi, vừa đảm bảo độ bền màu theo thời gian dài sử dụng. Khi đi công tác nhiều ngày hẳn bạn sẽ cần ngăn chứa thật rộng rãi để đựng đồ và ngăn chống sốc riêng cho laptop làm việc. 

Sản phẩm Solo Downtown Duane sẽ đáp ứng tốt chức năng này khi vừa có thể xách ngang tiện lợi như một túi xách laptop, còn lúc sử dụng như balo cũng có cảm giác thoải mái với lớp đệm thông thoáng ở mặt lưng, không gây bí và giảm được phần lớn tải trọng. Mặt trước mẫu túi xách nam đi công tác này có in logo thương hiệu sang trọng Solo. Đặc biệt khi mua sản phẩm tại hệ thống siêu thị MIA.vn bạn còn nhận được chính sách hậu mãi trọn gói và chế độ bảo hành lên tới 5 năm. 

Top 5 mẫu túi xách nam đi công tác thường được ưu ái lựa chọn 5

Túi xách kiêm balo của thương hiệu Solo sở hữu không gian chứa lớn với nhiều ngăn lớn nhỏ

2.4. Túi phụ kiện du lịch Tomtoc H01-011D Electronic Organizer For Ipad Mini/Tablet 7.9"

Túi phụ kiện là một sản phẩm tiện dụng rất nên có khi đi công tác, nhất là mẫu túi đến từ thương hiệu Tomtoc nổi tiếng. Sản phẩm túi Tomtoc H01-011D có 11 vòng dây quấn đàn hồi chứa nhiều kích cỡ USB và cáp, 2 túi đàn hồi đựng sạc dự phòng, 1 hộp để đựng bút và 1 túi sau có khóa kéo có thể truy cập nhanh đựng vật dụng quý giá như điện thoại. Ngăn chính với khóa kéo riêng biệt bạn có thể đựng ipad mini 7.9 inch hoặc Kindle HD 8 inch. Túi lưới với khóa kéo thì để vừa tai nghe và các phụ kiện nhỏ khác. 

Sản phẩm túi xách nam đi công tác này sử dụng loại chất liệu cao cấp 915D Cordura chuẩn quân đội và khóa kéo YKK Nhật Bản. Thiết kế nhỏ gọn sẽ bỏ vừa trong balo, vali hay túi xách lớn. Hơn nữa tay cầm được trang bị trên túi tiện lợi cũng hỗ trợ người dùng dễ dàng xách tay đến bất cứ đâu. 

Top 5 mẫu túi xách nam đi công tác thường được ưu ái lựa chọn 6

Túi phụ kiện du lịch Tomtoc H01-011D gọn, nhẹ và bảo quản tốt các thiết bị điện tử nên vô cùng hữu dụng khi mang đi xa

2.5. Túi Xách Reeyee RY301B M 

Túi Reeyee RY301B với kiểu dáng thể thao hiện đại, trẻ trung là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các quý ông khi cần mang theo đồ dùng đi công tác. Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm có lẽ chính là ở loại vật liệu chống thấm tốt – PVC cao cấp theo kỹ thuật mới với độ sáng bóng, bền bỉ theo thời gian. Túi có 1 ngăn chính để đồ dùng thiết yếu, 1 ngăn riêng để giày chống bẩn và ngăn mùi hôi, 1 ngăn cho đồ ướt như quần áo dơ, sữa tắm, khăn mặt… Nhờ hệ thống ngăn phân chia hợp lý và khoa học như vậy mà các quý ông có thể giữ được đồ dùng ngăn nắp và gọn gàng suốt chuyến đi. 

Hơn nữa loại vải của mẫu túi xách nam đi công tác này còn chống xù, chống xước và chống rách tối ưu. Ngoài sử dụng để đi công tác, đi du lịch thì cánh mày râu cũng có thể tận dụng mang đi tập thể thao. Quai xách tay bản to được đánh giá là tải lực tốt và có độ bền cao. Hơn nữa nếu không thích xách bạn cũng có thể chuyển đổi công năng túi bằng chiếc dây đeo dài, có dây kéo thay đổi phù hợp với chiều cao người dùng. Tuy nhiên cần lưu ý khi chúng ta phải chứa đồ dùng khô, ướt lẫn lộn trong chuyến đi thì phải lập tức vệ sinh ngay sau khi trở về để giữ sản phẩm luôn vệ sinh và có màu sắc tươi mới. 

Top 5 mẫu túi xách nam đi công tác thường được ưu ái lựa chọn 7

Sản phẩm của Reeyee được gia công bằng loại chất liệu chống thấm nước cao nên thường được ưu ái sử dụng như túi xách nam đi công tác

Những mẫu túi xách nam đi công tác trên đây chỉ có giá trị tham khảo, bạn có thể đến hệ thống siêu thị MIA.vn và nhờ tư vấn thêm nếu chưa tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Đừng quên chỉ nên đựng vừa tải trọng của túi thôi nhé, tránh tình trạng mang đồ quá nhiều dễ tăng sức nặng cho vai và cũng giảm tuổi thọ túi xách.

Xem thêm:

Nên mua túi xách màu gì để dễ phối đồ?
Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách
Những mẫu túi đeo chéo Puma bán chạy nhất tại Việt Nam

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png